Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Nguyễn Trâm 331 8 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng có quyền và có mong muốn làm đẹp. Chăm sóc bản thân thường xuyên bạn sẽ cảm thấy mình xinh đẹo hơn, tinh thần thoải mái hơn. Nếu đang phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Clinic & Spa

    Gọi điện

    Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Hasaki Clinic & Spa dần tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Sự thành công đó đến từ đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa Da liễu có trình độ cao cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu, thái độ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ làm đẹp và điều trị an toàn, hiệu quả.


    Vì sao nên lựa chọn Hasaki Clinic & Spa:

    • Luôn sử dụng máy móc chính hãng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trong việc điều trị và chăm sóc mọi vấn đề của phái đẹp.
    • Sử dụng Dược - Mỹ phẩm Pháp uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    • Hasaki Clinic & Spa tin rằng, khi đến và trao gửi niềm tin tại đây bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối, thỏa mãn với ước mơ làm đẹp và cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.

    Sản phẩm điều trị chất lượng, đội ngũ nhân viên tận tâm, giá thành hợp lý là những gì mà Hasaki Clinic & Spa mang đến cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6324 & 1800 6310
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hasakispa
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa

  2. Top 2

    Lam Spa 青い スパ

    Gọi điện

    Lam Spa 青い スパ cũng là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp tại quận Phú Nhuận. Sự ủng hộ của khách hàng chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà Lam Spa 青い スパ mang lại. Tại đây, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da của mình và giải quyết các vấn đề về da mà bạn mong muốn. Đặc biệt, tại spa có đội ngũ chuyên viên kĩ thuật viên đảm nhiệm một chuyên môn riêng, đảm bảo tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong quá trình làm đẹp.

    Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, không tì vết dành cho Quý Khách hàng, Lam Spa 青い スパ luôn là sự lựa chọn ưu tiên khi quý khách có nhu cầu tìm đến. Những thế mạnh của Lam Spa 青い スパ đang sở hữu và cung cấp như: tắm trắng, triệt lông, lăn kim,… đã thu hút hơn 3 triệu lượt khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Lam Spa 青い スパ đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông.

    Lam Spa 青い スパ
    luôn nỗ lực hoàn thành tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà mình đã đề ra và ngày càng phát triển thương hiệu, mang đến những giá trị dịch vụ tuyệt vời trong khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoa Mai, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 346 456‬
    Email: lamspa1992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamspahcm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lam Spa 青い スパ
    Lam Spa 青い スパ
    Lam Spa 青い スパ
    Lam Spa 青い スパ
  3. Top 3

    Paradise Spa

    Gọi điện
    Paradise Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nơi đây là một điểm đến chăm sóc da toàn diện. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho mọi người, níu giữ tuổi xuân, đơn vị kết hợp sự chăm sóc tận tâm, sản phẩm chất lượng và kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp nhất.


    Paradise Spa mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc da như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da mụn, chăm sóc da nâng cao... Tại spa sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp luôn hết mình tận tâm tư vấn về các liệu trình chăm sóc da mặt cho khách hàng. Không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chăm sóc da cao cấp là những điều mà chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng.


    Paradise Spa luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nên đơn vị không những đầu tư vào nhân viên mà còn cả hệ thống cơ sở vật chất. Các trang thiết bị máy móc ở đây luôn cập nhật thêm những công nghệ mới, tiên tiến, giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tốt tạid đơn vị. Không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chăm sóc da cao cấp là những điều mà khách hàng luôn nhận xét về đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 794 536 & 0934 399 112
    Email: paradisebeauty.vn@gmail.com
    Website: https://paradisebeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/paradisespa.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Paradise Spa
    Paradise Spa
    Paradise Spa
    Paradise Spa
  4. Top 4

    YB Spa Phú Nhuận

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng tại Phú Nhuận. Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng với đa dạng phương thức chăm sóc da mặt khác nhau. Đừng lo, Toplist sẽ mang đến cho bạn một đơn vị spa với đa dạng phương thức làm đẹp, chất lượng, không ai khác đó chính là YB Spa Phú Nhuận. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự tận tâm và chất lượng hòa quyện, tạo nên một trải nghiệm làm đẹp không giới hạn.


    Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đơn vị cam kết đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da mặt cho khách hàng như:

    • Trị Mụn
    • Cấy Căng Bóng Meso giúp nâng cao độ đàn hồi của da, kích thích sự tái tạo tế bào, mang lại làn da trắng sáng và rạng rỡ.
    • Carboxy cung cấp dưỡng chất và oxy cho làn da, tăng cường tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn và làm cho da trông trẻ trung hơn.
    • Peel Image chất lượng cao để loại bỏ tế bào da chết, làm sáng da và giảm nám, mang lại làn da mềm mại và mịn màng.

    YB Spa không chỉ đem đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn tạo nên sự tự tin và hạnh phúc từ bên trong. Ngoài ra đơn vị còn có nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 208 777
    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
    Website: https://ybspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064590016363
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    YB Spa Phú Nhuận
    YB Spa Phú Nhuận
    YB Spa Phú Nhuận
    YB Spa Phú Nhuận
  5. Top 5

    Linh Đan Skincare & Spa

    Gọi điện

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày một nâng cao thì nhu cầu làm đẹp cũng rất được chú trọng. Spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên để tìm được một nơi khiến bạn cảm thấy thư giãn như đang được ở nhà mình thì không dễ.


    Hiểu được điều đó, với phương châm kinh doanh từ tâm kết hợp với 5 năm kinh nghiệm Linh Đan đã xây dựng một hệ thống quản lý đặc biệt, giúp khách hàng cảm nhận được sự trân trọng, nâng niu từ cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp và đặc biệt là của từng nhân viên tại đây.


    Bên cạnh đó, kết hợp với không gian ấm cúng, hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, cùng những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng...Linh Đan Skincare & Spa sẽ mang đến cho khách hàng một làn da mới và những phút giây thư giãn lý tưởng.


    Từ các dịch vụ điều trị khuyết điểm da như triệt lông hay trị mụn hiệu quả, đến đắm mình tắm dưỡng toàn thân với phi thuyền công nghệ Nhật Bản hoặc liệu pháp massage bằng đá nóng núi lửa, giảm béo và thải độc với đá muối Himalaya… Linh Đan Spa mang lại cho bạn những lợi ích tối đa trong việc thư giãn và chuyển hóa toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 178 189 & 028 3842 1130
    Email: linhdanspa@gmail.com
    Website: https://linhdanspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/linhdanspa179
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Linh Đan Skincare & Spa
    Linh Đan Skincare & Spa
    Linh Đan Skincare & Spa
    Linh Đan Skincare & Spa
  6. Top 6

    Aqua Spa

    Gọi điện

    Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của nhiều người ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, thực tế thì vẫn có nhiều spa hoạt động với những sản phẩm dịch vụ kém chất lượng, thấu hiểu được điều đó, Aqua Spa đã ra đời mang đến sự chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, chất lượng cao cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia chăm sóc da hàng đầu, spa mang đến cho bạn những liệu pháp hiệu quả.


    Các liệu trình chăm sóc da mặt có tại Aqua Spa:

    • Các phương pháp thải độc da hiện đại, giúp loại bỏ tác nhân gây hại và tái tạo làn da từ bên trong, mang lại làn da sạch khỏe và tươi trẻ.
    • Đơn vị sử dụng các liệu pháp tiên tiến để lấp đầy sẹo, giúp da trở nên sáng láng và mịn màng.
    • Xóa mờ nếp nhăn, tái tạo cấu trúc da, để lại làn da càng mướt và trẻ trung.
    • Loại bỏ mụn mà còn ngăn chặn tình trạng thâm, rổ, để lại làn da sạch mịn màng.
    • Dùng lá collagen và kim cương, chúng tôi giúp nâng tone da, làm cho làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ.

    Aqua Spa mang đến cho bạn trải nghiệm chuyên nghiệp, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên giữ gìn sức khỏe da. Cơ sở vật chất của đơn vị luôn được đầu tư chú trọng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang cần địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn thì có thể đến với Aqua Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3845 4596 & 0949 857 029
    Email: aquaspa2828@gmail.com
    Website: https://www.aquaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AquaSpa2828
    Giờ mở cửa: 10:00–20:00
    Gọi điện
    Aqua Spa
    Aqua Spa
    Aqua Spa
    Aqua Spa
  7. Top 7

    Bống Spa

    Gọi điện
    Các vấn đề về chăm sóc da mặt đang làm bạn đâu đầu. Bạn cần một địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín chất lượng để phục vụ nhu cầu chăm sóc da mặt của bản thân tại Phú Nhuận, vậy thì bạn hãy đến ngay với Bống Spa. Tại đây, có đa dạng phương pháp liệu trình chăm sóc da mặt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu về da của bạn.


    Bống Spa mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến và đội ngũ chuyên gia y khoa chuyên nghiệp. Một số dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn tại spa như:

    • Trị Mụn Chuẩn Y Khoa
    • Trị Thâm - Sẹo Rỗ - Nám
    • Phục Hồi Da Hư Tổn
    • Lăn Kim Trị Sẹo Rổ
    • Trẻ Hóa Da
    • Laser cacbon giúp làm sáng da, se lỗ chân lông, và tái tạo làn da
    • Nano Hồng Sâm Hàn Quốc
    • Nano Collagen Sợi
    • Vitamin C Điện Di
    • Cấy Tảo Xoắn

    Bống Spa cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc da không chỉ đẳng cấp mà còn an toàn và hiệu quả. Với sự kết hợp giữa y khoa và làm đẹp,đơn vị sẽ mang đến cho bạn làn da rạng rỡ và tươi trẻ hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 705 000 & 0909 624 283
    Website: https://bongspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bongspaclinic.hcm
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00
    Gọi điện
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
  8. Top 8

    Sen Beauty & Spa

    Gọi điện
    Sen Beauty & Spa là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc da mặt chuyên sâu và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia lành nghề, Sen Beauty & Spa sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là một trải nghiệm làm đẹp mà còn là hành trình chăm sóc toàn diện cho làn da của bạn.

    Sen Beauty & Spa chuyên về các liệu pháp chăm sóc da mặt chuyên sâu, từ việc làm sáng da, se lỗ chân lông đến điều trị các vấn đề như mụn, nám, và lão hóa da. Bạn sẽ được làm sạch, tẩy tế bào chết, và cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn.Đội ngũ chuyên gia tận tâm và có kinh nghiệm sẽ đưa ra phương pháp phù hợp với từng loại da và nhu cầu riêng của khách hàng.

    Đơn vị luôn thấu hiểu rằng tình trạng mụn có thể gây ra nhiều phiền toái và tự ti. Sen Beauty & Spa sử dụng các phương pháp và sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao để giúp kiểm soát và điều trị mụn một cách hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Hãy để Sen Beauty & Spa đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc da và làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/28/23A Phùng Văn Cung, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 681 521
    Email: senbeautynspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/senbeautyandspa
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Sen Beauty & Spa
    Sen Beauty & Spa
    Sen Beauty & Spa
    Sen Beauty & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy