Top 7 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 3602 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Một trong những số đó phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phan Rang Quán

    Gọi điện
    Với nhiều năm kinh nghiệm, Phan Rang Quán đã phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi. Phan Rang Quán dần được lựa chọn là món ăn chính vì các thành phần nguyên liệu được quán lựa chọn trên nguyên lý cân bằng âm dương. Nên đảm bảo sức khỏe vì nem chỉ xay được từ thịt tươi, nem nướng theo đơn, không chất bảo quản, rất nhiều rau, đồ chua, dưa xoài ăn kèm. Làm giảm tối đa lượng đường, tinh bột và chất béo so với các bữa ăn thông thường.

    Quán nổi tiếng với những chiếc nem được ướp ngon và chuẩn vị, những chiếc nem nướng luôn là thứ níu giữ thực khách chấp nhận chờ đợi để được thưởng thức. Nem được quấn thêm với khoai môn, nấm mèo làm tăng hương vị khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngon. Phan Rang Quán là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ ngon mà giá lại rất phải chăng nên quán rất được các bạn ghé ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 291 929
    Email: Hoangbinhkhoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanrangquan.dacsan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán

  2. Từ năm 1997, Ông bà Quân Quế đã bắt đầu nghiên cứu làm nem nướng tại Lâm Đồng. Với 20 năm kinh nghiệm phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt, thế nên Nem Nướng Quế Quân sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức món nem nướng tuyệt vời. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi.

    Mỗi suất nem nướng ở quán Nem Nướng Quế Quân có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món ăn được trình bày trong mẹt gồm đầy đủ topping để cuốn, rau luôn xanh tươi, đồ chua nhà làm không quá gắt, kết hợp cùng nước sốt thịt bằm có chút đậu phộng béo béo bùi bùi. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng dù quán khá đông. Đối với khách hàng mua mang về, bạn có thể yên tâm vì chất lượng nem vẫn ngon như ở quán và topping đầy đủ, đóng gói chỉn chu. Nem Nướng Quế Quân sẽ là địa chỉ nem nướng phù hợp nhất cho bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Đường 37, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 373 770
    Email: quequan.q7@gmail.com
    Website: Quequan.top
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongquequan.q7
    Gọi điện
    Nem Nướng Quế Quân
    Nem Nướng Quế Quân
    Nem Nướng Quế Quân
    Nem Nướng Quế Quân
  3. Top 3

    SaRu Nem Nướng

    SaRu Nem Nướng là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho bạn. Menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn từ ăn vặt đến ăn no, gồm có bún nem nướng, nem nướng cuốn bánh tráng, bánh bèo, bánh canh chả cá, bò nướng lá lốt,... Đối với nem nướng, khách hàng luôn ấn tượng với những cây nem dai dai, không bị bở và nóng thơm với màu vàng nâu bắt mắt. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.

    Khi thưởng thức nem nướng tại quán SaRu Nem Nướng, bạn sẽ được lựa chọn tới 3 loại nước chấm: nước mắm nêm, nước mắm chua ngọt và nước chấm đặc biệt làm từ thịt bằm, tỏi, ớt và đậu phộng. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán SaRu Nem Nướng cũng luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đường 30 KDC An Phú Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 201 402

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongsaru/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Saru Nem Nướng
    Saru Nem Nướng
    Saru Nem Nướng
    Saru Nem Nướng
  4. Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung, trong đó một số món nổi bật là: nem nướng, bánh hỏi thịt nướng, bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm,... Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

    Từng chiếc nem nướng tại Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng những có món nem nướng thơm ngon mà thương hiệu Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên còn có nhiều món độc lạ để thực khách dễ dàng thưởng thức dù đến nhiều lần trong tháng. Quán Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 781 178

    Email: dsnthunglien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonghunglien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên
    Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên
    Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên
    Đặc Sản Nha Trang Hùng Liên
  5. Bún Mắm Nêm - Nem Nướng - Trà Sữa Ăn Vặt Chú Đào Lochi là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món nem nướng thơm ngon tuyệt vời. Không gian quán được giữ gìn sạch sẽ và thoải mái, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Địa điểm này đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng người dân tại Quận 7 và các khu vực lân cận. Mỗi suất nem nướng ở đây đều đủ các yếu tố hấp dẫn như nem lụi giòn, ram chiên, rau sống, đồ ăn kèm, bún và nước chấm thơm mùi tôm. Sự kết hợp này tạo nên một hương vị thơm ngon tuyệt hảo và khó cưỡng. Vị ngon độc đáo này khiến khách hàng thưởng thức lần đầu tiên cũng sẽ “ăn là nghiện”.

    Công thức làm nem tại đây đặc biệt và không giống ở bất kỳ quán nào khác. Điều này tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Nem nướng Mộc thu hút thực khách đến thưởng thức. Không có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món nem nướng vào những ngày hè nóng bức. Mỗi miếng nem nướng chắc chắn sẽ làm bạn và bạn bè trầm trồ khen ngợi. Hãy ghi nhớ địa chỉ Bún Mắm Nêm - Nem Nướng - Trà Sữa Ăn Vặt Chú Đào Lochi và chắc chắn ghé thăm để trải nghiệm những hương vị tuyệt hảo này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 463 849
    Email: daovolps@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088863397383
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Nêm - Nem Nướng - Trà Sữa Ăn Vặt Chú Đào Lochi
    Bún Mắm Nêm - Nem Nướng - Trà Sữa Ăn Vặt Chú Đào Lochi
    Bún Mắm Nêm - Nem Nướng - Trà Sữa Ăn Vặt Chú Đào Lochi
    Bún Mắm Nêm - Nem Nướng - Trà Sữa Ăn Vặt Chú Đào Lochi
  6. Nem Ninh Hòa Hoàng Phương cũng là một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Nem Ninh Hòa Hoàng Phương mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.

    Hơn nữa quán Nem Ninh Hòa Hoàng Phương có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Nem Ninh Hòa Hoàng Phương còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận trong Hồ Chí Minh với 5 phần trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92/2 Đường Số 15, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 917 585 & 0938 893 908
    Email: phuongdesign99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsanhoangphuong/

    Gọi điện
    Nem Ninh Hòa Hoàng Phương
    Nem Ninh Hòa Hoàng Phương
    Nem Ninh Hòa Hoàng Phương
    Nem Ninh Hòa Hoàng Phương
  7. Cùng với những địa chỉ trên, Bún Cá Nem Nướng Nha Trang - Đường Số 79 cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. HCM. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt, dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.

    Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, nhân viên của quán Bún Cá Nem Nướng Nha Trang - Đường Số 79 cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Website: https://www.buncasach.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bún Cá Nem Nướng Nha Trang - Đường Số 79
    Bún Cá Nem Nướng Nha Trang - Đường Số 79
    Bún Cá Nem Nướng Nha Trang - Đường Số 79
    Bún Cá Nem Nướng Nha Trang - Đường Số 79



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy