Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trần V. Phú 1014 0 Báo lỗi

Với một thành phố phát triển như Sài Gòn, nơi tập trung đa dạng các nét văn hóa khác nhau từ hàng trăm vùng miền xuôi ngược, nên dù không phải là nguồn gốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nhớ Gia Lai

    Gọi điện

    Bánh cuốn Gia Lai, hẳn không dưới 8 lần khách vô nhà kêu bánh cuốn mà Quán Nhớ Gia Lai đem ra là khách ngỡ ngàng kêu lại nói bưng nhầm kìa. Với ai là người Gia Lai thì sẽ kiểu tâm trạng a a được ăn món quê hương rồi, khách lạ thì sẽ hơi ngạc nhiên, nhưng ăn vô thì càng ngạc nhiên nữa. Chỉ là rau thơm và xà lách, dưa leo với thịt nướng cùng với ram giòn được bảo bọc yêu thương bởi 1 lớp bánh tráng chấm cùng với nước tương đậu phộng thơm thơm béo béo mà sao nó ngon quá chừng quá đỗi.


    Bánh cuốn Gia Lai là bánh tráng cuốn với thịt nướng, ram giòn cùng dưa leo và rau. Đặc biệt là phải chấm với tương đậu béo béo thơm phức thì mới đúng chuẩn. Bánh Cuốn Gia Lai sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại rau, thịt nướng và ram dòn. Chấm với tương đậu phộng béo ngậy và thơm lừng. Tạo nên sự khác biệt bánh cuốn Gia Lai và các món cuốn ở vùng miền khác. Bạn không cần phải đến Gia Lai mà vẫn thưởng thức được các món ăn siêu hấp dẫn và đặc trưng của Gia Lai khi đến với Quán Nhớ Gia Lai chi nhánh Sài Gòn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 202 293 & 0937 748 639
    Email: quannhogialai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhogialai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nhớ Gia Lai
    Quán Nhớ Gia Lai
    Quán Nhớ Gia Lai
    Quán Nhớ Gia Lai

  2. Bánh Cuốn Cô Lan nằm tại 10 Trần Khắc Chân, là "quán ruột" của nhiều bạn sinh viên quận Phú Nhuận. Không chỉ cuốn hút thực khách bởi món bánh cuốn mà những món ăn khác như: bánh bèo, bánh ướt,... cũng khiến người ta xao xuyến. Bánh cuốn ở đây sở hữu nhân đa dạng lắm, nào nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông, rồi cả bánh cuốn trứng. Đặc sắc nhất là bánh cuốn trứng biến tấu dựa trên cách làm của người Lạng Sơn. Để ăn cùng lớp bánh được tráng mỏng ở đây, ngoài nhân thịt, bạn có thể chọn thêm chả, trứng hay chà bông ăn kèm. Đến Bánh Cuốn Cô Lan, bạn còn có thể thưởng thức thêm món bánh tôm chiên giòn vàng ruộm rất bắt mắt.


    Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường như các loại bánh cuốn khác. Sắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Vị thanh thanh của nước mắm quyện với vị béo ngậy của miếng trứng khiến cho tất cả như tan chảy ra trong miệng thực khách. Một suất bánh cuốn trứng ở đây gồm 4 cuốn lớn, phần nhân ở đây không chỉ có thịt bằm mà còn có thịt gà sắt hạt lựu nữa. Bánh Cuốn Cô Lan ngoài phục vụ bánh cuốn trứng ra vẫn sở hữu món bánh cuốn nóng truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể gọi suất ăn gồm cả bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn. Điểm trừ nho nhỏ, nước chấm ở đây pha chưa được đậm đà lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 599 122
    Email: thuyquynh_1997@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbanhuotcolan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
  3. Món tiếp theo là một biến thể độc đáo và siêu hấp dẫn của món Bánh Cuốn. Đó chính là món Bánh tráng cuốn trứng lòng đào siêu ngon tại Quán Thèm Gì Cũng Có. Fan cuồng bánh tráng cuốn tóp mỡ trứng lòng đào nhất định phải lưu gấp địa chỉ bánh tráng cuốn tóp mỡ trứng lòng đào dưới đây nha. Một trong những địa chỉ bánh tráng đỉnh của đỉnh luôn á, ta nói menu bánh tráng cuốn nào cũng có trứng lòng đào. Quán có không gian tối ngồi vỉa hè ăn bánh tráng ngắm xe cộ qua lại cũng vui lắm. Đặt biệt Quán Thèm Gì Cũng Có là nơi đầu tiên bán món này nha. Ở đây còn có chấm mỡ hành sốt me cũng cực ngon cho bạn nào không thuộc team béo nha.


    Ta nói cái phần bánh tráng cuốn đúng chất lượng luôn, bánh tráng cuốn full trứng lòng đào 25k và bánh tráng mỡ hành tóp mỡ cũng 25k. Mèn đét ơi, tóp mỡ bên đây làm ta nói ngon gì đâu, không bị khô với cứng mà rất thơm luôn. Trứng lòng đào trứng nào trứng nấy múp rụp, lòng đào béo ngậy cuốn muối, mỡ hành, hành phi cứ một cuộn là một trứng ăn đã cái nư thiệt sự. Chấm kèm cái hũ sốt me thần thánh có mỡ hành phũ thêm bơ ở trên ta nói ngon trời sinh một cặp. Còn đơn giản hơn thì bạn có thể thử bánh tráng mỡ hành tóp mỡ thôi, gọi thêm topping trứng lòng đào beo béo, mặn mặn vậy mà dính. Vậy nên hãy tới Quán Thèm Gì Cũng Có để thử ngay món Bánh tráng cuốn trứng lòng đào ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 3056
    Email: themgicungco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Themgicungco
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Thèm Gì Cũng Có
    Quán Thèm Gì Cũng Có
    Quán Thèm Gì Cũng Có
    Quán Thèm Gì Cũng Có
  4. Top 4

    Quán Cô Quyên Xứ Quảng

    Gọi điện

    Cô Quyên Xứ Quảng có nhiều món ăn ngon như: bún chả cá, bánh đập, cơm gà, mì Quảng…Bên cạnh những món ngon đó, chắc hẳn bạn còn nhớ món Bánh tráng cuốn thịt heo dân dã ở đây chứ? Cũng như các món cuốn khác của miền Trung, bánh tráng cuốn thịt heo này có thành phần đơn giản với thịt heo, bánh tráng, rau sống các loại… ăn kèm là chén mắm nêm thơm nồng cay cay đầy hấp dẫn. Một phần bánh tráng cuốn thịt heo tại quán có thịt heo luộc vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt luộc ra có phần mỡ rất trong.


    Đối với Quán Cô Quyên Xứ Quảng, chất lượng món ăn luôn được quán đặt lên hàng đầu. Tiêu chí quan trọng nhất của quán là luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Quán luôn sẵn lòng trao đổi với thực khách thành phần của các món ăn. Quán không dám hứa sẽ luôn đáp ứng được yêu cầu thay đổi thành phần của từng món, nhưng nếu trong khả năng có thể, quán sẽ cố gắng hết sức để mang lại những món ăn ngon, chất lượng và an toàn nhất đến thực khách. Chất lượng món ăn và sự hài lòng của thực khách luôn là tiêu chí hoạt động của Quán Cô Quyên Xứ Quảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 150 550
    Email: coquyenxuquang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coquyenxuquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cô Quyên Xứ Quảng
    Quán Cô Quyên Xứ Quảng
    Quán Cô Quyên Xứ Quảng
    Quán Cô Quyên Xứ Quảng
  5. Top 5

    Quán Bánh Cuốn Nóng Hà

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bánh cuốn ở Phú Nhuận, không thể bỏ lỡ cái tên Quán Bánh Cuốn Nóng Hà được. Điểm đặc biệt ở quán bánh cuốn quán này luôn nóng hổi, bánh ướt thì mỏng mịn và trắng. Chỉ với mức giá bình dân bạn sẽ được thưởng thức một dĩa bánh cuốn nóng vừa ra lò, toping đầy đủ luôn. Chan cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt ăn bắt miệng cực.


    Do giá cả rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên Quán Bánh Cuốn Nóng Hà khi nào cũng đông khách. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng vệ sinh sạch sẽ, chủ quán lại phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Buổi sáng, đến đây ăn sáng đảm bảo no căng bụng luôn. Không hàn the - giữ nguyên vị giòn dai tự nhiên của bột gạo. Không bột ngọt - 100% từ nước hầm xương. Không chất bảo quản - vì sức khỏe của khách hàng. Nguyên liệu và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang tới cho thực khách hương vị tươi ngọt đặc trưng của món bánh cuốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Bùi Văn Thêm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 717 167
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Nóng Hà
    Quán Bánh Cuốn Nóng Hà
    Quán Bánh Cuốn Nóng Hà
    Quán Bánh Cuốn Nóng Hà
  6. Top 6

    Bánh cuốn Thuỳ Dương

    Bánh cuốn Thuỳ Dương suất giá cả phải chăng, trứng lòng đào có 10k thui nha, cuốn chả 25k. Bánh ở đây tráng tay, mỏng và mềm mướt, ở bên trong ngập nhân thịt băm mộc nhĩ, hành phi tự làm giòn giòn nên là rất thơm lun ạ. Trứng lòng đào béo ngậy, ăn miếng bánh cuốn chấm với mắm tiêu ớt cắn thêm miếng thịt nướng cháy xém xém thì còn gì bằng. Qua nhiều thập kỷ biến thiên, bánh cuốn thời nay được thay đổi để phù hợp với văn hóa từng vùng miền, nhưng tại Bánh cuốn Thuỳ Dương vẫn ngày ngày chế biến những lớp bột bánh trắng muốt truyền thống, để giữ mãi cái hương vị dân dã mà đặc biệt khó quên.


    Bởi khách tới ăn chủ quán mới tráng bánh để bánh được thơm, nóng hổi. Vỏ bánh mịn, dẻo chứ không hề bị bã hoặc nát, lại dậy mùi thơm của bột gạo. Còn nhân bánh gồm có mộc nhĩ với thịt băm nhuyễn. Khi ăn có vị giòn sật sật của nhân, vị mềm mềm của bánh mang đến cảm giác thú vị. Những ngày chán cơm, bún có thể tới Bánh cuốn Thuỳ Dương [ làm dĩa bánh cuốn nóng đổi vị còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bánh cuốn Thuỳ Dương
    Bánh cuốn Thuỳ Dương
    Bánh cuốn Thuỳ Dương
    Bánh cuốn Thuỳ Dương
  7. Thêm một quán bánh cuốn ở Phú Nhuận mà bạn có thể tham khảo đó chính là Bánh Cuốn Đoàn Thị Điểm. Nếu một không biết ăn gì ở bạn có thể tìm tới Bánh Cuốn Đoàn Thị Điểm sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích dù hàng quán không phải quá sang trọng, quá cầu kì mà lại rất giản dị nhưng hương vị rất khó quên.


    Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, ruốc tôm thơm cay có làm bạn thấy thèm. Bánh cuốn đây ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng cùng vài trái quất tươi bỏ sẵn một bên trong chiếc rổ nhỏ. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Bánh Cuốn Đoàn Thị Điểm
    Bánh Cuốn Đoàn Thị Điểm
    Bánh Cuốn Đoàn Thị Điểm
    Bánh Cuốn Đoàn Thị Điểm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy