Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Nguyễn Trâm 2300 0 Báo lỗi

Lựa chọn spa để chăm sóc da mặt không còn là mong ước xa vời của hội chị em bởi ngày càng có nhiều spa xuất hiện. Nhưng cũng chính vì vậy mà bạn băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Seoul Center

    Gọi điện

    Sự phát triển vượt bậc của thời đại, nhiều spa mọc lên để đáp ứng việc làm đẹp của mọi người, không riêng gì của chị em phụ nữ, kể cả cánh đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp. Được thành lập từ năm 2016, Thẩm mỹ viện Seoul Center ra đời với chi nhánh đầu tiên tại Tân Bình với hoài bão xây dựng nên một nơi làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Với phương châm “Vì khách hàng là thượng đế”, Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn mang trên mình sứ mệnh giúp cho khách hàng có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Seoul Center có nhiều dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của cả phái mạnh và phái đẹp. Bao gồm các dịch vụ như:

    • Dịch vụ trị thâm mụn kép với 14 bước.
    • Dịch vụ trị mụn lưng với 9 bước.
    • Dịch vụ trị mụn mũi với 4 bước.
    • Dịch vụ giảm béo Max burn lipo.
    • Dịch vụ triệt lông 7 bước với ánh sáng sinh học Elight.
    • Dịch vụ tẩy trắng răng.
    • Dịch vụ tắm trắng phi thuyền, tắm lồng hồng ngoại.
    • Dịch vụ hút chì thải độc.

    Các dịch vụ đều mang nhiều ưu điểm như: không sưng đau, không để lại tác dụng phụ, thời gian phục hồi nhanh, không nghỉ dưỡng nhiều,… Giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm tại spa. Để không bị thụt lùi so với các đối thủ, spa luôn tự tìm tòi và nắm bắt các xu hướng làm đẹp, công nghệ máy móc hiện đại. Thẩm mỹ viện Seoul Center tự tin là spa có các thiết bị làm đẹp tiên tiến hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM
    Địện thoại:
    1800 3333
    Email:
    cskh@seoulspa.vn
    Website:
    https://seoulcenter.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter


    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Little Garden Spa cũng là điểm đến tin cậy mang đến sự hài lòng dành cho bạn mỗi khi cần chăm sóc da mặt. Ra đời với mục đích ban đầu là giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da, đến nay, Little Garden Spa vẫn thuộc top những spa uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh trong việc điều trị thành công mọi trường hợp mụn, và có tỷ lệ hiệu quả cực kì cao khi điều trị các bệnh lí khác về da như thâm nám, sẹo, sẹo mụn, da tối màu,…


    Không chỉ dừng lại ở đó, Little Garden Spa cũng luôn tiến bước trên con đường sứ mệnh của mình bằng cách nghiên cứu và phát triển thêm các liệu trình khác như triệt lông, tẩy trắng răng, giảm mỡ thừa,… nhằm hỗ trợ tối đa nhất nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng về mọi trăn trở của bạn. Là chuỗi spa có chi phí thuộc hàng ưu đãi nhất, nhưng Little Garden Spa vẫn luôn đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu.


    Các liệu trình luôn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất có thể, với các công cụ và máy móc hỗ trợ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản. Kỹ thuật viên của Little Garden Spa được đào tạo bài bản và thường xuyên được kiểm tra tay nghề định kỳ nhằm mục đích đồng bộ chất lượng dịch vụ chuẩn đáp ứng được tiêu chuẩn tay nghề cao, xuất phát từ sự tận tụy chân thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    61B Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0789 212 121
    Website
    : https://littlegardenspa.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
  3. Top 3

    Rebi Beauty

    Gọi điện
    Rebi Beauty được thành lập vào năm 2018, được biết đến là địa chỉ làm đẹp an toàn chuẩn y khoa tại quận Tân Bình. Suốt thời gian qua với 2 chi nhánh, Rebi Beauty đã từng bước lấy được lòng khách hàng thông qua những dịch vụ chủ lực: Nặn mụn chuẩn y khoa, Điều trị mụn chuyên sâu, Điều trị thâm mụn, Dịch vụ Chemical Peel, Dịch vụ Meso Therapy và các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu…


    Tại Rebi Beauty, các bạn luôn được soi da, tư vấn rất kỹ càng về tình trạng da của mình. Các chuyên viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và quyết định điều trị hay không hoàn toàn do bạn. Nhân viên của spa luôn tư vấn trước giúp cho khách hàng yên tâm. Mỗi khách hàng tới điều trị sẽ là một phác đồ điều trị riêng biệt, vì khác nhau bởi lối sống, môi trường làm việc, thói quen sinh hoạt. Hơn nữa đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ cảm nhận được ấm áp và thân thiện. Không gian ấm cúng, cùng gam màu be và mùi hương tinh dầu giúp khách hàng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Bàu Cát 2, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 502 668
    Website: https://rebibeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rebibeautyacademy/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
    Gọi điện
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
  4. Top 4

    AnTay Spa

    Gọi điện
    AnTay Spa là gương mặt nổi tiếng Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách về chăm sóc da mặt tại Tân Bình. Không gian từ phòng chờ cho tới phòng dịch vụ của spa đều được trang bị nội thất cao cấp, bài trí tinh tế. Khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt của AnTay Spa, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm đa dạng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư của khách.

    Khách hàng sẽ được kiểm tra da bằng thiết bị hiện đại, sau đó Bác sĩ sẽ phân tích và tư vấn gói chăm sóc thích hợp. Các liệu trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và an toàn, khách hàng luôn được quan tâm khi thực hiện để giữ trạng thái thoải mái nhất. AnTay Spa đưa ra giá thành chăm sóc da tương xứng với chất lượng dịch vụ, được niêm yết, công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo nhanh chóng. Mặt khác, việc liên tục mở các chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà chất lượng dịch vụ thì không hề thay đổi, AnTay Spa đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của nhiều đối tượng khách hàng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99/44 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0987 132 103
    Fanpage: https://www.facebook.com/antayspa/
    Gọi điện
    AnTay Spa
    AnTay Spa
    AnTay Spa
    AnTay Spa
  5. Bống Spa ra đời vào năm 2015 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với hai chi nhánh. Chi nhánh quận Tân Bình được đầu tư với không gian hiện đại, thoải mái, trang thiết bị công nghệ hiện đại giúp các liệu trình đạt được hiệu quả tối ưu. Khi đến đây, Bống Spa sẽ tiến hành soi kiểm tra da miễn phí: xác định loại da, tình trạng da, bệnh lí da để chăm sóc và điều tri được chính xác nhất.

    Hiện tại Bống Spa có các dịch vụ: trị mụn, sẹo rỗ, thâm, nám, phục hồi da hư tổn, phi kim siêu tái tạo,... từ cơ bản đến chuyên sâu để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp nói chung, chăm sóc da mặt nói riêng của khách hàng nhiều độ tuổi. Chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất, đồng thời sau khi kết kết thúc liệu trình bạn cũng sẽ được hướng dẫn phối hợp sử dụng các loại mỹ phẩm bạn hiện có để đạt hiệu quả. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của nơi này vô cùng nhiệt tình, cẩn thận và rất tâm lý, quan tâm tới từng đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 624 283
    Website: https://bongspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongspaclinic.hcm/
    Gọi điện
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
  6. Top 6

    Victoria Spa

    Gọi điện
    Hơn 7 năm thành lập, Victoria Spa là spa chăm sóc da mặt chất lượng và phát triển toàn diện và đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp và thư giãn nhất tại Tân Bình. Về chăm sóc da mặt, các dịch vụ nổi bật của spa là: làm trắng da, hút chân nám, tàn nhang, tái tạo da 360 độ, trẻ hóa da, điều trị thâm mụn,... với lộ trình được nghiên cứu bài bản bởi chuyên gia với độ hiệu quả đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng.


    Victoria Spa chăm sóc chu đáo và có dịch vụ tân tiến, đồng hành cùng làn da của khách một cách hiệu quả, tận tình nhất. Các nhân viên thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi cho bạn với dòng mỹ phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe. Victoria Spa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai có làn da tương đối nhạy cảm. Về mặt giá cả thì nhìn chung cũng khá hợp lý cho một spa tương đối có tiếng tại khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phan Sào Nam, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 792 700
    Website: http://spa-victoria.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaSpa.vn/
    Gọi điện
    Victoria Spa
    Victoria Spa
    Victoria Spa
    Victoria Spa
  7. Top 7

    Hoa Nắng Spa

    Gọi điện

    Làm đẹp là bản năng của mỗi người, rất nhiều khách hàng như người lao động, học sinh, sinh viên, nhân viên đều gặp vấn đề về sắc đẹp, đặc biệt là những vấn đề trên khuôn mặt như mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang. Đây là vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống nhưng không phải vấn đề ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì vậy mà các bạn thường lựa chọn những giải pháp khác nhau, tuỳ thuộc vào sự hiểu biết, thu nhập của mỗi bạn. Hãy đến với Hoa Nắng Spa để cải thiện làn da của bạn!

    Dịch vụ chăm sóc da mặt, nâng cơ trẻ hoá làn da tại Hoa Nắng Spa với 14 bước, giúp quý khách hàng thoải mái, tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên. Với những bước cụ thể: Tẩy trang, lau sạch da mặt, tẩy tế bào chết, rửa sữa rửa mặt, xông hơi hút bã dầu, thư giãn giảm mệt mỏi với tinh dầu thiên nhiên, đắp mặt nạ thảo dược dưỡng da BeU, khai thông huyệt đạo, lau khăn ấm, ấn huyệt thư giãn, phun muối khoáng, dùng đầu nâng cơ trẻ hóa, dưỡng kem mắt, mặt, chống nắng, massage đầu, cổ, vai, gáy,...


    Đừng ngần ngại khi tới với spa, Hoa Nắng Spa coi sứ mệnh của mình là được tư vấn, phục vụ và hỗ trợ bạn trong tất cả các vấn đề về da. Hơn thế nữa bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn thêm về vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc da, và các liệu pháp về thiền để cân bằng hơi thở, điều hoa khí huyết giúp cân bằng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 958/37 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thọai: 0938 559 226

    Website: https://www.hoanangspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.HoaNang/

    Giờ mở cửa: 9:00- 21:00

    Gọi điện
    Hoa Nắng Spa
    Hoa Nắng Spa
    Hoa Nắng Spa
    Hoa Nắng Spa
  8. Spa Quỳnh Anh là địa chỉ spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc làn da từ căn bản đến chuyên sâu, trẻ hóa da, điều trị sạm nám, xóa xăm, giảm béo, triệt lông, massage thư giãn... Spa Quỳnh Anh mang đến những giải pháp chăm sóc da và khắc phục mọi vấn đề của làn da hiệu quả với công nghệ cao đến từ Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ. Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo cũng là một điểm cộng giúp Spa Quỳnh Anh ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng

    Spa Quỳnh Anh luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại để mang đến hiệu quả cao nhất cho từng dịch vụ. Đặc biệt, với việc sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến đây trải nghiệm liệu trình. Hơn nữa không gian Spa Quỳnh Anh được thiết kế và bày trí một cách tinh tế, trang nhã, ấm cúng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian trị liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 469 666

    Website: https://quynhanhspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhanhspatanbinh/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Quỳnh Anh
    Spa Quỳnh Anh
    Spa Quỳnh Anh
    Spa Quỳnh Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy