Top 6 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trần V. Phú 1523 0 Báo lỗi

Bánh cuốn - một trong những món ăn bình dân được yêu thích nhất từ xưa đến nay. Đĩa bánh cuốn nóng hổi ăn kèm chả, nem, thịt,... chấm với nước mắm và gỏi, ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Tây Sơn

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Quận Tân Bình lại bỏ sót cái tên Bánh Cuốn Tây Sơn. Quán bánh cuốn này xuất hiện tại 44 Trương Công Định đã chục năm nay, quán phục vụ bánh cuốn và bánh ướt. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Vẻ ngoài thì Bánh Cuốn Tây Sơn cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


    Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng. Bánh Cuốn Tây Sơn thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu

    Gọi điện

    Bánh cuốn thập cẩm (2 món: bánh thường, bánh trứng ăn kèm chả, nem và bánh đậu xanh chiên). Bánh cuốn Bát Bửu (3 món bánh: bánh thường, bánh trứng, và bánh gạo lức rồng ăn kèm chả, nem và bánh đậu xanh chiên). Tất cả chỉ có tại Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu. Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu là địa điểm ăn sáng bình dân, chiếm được cảm tình của người dân. Quán có không gian nhỏ nhưng nằm ở vị trí có thể dễ dàng tìm thấy. Chủ quán luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa.


    Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đam mê bánh cuốn. Quán có một lượng khách quen hùng hậu. Mỗi phần bánh cuốn ở đây có giá "siêu hạt dẻ": bánh cuốn dăm bông, hành phi chỉ 10.000 đồng, nếu thêm chả thì 15.000 đồng. Có lẽ bánh ngon lại rẻ là lý do quán níu giữ được nhiều thực khách. Khách vào chủ quán mới đổ bánh, bởi thế bánh luôn nóng hổi. Bánh có độ mềm, mướt, cuộn nhân mộc nhĩ. Nước chấm pha vừa vặn, chấm bánh cuốn và rau sống rất ngon. Sau khi ăn bánh cuốn, quán còn phục vụ thêm trà lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 844 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054367217773

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu
    Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu
    Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu
    Bánh Cuốn Nóng Dĩnh Râu
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Ba Miền

    Gọi điện

    "Mang tới vị khác biệt" chính trong sản phẩm. Nếu như bánh cuốn trên thị trường các bạn đã quen với vị của nhân thịt heo. Khi đến với Bánh Cuốn Ba Miền, sẽ là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới về bánh cuốn với nhân tôm và thịt gà(ta) hòa quyện với nước mắm rất đặc trưng của quán, Toplist tin các bạn sẽ hài lòng với bữa ăn của mình. Với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.


    Bánh Cuốn Ba Miền là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực quận Tân Bình. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 233 947
    Email: banhcuonbamien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbamien/

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Ba Miền
    Bánh Cuốn Ba Miền
    Bánh Cuốn Ba Miền
    Bánh Cuốn Ba Miền
  4. Top 4

    Quán Bánh Cuốn Đông Hồ

    Quán Bánh Cuốn Đông Hồ là một quán bánh cuốn được rất nhiều thực khách yêu thích với hương vị độc đáo những vẫn lưu giữ vị truyền thống trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm các cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Phần vỏ bánh mềm, không quá dày, phần nhân cũng ngon không kém, nhân bánh là hỗn hợp thịt và nấm mèo, mộc nhĩ xào sẵn được nêm vừa ăn nhưng vẫn không quá mặn khi ăn cùng nước chấm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, nem,... để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    Những lát bánh cuốn tại đây được tráng thủ công, giữ cho bánh luôn giữ được hương vị nóng hổi, thơm ngon và hấp dẫn. Tại quán Quán Bánh Cuốn Đông Hồ, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại bánh cuốn ngon như chả viên, thịt nướng và chả, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại vùng đất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường Đông Hồ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Quán Bánh Cuốn Đông Hồ
    Quán Bánh Cuốn Đông Hồ
    Quán Bánh Cuốn Đông Hồ
    Quán Bánh Cuốn Đông Hồ
  5. Bánh cuốn Vân Anh là một món ngon độc đáo không thể bỏ qua khi đến Tân Bình. Lớp mỡ hàng tạo độ bóng mịn cho bánh, nhưng hương vị lại không quá ngấy. Bánh cuốn này không có nhân bên trong, mà thay vào đó là ăn kèm với thịt nướng, chả, giá trụng và rau thơm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đậm đà hương vị. Bánh được chấm với nước mắm chua ngọt, được pha theo công thức gia truyền của quán, mang lại vị đậm đà rất riêng cho bánh cuốn.


    Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm chả dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 619 988
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Vân Anh
    Bánh cuốn Vân Anh
    Bánh cuốn Vân Anh
    Bánh cuốn Vân Anh
  6. Bánh cuốn nóng tại quán Bánh Cuốn Chị Hồng đã trở thành một đặc sản khiến thực khách mê mải. Với vỏ bánh mềm mịn, tráng mỏng đều, bánh cuốn tại đây thực sự khiến ai thử một lần cũng ghiền. Nhân bánh đa dạng với sự kết hợp tinh tế từ mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm và rau mầm tại gia, ăn cùng vài lát chả lụa thơm ngon. Mỗi miếng bánh cuốn nóng tại Bánh Cuốn Chị Hồng đều mang trong mình hương vị tinh tế và độc đáo.


    Món ăn ngon, không gian ấm cúng cùng những phút giây hạnh phúc bên người thương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bầu không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng khởi động một tuần mới đấy. Tất cả các sản phẩm được chế biến theo công thức riêng, không sử dụng hàn the, không có chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hương vị ẩm thực tinh túy với các giá trị truyền thống được trân trọng theo thời gian. Hãy để Bánh Cuốn Chị Hồng chinh phục vị giác của thực khách qua từng hương vị ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Xuân Diệu, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 228 512
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Chị Hồng
    Bánh Cuốn Chị Hồng
    Bánh Cuốn Chị Hồng
    Bánh Cuốn Chị Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy