Top 5 Quán ốc ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 7279 0 Báo lỗi

Bạn đã từng nếm thử ốc ở quận Tân Bình chưa? Nếu chưa, còn đợi chờ gì nữa mà chưa theo chân Toplist đi thưởng thức các quán ốc quận Tân Bình siêu ngon về mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Xanh Quán

    Gọi điện

    Ốc Xanh Quán không chỉ là quán ốc ngon Tân Bình mà còn là quán ốc nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành. Quán phục vụ đa dạng các món ăn từ ốc như ốc hấp sả, ốc hấp thái, ốc xào mơ, ốc xào dừa, ốc nướng muối ớt,… Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ngon từ hải sản như nghêu, sò lông, cua, ghẹ,… Các loại ốc tại quán đều là những con to, mập, tươi ngon và được làm sạch sẽ trước khi chế biến. Nhờ vậy, các món ăn tại quán luôn giữ được sự tươi ngon, vị ngọt tự nhiên từ nguyên liệu. Đặc biệt, các món ăn của quán có giá bình dân chỉ từ 30.00VNĐ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Ốc Xanh Quán là một trong những quán ốc ngon rẻ Tân Bình với đầy đủ các món ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian khá ấm cúng, thân thiện. Ngoài ốc, quán còn phục vụ nhiều món ăn gia đình, phù hợp cho những buổi liên hoan, tiệc sinh nhật. Quán khá đông khách thời điểm cuối tuần và ngày lễ nên bạn cần đến sớm hoặc đặt bàn trước để có chỗ. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Ốc Xanh Quán ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Thép Mới, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 051 093
    Fanpage: www.facebook.com/quanocxanh
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Xanh Quán
    Ốc Xanh Quán
    Ốc Xanh Quán
    Ốc Xanh Quán

  2. Ốc Hòa Trường Sa chuyên về các loại hải sản & ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau. Đến Ốc Hoà bạn có thể trải nghiệm hơn 100 món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống.Ốc Hòa Trường Sa với hơn 12 năm được yêu thích hàng đầu trong thế giới ẩm thực Sài thành tự hào là cơ sở kinh doanh chuyên về các loại hải sản, món nhậu hấp dẫn và chất lượng luôn làm quý khách nhớ về khi nhắc đến quán ốc ngon hay quán nhậu Trường Sa.


    Đến với Ốc Hòa Trường Sa, bạn có thể thưởng thức chọn thực đơn đủ các loại từ ốc, sò, mực, hàu, ngao, tôm, cá, ghẹ cho đến các món ếch, lươn, gà, bò, heo và lẩu các loại. Hải sản và các nguyên liệu tại ốc Hòa luôn đảm bảo tươi sống, chất lượng, nói không với nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Nhờ vào bàn tay điêu luyện của đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn của ốc Hòa đều có hương vị vừa miệng, thơm ngon, phù hợp khẩu vị của đại đa số thực khách ghé thăm. Không chỉ có thực đơn đặc sắc, ốc Hòa còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian từ trong nhà đến ngoài trời và hệ thống phòng vip riêng tư, tiện nghi, sang trọng. Ốc Hòa luôn cố gắng tạo khoảng không gian thoải mái nhất để quý khách hàng tận hưởng trọn vẹn những món ăn ngon bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1446 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 415 451
    Email: ochoatruongsa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ochoatruongsa
    Giờ mở cửa: 12:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Hòa Trường Sa
    Ốc Hòa Trường Sa
    Ốc Hòa Trường Sa
    Ốc Hòa Trường Sa
  3. Quán Ốc Quế Linh là một địa điểm quen thuộc đối với các bạn yêu ẩm thực tại Tân Bình. Các món ốc gồm: ốc len xào dừa, ốc hương rang muối, ốc móng tay xào rau muống, ốc cà na xào bơ, ốc mỡ xào me, ốc móng tay xào tỏi, ốc cà na rang muối, ốc hương xào tỏi, ốc mỡ xào tỏi, ốc súng nướng muối ớt, ốc mỡ xào nước mắm,… Mê nhất ở quán là nước chấm siêu ngon, với những loại ốc khác nhau sẽ có chén nước chấm khác nhau, được nêm nếm vô cùng vừa miệng, đậm đà và tôn vị ốc hết nấc. Cứ quán ốc nào nước chấm ngon là chiếm 5 điểm liền trong mình. Cộng thêm ốc ở đây rất tươi, ngon, được chọn lựa kỹ càng và sử dụng trong ngày.


    Ốc, nghêu, sò của Quán Ốc Quế Linh đều được nhập từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hợp vệ sinh. Gia vị được tẩm ướp vừa ăn, ốc thấm, phù hợp để ăn uống, lai rai cùng với bạn bè, người thân. Nếu phải kể đến món ngon được nhiều người yêu thích thì chắc chắn món ốc xào sẽ lên vị trí đầu tiên của bảng và chắc chắn các bạn cũng đều phải tấm tấc khen ngon một khi thưởng thức món này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1450 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 690 596
    Email: hongnhungtruong05@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070249342130
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Quế Linh
    Quán Ốc Quế Linh
    Quán Ốc Quế Linh
    Quán Ốc Quế Linh
  4. Top 4

    Ốc Luộc Quán

    Gọi điện

    Ốc tại Ốc Luộc Quán rất ngon và sạch, con nào con nấy to ú nụ. Mặt bằng có chổ để xe, không gian gần gũi ấm cúng. Nhân viên dễ thương từ phục vụ đến bác bảo vệ. Các món làm sạch sẽ, thơm ngon, hợp vị. Quán thường khá đông nhưng các bạn nhân viên vẫn phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện, lên món nhanh. Ốc ở đây tươi, ngon, đồ ăn chuẩn vị và đặc biệt ở đây mỗi loại ốc sẽ có những loại nước chấm khác nhau để chấm.


    Ốc ở đây rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Các món ốc này là những món đắt khách nhất của quán bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng. Ốc Luộc Quán là quán ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc, quán có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng trong lành, không bị bí bách như ở nhiều quán khác. Bàn ghế tại đây luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc. Nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1355/7 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0844 444 258
    Fanpage: www.facebook.com/OCLUOCHANOI
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
  5. Top 5

    Ốc Kim My

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Quận Tân Bình, Quán Ốc Kim My là địa chỉ khá quen thuộc của những ai yêu thích món ốc và hải sản. Quán Ốc Kim My sẽ mang đến cho thực khách những giờ phút thật sự thoải mái khi thưởng thức món ngon cùng người thân, bạn, bè hoặc đồng nghiệp.


    Quán Ốc Kim My với thực đơn phong phú với nhiều loại hải sản ngon để phục vụ những thượng đế sành ẩm thực. Được ưa chuộng nhiều nhất không thể không kể qua các món ốc tươi sống, được chế biến theo nhiều cách, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng như: ốc đinh, ốc dừa, ốc len, ốc lát, ốc giác, ốc mặt trăng, ốc mỡ, ốc hương,… Cảm giác cầm hút từng con ốc béo ngậy, cay nồng mùi sả, ớt sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi thời tiết Sài Gòn với những cơn mưa chiều se lạnh. Ốc dai dai quyện cùng nước nắm gừng ấm nồng ăn kèm với vài cọng rau răm thật không còn gì sánh kịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1245A Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 279 186
    Email: quangbao.4747@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcKimMy
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00
    Gọi điện
    Ốc Kim My
    Ốc Kim My
    Ốc Kim My
    Ốc Kim My



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy