Top 9 Dịch vụ thẩm mỹ da mặt tốt nhất tại quận 7, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 1215 0 Báo lỗi

Xã hội đang phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở chăm sóc da ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Spa Quận 7

    Gọi điện

    Mụn chính là nỗi ám ảnh chung của cả nam lẫn nữ chúng ta vì dùng rất nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không thể sạch mụn. Hiểu được nỗi lo đó, Gà Spa đã điều trị hết sạch mụn, hết thâm, trả lại làn da đẹp mịn màng mang đến sự tự tin quyến rũ cho rất nhiều các chị em cũng như lấy lại phong độ cho không ít các chàng trai và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Được biết, Gà Spa là thương hiệu được nâng cấp từ Kỳ Duyên Home Spa nhằm nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng thân yêu và vẫn luôn tự tin khẳng định là thương hiệu spa trị mụn hàng đầu Việt Nam với hơn 7 năm điều trị thành công cho 1.000.0000 khách hàng.


    Gà Spa thương hiệu trị mụn hàng đầu TP.HCM tự tin khẳng định: Là đơn vị đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng. Địa chỉ trị mụn uy tín - chất lượng được nhiều sao Việt tin tưởng. Kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị mụn. Trị mụn với phương pháp lấy nhân mụn độc quyền. Cam kết lấy sạch >80% nhân mụn trong lần điều trị đầu tiên. Liệu pháp trị mụn độc quyền không gây thâm, sẹo, rỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 131 131

    Email: gaspavn@gmail.com

    Website: https://gaspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gaspaquan7plus/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Gà Spa Quận 7
    Gà Spa Quận 7
    Gà Spa Quận 7
    Gà Spa Quận 7

  2. Top 2

    YB Spa

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ YB Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại quận 8, TP. HCM. Spa này sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, máy phi thuyền tắm trắng chất lượng cùng các sản phẩm gốc thiên nhiên chính hãng, ngoại nhập, đạt chất lượng cao và tin dùng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, xứng đáng là điểm đến tin cậy dành cho chị em muốn có một làn da mịn màng, trắng nõn nà, tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

    Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, Spa sẽ là mái nhà ấm cúng để bạn chọn lựa cho những giây phút thư giãn. Không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc du dương, quyện cùng mùi hương tinh dầu thoang thoảng sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Đến với Viện Thẩm Mỹ YB Spa, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp: giảm béo, tắm trắng phi thuyền triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da,... cho bạn một cách hiệu quả nhất với mức chi phí hợp lí. Bên cạnh sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây, trang thiết bị hiện đại, Spa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa nhé, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0764 208 777

    Website: https://ybspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063766247098

    Gọi điện
    YB Spa
    YB Spa
    YB Spa
    YB Spa
  3. Top 3

    Sunshine Spa & Beauty Clinic

    Gọi điện

    Khi nhắc đến SPA, nhiều bạn thường nghĩ nơi đó chỉ dành cho người có tiền và tầng lớp cao cấp. Thế nhưng, đến với Sunshine Spa & Beauty Clinic mọi chi phí không tốn tiền như bạn vẫn nghĩ mà ngược lại còn mang đến rất nhiều lợi ích và hiệu quả so với chăm sóc tại nhà.


    Với sứ mệnh giúp da mặt luôn rạng rỡ tuổi xuân, Sunshine Spa ra đời với ý nguyện tư vấn, chăm sóc mọi khuôn mặt, cơ thể trở nên xinh đẹp, căng tràn sức sống. Sunshine Spa tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da, vóc dáng của chị em phụ nữ. Bởi Sunshine Spa tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công, hạnh phúc của con người. Vì vậy Sunshine Spa cam kết tận tâm phục vụ, chăm sóc bạn với tiêu chuẩn 5 sao, để bạn trở nên tự tin yêu đời hơn với khuôn mặt, vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ.


    Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng cảm với bạn để có thể hiểu tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cao nhất. Hãy đến Sunshine Spa & Beauty Clinic để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thư giãn, chất lượng tốt nhất. Sunshine Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy gọi điện ngay để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 806 863

    Fanpage: www.facebook.com/sunshinespa.org

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
  4. Top 4

    HuongNguyen Beauty

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Hương Nguyễn Beauty. Đây là một địa chỉ spa uy tín được nhiều chị em ở quận 7 tin tưởng. Hương Nguyễn Beauty có đội ngũ bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, bác sĩ da liễu Hương Nguyễn luôn hướng tới mục tiêu "Đến là đẹp" cho mọi khách hàng đến với Hương Nguyễn Beauty.


    Nắm bắt nguyên lý hoạt động của các sắc tố melanin, Hương Nguyễn Beauty đã áp dụng thành công công nghệ Ultranano Tảo canxi vào việc cải thiện và ngăn ngừa tăng sắc tố. Tảo canxi có kích thước chỉ 0.2micromet sẽ đi sâu vào da nhờ vào các thao tác massage tác động vào hệ bạch huyết, những lõi canxi siêu nhỏ này giúp thanh tẩy những tế bào chết trên bề mặt da một cách an toàn. Lõi canxi trong tảo xâm nhập xuống tầng hạ bì để hàn gắn cấu trúc lipid gãy đổ, ức chế các sắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen và elastin làm dày thành hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn sự hình thành của các tế bào sắc tố. Nhờ vào những dưỡng chất quý trong tảo canxi mà làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ đó cải thiện những vùng da sạm màu sáng hơn, mịn màng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 đường số 28, KDC An Phú Hưng, Quận 7, Tp.HCM

    Điện thoại: 0933 548 141

    Facebook: www.facebook.com/HuongNg.Beauty

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    HuongNguyen Beauty
    HuongNguyen Beauty
    HuongNguyen Beauty
    HuongNguyen Beauty
  5. Top 5

    Vy Spa

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Vy Spa là một lựa chọn tin cậy cho các chị em muốn làm đẹp tại quận 7 nói riêng và Tp. Hồ Chí Minh nói chung.Với tiêu chí tận tâm và thấu hiểu, Vy Spa là nơi đồng hành cùng quý khách hàng chia sẻ thời gian quý báu với nhiều dịch vụ chu đáo, tận tình.


    Đến với Vy Spa quý khách sẽ được tư vấn chăm sóc da bởi các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm trên 10 năm và trải nghiệm các liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu do đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện, với sự chú trọng đầu tư nhiều thiết bị thẩm mỹ và máy móc công nghệ cao sẽ mang lại hiệu quả lâu dài,an toàn mà ưu điểm vượt trội là không đau, không biến chứng. Spa cam kết sẽ điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý về da như: mụn,nám..các dịch vụ chăm sóc toàn diện như triệt lông vĩnh viễn, giảm béo toàn thân và tắm trắng phi thuyền. Ngoài ra còn có dịch vụ thư giãn massage body, massage đá nóng - đá muối - tinh dầu và gội đầu.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc đến phòng trị liệu hoặc nơi thư giãn, Phòng xông hơi, phòng massage đều được bố trí một cách hài hòa, hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm sử dụng chủ yếu tại đây là những sản phẩm chuyên nghiệp được chọn lọc kỉ từ những hãng mỹ phẩm đứng hàng đầu trong chăm sóc và điều trị da hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên không qua một công nghệ hóa học nào. Giúp chị em xóa tan mọi dấu vết của năm tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G13 đường 3A, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 838 299

    Website: http://vyspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vyspa.vn/

    Gọi điện
    Vy Spa
    Vy Spa
    Vy Spa
    Vy Spa
  6. VITA Clinic không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mà còn là ngôi nhà của sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần cho phái đẹp. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đem đến những liệu trình điều trị da tiên tiến và hiệu quả VITA Clinic đã chinh phục hàng trăm nghìn khách hàng bằng các liệu trình dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu như: nâng cơ trẻ hoá toàn diện, điều trị mụn, nám, cải thiện sức khoẻ và thư giản ...

    Quy trình chăm sóc da tại VITA Clinic được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận từng bước, đảm bảo không bỏ sót vùng da nào. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và am hiểu về da sẽ giúp bạn trải qua trải nghiệm điều trị mà không gặp phải bất kỳ tình trạng nào.

    Điều đặc biệt sau khi điều trị xong, tại đây sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên chăm sóc da hợp lý, giúp duy trì và tăng cường hiệu quả của liệu trình, ngăn chặn hiện tượng nám, mụn quay trở lại. Hãy đến với VITA Clinic để trải nghiệm cảm giác tự tin và sự rạng ngời từ làn da khỏe mạnh và trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vivo City, Quận 7, HCM

    Điện thoại: 028 7107 9889

    Website: https://vitaclinic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vitaclinicvietnam

    Giờ mở cửa: 10h - 20h (Tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ Khang Mỹ

    Gọi điện

    Làn da được ví như chiếc áo giáp bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nhưng theo thời gian, “chiếc khiên chắn” đó lại bắt đầu suy yếu, kéo theo đó là sự xuất hiện của những nếp nhăn, làn da khô ráp, sần sùi, căng cứng do thiếu độ đàn hồi.


    Tại Viện thẩm mỹ Khang Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp đáp ứng tiêu chí "an toàn - chất lượng". Bên cạnh đó, Khang Mỹ còn mang đến nhiều liệu pháp làm đẹp như: Nâng cung chân mày, căng chỉ collagen, nội khoa filler,..Viện Thẩm Mỹ Khang Mỹ luôn luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp nhờ vào đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao cùng số năm kinh nghiệm làm việc dày dặn đem lại các trải nghiệm chất lượng cao.

      Da trắng thôi chưa đủ mà phải còn mịn mượt và thơm nữa! Nếu bạn muốn sở hữu làn da không còn dấu vết của vi ô lông thì nhanh tay liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Khang Mỹ nhé! Chỉ với 1 liệu trình “hô biến” làn da trắng khỏe mịn màng không tì vết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 829 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại:
      0903 625 578 & 028 3636 5563

      Email: marketing.khangmy@gmail.com

      Website: https://www.khangmy.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/vienthammykhangmy

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Khang Mỹ
      Viện thẩm mỹ Khang Mỹ
      Viện thẩm mỹ Khang Mỹ
      Viện thẩm mỹ Khang Mỹ
    • Top 8

      Thẩm mỹ viện Seoul Spa

      Gọi điện

      Thẩm mỹ viện Seoul Spa là hệ thống phòng khám chuyên về điều trị và chăm sóc da với công nghệ tiên tiến từ Thái Lan, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và trang thiết bị y tế hiện đại, cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc da tốt nhất.


      Dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa không chỉ dừng lại ở việc điều trị các vấn đề da hiện tại mà còn tập trung vào việc duy trì và nâng cao sức khỏe da cho tương lai. Chính vì thế tại đây cung cấp đa dạng các liệu pháp chăm sóc da đa dạng như điều trị mụn, làm sáng da, tái tạo da, căng bóng, và nhiều liệu pháp khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ tiên tiến và sản phẩm chăm sóc da chất lượng sẽ mang đến kết quả hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Quy trình điều trị tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn tuân thủ các quy định y tế và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Seoul Spa để trải nghiệm không gian chăm sóc da chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: 1800 3333
      Email: cskh@seoulcenter.vn
      Website: https://seoulspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Seoul Spa
      Thẩm mỹ viện Seoul Spa
      Thẩm mỹ viện Seoul Spa
      Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    • Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon với các công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu cùng trang thiết bị y khoa, sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên, tư vấn viên trình độ, Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon mang tới cho khách hàng giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề về ngoại hình của bạn một cách an toàn - hiệu quả - tiết kiệm thời gian, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn tự tin mà bạn mong muốn, giúp bạn tận hưởng cuộc sống của mình một cách tuyệt vời hơn.


      Tại đây nổi bật với dịch vụ lấy nhân mụn tại Viện Minhon không chỉ mang lại kết quả sạch mịn mà còn đặc biệt chú trọng đến sự thoải mái cho khách hàng. Quá trình không gây đau rát, được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Sau khi lấy nhân mụn xong các chuyên gia sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng vệ sinh kĩ để không bị thâm mụn.

      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Minhon
      cam kết giúp bạn tự tin hơn, tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời nhất. Hãy để chúng tôi đồng hành và chăm sóc vẻ đẹp của bạn, để bạn tự tin tỏa sáng mọi nơi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      55 Đường số 6, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại:
      0933 088 742
      Fanpage:
      www.facebook.com/PhongKhamMiNhon/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
      Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
      Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
      Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy