Top 8 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Quỳnh Chi 1470 0 Báo lỗi

Ngoài những nhà hàng sang trọng, Sài Gòn còn được biết đến với thiên đường ăn vặt phong phú. Đặc biệt phải kể đến những quán nem nướng nổi tiếng từ lâu. Món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga

    Gọi điện

    Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga là địa chỉ bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nem nướng của quán đúng điệu Ninh Hòa như tên gọi, cây nem nhỏ, dài, khi ăn người bán sẽ dọn ra phần nem đã cắt làm hai, dọn kèm với bánh tráng chiên giòn, rau sống và ít đồ chua ngọt. Ngoài ra còn có chuối chát, khế, ngò gai, húng thơm,...


    Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được. Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga chỉ là một quán ăn vặt nhưng ngồi lai rai một lúc là sẽ no căng bụng. Các món ăn tại đây dù ăn nhiều cũng không hề bị ngán. Nước chấm thì siêu ngon, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt. Ngoài ra còn có thêm mắm nêm và nước mắm chua ngọt cho các bạn lựa chọn nữa đấy. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay quán nem nướng Ninh Hòa Cô Nga để tận mắt trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 389 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 295 585
    Email: nemnuongruchef@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongconga/

    Gọi điện
    Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem nướng Ninh Hòa Cô Nga

  2. Top 2

    Nem nướng Nha Trang Bé Thảo

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Tân Bình thì không thể không nhắc đến nem nướng Nha Trang Bé Thảo, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Nem tại nem nướng Nha Trang Bé Thảo được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.


    Nem nướng ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác, nem mập mạp ăn dai dài cuốn kèm bánh hỏi rau sống hoặc bò lá lốt, chạo tôm. Nem nướng Nha Trang Bé Thảo sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1237/31 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 789 548
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao/

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem nướng Nha Trang Bé Thảo
  3. Top 3

    Nem nướng Quế Quân

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, nem nướng Quế Quân đã phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi. Nem nướng Quế Quân dần được lựa chọn là món ăn chính vì các thành phần nguyên liệu được quán lựa chọn trên nguyên lý cân bằng âm dương. Nên đảm bảo sức khỏe vì nem chỉ xay được từ thịt tươi, nem nướng theo đơn, không chất bảo quản, rất nhiều rau, đồ chua, dưa xoài ăn kèm. Làm giảm tối đa lượng đường, tinh bột và chất béo so với các bữa ăn thông thường.


    Quán nổi tiếng với những chiếc nem nướng siêu bự. Tuy nhiên hương vị đặc biệt của những chiếc nem nướng luôn là thứ níu giữ thực khách chấp nhận chờ đợi để được thưởng thức. Nem được quấn thêm với khoai môn, nấm mèo,.. làm tăng hương vị khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngon. Nem nướng Quế Quân là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ ngon mà giá lại rất phải chăng nên quán rất được các bạn ghé ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74/32 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0943 443 011
    Email:
    quequan.tanbinh@gmail.com
    Website: https://quequan-tanbinh.top/

    Gọi điện
    Nem nướng Quế Quân
    Nem nướng Quế Quân
    Nem nướng Quế Quân
    Nem nướng Quế Quân
  4. Top 4

    Nem nướng Cô Điệp

    Gọi điện

    Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán nem nướng Cô Điệp. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung, trong đó một số món nổi bật là: nem nướng, bánh hỏi thịt nướng, bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm,... Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Từng chiếc nem nướng tại quán Cô Điệp đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Nước chấm sền sệt, sánh vàng được làm từ bột, nước, đậu phộng, vừng rang nêm gia vị vừa ăn. Tất cả các hướng vị hòa quyện vào nhau làm nên một món ăn đậm vị, hấp dẫn, quyến rũ khó quên. Hãy đến với nem nướng Cô Điệp để thưởng thức ngay nhé. Quán khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 337/10 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3991 1113
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Cô Điệp
    Nem nướng Cô Điệp
    Nem nướng Cô Điệp
    Nem nướng Cô Điệp
  5. Top 5

    Quán nem Ninh Hòa

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Quận Tân Bình là nem nướng Ninh Hòa. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Đến đây, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt , dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.

    Quán nem nướng Ninh Hòa luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 97 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3949 0268
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán nem Ninh Hòa
    Quán nem Ninh Hòa
    Quán nem Ninh Hòa
    Quán nem Ninh Hòa
  6. Top 6

    Cao Bùi Quán

    Gọi điện
    Cao Bùi Quán, với địa chỉ tại số 60 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích. Quán nổi bật với sự sạch sẽ, thoải mái và mức giá hợp lý. Một trong những điểm mạnh của Cao Bùi Quán là không gian. Quán được thiết kế thoáng đãng, với sự kết hợp tinh tế giữa nội thất hiện đại và phong cách truyền thống. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà với điều hòa mát lạnh vào những ngày nắng nóng, hoặc ngoài trời để thưởng thức không gian tự nhiên. Không gian rộng rãi và thoáng đãng tạo điều kiện lý tưởng cho cả bữa trưa gia đình hoặc cuộc họp gặp gỡ bạn bè.

    Đặc biệt, thực đơn tại Cao Bùi Quán rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều người. Từ các món ăn truyền thống đến các món ăn hiện đại và phương pháp chế biến sáng tạo, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị. Thực đơn bao gồm các món ăn đặc trưng của nhiều nền văn hóa, từ mì xào, cơm tấm, gỏi cuốn cho đến các món nước và thức uống đa dạng. Mức giá tại Cao Bùi Quán cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với ngân sách của đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon mà không cần phải lo lắng về việc thanh toán quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 968 668
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Cao Bùi Quán
    Cao Bùi Quán
    Cao Bùi Quán
    Cao Bùi Quán
  7. Nem nướng Ô.Chang, với địa chỉ tại số 216 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món nem nướng truyền thống và các món ăn ngon khác. Điều đặc biệt về Nem nướng Ô.Chang chính là chất lượng của món nem nướng. Nem nướng tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Nhân viên của quán đã tạo ra một công thức riêng biệt để tạo nên những chiếc nem nướng thơm ngon, giòn tan và đầy hương vị. Cảm giác khi ăn một miếng nem nướng tại đây là hòa quyện giữa hương vị thịt nướng thơm phức, vị cay cay của gia vị, hòa quyện cùng với rau sống tươi ngon và bánh tráng mềm mịn.

    Không chỉ có nem nướng, Nem nướng Ô.Chang còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún, phở, gỏi cuốn và nhiều món ăn ngon khác, đa dạng để bạn có nhiều sự lựa chọn. Thực đơn đa dạng này giúp đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của nhiều thực khách khác nhau. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Dù bạn đến đây với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn đều sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 216 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 053 379
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem nướng Ô.Chang
    Nem nướng Ô.Chang
    Nem nướng Ô.Chang
    Nem nướng Ô.Chang
  8. Quán của má - Nem nướng Nha Trang, với địa chỉ tại số 61 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng khi bạn tìm kiếm món nem nướng độc đáo và đậm đà hương vị Nha Trang ngay tại Sài Gòn. Cái tên "Quán của má" có vẻ thân thuộc và gần gũi, đặc biệt với những người yêu thích nem nướng. Quán đã tạo nên một danh tiếng riêng bằng cách phục vụ nem nướng độc đáo và ngon miệng, đậm đà hương vị Nha Trang. Thành công của quán không chỉ dựa vào chất lượng của món ăn mà còn dựa vào sự chăm sóc và tận tâm trong phục vụ của đội ngũ nhân viên.

    Món nem nướng tại Quán của má được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, nhất là thịt heo và tôm. Thịt heo được băm nhuyễn kỹ càng, thêm gia vị tự nhiên và gia vị đặc biệt của Nha Trang để tạo ra hương vị độc đáo và quyến rũ. Mỗi viên nem nướng ở đây được làm thủ công tỉ mỉ, đảm bảo độ giòn và ngon miệng. Ngoài nem nướng, Quán của má còn phục vụ nhiều món ngon khác như bún, phở, gỏi cuốn và nhiều món ăn đa dạng khác để bạn có thêm sự lựa chọn. Không gian của quán đơn giản nhưng ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đang ghé thăm nhà của người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 735 719
    Website: https://quancuama2.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán của má - Nem nướng Nha Trang
    Quán của má - Nem nướng Nha Trang
    Quán của má - Nem nướng Nha Trang
    Quán của má - Nem nướng Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy