Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1916 0 Báo lỗi

Gần đây món bò bít tết đang dần phổ biến trong thực đơn của chúng ta. Chính vì thế các quán bò bít tết cũng mọc lên ngày càng nhiều. Nên hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Iron Steak

    Gọi điện

    Bò ở Iron Steak là bò Úc nên mềm, dai vừa tới ăn rất ngon, đây là kiểu bò được nhiều thực khách ưa thích nhất. Các loại sốt đều có hương vị riêng, nếu mà nói thích nhất thì chắc là sốt chanh có vị chua chua & sốt ngũ hạt rang. Sốt tiêu thì nồng vị tiêu nhưng dễ ăn, sốt cay & sốt bơ béo đều béo béo ăn cũng ngon. Khoai tây nữ hoàng ngon nè, đi kèm với sốt riêng, được chiên giòn và ráo dầu. Mì ở đây đều là mì cay, sợi mì Hàn Quốc mềm dai, cay cay ăn với bò vừa hợp. Gà là món mới của quán, bên ngoài chiên giòn, bên trong thịt mềm ăn thích lắm.


    Quán chỉ chuyên về bò nên menu cũng khá đơn giản. Vị sốt tiêu cay nhẹ nhẹ chan chung với thịt bò mềm mềm của quán ăn vừa miệng bạn nào thích cay hơn thì có thể ăn kèm chung với tương ớt nữa. Bên cạnh các món hơi nhiều dầu mỡ một chút thì tại Iron Steak vẫn có các món thanh đạm và healthy hơn như salad với đầy đủ các loại rau củ quả. Các bạn có thể gọi thêm món này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Sông Đà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 188 427
    Fanpage: www.facebook.com/ironsteakvn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Iron Steak
    Iron Steak
    Iron Steak
    Iron Steak

  2. Top 2

    3 Ngon Plus

    Gọi điện
    Khác với beefsteak kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì 3 Ngon Plus của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Beefsteak ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.

    Quán 3 Ngon Plus không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290C Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 132 693 & 0919 999 111
    Website: https://3ngonplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ngonplus/
    Gọi điện
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
  3. Top 3

    Beefsteak TiTi

    Gọi điện

    Beefsteak TiTi là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp được nhiều thực khách sành ăn yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại cực kỳ ấn tượng cùng với diện tích rộng rãi thoáng mát. Món beefsteak cao cấp của Beefsteak TiTi gồm nguyên liệu chính là những lát thịt bò mềm, ngon ngọt khá dày dùng kèm với bánh mì nóng giòn với mùi thơm phảng phất sẽ khiến bạn không thể cầm lòng được.


    Những món bò nổi tiếng thơm ngon của nhà hàng phải kể đến như: bò sốt phô mai, bò lúc lắc, beefsteak kiểu Mỹ, nai sốt tiêu xanh, cá sấu sốt phô mai, lúc lắc đà điểu sốt BBQ, cừu sốt BBQ,... thơm ngon đúng chuẩn Châu Âu. Bên cạnh các món thịt sốt, nhà hàng còn có món mì Ý hấp dẫn như mì Ý sốt thịt bằm, mì Ý thịt heo xông khói sốt kem béo,...Thịt bò ở Beefsteak TiTi có vị thơm ngọt, thường được ăn kèm cùng khoai tây tạo nên hương vị độc đáo, thú vị, mang những nét rất riêng của nhà hàng. Một điểm cộng của Beefsteak TiTi là giá cả tại đây khá hợp lý so với các nhà hàng chuyên về beefsteak cao cấp khác tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 488 802
    Fanpage: www.facebook.com/beefsteakTiTi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
  4. Top 4

    Bluebird - French Restaurant

    Gọi điện

    Các món ăn tại Bluebird - French Restaurant chủ yếu bắt nguồn từ ẩm thực Pháp và Ý nhưng đã được điều chỉnh lại từ cách bài trí đến khẩu vị một cách giản dị và gần gũi với người Việt nhất. Bluebird trang trí theo phong cách đồng quê,mộc mạc sử dụng các loại vật liệu gần gũi với thiên nhiên với mong muốn gợi nhớ lại khung trời tuổi thơ yêu dấu trong mỗi người, Bluebird rất mong được là chốn dừng chân bình yên của bạn sau những lo toan vất vả cuộc sống, là nơi họp mặt gia đình, anh em, bạn bè , nơi hẹn hò ghi dấu những kỷ niệm thanh xuân.....


    Đây là quán chuyên bán các món chính là Beefsteak, mì Ý, Pizza,… đã được rất nhiều khách hàng review và giới thiệu trên các hội nhóm với những lời khen nức nở. Đã đến Bluebird - French Restaurant rồi thì tất nhiên không thể bỏ qua những món ăn ở đây rồi phải không nào. Với một thực đơn đa dạng và phong phú, món ăn ở đây cũng là nguyên nhân quán thu phục được rất nhiều thực khách Sài Thành. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện cùng là điều khiến thực khách hài lòng. Với phong cách lịch sự và ấm cúng, Bluebird rất thích hợp để bạn mời bạn bè và gia đình. Trong công việc, Bluebird cũng là điểm đến lý tưởng để bạn mời khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 028 829
    Email: bluebirdhousevn@gmail.com
    Website: thebluebirdvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
  5. Top 5

    Nhà Pasta

    Gọi điện
    Nhà Pasta là một địa chỉ có món beefsteak ngon nổi tiếng tại Quận Tân Bình, TP. HCM. Nhà Pasta luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Beefsteak ở đây ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Các món ăn được trình bày và chế biến theo kiểu món Âu với kinh nghiệm làm việc lâu năm của đầu bếp cũng như là chính chủ nhà hàng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị.

    Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại Nhà Pasta. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Khoai tây chiên ăn kèm cũng nóng, giòn, salad rau tươi ngon, được trộn gia vị vừa phải. Thêm vào đó, Nhà Pasta còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn giúp khách có được những trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1054 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0392 342 724
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhapasta.restaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Pasta
    Nhà Pasta
    Nhà Pasta
    Nhà Pasta
  6. Captain Cook Restaurant nổi tiếng khu vực Tân Bình, chỉ phục vụ chủ yếu là các món steak và mì Ý và menu cơm trưa khá hấp dẫn. Không gian quán sang trọng tone màu chủ đạo là xanh navy và trắng, còn có hồ cá với decor tiểu cảnh khác phải nói là nhìn siêu chất lượng. Món ăn ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ, không gian sang trọng.


    Đến với Captain Cook Restaurant vừa trò chuyện, vừa nếm qua sự nồng nàn từ những ly rượu vang, sự mát nhẹ giòn tan từ những đĩa Salad, sự hòa quyện ấm nồng từ soup, từng thớ thịt mềm mại của những miếng Beef steak, những cái xoáy xoay tròn từ Spaghetti,....Ngoài ra, nếu bạn đã chán những lần hẹn hò cafe đơn thuần, hay những bữa ăn vỉa hè, vậy hãy thử ghé Captain Cook Restaurant để cảm nhận một không gian hoàn toàn mới, với những món ăn ngon, và chắc chắn sẽ mang lại cho đôi bạn thật nhiều sự lãng mạn, ngọt ngào. Đối với Captain Cook, bên cạnh những món ăn đặc sắc, trải nghiệm luôn là điều mà Captain Cook luôn muốn trao đến cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 217 617
    Email: restaurant88.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/90captaincook
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Captain Cook Restaurant
    Captain Cook Restaurant
    Captain Cook Restaurant
    Captain Cook Restaurant
  7. Top 7

    3T’s Steak

    Gọi điện

    3T’s Steak có phong cách decor ấm cúng. Steak khá ngon và mềm, đặc biệt là nước sốt rất vừa miệng. Salad tôm cũng ngon lắm đấy nhé. Đây là một nhà hàng chuyên các món ngon từ thịt bò, với đôi tay tài ba cùng bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng đã mang đến cho khách hàng những món ăn với hương vị đa dạng và tuyệt vời. Với những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng cùng cách chế biến đầy hấp dẫn nên đã thu hút được nhiều khách hàng. 3T’s Steak sẽ khiến bạn có một bữa ăn vô cùng chất lượng.


    Món beefsteak được chế biến rất vừa vị, miếng thịt bò mềm mềm, thơm thơm, nóng hổi. Lỡ lạc vào 3T’s Steak thì không biết bao giờ mới muốn rời đi mất. Quán có không gian đẹp, thiết kế ấn tượng với tone nâu trầm ấm cúng. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt tiệc, setup sự kiện nhỏ và vừa cùng thực đơn đa dạng. Ngoài các món chủ đạo như steak, spaghetti, salad …. thì menu cơm trưa ở 3T’s Steak cũng là một địa điểm cho các anh/chị văn phòng lựa chọn dùng bữa hằng ngày đó nha. Đến quán và thưởng thức ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bàu Cát, Quận Tân Bình
    Điện thoại: 0949 492 898
    Email: 3tsteak@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/3tssteak/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    3T’s Steak
    3T’s Steak
    3T’s Steak
    3T’s Steak
  8. Top 8

    Beefsteak Phúc Lộc

    Gọi điện
    Beefsteak Phúc Lộc từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán beefsteak Việt ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Beefsteak Phúc Lộc có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.

    Beefsteak tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Beefsteak Phúc Lộc lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món beefsteak, cơm gà xối mỡ tại đây cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3861 8476
    Email: beefsteakphucloc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakphucloc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Gọi điện
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy