Top 10 Quán bánh mì ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Vi Huyền 894 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn ngon và phổ biến của tất cả mọi người bởi vì hương vị đậm đà miền Trung thơm ngon, giòn giòn của vỏ bánh và kết hợp với hương vị mềm dẻo ... xem thêm...

  1. Một thương hiệu bánh mì có tiếng tại Tân Bình mà không thể không kể đến chính là Bánh mì Má Hải. Bánh mì vừa có hương vị thơm ngon tuyệt hảo vừa cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Bánh mì chả cá sợi Má Hải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Để làm ra món bánh mì chả cá sợi lý tưởng. Điều quan trọng là phải có được một công thức làm chả cá tuyệt hảo. Nếu các thành phần không được kết hợp đúng cách, thành phẩm cuối cùng sẽ không đạt yêu cầu. Nhờ đặt cái tâm vào từng bước chế biến nhằm mang đến chất lượng món ăn tốt nhất đến cho khách hàng.

    Bánh mì chả cá sợi Má Hải có độ ngậy vừa phải. Ăn kèm một chút rau dưa và nước sốt tứ vị đặc biệt của Má Hải. Chuẩn hương vị biển thơm ngon. Phục vụ tại Bánh mì Má Hải luôn nhiệt tình, chu đáo và đem đến những trải nghiệm tốt cho thực khách. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn Bánh Mì Má Hải cho bữa ăn sáng của mình ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Nguyễn Trọng Tuyển, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 051 510
    Website: https://banhmimahai.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh mì Má Hải
    Bánh mì Má Hải
    Bánh mì Má Hải
    Bánh mì Má Hải

  2. Bánh mì Ngọc Anh toạ lạc ở 401 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, Tp. HCM (gần bùng binh Lăng Cha Cả) ra đời từ năm 1975 được biết đến với một nghệ danh khác là “bà Tư bánh mì” với gần 40 năm kinh nghiệm, lò bánh mì luôn khẳng định được danh tiếng của mình trong lòng thực khách, kể cả những thực khách sành ăn nhất tại Sài Gòn nhờ hương vị thơm ngon và độc đáo của bánh mì xá xíu và bánh mì xíu mại.

    Bánh mì xá xíu tại lò bánh mì Ngọc Anh luôn đặc biệt thơm ngon nhờ vào khâu chuẩn bị nguyên liệu kỹ càng, thịt heo luôn tươi mới được ướp gia vị theo công thức gia truyền, mùi vị đậm đà, thơm ngon. Thịt ướp được chế biến trên lửa nhỏ, thời gian canh chính xác dậy mùi thơm phức. Cùng với bánh mì xá xíu, bánh mì xíu mại đã góp phần làm nên danh tiếng cho lò bánh mì Ngọc Anh. Bánh mì xí mại - luôn là sự chọn lựa hàng đầu của thực khách mỗi khi ghé thăm tiệm. Bởi, sự mềm mại của thịt băm nhưng vẫn giữ được độ dai…


    Đặc biệt hơn, phải kể đến món nước sốt cho viên xíu mại bắt buộc phải đạt được màu sắc đẹp, độ chua ngọt vừa phải hoà nguyện vào hương bánh mới ra lò, cộng thêm mùi thơm của rau quả tạo nên vị ngon đến khó tả.Để tạo sự trọn vẹn cho một ổ bánh mì ngon, phải kể đến hai nguyên liệu quan trọng nhất là paté và nước sốt. Với công thức là bí quyết gia truyền đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu lò bánh mì Ngọc Anh trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 112 011
    Email: info@banhmingocanh.vn
    Website: https://banhmingocanh.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Ngọc Anh
    Bánh mì Ngọc Anh
    Bánh mì Ngọc Anh
    Bánh mì Ngọc Anh
  3. Top 3

    Bánh Mì Boy

    Gọi điện

    Là một trong những địa điểm bán bánh mì nổi tiếng ở quận Tân Bình, tiệm bánh mì Boy luôn được thực khách ghé tới thường xuyên và đánh giá rất cao về chất lượng. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất đông thực khách ghé thăm thường xuyên và lựa chọn làm địa điểm cho bữa sáng của mình. Tọa lạc trên con đường Hồng Hà, Bánh mì Boy có một vị trí rất dễ tìm thấy.


    Bánh mì ở đây luôn nóng và giòn mặc trời lạnh hay trời nóng, các loại nhân được ướp rất đậm đà và vừa miệng, một ổ bánh mì luôn đầy ắp nhân. Nhân bánh mì tại Bánh mì Boy đa dạng như trứng, xúc xích, pa tê, thịt heo,... Mỗi nguyên liệu tại đây luôn được chọn lựa một cách cẩn thận và chế biến để những chiếc bánh mì đem đến thực khách đều nóng giòn, hấp dẫn và thơm ngon nhất. Ngoài ra, Quán còn bán thêm bánh bao và các loại bánh hamburger hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, đảm bảo đây là nơi rất đáng để bạn ghé thăm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 755 167

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Boy
    Bánh Mì Boy
    Bánh Mì Boy
    Bánh Mì Boy
  4. Top 4

    Bread Tom

    Gọi điện

    Một quán bánh mì ngon và nổi tiếng tại Quận Tân Bình mà bạn nhất định không được bỏ lỡ chính là Bread Tom. Bánh mì Bread Tom kết hợp với chả cá chiên và hoặc heo quay, chà bông, loại chả cá nhà làm tươi ngon không hàng the, vị dai vừa của thịt cá tươi. Chiếc bánh mì Bread Tom được bán giữa muôn vàng món ngon đặc trưng của nhiều vùng miền nhưng nó vẫn luôn được sự ưa chuộng của tất cả mọi người và nhiều thế hệ, một món dễ ăn và không ngán, là sự tiện lợi hợp lý nhất cho bữa ăn sáng tiện lợi nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Phần quan trọng cho bánh mì được ngon chính là phần nước sốt. Bread Tom có 2 loại nước sốt: Nước sốt thịt ba chỉ và Nước sốt ớt cà chua. Hỗn hợp nước sốt sẽ làm cho bánh mì hấp dẫn đậm đà hơn. Phần tạo độ giòn hơn khi ăn chiếc bánh mì Bread Tom đó là bánh tráng giòn nằm bên trong phần nhân. Ngoài việc vỏ bánh được hơ nóng bên ngoài khi ăn vào bên trong độ giòn của chiếc bánh vẫn còn được giữ nguyên. Bánh sau khi làm xong để 1,2 tiếng đồng hồ vẫn còn giữu được độ khô ráo của bánh mì, bởi vì phần nhân nước sốt vừa phải khô ráo không bị mềm nhũng giống những loại bánh mì khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 856 456
    Email: banhmibinhdinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibinhdinhbreadtom

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    BREAD TOM
    BREAD TOM
    BREAD TOM
    BREAD TOM
  5. Bánh Mì Tuấn Mập một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Quán Bánh Mì Tuấn Mập có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.

    Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Quán Bánh Mì Tuấn Mập khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2c Ấp Bắc, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 748 052
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
  6. Bánh mì Giòn A4 tọa lạc tại 82 Đường A4, Tân Bình, TP. HCM ngon nổi tiếng với bánh mì ốp la rất đông khách. Bánh mì ở đây ăn ốp la có sốt chấm ngon đậm đà, không cần thêm tương ớt hay nước tương vẫn ngon. Bò của Bánh mì Giòn A4 ở Tân Bình, TP. HCM được thái dạng lát mỏng, thịt bò mềm ngon, pate gan quán tự làm ngon xuất sắc. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn chung với sốt và pate ngon không gì có thể thay thế được. Bánh mì Giòn A4 ở Huế ăn kèm dưa leo với cà chua nên sẽ đỡ ngấy.

    Bánh mì Giòn A4
    ở Tân Bình, TP. HCM phục vụ khách hàng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon nên được khách hàng tin tưởng. Đến với Bánh mì Giòn A4 ở Tân Bình, TP. HCM chúng ta sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu. Các bạn học sinh thường bảo nhau quán bánh mì ngon ở Tân Bình chỉ có lò Bánh mì Giòn A4 là ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường A4, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 339 539
    Email: gionbread@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gionbanhmi2020/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh mì Giòn A4
    Bánh mì Giòn A4
    Bánh mì Giòn A4
    Bánh mì Giòn A4
  7. Bánh Mì Hà Nội có nhiều chi nhánh tại Tân Bình, TP. HCM, chủ quán bán bánh mì vừa nướng vừa bán thu hút biết bao chiếc bụng đói đến với quán dì. Bánh mì thịt nướng thơm rồi nóng hổi ăn vào chỉ thấy ngon và sức hút là rất khó cưỡng. Ổ bánh mì nhỏ nhỏ nhưng đầy ắp thịt ở bên trong, cắn miếng bánh mì nào cũng chỉ thấy miếng thịt nướng thơm thơm vừa miệng lắm.

    Bánh Mì Hà Nội
    có cũng từ khá lâu, khách hàng ở Sài Thành là cứ quay lại ủng hộ quán bởi bánh mì rất ngon. Đi đâu nghe bánh mì thịt nướng cũng là những câu chuyện về ổ bánh mì ngon, cô chủ dễ thương rồi lần sau quay lại, đến ăn thử đi ngon không thể từ chối được, cũng bởi vì những câu chuyện ấy mà dần ngày nào quán bánh mì thịt nướng cũng là tụ điểm đông khách nhất Tân Bình, TP. HCM.

    Có những vị khách còn trung thành đến thế này: "Buổi sáng mà ăn món này cực ghiền nè, ổ bánh mì ở đây nhỏ thôi nhưng ăn chất lượng lắm nhé. Mì đặc ruột, thêm vào thịt nướng được thái dày, thịt tươi và mới nướng nên ăn rất ngon, không bị khô như chỗ khác. Mình đến đây ăn được vài năm rồi" Những năm tháng gắn bó cho ổ bánh mì nướng đó là cả sự thành công rất lớn của quán bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 73 Đồng Đen, Tân Bình, TP. HCM
    • 22 Trường Sơn, Tân Bình, TP. HCM
    • 673 Lạc Long Quân, Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://banhmihanoi.net/
    Điện thoại: 0935 247 656
    Email: banhmihanoinet@gmail.com
    Website: https://banhmihanoi.net/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
  8. Ở Huế mà ai không biết Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An là cả một sự thiếu hụt trong ẩm thực Huế, Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An chỉ là tiệm bánh mì nhỏ phục vụ khách hàng từ sáng đến tận tối và khi đến với Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An chắc chắn lần nào thực khách cũng phải xếp hàng để mua được những ổ bánh mì mong đợi. Bánh Mì Nóng Hội An tạo nên một nét văn hóa ẩm thực cho chính khách hàng của mình đấy chính là xếp hàng, khách hàng phải xác định ngay từ đầu là đến với Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An là phải chờ vì vậy thực khách luôn trong tâm thế thoải mái khi được chờ đợi.


    Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An
    không biết đã dùng những công thức nấu ăn nào mà bánh mì ăn lúc nào cũng cảm thấy ngon, hấp dẫn, ăn bánh mì nóng Hội An là ăn 1 lần phải 2 đến 3 ổ mới thỏa con thèm vì vậy mà mỗi đêm Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An bán cả nghìn ổ và chủ quán bán bánh mì phải làm thoăn thoắt mới kịp phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Hồng Lạc, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0976 046 433
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An
    Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An
    Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An
    Tiệm Bánh Mì Nóng Hội An
  9. Dạo gần đây trên mấy diễn đàn, mạng xã hội rần rộ một hàng bánh mì bò nướng cực kỳ thơm ngon bên Tân Bình. Nằm ở 198 Đồng Đen, Tân Bình, TP. HCM, Bánh mì Quảng Nam vô cùng độc đáo với lớp nhân thịt bò viên nướng giòn rụm, béo ngậy, kết hợp với nước sốt đậm đà, viên trứng muối thơm ngon,…. đã tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn này. Bánh mì Quảng Nam mở cửa từ 6 giờ sáng cho tới tận tối nên bạn có thể thoải mái ghé thăm và thưởng thức bánh mì bất cứ lúc nào.

    Thịt ở đây là thịt bò nhé, được cô chủ lựa cẩn thận sau đó về chế biến, nêm thêm các loại gia vị nên cực kỳ đặc biệt luôn. Miếng nào miếng nấy đều to tròn, múp míp, được nướng trên lửa than hồng liên tục đến khi thịt chín cháy sém các cạnh vàng ươm. Thịt ở đây bán đến đâu nướng đến đó nên lúc nào thịt cũng nóng sốt để phục vụ thực khách. Ngoài bánh mì thịt nướng ra cô còn bán thêm nhiều loại khác nữa. Nhìn tủ đồ với dàn nguyên liệu hoành tráng, chất lượng là thấy ham rồi nha. Hot không kém bánh mì thịt nướng là bánh mì cá với bánh mì xíu mại. Cá ở đây không dùng cá hộp mà là cá do chính tay cô làm luôn, nên đảm bảo hương vị không đụng hàng ở đâu hết. Còn xíu mại lại càng độc đáo hơn nữa, xíu mại ở đây là xíu mại trứng muối. Mà viên nào cũng tròn vo, ú ù với viên trứng muối vàng ươm béo ngậy phía bên trong. Bánh mì Quảng Nam bán nhanh lắm luôn nên mọi người tranh thủ ghé qua thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Đồng Đen, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 877 580
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì Quảng Nam
    Bánh mì Quảng Nam
    Bánh mì Quảng Nam
    Bánh mì Quảng Nam
  10. Top 10

    Bánh mì PewPew

    Gọi điện
    Bánh mì PewPew là cái tên không còn xa lạ với cả người Sài Gòn và người Hà Nội. Với hương vị thơm ngon đúng chuẩn bánh mì Việt Nam truyền thống kết hợp cách chế biến hợp vệ sinh, bao bì giấy bảo vệ môi trường, PewPew trở thành một trong những thương hiệu bánh mì nổi trội hơn hẳn chuyên bán các món ăn sáng tại Việt Nam. Các loại bánh mì gà nướng mật ong, gà Nhật, pate bò bằm, bò sốt tiêu đen là những món được đề xuất nhiều nhất bởi thực khách của PewPew.


    Dù không nổi tiếng như bánh mì, nhưng xôi ở đây cũng rất ấn tượng với xôi dẻo dai, thịt gà, cá khô và thịt ram đậm vị và được trang trí trên lá chuối trông rất dân dã. Điểm cộng dành cho bánh mì PewPew là mình cực kì thích bao bì giấy và bọc kính vì khá là ưa nhìn, chụp feedback là siêu đẹp. Quán khá nhỏ nhưng có chỗ trên lầu cho khách ngồi lại và bàn ghế chỗ order để khách đợi lấy bánh. Chỗ gửi xe cũng khá gần nên tiện lợi vô cùng. Nếu nói về điểm trừ ở đây là giờ cao điểm khách đông và các anh chị shipper xếp hàng dài để đợi lấy bánh. Thời gian mở cửa khá sớm nên bạn có thể thay bữa sáng, trưa, tối bằng bánh mì bất cứ lúc nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Út Tịch, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 338 279
    Email: info@banhmipewpew.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmipewpew/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh mì PewPew
    Bánh mì PewPew
    Bánh mì PewPew
    Bánh mì PewPew



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy