Top 4 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Nhà Hàng Hoàng Ty
  2. Top 2 Cô Quyên Xứ Quảng
  3. Top 3 Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
  4. Top 4 Nem Nướng Gia Việt

Top 4 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 920 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Một trong những số đó phải ... xem thêm...

  1. Đối với cộng đồng ẩm thực Sài Thành, Nhà Hàng Hoàng Ty luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.

    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nhà Hàng Hoàng Ty chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của món nem nướng tại Nhà Hàng Hoàng Ty, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0091
    Website: Hoangty.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty

  2. Top 2

    Cô Quyên Xứ Quảng

    Gọi điện
    Cô Quyên Xứ Quảng – Điểm đến cho những tín đồ của những món ăn đặc sản của xứ Quảng. Cô Quyên Xứ Quảng là không gian để bạn cùng bạn bè, gia đình cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian ấm cúng. Đặc biệt, các món ngon được lựa chọn Cô Quyên Xứ Quảng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách từ khai vị - món chính đến tráng miệng.

    Không gian quán được trang trí và thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, không gian thoáng mát, chất lượng phục vụ tuyệt vời nhưng lại có giá cả khá bình dân để ai nấy cũng có điều kiện thưởng thức. Nếu muốn thưởng thức món nem nướng thì đừng bỏ qua Cô Quyên Xứ Quảng. Nem nướng Gánh ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước chấm của quán, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Đặc biệt Cô Quyên Xứ Quảng còn hấp dẫn thực khách bởi công thức pha nước chấm vô cùng đặc biệt đảm bảo người thưởng thức khó có thể quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 150 550
    Email: coquyenxuquang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coquyenxuquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
  3. Top 3

    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga

    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Ninh Hòa ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng có giá vô cùng bình dân và hợp túi tiền cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Thêm vào đó, phục vụ ở quán Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50E Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 295 585
    Email: nemnuongruchef@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongconga
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
  4. Top 4

    Nem Nướng Gia Việt

    Nem Nướng Gia Việt cũng là một địa chỉ nem nướng ở Quận Phú Nhuận tuyệt vời dành cho bạn. Nem Nướng Gia Việt mang đến cho bạn món nem nướng ngon tuyệt. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như: tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.

    Nem Nướng Gia Việt
    được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích. Quán rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng Gia Việt phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở Quận Phú Nhuận mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Duy Tân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 789 113

    Email: nguyennguyenvietson94@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Nem Nướng Gia Việt
    Nem Nướng Gia Việt
    Nem Nướng Gia Việt
    Nem Nướng Gia Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy