Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 814 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food là địa chỉ bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nem nướng của quán đúng điệu Nha Trang như tên gọi, cây nem nhỏ, dài, khi ăn người bán sẽ dọn ra phần nem đã cắt làm hai, dọn kèm với bánh tráng chiên giòn, rau sống và ít đồ chua ngọt. Ngoài ra còn có chuối chát, khế, ngò gai, húng thơm,...Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được.

    Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food chỉ là một quán ăn vặt nhưng ngồi lai rai một lúc là sẽ no căng bụng. Các món ăn tại đây dù ăn nhiều cũng không hề bị ngán. Nước chấm thì siêu ngon, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt. Ngoài ra còn có thêm mắm nêm và nước mắm chua ngọt cho các bạn lựa chọn nữa đấy. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay quán Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food để tận mắt trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 286 262
    Email: phukhanhfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangphukhanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food
    Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food
    Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food
    Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food

  2. Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Quận 12 là Trà Sữa Ô Dề. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Đến đây, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt , dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.

    Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến Trà Sữa Ô Dề để thưởng thức thử món nem nướng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Thạnh Lộc 16, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 469 939
    Email: trasuaode@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552251630611
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Ô Dề
    Trà Sữa Ô Dề
    Trà Sữa Ô Dề
    Trà Sữa Ô Dề
  3. Top 3

    Nem Nướng Ninh Hòa AISA

    Cơn sốt nem nướng đang tung hoành tại Sài Gòn. Cũng chẳng quá khó để lý giải vì sao nem nướng lại có sức hút "thần thánh" đến như vậy. Vì món ăn này không kén chọn người ăn, hương vị chân quê nhưng lại vô cùng độc đáo: có sự thanh mát của rau xanh, mềm ngọt của nem nướng, lại thêm đậm đà của tương chấm. Quận 12 là nơi tụ hội của nhiều trường đại học, bởi vậy đây cũng là tụ điểm của những món ăn vặt mang hương vị vùng miền. Trong đó có món nem nướng Nha Trang, và quán ăn điển hình phải kể đến quán Nem Nướng Ninh Hòa AISA.

    Trong tiềm thức của các bạn sinh viên Quận 12, Nem Nướng Ninh Hòa AISA là quán ăn vặt bình dân, đồ ăn rẻ lại chất lượng. Quán phục vụ nem nướng, bánh bột lọc và một vài loại nước giải khát. Nem nướng ở đây rất thơm, làm chuẩn chỉ theo công thức Nha Trang, nướng thủ công trên bếp than. Những nguyên liệu như: rau xà lách, dưa chuột có xuất xứ từ Đà Lạt. Và một yếu tố quyết định độ ngon của nem nướng là nước chấm. Nem Nướng Ninh Hòa AISA có độ sánh đặc, thơm mùi hành phi, hơi le te cay nơi đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2021/23/16/15 Tổ 18, KP2 2, Quốc Lộ 1A, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 091 079
    Website: https://nem-nuong-ninh-hoa-aisa.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Nem Nướng Ninh Hòa AISA
    Nem Nướng Ninh Hòa AISA
    Nem Nướng Ninh Hòa AISA
    Nem Nướng Ninh Hòa AISA
  4. Top 4

    Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân

    Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mộng mơ của những giàn hoa giấy rực rỡ, nở rộ khắp đường thôn, ngõ xóm ở Quận 12 những ngày đầu thu. Lại thêm mê mẩn hương vị những món ăn đặc sản của con người Nha Trang: nem nướng, bò nướng. Chính bởi vậy, chị chủ quán quyết tâm đem một chút ít không khí Nha Trang đến Sài Gòn và Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân ra đời từ đó. Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân không phục vụ quá nhiều món ăn, thay vào đó quán tập trung vào chất lượng để cho ra hương vị “chuẩn không cần chỉnh”.


    Nem nướng Nha Trang của quán thực sự khiến thực khách ấn tượng, từ nem nướng thơm lừng, ram giòn rụm cho đến rau tươi xanh sạch, và không thể thiếu chính là nước chấm nem "ăn là ghiền". Không bài trí với biển hiệu lớn, không trang trí quá cầu kì với các loại đèn nháy, đèn led lấp lánh, Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân thu hút khách hàng bởi phong cách có phần cổ điển với những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh. Tone màu chủ đạo của quán là đen trắng, nhấn nhá sắc vàng tươi. Giữa lòng thành phố náo nhiệt, xô bồ, lại có một quán ăn nhỏ xinh, thân thuộc thế này, còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay vài người bạn thân đến đây tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Nguyễn Thị Sáu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 018 228
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân
    Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân
    Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân
    Nem Nướng Đà Lạt Thanh Xuân
  5. Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng là quán nem được nhiều thực khách Quận 12 săn đón, không thể không kể đến hương vị tuyệt vời của miếng nem nướng mềm mại, dai ngọt, không hề bở, và đã được nướng vừa đủ tạo nên một sự hoàn hảo không thể chối từ. Hãy cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời khi nem nướng được thưởng thức kèm với rau sống tươi mát và nước sốt đậm đà, mang đến một trạng thái ngon lành không thể cưỡng lại.Nước chấm tại đây thực sự chất lượng, độc đáo với việc có thêm thịt bằm bên trong, tạo ra một hương vị béo ngậy và độc đáo. Thậm chí khi mang về, nem nướng vẫn giữ được nhiệt độ ấm hơn cả mong đợi.

    Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng không chỉ cho phép bạn thưởng thức ngay tại quán mà còn có dịch vụ mang về. Được đánh giá là một lựa chọn ổn định với mức giá hợp lý, nem ở đây thơm ngon, vừa miệng và đậm vị. Mỗi suất nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau sống và nước chấm, với phần rau và nước chấm đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, nem còn được trang trí thêm hạt đậu phộng và mỡ hành, tạo thêm một lớp hương vị độc đáo và hấp dẫn. Hãy đến ngay Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng để được thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 024 354
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng
    Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng
    Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng
    Quán Dì 6 - Ram Bắp, Bánh Xèo & Bún Thịt Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy