Top 9 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 12, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 1704 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Spa

    Gọi điện

    Gà Spa là chuỗi thương hiệu spa chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo hàng đầu TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn uy tín - chất lượng - an toàn, với nhiều năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.


    Gà Spa cam kết lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da, tình trạng của khách hàng. Đồng thời mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ. Đã đến với Gà Spa sẽ được chấm dứt tình trạng thâm mụn, da có sẹo rỗ, lỗ chân lông to hay da sẽ đẹp hẳn lên với rất nhiều lợi ích:

    • Da căng bóng, săn chắc hơn
    • Tình trạng thâm, sạm được cải thiện rõ rệt
    • Bề mặt da không còn sần sùi
    • Da đàn hồi, mịn màng hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 311 113

    Website: https://gaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaspaquan12plus/

    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa

  2. Yuki Clinic Quận 12 là một spa chăm sóc da mặt chất lượng tốt được nhiều tín đồ làm đẹp biết đến. Trong suốt thời gian hoạt động, địa chỉ này không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng. Mỗi nhân viên tại đây đều được đào tạo kỹ càng không chỉ về chuyên môn mà còn ở thái độ và sự tận tâm, nhiệt tình đối với khách hàng. Spa luôn sử dụng các công cụ an toàn, đảm bảo chất lượng trong quá trình trải nghiệm của khách hàng.


    Các sản phẩm điều trị, chăm sóc da cũng được Yuki Clinic chú trọng, lựa chọn kỹ càng, đảm bảo làn da của khách hàng được an toàn. Sau khi sử dụng dịch vụ, khâu chăm sóc khách hàng của Yuki Clinic cũng rất được chú trọng, giúp khách hàng kịp thời xử lý những trường hợp phát sinh, giữ gìn kết quả dài lâu. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại Yuki Clinic đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 519A khu phố 3, đường Hà Đổng, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0819 133 838

    Email: yukiclinic81@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Spa.Q12

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yuki Clinic - Skin Care & Beauty
    Yuki Clinic - Skin Care & Beauty
    Yuki Clinic - Skin Care & Beauty
    Yuki Clinic - Skin Care & Beauty
  3. Tiếp theo, khách hàng Quận 12 cũng có thể đến Xinh Beauty Spa & Clinic khi muốn chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu với liệu trình chuyên nghiệp. Một số dịch vụ phổ biến của địa chỉ này là Massage baby face sữa ong chúa, Massage collagen căng bóng, Điện đi vitamin C, I-on colagen, Thải chì, Cấy tảo, trị mụn, peel da... Tất cả dịch vụ của Hạ Spa còn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Nhờ đó địa điểm này sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và tinh thần thoải mái.


    Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình chăm sóc da đều đã được cân nhắc kỹ đảm bảo phù hợp tình trạng da, không gây kích ứng. Sau khi trải nghiệm, khách hàng cũng được hướng dẫn thêm về cách chăm sóc da mặt hàng ngày. Ngoài ra, Xinh Beauty Spa & Clinic còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41G Dương Thị Mười, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 567 932

    Fanpage: www.facebook.com/Xinhbeautyspaq12

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Xinh Beauty Spa & Clinic
    Xinh Beauty Spa & Clinic
    Xinh Beauty Spa & Clinic
    Xinh Beauty Spa & Clinic
  4. Top 4

    Spa Lê Hoài

    Gọi điện

    Spa Lê Hoài được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp. Không gian Spa được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm, Spa Lê Hoài sẽ giúp bạn làm đẹp, chăm sóc da và tâm hồn bằng những phương pháp hiệu quả nhất.


    Dịch vụ chăm sóc da tại Spa Lê Hoài:

    • XÓA NHĂN: Xóa nếp nhăn đòi hỏi sự kiên trì và tốn nhiều công sức. Do đó phái đẹp luôn quan tâm đến các kiến thức về cách xóa nếp nhăn hay việc điều trị trẻ hóa da.
    • Trẻ hoá da
    • DỊCH VỤ TIÊM FILLER - LÀM ĐẸP FULL FACE: Tiêm filler căng da mặt là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục tình trạng xóa nếp nhăn mà không cần phẫu thuật
    • ĐIỀU TRỊ NÁM CHÀM BỚT
    • ĐIỀU TRỊ MỤN KẾT HỢP ÁNH SÁNG SINH HỌC
    • NÂNG CƠ XÓA NHĂN CÔNG NGHỆ RF
    • ĐIỀU TRỊ NÁM: Trải nghiệm các phương pháp điều trị nám đặc biệt tại Spa Lê Hoài, nám sạm sẽ không còn là một kẻ thù cứng đầu đối với làn da của bạn
    • HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN HIỆU QUẢ: Spa Lê Hoài là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp giúp điều trị mụn hiệu quả hàng đầu tại khu vực Quận 12, an toàn và nhanh chóng.

    Các bạn đang muốn tìm cho mình một spa ở quận 12 uy tín và chất lượng? Có quá nhiều spa khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn spa nào? Vậy thì hãy trải nghiệm Spa Lê Hoài để có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 13A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM - 0762 100 762
    • 25M Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM - 0762 180 762

    Hotline: 1900 636 897 & 0986 096 879

    Website: https://thammylehoai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/spalehoai/

    Gọi điện
    Spa Lê Hoài
    Spa Lê Hoài
    Spa Lê Hoài
    Spa Lê Hoài
  5. Top 5

    188 Beauty

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất quận 12, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao,188 Beauty chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp uy tín, trong suốt thời gian qua, 188 Beauty luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người. Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về 188 Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dương Thị Mười, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 781 818 & 0932 820 379

    Email: 188beautyspa@gmail.com

    Website: 188beauty.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShynhBeautyquan12

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    188 Beauty
    188 Beauty
    188 Beauty
    188 Beauty
  6. Top 6

    IN Spa

    Gọi điện

    IN SPA là địa chỉ spa đã quá quen thuộc ở Quận 12, TP. HCM có dịch vụ chăm da mặt hiệu quả. Với sự tận tâm chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Không gian spa hiện đại, sang trọng trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại IN SPA. Hiện tại IN SPA đang phục vụ khách hàng ở những dịch vụ cụ thể như: điêu khắc lông mày, trị mụn, chăm sóc da, làm trắng da, trẻ hóa da,... Diện mạo của bạn sẽ được thay đổi rõ rệt trước và sau khi tới spa. Đặc biệt chăm sóc da mặt là một trong những dịch vụ hiệu quả được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    A34 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0856 300 444
    Email: inspagroup0704@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/inspaquan12.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    IN Spa
    IN Spa
    IN Spa
    IN Spa
  7. Top 7

    Trúc Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến spa chăm sóc da mặt tốt tại Quận 12 không thể không nhắc đến Trúc Spa. Đến với địa chỉ này, khách hàng có thể yên tâm gửi gắm làn da cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc. Trước hết bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các gói chăm sóc, trị liệu da gồm thông tin về quy trình, sản phẩm, giá cả, hiệu quả sau khi trải nghiệm,... Sau khi đã thống nhất, chuyên viên chăm sóc sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian chăm da thư giãn, và nhanh chóng cảm thấy sự thay đổi rõ rệt ở da mặt.


    Phòng spa được vệ sinh thường xuyên, khô ráo sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Mức giá ở Trúc Spa nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác. Hơn nữa nhờ có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn nên Trúc Spa đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng nhiều độ tuổi. Dù bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt ở mức giá nào thì Trúc Spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 012 499

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trucspaquan12/

    Gọi điện
    Trúc Spa
    Trúc Spa
    Trúc Spa
    Trúc Spa
  8. Top 8

    An Thy Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn có một làn da thật mịn màng, tươi trẻ thì có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc da mặt tại An Thy Spa. An Thy Spa vốn là một địa chỉ cung cấp nhiều dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body kết hợp cùng thảo mộc thiên nhiên an toàn, thư thái và hiệu quả. Quy trình chăm sóc da mặt tại đây được thiết kế chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa giúp da phục hồi nhanh chóng.


    Thông tin về các liệu trình chăm sóc da, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được An Thy Spa cập nhật thường xuyên tại fanpage giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành. Ngoài ra, An Thy Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Thạnh Lộc 19, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0336 695 074

    Website: http://www.anthyspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anthyspagoidauduongsinh

    Gọi điện
    An Thy Spa
    An Thy Spa
    An Thy Spa
    An Thy Spa
  9. Top 9

    Phương Trinh Spa

    Gọi điện

    Cuộc sống bộn bề nhiều lúc có thể làm cho bạn quên đi việc chăm sóc bản thân, nhưng có một nơi luôn nhớ tới bạn và đem đến một thế giới thư thái và yên bình cho bạn. Đó là Phương Trinh Spa, một không gian chăm sóc sắc đẹp lý tưởng nổi lên trong lĩnh vực spa cao cấp, quy tụ những ưu điểm vượt trội về đẳng cấp chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.

    Spa Phương Trinh được thiết kế với một không gian ấm cúng, nên thơ, cổ điển mà không kém phần sang trọng. Các tầng được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng phương pháp trị liệu tự nhiên. Dịch vụ chăm sóc da mặt siêu hot tại Phương Trinh Spa:

    • Chăm sóc da mặt bao gồm: rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi, hút mụn, massage, chạy máy, đắp mặt nạ.
    • Massage bằng kem
    • Massage bằng tinh dầu
    • Massage bằng Colagen
    • Massage đặc trị vùng mắt
    • Massage bằng Colagen cá hồi
    • Massage và làm trắng da

    Spa Phương Trinh luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 625 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM.

    Điện thoại: 0931 236 669

    Website: http://phuongtrinhspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaRebornBeauty/

    Gọi điện
    Phương Trinh Spa
    Phương Trinh Spa
    Phương Trinh Spa
    Phương Trinh Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy