Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Tân Bình, Tp.HCM

Phương Kem 337 0 Báo lỗi

Sức khỏe của trẻ nhỏ là điều mọi bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ cùng bạn khám phá danh sách những Phòng khám nhi tốt nhất tại quận ... xem thêm...

  1. MêKông là một Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản nổi tiếng tại Tân Bình, TP HCM bởi chất lượng khám chữa tốt, uy tín. Điều mà hầu hết mọi người quan tâm hàng đầu đối với một địa điểm y tế chính là tay nghề, kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ cũng như của các nhân viên y tế. Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông, các bé sẽ được thăm khám với sự nhẹ nhàng, trìu mến và dịu dàng từ lời nói, cử chỉ, thái độ đến cách chữa trị. Các bác sĩ, nhân viên y tế tại Mêkông được đánh giá là tư vấn, chia sẻ tận tâm, nhiệt tình và cảm thông với nỗi lo của các bậc phụ huynh cũng như các trẻ.


    Chưa dừng lại ở đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông được đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, điều trị hiện đại, chất lượng. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông còn có khu vui chơi riêng với nhiều trò chơi vui nhộn, dễ thương cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 309/8 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0283 502 0995

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00 (không nghỉ trưa)
    • Chủ nhật: 7h00 - 11h00
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông

  2. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS Nguyễn Trần Nam là một trong những bác sĩ nhi khoa có danh tiếng tốt tại Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Bác sĩ Nguyễn Trần Nam sở hữu kiến thức chuyên môn cao, tay nghề tốt, thành thạo, khối lượng kiến thức chuyên sâu, vững chắc, đi qua nhiều năm kinh nghiệm khám chữa, đúc kết những bài học thực tiễn quý báu, trau dồi không ngừng. Bác sĩ Nguyễn Trần Nam luôn ưu tiên hàng đầu việc đảm bảo an toàn cho các bé và khiến phụ huynh an lòng không chỉ qua cách chữa trị mà còn ở cách tư vấn cặn kẽ, nhiệt tình, chi tiết, giúp các bậc phụ huynh thêm phần nào hiểu rõ hơn về tình trạng của con cái cũng như nguyên nhân gây bệnh, phương pháp chữa trị, cách chăm sóc hiệu quả, an toàn nhất có thể,…. Không ít những gia đình có trẻ nhỏ đã gắn bó với phòng khám của bác sĩ Nguyễn Trần Nam từ khi con mới vài thánh tuổi cho đến các năm về sau, điều ấy đã chứng minh rõ ràng cho mức độ đáng tin cậu, uy tín của bác sĩ.


    Chưa dừng lại ở đó, bác sĩ Nguyễn Trần Nam còn được các đông đảo gia đình quý mến bởi tính cách thân thiện, gần gũi, mang đến cảm giác thân mật, vui tươi và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 71/2 /12, Nguyễn Bặc, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 061 153

    Giờ mở cửa: 17:30–20:00

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs.CK1 Thịnh là một trong những bác sĩ khoa Nhi nổi tiếng tại Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thịnh có chuyên môn cao, khối lượng kiến thức chuyên sâu, vững chắc, tay nghề chắc chắn và trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đúc kết, trau dồi không ngừng. Bác sĩ Thịnh luôn đặt lên hàng đầu, chú tâm đến việc đảm bảo an toàn cho các bé và khiến phụ huynh an lòng không chỉ qua cách chữa trị mà còn ở cách tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chi tiết, từ đó hỗ trợ các bậc phụ huynh thêm phần nào hiểu rõ hơn về tình trạng của con cái cũng như nguyên nhân, phương pháp điều trị, cách chăm sóc đúng đắn, những điều cần lưu ý để tránh xảy ra những tình huống ngoài ý muốn…. Một số những gia đình có trẻ nhỏ đã gắn bó với phòng khám của bác sĩ Thịnh từ khi bé mới chào đời cho đến các năm về sau, điều ấy đã minh chứng rõ ràng cho mức độ uy tín, tay nghề cao và đáng tin cậy của bác sĩ đã được công nhận, tín nhiệm.


    Bên cạnh đó, bác sĩ Thịnh được các phụ huynh và em nhỏ quý mến còn bởi tính cách thân thiện, gần gũi và thoải mái, tạo nên không khí thân mật, vui tươi trong những giờ khám bệnh căng thẳng, đầy nỗi lo lắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 654 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 2805

    Website: https://youmed.vn/dat-kham/bac-si/bac-si-chuyen-khoa-i-nguyen-phuoc-thinh

    Giờ mở cửa: 17:30–20:00


    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Bác sĩ Nguyễn Thái Sơn phụ trách vai trò thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế này. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nhi, đặc biệt là về vấn đề Hô hấp và Sốt xuất huyết. Ngoài ra, ông còn là người nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Bệnh nhi đến thăm khám sẽ được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn kĩ, sau đó mới chỉ định hướng điều trị thích hợp.


    Kinh nghiệm làm việc:

    • Phó khoa Hô hấp tại Bệnh viện Nhi Đồng 1
    • Giảng viên bộ môn Nhi tại Trường Đại học Y dược TPHCM
    • Hiện tại bác sĩ công tác tại Phòng khám ThS.BS Nguyễn Thái Sơn

    Phòng khám ThS.BS Nguyễn Thái Sơn là cơ sở y tế chuyên chữa trị các vấn đề về Nhi khoa. Phòng khám đã và đang trở thành địa chỉ thăm khám ngoài giờ được người dân ở quận Tân Bình và các khu vực lân cận lựa chọn.


    Phòng khám nằm ở số 63 Đường Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM. Đây là cơ sở y tế tư nhân do Bác sĩ Nguyễn Thái Sơn thành lập và trực tiếp quản lý.


    Phòng khám hoạt động ngoài giờ nên rất thích hợp với những phụ huynh không có thời gian đưa con trẻ đến thăm khám trong giờ hành chính. Để tiết kiệm thời gian cho người bệnh, bác sĩ đã chủ động rút ngắn quy trình khám chữa bệnh và rạch ròi trong việc chẩn đoán, điều trị.


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chẩn đoán, điều trị một số bệnh lý thuộc Nhi khoa.
    • Điều trị tràn khí màng phối
    • Điều trị viêm thanh khí phế quản
    • Điều trị hen phế quản
    • Điều trị lao sơ nhiễm
    • Điều trị tràn mủ
    • Điều trị nhiễm khuẩn tai mũi họng
    • Điều trị bệnh lý về màng phổi
    • Điều trị viêm phế quản phổi
    • Lấy dị vật đường thở
    • Điều trị bệnh về khí phế quản
    • Điều trị bệnh về phổi
    • Điều trị bệnh về lồng ngực
    • Điều trị giãn phế quản
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 39 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0358 654 470

    Giờ mở cửa: 17:00-20:00

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. BS.CKI. Nguyễn Thị Thủy là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác Thủy luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với các bệnh nhân nhỏ tuổi của mình.

    Cơ sở vật chất & trang thiết bị của phòng khám bệnh cho trẻ em của bác Thủy được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

    Bác Thủy luôn cung cấp các dịch vụ thăm khám đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.


    Phòng khám bệnh cho các bé của bác Thủy chuyên về Nhi khoa cung cấp các dịch vụ như:

    • Khám & Tư vấn: hỗ trợ cho quý phụ huynh giải đáp các thắc mắc về các vấn đề bất thường của con mình thông qua dịch vụ khám và tư vấn tại phòng khám.
    • Điều trị các bệnh nặng: thăm khám và điều trị các vấn đề hô hấp, tim mạch,.. ở trẻ nhỏ bằng các phương pháp như phẫu thuật, mở khí quản, ….
    • Điều trị vấn đề tiêu hóa: giúp cho ba mẹ giải quyết các vấn đề về tiêu hóa của con mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Số 149 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3971 0165
    Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17h30 – 20h30

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy