Top 3 Quán nem nướng ngon nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 4182 0 Báo lỗi

Bạn là người Quy Nhơn hoặc du khách sắp đến Quy Nhơn đang có ý định tìm cho mình một địa điểm ăn các món nem nướng thật ngon và chất lượng? Thế thì không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quy Nhơn thì không thể không nhắc đến Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nằm trên đường Ngô Mây, từ Trần Văn Khéo quẹo vô nhìn bên tay phải chút là thấy quán ngay. Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, một phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi.


    Nem tại Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0814 088 881 & 0933 236 347
    Email: nemnuongnhatranghungca@gmail.com
    Website: https://nemnuonghungca123.wixsite.com/website
    Fanpage: www.facebook.com/NemNuongNhaTrangHungCa/

    Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Cả

  2. Nem nướng tại Nem chả nướng cuốn, Bún khô thịt nướng Hòa đủ tiêu chuẩn “ngon, bổ sạch”. Những đồ ăn kèm như rau, dưa, bánh phở ở đây nhiều hơn quán khác. Cuộn một miếng nem với rau xà lách, chấm vào bát nước chấm sền sệt quyện vị tôm quả đúng là một điều tuyệt vời. Bạn sẽ lâng lâng trong sự ngon miệng mà phải order thêm một suất nữa thôi. Hương vị ở đây được khách hàng đánh giá chuẩn 80% hương vị của nem nướng gốc Nha Trang. Nem được nướng vừa đủ độ, không quá khô và xơ, chấm cùng nước tương sền sệt có vị ngọt tự nhiên từ thịt. Tất cả tạo nên một tổng thể hấp dẫn, sẵn sàng sàng chinh phục mọi thực khách. Còn gì ngon hơn khi mà nem nướng thì vừa được nướng xong, lại còn nóng hổi. Cuốn với bánh tráng chiên giòn rụm, rau chua chấm vào bát nước chấm và thưởng thức nó.


    Nem nướng ở Nem chả nướng cuốn, Bún khô thịt nướng Hòa được làm từ thịt tươi bởi vậy có độ thơm, độ ngọt rất đặc trưng. Khi ăn miếng nem cảm nhận gia vị thấm tháp trong miếng nem. Người sành ăn không những quan tâm độ dai ngon của nem mà còn chú ý đến rau sống, nước chấm ăn kèm khiến bất kì vị khách nào cũng phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Cao Vân, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0943 776 839
    Gọi điện
    NEM CHẢ NƯỚNG CUỐN• BÚN KHÔ THỊT NƯỚNG HOÀ
    NEM CHẢ NƯỚNG CUỐN• BÚN KHÔ THỊT NƯỚNG HOÀ
    NEM CHẢ NƯỚNG CUỐN• BÚN KHÔ THỊT NƯỚNG HOÀ
    NEM CHẢ NƯỚNG CUỐN• BÚN KHÔ THỊT NƯỚNG HOÀ
  3. Quán Nem chả Lợi cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Quy Nhơn. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống,... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức.


    Nem nướng được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại Quán Nem chả Lợi, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm tại Quán Nem chả Lợi được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 875 237
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nem chả Lợi
    Quán Nem chả Lợi
    Quán Nem chả Lợi
    Quán Nem chả Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy