Top 8 Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 7, TP. HCM

Phương Kem 157 0 Báo lỗi

Khám bệnh ở đâu uy tín luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi con trẻ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Kinder Health

    Gọi điện

    KinderHealth được thành lập vào năm 2020, chính thức đi vào hoạt động 2022 với sứ mệnh cao cả: mang đến cho trẻ em Việt Nam sự chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện mọi lúc mọi nơi. Với phương châm "Sức khỏe tử tế và hơn thế nữa", KinderHealth mong muốn tạo dựng một môi trường y tế thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp các bé phát triển toàn diện về Thân - Tâm - Trí.


    Đội ngũ y bác sĩ tại KinderHealth đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhi khoa, đến từ các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn và sự tận tâm, nhiệt tình, các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và điều trị hiệu quả cho các bé.


    KinderHealth cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế cho trẻ em như:

    • Khám sức khỏe định kỳ
    • Tư vấn dinh dưỡng
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh thông thường
    • Các dịch vụ cận lâm sàng như: xét nghiệm máu, siêu âm...
    • ...

    Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đảm bảo an toàn và thoải mái cho các bé khi đến khám. Hệ thống máy móc y tế được đầu tư mới, tiên tiến, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Cao Triều Phát, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 565 168
    Email: Kinderhealth.vn@gmail.com
    Website: https://kinderhealth.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kinderhealth.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Phòng khám Kinder Health
    Phòng khám Kinder Health
    Phòng khám Kinder Health
    Phòng khám Kinder Health

  2. Phòng Khám Nhi D'kids là địa chỉ uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho con yêu. Phòng khám mang đến một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm và đầy yêu thương, giúp bé cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình khám và điều trị.


    Phòng khám được thiết kế với gam màu tươi sáng, tạo cảm giác vui tươi, gần gũi cho các bé. Khu vực chờ được bố trí nhiều trò chơi, sách vở và phim hoạt hình giúp bé giải trí trong lúc chờ đợi. D'kids hiểu rằng trẻ em luôn hiếu động và thích khám phá. Do đó, phòng khám đã thiết kế riêng một khu vui chơi rộng rãi với nhiều đồ chơi an toàn, giúp bé vui chơi thỏa thích trong khi chờ khám.


    Các bác sĩ tại Phòng Khám Nhi D’kids đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Các bác sĩ luôn ân cần, nhẹ nhàng và cẩn thận khi khám cho bé, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bố mẹ một cách chi tiết và dễ hiểu.


    Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, Phòng Khám Nhi D'kids cam kết mang đến cho bé yêu của bạn những dịch vụ y tế chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường số 32, P. Tân Phong, Quân 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 855 198
    Email: Drdungnguyen15@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Phòng-Khám-Nhi-Dkids-100083571662740/
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi D’kids
    Phòng Khám Nhi D’kids
    Phòng Khám Nhi D’kids
    Phòng Khám Nhi D’kids
  3. Top 3

    Phòng Khám Nhi Đồng Zen

    Gọi điện

    Tại quận 7, TP.HCM, Phòng Khám Nhi Đồng Zen nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, tận tình và tận lực, cùng môi trường khám bệnh thân thiện, khang trang, tạo nên sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đến đây.


    Bác sĩ tại Phòng Khám Nhi Đồng Zen luôn đặt sức khỏe của trẻ lên hàng đầu. Họ không chỉ khám chữa bệnh một cách chuyên nghiệp mà còn dành thời gian để giải thích cặn kẽ cho phụ huynh về tình trạng bệnh của con, hướng dẫn cách chăm sóc và điều trị tại nhà. Đặc biệt, bác sĩ rất hạn chế sử dụng kháng sinh, chỉ dùng khi thực sự cần thiết và luôn giải thích rõ ràng cho phụ huynh hiểu.


    Phòng khám còn chú trọng vào việc phát hiện sớm các vấn đề về phát triển tâm thần vận động, rối loạn hành vi ở trẻ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trẻ sẽ được thăm khám toàn diện và can thiệp sớm, giúp trẻ phát triển toàn diện.


    Bên cạnh việc khám chữa bệnh, Phòng Khám Nhi Đồng Zen còn quan tâm đến việc chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe trẻ em với phụ huynh. Bác sĩ thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ thông tin về các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ, cách phòng ngừa và điều trị.


    Đặc biệt, Phòng Khám Nhi Đồng Zen còn có nhóm Zalo dành riêng cho các phụ huynh. Đây là nơi để các bậc phụ huynh chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con, học hỏi lẫn nhau và được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Nhờ vậy, các phụ huynh ở xa cũng có thể dễ dàng được tư vấn về sức khỏe, dinh dưỡng cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 283 117
    Website: https://pknhidongzen.com/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 19:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Zen
    Phòng Khám Nhi Đồng Zen
    Phòng Khám Nhi Đồng Zen
    Phòng Khám Nhi Đồng Zen
  4. Là cha mẹ, ai cũng mong muốn mang đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là về sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, Phòng Khám Nhi, Sơ sinh - Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí tại quận 7, TP. HCM ra đời với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cho các bé yêu.


    Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí là chuyên gia đầu ngành Nhi khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ em như:


    • Hô hấp: Viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, hen suyễn,...
    • Tiêu hóa: Tiêu chảy, táo bón, nôn trớ,...
    • Dinh dưỡng: Suy dinh dưỡng, thừa cân béo phì,...
    • Sơ sinh: Vàng da, thiếu máu, nhiễm trùng,...

    Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y tá, điều dưỡng viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác và hiệu quả. Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, khang trang, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các bé và phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường số 37, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 561 418
    Website: https://phongkhamnhiquan7.business.site/
    Giờ mở cửa: 17:00–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi, Sơ sinh - Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí
    Phòng Khám Nhi, Sơ sinh - Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí
    Phòng Khám Nhi, Sơ sinh - Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí
    Phòng Khám Nhi, Sơ sinh - Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí
  5. Phòng khám cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc là Phòng khám nhi của Bác sĩ Tiêu Châu Thy. Bác sĩ Tiêu Châu Thy hiện đang làm việc tại Khoa Nhiễm, Bệnh viện Nhi đồng 1. Ngoài có chuyên môn tốt trong việc điều trị các bệnh truyền nhiễm ở trẻ nhỏ, xử lý các bệnh lý cấp tính ở trẻ nhỏ như sốt xuyết huyết, sốt phát ban, … thì các ba mẹ có thể yên tâm khi đến thăm khám tại phòng khám này, bởi bác sĩ còn là một người rất yêu trẻ và rất tận tâm với nghề.


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
    • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
    • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

    Với đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám nhi của Bác sĩ Tiêu Châu Thy luôn mong muốn mang đến cho các bé dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/2 Võ Thị Nhờ, Khu phố 1, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0764 415 840

    Website: https://phongkhamnhibacthy.business.site/

    Giờ mở cửa: 17:00–20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Nằm tại quận 7, TP. HCM, Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân là địa chỉ uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho con em mình. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho các bé trong mọi lứa tuổi.


    Đứng đầu phòng khám là Bác sĩ Vũ Trường Nhân, một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ Nhân sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 - một trong những bệnh viện nhi khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Với lòng yêu nghề và y đức cao quý, bác sĩ Nhân luôn tận tâm, trong việc thăm khám và điều trị cho từng bệnh nhi. Bác sĩ luôn dành thời gian để lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh, giúp họ an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của con em mình.


    Bên cạnh chuyên môn cao, bác sĩ Nhân còn là một người thầy thuốc có trái tim ấm áp. Bác sĩ luôn quan tâm, động viên và chia sẻ với những khó khăn của các bệnh nhi và gia đình. Nhờ vậy, bác sĩ Nhân không chỉ là người thầy thuốc mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bé trên hành trình chiến thắng bệnh tật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đường Số 15, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 588 815
    Giờ mở cửa: 16:30–20:30
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
  7. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Luân hiện là Trưởng khoa Trẻ em lành mạnh, Bệnh viện Nhi Đồng 2, là một bác sĩ có thâm niên trong nghề trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa, bác sĩ Luân luôn điềm tĩnh cùng với đó là chuyên môn của bác sĩ Luân rất cao. Bác sĩ Luân luôn là người gần gũi, quan tâm và lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân để có hướng điều trị tốt nhất. Ngoài việc công tác tại Bệnh viện, Bác sĩ Luân còn là giảng viên Bộ môn Nhi tại Đại học Y dược TP. HCM.


    Phòng khám Nhi khoa & Ngoại tổng hợp - TS.BS. Nguyễn Huy Luân & ThS.BS. Phan Chung Thùy Linh nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi khoa & Ngoại tổng hợp - TS.BS. Nguyễn Huy Luân & ThS.BS. Phan Chung Thùy Linh từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải.
    • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…

    Phòng khám Nhi khoa & Ngoại tổng hợp - TS.BS. Nguyễn Huy Luân & ThS.BS. Phan Chung Thùy Linh là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ có con nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 587 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 193 339

    Giờ mở cửa: 17:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa & Ngoại tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Huy Luân & ThS.BS. Phan Chung Thùy Linh
    Phòng khám Nhi khoa & Ngoại tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Huy Luân & ThS.BS. Phan Chung Thùy Linh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Bác sĩ Trần Thị Thu Loan hiện là Trưởng khoa hô hấp BV Nhi đồng 2, chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi, lồng ngực; dãn phế quản; dị vật đường thở...


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Tư vấn các bệnh nội Hô hấp, khám các bệnh nội Hô hấp.
    • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội Hô hấp thông thường như: Viêm phế quản cấp, Viêm phế quản mạn, Viêm phổi, Áp xe phổi, Ho ra máu, Tràn dịch màng phổi, Giãn phế quản, Hen phế quản, Giãn phế quản, Đợt cấp COPD – Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính.
    • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

    Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS.BS. Trần Thị Thu Loan được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhi cảm thấy thoải mái khi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 - 1A Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5412 1012
    Giờ mở cửa: 17:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS.BS. Trần Thị Thu Loan
    Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS.BS. Trần Thị Thu Loan
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy