Top 10 Quán bánh mì ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vi Huyền 1430 0 Báo lỗi

Công thức sơ khai của bánh mì là bột trộn với nước và men, sau đó được tạo thành nhiều hình dáng khác nhau để thu hút thực khách. Đến tận bây giờ, nguồn gốc và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Nhà 56

    Tọa lạc tại 53 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, Bếp Nhà 56 là quán bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại quận Phú Nhuận không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì than tre, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại TP.HCM thì Bếp Nhà 56 sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.

    Phần lớn khách đến với Bếp Nhà 56 này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Hơn nữa, quán Bếp Nhà 56 sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 090 928 3920
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmcbepnha56
    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:00 l 06:00 - 00:00

    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56

  2. Bánh mỳ Kebab - Thổ Nhĩ Kỳ không có hình dáng giống như ổ bánh mì kẹp của Việt Nam, không phải dài như bánh mì que của Pháp, không phải 2 miếng bánh rời rạc kẹp thịt như sandwich, và cũng không tròn như Hamburger mà cấu trúc của nó là 1/5 của chiếc bánh tròn lớn phía ngoài được phủ lớp mè mỏng, khi ăn cho bánh vào máy ép nóng thơm mùi mè nướng, mùi bơ rồi mới cho nhân thịt, salad và nước xốt. Takki - Bánh Mì Kebab chuyên về bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là Doner Kebab - một món ăn thơm ngon, đủ dưỡng chất được nhiều người lựa chọn thay thế bữa ăn hằng ngày. Donner Kebab là món bánh mì có hình tam giác nóng giòn với rau quả tươi ngon, thịt heo nướng tẩm ướp công phu kết hợp với nước sốt đặc biệt rất thơm ngon lại rất bổ dưỡng và dễ ăn.

    Hơn nữa khi đến với Takki - Bánh Mì Kebab bạn hoàn toàn yên tâm bởi mọi nguyên liệu đều đảm bảo làm hài lòng quý thực khách từ hương vị đến chất lượng và cả an toàn vệ sinh. Giá một chiếc bánh mì tam giác Doner Kebab giao động từ 15k đến 25k. Ngoài ra còn có thêm các loại trà vải, đào, quất, chanh, đào xả, tắc mật ong đồng giá 12k để bạn tha hồ lựa chọn. Takki - Bánh Mì Kebab luôn tự tin mang đến cho quý khách một bữa ăn tiện lợi, bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 888 886
    Email: takkikebab@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TakkiKebab
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Takki - Bánh Mì Kebab
    Takki - Bánh Mì Kebab
    Takki - Bánh Mì Kebab
    Takki - Bánh Mì Kebab
  3. Top 3

    Bánh Mì Pate - PateDeli

    Gọi điện

    Bánh Mì Pate - PateDeli là một quán bánh mì đặc biệt, đặc biệt về cả hương vị lẫn chất lượng phục vụ, tất cả đều khiến thực khách Quận Phú Nhuận hài lòng. Quán còn cả chỗ ngồi cho ai muốn thưởng thức ngay tại quán, với không gian rộng rãi và view Bờ Kè cực chill. Có thể giá có hơi nhỉnh hơn so với những hàng quán bánh mì khác nhưng chắc chắn quán sẽ khiến thực khách cảm thấy xứng đáng.


    Bánh mì ở đây có đa dạng loại gồm bánh mì chả, bánh mì pate trứng, bánh mì thập cẩm, và đáng thử nhất phải kể đến 2 loại đó là bánh mì heo nướng Teriyaki, bánh mì fillet bò nướng với nhiều kích cỡ từ S đến L cho bạn lựa chọn. Từng chiếc bánh mì tại đây đều mang hương vị hấp dẫn, bánh mì được nướng giòn rụm kết hợp cùng nhân béo ngậy cùng nước sốt đậm đà và rau hành để bớt ngấy. Ngoài ra quán đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khá tốt, từ đó tăng thêm lòng tin đối với thực khách. Dành cho những ngày chán cơm thèm bánh mì thì Bánh Mì Pate -PateDeli chắc chắn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 4 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 859 058

    Website: https://order.patedeli.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmipate.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Pate - PateDeli
    Bánh Mì Pate - PateDeli
    Bánh Mì Pate - PateDeli
    Bánh Mì Pate - PateDeli
  4. Top 4

    Bánh Mì 110

    Bánh Mì 110 là một trong những địa chỉ bán bánh mì ngon nức tiếng tại Quận Phú Nhuận. Món bánh mì pate hay bánh mì thịt nướng tại Bánh Mì 110 đều được đánh giá cao. Bánh mì pate thì được kết hợp giữa pate và nhiều nguyên liệu khác, tạo nên sự hài hòa giữa vỏ ngoài giòn giòn, phần nhân ăm mềm, nhiều nước sốt hòa quyện cùng nhau.


    Bánh Mì 110 có nhiều khung giờ mở cửa trong ngày nên các thực khách muốn thưởng thức những món bánh mì ngon tại đây không phải là điều khó khăn. Bánh Mì 110 rất thích hợp để ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối, dù là bữa ăn nào thì một suất bánh mì tại Bánh Mì 110 đều đáp ứng được đầy đủ. Các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Bánh Mì 110 có thức ăn ngon nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, nhân viên thân thiện nhất. Đừng ngần ngại mà hãy đến Bánh Mì 110 nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8444 539

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029482425035

    Giờ mở cửa: 05:00–12:00 l 14:00–21:00

    Bánh Mì 110
    Bánh Mì 110
    Bánh Mì 110
    Bánh Mì 110
  5. Top 5

    Lò Bánh Mì Hoàng Phát

    Gọi điện

    Đối với những người quá bận rộn với công việc hay những bạn học sinh thường hay dậy muộn thì ghé qua Lò Bánh Mì Hoàng Phát và tậu ngay một em bánh mì là sự lựa chọn tiện lợi và nhanh gọn nhất để nạp năng lượng vào mỗi buổi sáng. Khi bước vào quán nhìn tủ bánh mì cũng đủ thấy được chất lượng ra sao, không những đa dạng các loại topping mà còn đảm bảo vệ sinh.


    Bánh mì tại đây có hai loại cho bạn lựa chọn, bao gồm bánh mì truyền thống và bánh mì than tre, xét về hương vị thì tương đối giống nhau. Và đặc biệt nhất phải kể đến các loại topping, không những đa dạng mà còn được tẩm ướp rất vừa vị, một số loại topping tại đây như chả giò chả lụa, heo quay, xíu mại,.. Từng chiếc bánh mì đều do quán tự làm, giòn thơm nhưng không bị khô quá. Mỗi chiếc bánh mì đều được quán cho ngập ngụa topping ăn cực đã, một cái bánh mì khá to nên chỉ cần ăn một cái là no đến trưa. Và nếu một lần được thưởng thức bánh mì của nhà Hoàng Phát thì chắc chắn bạn sẽ bị nghiền đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 137 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 567 868

    Website: http://lobanhmihoangphat.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Hoàng Phát
    Lò Bánh Mì Hoàng Phát
    Lò Bánh Mì Hoàng Phát
    Lò Bánh Mì Hoàng Phát
  6. Top 6

    Góc Bánh Mì Chảo

    Gọi điện

    Góc Bánh Mì Chảo là một quán bánh mì ruột của nhiều thực khách tại quận Phú Nhuận, từ hương vị cho đến chất lượng hầu như không có chỗ để chê. Ở đây nổi tiếng nhất phải kể đến món bánh mì chảo với hương vị béo ngậy dễ gây lưu luyến cho thực khách. Dành cho những ngày không biết ăn gì thì đừng ngần ngại ghé quán thưởng thức ngay.


    Bánh mì chảo tại đây có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, từ chảo thường đến chảo đại gia, và đương nhiên với mức giá cao hơn thì sẽ đầy đủ topping hơn. Bánh mì chảo ở đây với hương vị vô cùng đặc biệt, là sự béo ngậy từ trứng, chả lụa, pate, jambon, xúc xích, xíu mại, cá mồi và phô mai. Tất cả tạo nên một sự kết hơp tuyệt vời, chấm bánh mì và thưởng thức để cảm nhận được hương vị thơm ngon và khó cưỡng ấy. Với mức giá cực kì học sinh, sinh viên mà có thể thưởng thức được một món ăn hấp dẫn và đủ chất như vậy thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 122/27 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0785 768 432

    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Góc Bánh Mì Chảo
    Góc Bánh Mì Chảo
    Góc Bánh Mì Chảo
    Góc Bánh Mì Chảo
  7. Top 7

    Bánh Mì Ngọc Mai

    Gọi điện

    Bánh Mì Ngọc Mai nằm tại 168 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận vì vậy để tìm đến quán là điều rất dễ dàng cho tất cả mọi người. Đây là một vị trí thuận lợi nằm trên con đường tấp nập người qua kẻ lại của Quận Phú Nhuận nên quán rất đông khách vào buổi sáng. Nhiều người sẽ nghĩ ở đây chỉ bán các món bánh mì kẹp truyền thống. Thật ra thực đơn ở đây khá phong phú từ bánh mì pate, bánh mì sốt vang và còn rất nhiều quán bánh mì hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn.


    Bánh Mì Ngọc Mai là thương hiệu bánh mì khá ngon và chất lượng được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Thành phần cũng đầy đủ tương tự các quán bánh mì khác như pate rán, trứng ốp, khoai tây nghiền, thịt quay, xúc xích. Pate rán thơm bùi và đậm vị đặc trưng.... Được biết các món ăn tại quán đều do các bạn chủ quán tự tay chế biến từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu với quy trình đảm bảo chất lượng và vệ sinh nên khách hàng yên tâm khi ăn uống tại Bánh mì Ngọc Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 1018
    Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Ngọc Mai
    Bánh Mì Ngọc Mai
    Bánh Mì Ngọc Mai
    Bánh Mì Ngọc Mai
  8. Bánh mì Sạch & Ngon là một tiệm bánh mì mới khai trương một thời gian chưa lâu nhưng sớm đã chiếm trọn trái tim của nhiều thực khách. Không gian sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng là những lời khen mà nhiều thực khách dành cho quán. Uy tín tạo nên thương hiệu, chính bởi vì điều đó mà ở đây luôn chú trong về chất lượng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.


    Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mì nóng giòn thơm ngon, với nhiều loại như bánh mì chả, bánh mì thập cập, bánh mì heo quay. Mọi thứ chỉnh chu từ nguyên liệu cho đến thành phẩm, ổ bánh mì làm ra luôn giòn rụm, với nước sốt đậm đà và hợp khẩu vị với mọi người. Đặc biệt 2 loại nhân mà thực khách yêu thích nhất đó là thịt heo quay rất giòn, chả có mùi vị đặc trưng riêng. Từ nguyên liệu cho đến khâu chế biến đều được chú trọng để mang đến cho thực khách những chiếc bánh mì ngon nhất, chất lượng nhất và giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra phong cách phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao, tuy quán thường đông khách nhưng luôn cố gắng để khách không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 26 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 281 007

    Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Sạch & Ngon
    Bánh mì Sạch & Ngon
    Bánh mì Sạch & Ngon
    Bánh mì Sạch & Ngon
  9. Top 9

    Bánh Mì 168

    Không quá đầu tư quảng bá trên mạng xã hội, cũng không hẳn là một thương hiệu bánh mì lớn như các hàng quán khác. Thế nhưng Bánh Mì 168 vẫn luôn chiếm một vị thế khó phai đối với thực khách Quận Phú Nhuận bởi chất lượng và hương vị khiến ai nấy cũng hài lòng. Chính bởi sự uy tín tạo nên tiếng tăm mà quán lúc nào cũng đông người ra vào tấp nập khôn nguôi.


    Cũng như bao hàng quán bánh mì khác thì topping cũng bao gồm các loại cơ bản như pate, trứng, thịt, xíu mại,.. nhưng hương vị lại mang một nét đặc trưng riêng mà không nơi nào có được. Từng chiếc bánh mì nóng giòn kết hợp với topping béo ngậy cùng ít tương ớt cay cay thì không cao lương mĩ vị nào có thể sánh bằng. Mỗi buổi sáng nạp năng lượng bằng một chiếc bánh mì ngập topping không những nhanh gọn mà còn đủ chất dinh dưỡng. Tuy được nhiều người ưa chuộng đến thế nhưng giá cả bánh mì tại đây vẫn bình ổn trong một thời gian dài, đó cũng là lí do mà Bánh Mì 168 trở thành một phần không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên cũng như người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 168/15 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

    Bánh Mì 168
    Bánh Mì 168
    Bánh Mì 168
    Bánh Mì 168
  10. Nhắc đến bánh mì tại Quận Phú Nhuận, không thể không kể đến Bánh Mì Nguyễn. Thương hiệu đã có tiếng tại đây với lịch sử hơn 50 năm trong nghề làm bánh mì. Hàng nghìn chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng được phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng mỗi ngày. Bánh Mì Nguyễn không những cung cấp những bữa ăn nhanh, mà còn phải là những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối.

    Với hàng chục loại nhân làm thủ công kết hợp với nước sốt độc đáo đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm bánh mì hoàn toàn độc đáo cho các tín đồ bánh mì đó. Bánh Mì Nguyễn có công thức nước sốt độc quyền thần thánh được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đem đến thực khách những chiếc bánh mì trọn vẹn hương vị nhất. Bánh Mì Nguyễn mạng lưới giao hàng phủ khắp mọi ngóc ngách, phố phường, món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả phải chăng. Cạnh đó, Bánh Mì Nguyễn cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau kết hợp cùng bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60A Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 353 666

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Nguyễn
    Bánh Mì Nguyễn
    Bánh Mì Nguyễn
    Bánh Mì Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy