Top 8 Quán mì Ý ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 2653 0 Báo lỗi

Tại Sài Gòn, có nhiều nơi bán món ăn này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Toplist sẽ gợi ý những quán mì ý ngon và chất lượng tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    ZumWhere

    Gọi điện

    Đến với ZumWhere, bạn có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm spaghetti chuẩn vị từ Ý. Điều quan trọng, nguyên liệu của ZumWhere phần lớn đều nhập hàng có chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sợi mì Spaghetti được nhập khẩu từ Italia đem tới phong vị truyền thống vừa quen thuộc nhưng lại rất mới lạ cùng với các loại nước sốt đặc biệt. Món mỳ ý thịt bò được bổ sung vào thực đơn sau nhưng lại nhanh chóng được mọi người ưa chuộng, nước sốt được nêm nếp vừa vị phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách.


    Thực khách đánh giá cao ZumWhere là cách chế biến các loại sốt hoàn toàn thủ công chứ không phải mua các loại sốt có sẵn như nhiều nhà hàng khác. Kết hợp với Spaghetti, quán đem đến những loại sốt đặc trưng bao gồm: Sốt bò bằm, sốt thịt nguội với kem, sốt phô mai. Không gian tại đây sẽ khiến bạn cảm nhận được bài trí đậm phong cách Ý và là nơi cực thích hợp cho những buổi họp mặt, thư giản thoải mái cùng gia đình, bạn bè, hay cả những buổi thương thảo thành công với đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117B Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 033 360
    Email: cs@zumstart.com
    Website: https://www.zumwhere.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zumwhere
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    ZumWhere
    ZumWhere
    ZumWhere
    ZumWhere

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu Pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, The Pizza Company còn mang đến cho thực khách nhiều sự bất ngờ về hương vị của đĩa mì Ý nơi đây. Phần mỳ không quá đắt nhưng có thể khiến bạn no nê. Không gian quán không quá rộng nhưng bàn ghế được sắp xếp khá ngăn nắp, phục vụ được đa dạng số lượng khách từ các cặp đôi đến gia đình nhỏ và lớn.


    Những sợi pasta sau khi luộc, được xào chung với sốt và đảo thật đều tay để hương vị quyện, thấm vào nhau. Thế giới mì Ý tại The Pizza Company đa dạng và mang tới nhiều lựa chọn cho bạn khám phá mà không sợ béo ngấy hay ngán. Bí quyết để có món mì Ý ngon, nhẹ nhàng mà vẫn "gây thương nhớ" đến từ việc dùng sauce nấu phù hợp và nguyên liệu chất lượng, tươi ngon. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ tụ tập bạn bè hay đổi gió cho bữa ăn gia đình đơn điệu thì hãy đến ngay với The Pizza Company. Không cần đi đâu xa, bạn sẽ có cả châu Âu trong tầm tay bởi những dư vị ngon - độc - lạ có một không hai đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    Cow Express

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ mì Ý ngon tại Quận Phú Nhuận mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Cow Express. Đây là một quán ăn có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Cow Express không chỉ có Beefsteak chất lượng mà còn được lòng thực khách bởi những đĩa mì Ý đẹp mắt. Tuy thế mạnh của nhà hàng vẫn là các món Beefsteak chuẩn vị Âu với từng tảng thịt chất lượng, thượng hạng nhưng các món ăn khác trong menu cũng thơm ngon không kém, đó là lý do vì sao Cow Express vẫn luôn được lòng thực khách.

    Về món mì Ý, Cow Express nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Đĩa mì Ý hài hoà màu sắc với sợi mì đến sốt cà chua và toping. Mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một đĩa mì Ý của Cow Express đấy. Không gian quan sang trọng, rộng rãi rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác,.. Nếu bạn đã yêu món Steak ở đây thì ngại gì khi không thử mì Ý, Cow Express sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 206 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6275 8521
    • 392 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6276 1065

    Email: cowexpress457@gmail.com
    Website: http://cowexpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cow Express
    Cow Express
    Cow Express
    Cow Express
  4. Top 4

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's là chuỗi nhà hàng Ý không chỉ có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng mà còn phủ sóng rộng rãi ở TP. HCM được tập đoàn Al Fresco's từ Úc mang đến Việt Nam. Với mục tiêu mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý, xứ sở Kangaroo, và đất nước Mexico vui nhộn cho các tín đồ ẩm thực. Al Fresco's là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác.


    Về món ăn, với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Al Fresco's chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Được biết Al Fresco ngoài phục vụ Pasta, còn sở hữu các món ăn đặc trưng từ Ý khác như Pizza, BBQ Platters, Salad và gây ấn tượng với thực khách bằng những miếng bò áp chảo mềm, mọng nước tha hồ cho bạn thưởng thức cùng bạn bè và gia đình. Để tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn, thức khách có thể gọi thêm những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, Al Fresco's có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi qua web và trên các app vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3517 2566

    Email: alfrescos-hcm.pxl@afg.vn

    Website: http://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Al Fresco's
      Al Fresco's
      Al Fresco's
      Al Fresco's
    • Top 5

      Pasta Paradise

      Gọi điện

      Pasta Paradise là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, trong đó những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon, quyến rũ của các loại pasta đúng chuẩn phong cách Ý. Bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình tại đây.


      Được mệnh danh là thiên đường mì Ý, đến với Pasta Paradise bạn sẽ khá khó khăn để chọn cho mình một loại mì trong vô vàn sự lựa chọn. Mì Ý sốt kem, mì Ý sốt Nhật là hai loại mì Ý bạn nên trải nghiệm khi đến với Pasta Paradise. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng. Bên cạnh đó Pasta Paradise còn phục vụ thêm các loại đồ uống chuẩn tây như rượu vang, soda Ý và nhiều món ăn khác như cơm, snack, soup,... Muốn thưởng thức mì Ý ngon và chất lượng tại Phú Nhuận thì Pasta Paradise là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 230 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 292 226
      Email: pastaparadisevn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45
        Gọi điện
        Pasta Paradise
        Pasta Paradise
        Pasta Paradise
        Pasta Paradise
      • Top 6

        Downtown Steakhouse

        Gọi điện

        Downtown Steakhouse được thành lập với mong muốn gắn kết mọi người lại với nhau thông qua ẩm thực quốc tế. Các món ăn được chế biến tinh tế và sáng tạo, lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực của các đô thị Âu Mỹ. Cảm giác hiện đại của Downtown Steakhouse là nơi hoàn hảo cho một buổi tối lãng mạn hoặc tụ tập với bạn bè và gia đình. Triết lý ẩm thực ở đây là mong muốn các thực khách của quán có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng.


        Theo như hướng dẫn của quán, thực khách có thể uống kèm với một ly rượu vang nổ hoặc một ly bia tươi lạnh chắc chắn sẽ khiến bạn phải nổi da gà vì hạnh phúc. Với không gian và trải nghiệm ẩm thực độc đáo hơn, chi nhánh Downtown Steakhouse được giới thiệu là chi nhánh có không gian và trải nghiệm món ăn độc đáo mê món bò nướng lửa, cộng với nhiều loại hải sản tươi sống như vẹm xanh, hàu, sò điệp, cá hồi. Hy vọng một số thông tin vừa rồi đã giúp các bạn để có cho mình một chút thông tin sơ bộ về Downtown Steakhouse một trong những quán ăn ở Phú Nhuận có phục vụ các món phương Tây đặc biệt là món mì Ý nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: ️0932 799 109
        Email: booking.downtown@topgrill.vn
        Website: http://downtown.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Downtown Steakhouse
        Downtown Steakhouse
        Downtown Steakhouse
        Downtown Steakhouse
      • Top 7

        Vinh Steak 'n Ale

        Gọi điện
        Muốn thưởng thức mì Ý ngon đúng điệu ngay giữa lòng Quận Phú Nhuận thì Toplist xin giới thiệu cho bạn Vinh Steak 'n Ale. Vinh Steak 'n Ale là một trong những nhà hàng món Âu chất lượng, đem đến hương vị chính thống cùng không gian nhà hàng ấm cúng, lịch sự. Đặc biệt, mặc dù là nhà hàng kiểu Âu nhưng giá thành hầu hết các món ăn được đánh giá là vừa phải, thích hợp với cả ví tiền của sinh viên. Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách.

        Thực đơn tại nhà hàng Vinh Steak 'n Ale vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực phương Tây. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến khéo léo dưới đôi tay tài ba của các vị đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một số loại spaghetti được mệnh danh là "best seller" tại nhà hàng như: Mì Ý tôm càng, súp kem bí đỏ, Salad,... Đặc biệt Steak ở đây vô cùng hấp dẫn với nhiều loại sốt theo công thức riêng, cực kỳ chất lượng mà bạn nên thử thưởng thức.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0787 669 288
        Email: vinh.steak.n.ale@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Vinh.Steak.And.Ale/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
        Gọi điện
        Vinh Steak 'n Ale
        Vinh Steak 'n Ale
        Vinh Steak 'n Ale
        Vinh Steak 'n Ale
      • Top 8

        Le Monde Steak

        Gọi điện

        Một trong những quán mì Ý ngon và chất lượng tại Quận Phú Nhuận chính là Le Monde Steak. Không gian ấm cúng, có phần sang trọng, menu đa dạng, nổi bật với Steak và mì Ý. Địa chỉ này khá thích hợp cho couple hoặc gia đình nhỏ, ấm cúng và thân thiện nhưng vẫn đủ lịch sự. Mì Ý hải sản sốt bơ tỏi, kèm Steak bê sữa Hà Lan nướng sốt bơ tỏi Pháp đậm đà, kèm 2 soft drinks. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi Spaghetti Meatballs (mì Ý thịt viên), đây là mì thịt bò xay, vo viên rồi chiên ngập dầu, trộn với sốt cà và phô mai bào, khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy vị chua, béo, thịt mềm và thơm.

        Carbonara là món rất được yêu thích tại Le Monde Steak, mì và sốt béo trộn đều với nhau, vừa đủ để tăng hương vị của mỳ, không gây ngấy, thêm vào đó bacon và phô mai sợi cho khá nhiều. Một đĩa mì vô cùng chất lượng và kích thích ngay từ vẻ ngoài. Phần ăn 1 người thì rất no, 2 người ăn cùng thì vừa đủ này sẽ cung cấp thêm tinh bột để bữa ăn trở nên “đầy đủ” và đặc biệt là nó ngon lắm các bạn ạ, team mê món béo có kem thì gục ngã với món này, quên các món còn lại trên bàn ăn luôn Với không gian tại một căn phòng thơm mát dễ chịu, hoà với hương thơm thoang thoảng của đồ ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 188 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 633 640
        Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
        Website: http://lemondesteak.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Le Monde Steak
        Le Monde Steak
        Le Monde Steak
        Le Monde Steak




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy