Top 8 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Chi 1302 0 Báo lỗi

Nem nướng là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm đà của nem ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Tân Phú thì không thể không nhắc đến Mr Nem. Quán nổi tiếng với món nem nướng, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Ngoài nem nướng, quán còn nổi tiếng với món bún thịt nướng nữa đấy, thịt nướng tại quán cũng được nêm nếm gia vị khá vừa ăn, nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử qua một phần bún thịt nướng nhé. Nếu bạn ăn không đủ no, quán còn có phục vụ thêm nem nướng thêm và bò thêm nữa đấy. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Mr Nem cũng luôn luôn phục vụ thực khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Hồ Đắc Di, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 400 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 553 003
    Email: mrnemnuong@gmail.com
    Website: nemnuongnhatrang-mr-nem.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/NemNuongNgonSo1GoVap

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem

  2. Nem nướng tại Nem Nướng Cô Liên được chế biến theo công thức truyền thống, thịt nem được ướp gia vị tỉ mỉ và nướng trên lửa than hoa đến khi chín vàng, giòn tan. Hương vị độc đáo, thơm ngon và đậm đà là điểm nhấn của món nem nướng tại quán Cô Liên. Không gian quán thoải mái và ấm cúng, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Ngoài nem nướng, Nem Nướng Cô Liên còn phục vụ nhiều món ăn đặc biệt khác như bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, nộm đu đủ, và nhiều món ăn truyền thống miền Trung khác. Giá cả phải chăng và chất lượng ẩm thực đảm bảo, quán Nem Nướng Cô Liên là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập gia đình, hay gặp gỡ bạn bè. Thưởng thức những món nem nướng tuyệt hảo và hương vị đặc trưng của miền Trung tại Quán Nem Nướng Cô Liên sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Phạm Văn Xảo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 584 539
    Email: nemnuongcolien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongcolien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Cô Liên
    Nem Nướng Cô Liên
    Nem Nướng Cô Liên
    Nem Nướng Cô Liên
  3. Nem nướng không xa lạ gì với người Đà Lạt, nó nổi tiếng đến mức nhiều du khách đã đúc kết thành câu nói: "Chưa ăn nem nướng là chưa đến Đà Lạt". Tại Sài Gòn, những quán nem nướng mang phong vị của xứ sở ngàn hoa này cũng rất được yêu thích và luôn thu hút một lượng lớn thực khách, nhất là vào giờ trưa hay đầu giờ chiều như một món ăn chơi đầy hấp dẫn. Ở Quận Tân Phú nằm trên đường Hoàng Văn có một hàng nem nướng mang tên nem nướng Đà Lạt Cô Út cực kỳ hấp dẫn như vậy đảm bảo ai tới cũng sẽ thích mê.


    Nem nướng ở đây được làm rất sạch sẽ và cầu kỳ, chủ quán tiết lộ nem được nêm nếm theo công thức cực kỳ chặt chẽ với những gia vị đặc biệt riêng nên luôn giữ đúng hương vị đặc trưng vốn có của quán. Nem nướng nóng hổi, thơm mùi thịt, đi kèm với nó là: bánh phở, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và rau sống. Với giá cả "vừa túi tiền sinh viên", lại có những combo ưu đãi bởi vậy nem nướng Đà Lạt Cô Út là điểm đến tuyệt vời cho các bạn "fan cuồng" món cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hoàng Văn Hòe, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 929 927
    Email: thuyvy050688@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 -20:30

    Gọi điện
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
  4. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Tân Phú thì không thể không nhắc đến quán nem nướng Tam Kỳ. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm.


    Giá cả vừa phải, quán dễ tìm, nem nướng chuẩn chỉ hương vị Nha Trang là những gì thực khách nhớ về quán ăn này. Bát nước chấm ở đây vàng ươm, thơm ngon khiến nhiều thực khách không khỏi tò mò về công thức. Cuốn nem nướng cùng bánh tráng, bún, rau thơm, khế, thơm, chuối chát, dưa chuột sau đó chấm với nước chấm sền sệt đem đến cảm giác, hương vị từ thanh mát đến đậm đà, rất thú vị. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán nem nướng Tam Kỳ luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 365 554
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán nem nướng Tam Kỳ
    Quán nem nướng Tam Kỳ
    Quán nem nướng Tam Kỳ
    Quán nem nướng Tam Kỳ
  5. Quán Nem nướng Bảy Thùy là một địa chỉ nổi tiếng về nem nướng nằm tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Quán đã trở thành một trong những điểm đến ẩm thực phổ biến và được yêu thích của cư dân địa phương cũng như du khách. Nem nướng tại quán Bảy Thùy là món ăn đặc trưng của miền Trung, với hương vị độc đáo và thơm ngon. Thịt nem được ướp gia vị tỉ mỉ, sau đó nướng trên lửa than hoa đến khi chín vàng, giòn tan. Kỹ thuật chế biến này giữ nguyên độ mềm mịn và hương vị đặc trưng của thịt.

    Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán Nem nướng Bảy Thùy không chỉ nổi tiếng với nem nướng thơm ngon mà còn có nhiều món ăn đa dạng khác như bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, nộm đu đủ, và các món ăn truyền thống miền Trung khác. Giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực đảm bảo, quán là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, hẹn hò, hay gặp gỡ bạn bè. Bạn sẽ tận hưởng những món ăn thơm ngon và hương vị độc đáo khi đến thưởng thức tại Quán Nem nướng Bảy Thùy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Đường Lê Sao, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 691 759
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Nem nướng Bảy Thùy
    Nem nướng Bảy Thùy
    Nem nướng Bảy Thùy
    Nem nướng Bảy Thùy
  6. Quán Nem Nướng Nha Trang - Thu Thảo là một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận Tân Phú. Quán đã chinh phục lòng tin của hàng ngàn thực khách với hương vị nem nướng đậm đà và độc đáo. Nem nướng là món ăn truyền thống của Nha Trang, và quán Thu Thảo đã lấy cảm hứng từ hương vị độc đáo này để tạo ra những chiếc nem nướng thơm ngon, giòn tan. Thịt nem được ướp gia vị tỉ mỉ và nướng trên than hoa lửa đến khi chín vàng, giữ được độ mềm mịn và vị ngọt tự nhiên của thịt.


    Quán Nem Nướng Nha Trang - Thu Thảo không chỉ có nem nướng hấp dẫn mà còn có món nem chả đặc biệt. Nem chả được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, ướp gia vị tự nhiên và đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian quán ấm cúng, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ, giúp khách hàng có trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Ngoài nem nướng và nem chả, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác như bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo, nộm đu đủ, và nhiều món ăn đặc sản miền Trung khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 176 871
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Thu Thảo
    Nem Nướng Nha Trang - Thu Thảo
    Nem Nướng Nha Trang - Thu Thảo
    Nem Nướng Nha Trang - Thu Thảo
  7. Quán Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ là một điểm đến nổi bật với sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh đúc truyền thống và nem nướng thơm ngon. Bánh đúc tại quán được làm từ gạo nếp thơm ngon, được trải qua quy trình nấu chín đúng cách, sau đó ép thành từng lớp mỏng mịn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự dai, mềm mịn của bánh đúc hòa quyện với vị ngọt tự nhiên của gạo nếp. Nem nướng là món ăn truyền thống của miền Nam, được chế biến từ thịt thăn heo tươi ngon, được ướp đều với các loại gia vị đặc trưng. Sau đó, nem được nướng trên than hoa lửa đến khi chín vàng, giòn tan.


    Quán Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ nổi tiếng không chỉ với hương vị độc đáo của bánh đúc và nem nướng, mà còn với đội ngũ nhân viên vui vẻ, phục vụ tận tâm. Không gian quán thoải mái, sạch sẽ, mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Với giá cả phải chăng và hương vị đặc biệt, quán Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn truyền thống đậm đà hương vị miền Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 499 363
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ
    Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ
    Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ
    Bánh Đúc Nem Nướng Út Bơ
  8. Top 8

    Nem Chả Châu

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích món nem chả truyền thống của Việt Nam. Quán Nem Chả Châu tự hào sở hữu công thức gia truyền độc đáo và bí quyết chế biến riêng, tạo nên những chiếc nem chả tươi ngon, giòn tan, đậm đà hương vị đặc trưng của quê hương. Nguyên liệu sử dụng tại quán được lựa chọn kỹ càng, từ thịt thăn heo tươi ngon, đến các loại gia vị độc đáo, đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao.


    Không chỉ dừng lại ở món nem chả, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác như bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, nộm đu đủ, và các món ăn truyền thống khác của miền Nam. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, và không gian thoải mái, ấm cúng làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến thưởng thức. Với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực đảm bảo, quán Nem Chả Châu là lựa chọn lý tưởng cho các bữa ăn gia đình, hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng những món nem chả tuyệt hảo và hương vị đậm đà tại địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 111 072
    Gọi điện
    Nem Chả Châu
    Nem Chả Châu
    Nem Chả Châu
    Nem Chả Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy