Top 11 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hà Nguyễn 7692 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Chả Lụi Nướng Bửu Long là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho bạn. Menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn từ ăn vặt đến ăn no với giá khá bình dân, gồm có bún nem nướng, nem nướng cuốn bánh tráng, bánh bèo, bánh canh chả cá, bò nướng lá lốt,... Đối với nem nướng, khách hàng luôn ấn tượng với những cây nem dai dai, không bị bở và nóng thơm với màu vàng nâu bắt mắt. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


    Khi thưởng thức nem nướng tại quán Chả Lụi Nướng Bửu Long, bạn sẽ chấm cùng với nước chấm theo công thức riêng của quán, vô cùng đậm đà và mang hương vị riêng của quán. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Saru Nem Nướng cũng luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 786 Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Chợ Sắt Nhỏ, Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0707 175 734
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaLuiNuongBuuLong/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chả Lụi Nướng Bửu Long
    Chả Lụi Nướng Bửu Long
    Chả Lụi Nướng Bửu Long
    Chả Lụi Nướng Bửu Long

  2. Hòa cùng cơn sốt nem nướng và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Nem Nướng Quang Du - đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm đặc sản vùng miền cũng sẽ hiểu rằng, một mẹt nem nướng chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Nem Nướng Quang Du tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nem Nướng Quang Du được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Nem Nướng Quang Du rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng Quang Du phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở TP. Biên Hòa mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7/1 Khu Phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 25/1 Khu Phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 934 879 & 0978 212 705

    Fanpage: https://www.facebook.com/DatQuangnemnuong/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Quang Du
    Nem Nướng Quang Du
    Nem Nướng Quang Du
    Nem Nướng Quang Du
  3. Đã từ lâu, Quán 79 - Nem Nướng & Bún Cá luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán 79 - Nem Nướng & Bún Cá là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Quán 79 - Nem Nướng & Bún Cá quen thuộc.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác Quán 79 - Nem Nướng & Bún Cá chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Đến ngay Quán 79 thưởng thức món nem nướng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0978 343 491

    Email: linhnguyen.hcmus@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-79-Nem-Nướng-Bún-Cá-432035570675343/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Phần Nha Trang
    Nem Phần Nha Trang
    Quán 79 - Nem Nướng & Bún Cá
    Quán 79 - Nem Nướng & Bún Cá
  4. Nếu những ai thích món nem nướng thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Phương Loan. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung. Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Từng chiếc nem nướng tại Nem Nướng Phương Loan đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng những có món nem nướng thơm ngon mà thương hiệu Nem Nướng Phương Loan còn có nhiều món độc lạ để thực khách dễ dàng thưởng thức dù đến nhiều lần trong tháng.


    Hơn nữa quán Nem Nướng Phương Loan có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Không những thế quán Nem Nướng Phương Loan còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các nơi trong thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0777 570 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhungnguoidammexeco/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Phương Loan
    Nem Nướng Phương Loan
    Nem Nướng Phương Loan
    Nem Nướng Phương Loan
  5. Top 5

    Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Đồng Nai. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món nem của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch.


    Không ngoa khi nói rằng Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú là một trong các quán nem nướng Đồng Nai ngon sạch có tiếng trên địa bàn Nguyễn Bảo Đức hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Bảo Đức, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0929 929 179

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-Nướng-Ninh-Hoà-Huy-Ú-112479739422137/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú
    Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú
    Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú
    Nem Nướng Ninh Hoà Huy Ú
  6. Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt Biên Hòa CN8 - Cổng 11, mọi khâu đều được đặc biệt chú trọng từ khâu nhập nguyên liệu đến quy cách phục vụ khách hàng. Tất cả đều hoàn thiện tỉ mỉ từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" đảm bảo ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm. Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt Biên Hòa CN8 - Cổng 11 vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được chủ quán đặt lên hàng đầu. Bởi quán thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K163 Đường B5, KDC Phú Thịnh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0915 685 949 & 0909 128 555
    Email: nemnuongbienhoacong11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongbienhoaquancn8
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt Biên Hòa CN8 - Cổng 11
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt Biên Hòa CN8 - Cổng 11
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt Biên Hòa CN8 - Cổng 11
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt Biên Hòa CN8 - Cổng 11
  7. Top 7

    Nem Nướng Ngọc Thu

    Gọi điện

    Nem Nướng Ngọc Thu là một trong những quán bán nem nướng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng đồ và dịch vụ, quán đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng đồ ăn đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới ẩm thực tại địa phương, đặc biệt về lĩnh vực đồ ăn vặt. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Nem Nướng Ngọc Thu đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác, nem mập mạp ăn dai dài cuốn kèm bánh hỏi rau sống hoặc bò lá lốt, chạo tôm,... Nem Nướng Ngọc Thu sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hồ Văn Đại, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0772 870 768

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongngocthu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Ngọc Thu
    Nem Nướng Ngọc Thu
    Nem Nướng Ngọc Thu
    Nem Nướng Ngọc Thu
  8. Top 8

    Nem Nướng Thanh Tùng

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Biên Hòa là Nem Nướng Thanh Tùng. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Mỗi phần nem của quán dù ăn tại chooxhay giao hàng đều rất đầy đủ: 2 cây kèm đầy đủ gia vị ăn kèm như rau, nước chấm, dưa, xoài, chuối chát, bánh hỏi, bánh tráng.


    Quán rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu chọn lọc nguyên liệu tới khâu chế biến và mang đến phục vụ khách hàng. Do đó bạn và gia đình có thể yên tâm thường thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0943 957 339 & 0907 507 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-Nướng-Thanh-Tùng-900766306670987

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Thanh Tùng
    Nem Nướng Thanh Tùng
    Nem Nướng Thanh Tùng
    Nem Nướng Thanh Tùng
  9. Top 9

    Bò Lụi 40k

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bò Lụi 40k cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Đặc điểm đáng chú ý của quán là nem nướng luôn được bán hết sớm trong ngày, đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ gặp tình trạng hàng tồn. Điều này chứng tỏ chất lượng nem tại đây luôn được duy trì tốt đến từng chi tiết. Đáng tin cậy hơn nữa, nem nướng được chế biến ngay tại quán, không qua bất kỳ giai đoạn nào khác, mang đến cho khách hàng sự an tâm về vệ sinh và an toàn thực phẩm.


    Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, nhân viên của quán Bò Lụi 40k cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 985 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054236450480
    Giờ mở cửa: 17:45 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Lụi 40k
    Bò Lụi 40k
    Bò Lụi 40k
    Bò Lụi 40k
  10. Top 10

    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên. Không những sở hữu không gian thu hút khách hàng mà Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng cũng như các món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống đang được yêu thích nhất hiện nay.

    Tại Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt, đúng như tên gọi, chả lụi là một trong những món chính trong menu của quán. Chả lụi ở quán được chuẩn bị sẵn, khi khách đến sẽ nướng, chín đều vàng ươm, lớp vỏ giòn tan không bị kén người ăn. Hơn nữa, mỗi phần chả lụi nướng đều đi kèm rổ rau rau rừng, dưa leo, xoài,... rau được rửa sạch, tươi và xanh, nên sẽ có cảm giác lạ miệng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các loại thức uống vô cùng đa dạng, được pha chế đẹp mắt và ngon miệng. Chính nhờ chất lượng các món ăn mà Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/24 Đặng Đức Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0928 214 394

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotcupchalui

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
  11. Top 11

    Quán Nem Nướng Bá Dũng

    Gọi điện

    Nguyên liệu dùng để chế biến tại Quán Nem Nướng Bá Dũng đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho mẹt nem "cộp mác" Quán Nem Nướng Bá Dũng. Nhờ áp dụng phương pháp làm nem truyền thống cùng những bí quyết riêng, Quán Nem Nướng Bá Dũng vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ nguyên liệu, gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được nướng dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng nem tại Quán Nem Nướng Bá Dũng được đánh giá là hoàn hảo nhất.


    Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị nem nướng Nha Trang chính gốc - món ăn đã "làm mưa làm gió" trên khắp toàn quốc. Sự kết hợp giữa nem và các nước chấm tạo nên thương hiệu cho Quán Nem Nướng Bá Dũng đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với nem nướng mà không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng.

    Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng, những mẹt nem có thể làm "sôi réo" dạ dày của bất cứ chàng trai, cô gái nào. Quán Nem Nướng Bá Dũng chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0989 777 322

    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Nem Nướng Bá Dũng
    Quán Nem Nướng Bá Dũng
    Quán Nem Nướng Bá Dũng
    Quán Nem Nướng Bá Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy