Top 7 Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 5, TP. HCM

Phương Kem 194 0 Báo lỗi

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé, việc con ốm đau luôn khiến bố mẹ lo lắng và không khỏi đau đầu. Lựa chọn phòng khám uy tín để thăm khám định kỳ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Nhi Đồng 315

    Gọi điện

    Phòng Khám Nhi Đồng 315 ở quận 5, TP. HCM là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố. Phòng khám là thành viên của Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nhi giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước.


    Phòng Khám Nhi Đồng 315 cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh nhi khoa như:

    • Khám bệnh tổng quát và khám chuyên khoa: Phòng khám có các chuyên khoa nhi khoa như: nội khoa nhi, ngoại khoa nhi, tim mạch nhi, hô hấp nhi, tiêu hóa nhi, thận tiết niệu nhi, thần kinh nhi, da liễu nhi,...
    • Xét nghiệm: Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm cần thiết cho trẻ em, bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm phân, xét nghiệm nội tiết, xét nghiệm miễn dịch,...
    • Tiêm chủng: Phòng khám cung cấp đầy đủ các loại vaccine cho trẻ em, bao gồm: vaccine phòng bệnh viêm màng não mô cầu B, vaccine phòng bệnh cúm, vaccine phòng bệnh sởi, quai bị, rubella,...
    • Tư vấn dinh dưỡng: Phòng khám có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, tư vấn cho trẻ em về chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển.

    Phòng khám được thiết kế hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho trẻ em. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ em khi đến khám bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 494 315
    Email: marketing@nhidong315.com
    Website: https://www.nhidong315.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongphongkhamnhidong315/
    Giờ mở cửa: 08:00–11:30 | 13:30–20:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng 315
    Phòng Khám Nhi Đồng 315
    Phòng Khám Nhi Đồng 315
    Phòng Khám Nhi Đồng 315

  2. Top 2

    Phòng khám Bác Sỹ Em Bé

    Gọi điện

    Sức khỏe của trẻ em là điều quan trọng nhất đối với mỗi bậc cha mẹ. Khi trẻ bị ốm đau, ba mẹ thường tìm đến các phòng khám nhi để khám chữa bệnh. Trong số các phòng khám nhi ở quận 5, TP. HCM, Phòng khám Bác Sỹ Em Bé là một địa chỉ được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhi.


    Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa thường gặp như:

    • Bệnh hô hấp: viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi,...
    • Bệnh tiêu hóa: tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa,...
    • Bệnh da liễu: mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da,...
    • Bệnh truyền nhiễm: sởi, thủy đậu, rubella,...
    • Bệnh lý về tim mạch, thần kinh,...

    Phòng khám Bác Sỹ Em Bé là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để cha mẹ đưa con đến khám và điều trị bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám sẽ mang đến cho trẻ một môi trường khám chữa bệnh an toàn, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223A Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 454 095
    Email: bacsyembe@gmail.com
    Website: https://bacsyembe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bsphuonglinh
    Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Bác Sỹ Em Bé
    Phòng khám Bác Sỹ Em Bé
    Phòng khám Bác Sỹ Em Bé
    Phòng khám Bác Sỹ Em Bé
  3. Top 3

    Phòng Khám Đa Khoa Nancy

    Gọi điện

    Thực hiện Xã hội hóa Ngành Y tế. Phòng khám Đa khoa Nancy là cơ sở của Công ty TNHH khám chữa bệnh Nancy ra đời tháng 6/1999. Mục tiêu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho những thiên thần nhỏ bé tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Điều quan trọng trọng ưu tiên hàng đầu của phòng khám là đem đến cho khách hàng những dịch vụ khám bệnh điều trị, chăm sóc tốt nhất, an toàn hiệu quả.


    Suốt chặng đường 15 năm phục vụ, phòng khám tạo được sự tin tưởng của phụ huynh các bé. Hằng năm Phòng khám Đa khoa Nancy khám, chăm sóc trên 200.000 lượt trẻ từ sơ sinh đến 15 tuổi, mỗi ngày khám trung bình từ 600 – 700 bênh nhân, trực đêm 40 – 50 bệnh nhân, giải quyết cho gia đình ban ngày không đưa con đi khám được.

    Để chăm sóc trẻ em toàn diện về phòng và chữa bệnh, Phòng khám có phòng chích ngừa, vaccine được cung cấp từ các Cty dược uy tín. Thực hiện đầy đủ các quy chế về Vaccine: bảo quản vô trùng, tư vấn … mỗi tháng Phòng khám chích cho khoảng 2500 bé an toàn.


    Từ 2010 đến nay, kinh tế đất nước có nhiều khó khăn, đó là thách thức cho Doanh nghiệp. Trước bối cảnh đó Phòng khám Đa khoa Nancy vẫn tích cực sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mầm non tương lai của đất nước với sự an toàn chất lượng và kinh tế. Nhờ đó phòng khám đã luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các phụ huynh.


    Sự phát triển của phòng khám hiện tại và trong tương lai vẫn dựa trên mục tiêu "Đạo đức, chuyên nghiệp, an toàn chất lượng và hiệu quả”. Đó là sự phấn đấu của toàn thể bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của phòng khám, nền tảng đặc biệt luôn là sự tin tường của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 615A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3838 2155
    Email: nhikhoanancy@yahoo.com

    Website: https://nhikhoanancy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaNANCY/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Nancy
    Phòng Khám Đa Khoa Nancy
    Phòng Khám Đa Khoa Nancy
    Phòng Khám Đa Khoa Nancy
  4. Phòng khám Nội Nhi khoa – Bác sĩ Bạch Văn Cam là một trong những Phòng khám Nhi khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Nhi khoa uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, các bậc phụ huynh có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nhi khoa tại đây.


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
    • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
    • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

    Với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, Phòng khám Nội Nhi khoa – Bác sĩ Bạch Văn Cam là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5 , TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 5426
    Giờ mở cửa: 16:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng mạch bác sĩ Bạch Văn Cam - Bệnh viện Nhi Đồng 1
    Phòng mạch bác sĩ Bạch Văn Cam - Bệnh viện Nhi Đồng 1
    Phòng mạch bác sĩ Bạch Văn Cam - Bệnh viện Nhi Đồng 1
    Phòng mạch bác sĩ Bạch Văn Cam - Bệnh viện Nhi Đồng 1
  5. Trẻ em là đối tượng đặc biệt cần được chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng có thời gian và kinh nghiệm để đưa trẻ đến các bệnh viện lớn khám chữa bệnh. Phòng khám Khoa Nhi Bs Vũ Huy Trụ là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho trẻ em tại quận 5, TP. HCM, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám do PGS.TS.BS Vũ Huy Trụ trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ Trụ là một trong những chuyên gia đầu ngành về Nhi khoa tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh bác sĩ Trụ, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề và luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về chuyên môn.


    Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám được thực hiện theo quy trình khoa học, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Phòng khám có hệ thống đặt lịch khám online, giúp phụ huynh chủ động sắp xếp thời gian đưa trẻ đi khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1063 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 195 257
    Giờ mở cửa: 17:30 – 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Khoa Nhi Bs Vũ Huy Trụ
    Phòng Khám Khoa Nhi Bs Vũ Huy Trụ
    Phòng Khám Khoa Nhi Bs Vũ Huy Trụ
    Phòng Khám Khoa Nhi Bs Vũ Huy Trụ
  6. Bác sĩ Lại Văn Tiến có 40 năm kinh nghiệm trong ngành nhi khoa, đặc biệt là nhi sơ sinh. Phòng khám Nhi & Sơ sinh - BS. Lại Văn Tiến nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi & Sơ sinh - BS. Lại Văn Tiến từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám cũng thường xuyên được cập nhật phương pháp mới nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.


    Ngoài ra, các chuyên viên phòng khám cũng thường xuyên được đào tạo phương pháp sử dụng trang thiết bị hiện đại thuần thục.


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Phòng mạch BS Tiến chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi đặc biệt là trẻ sơ sinh: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh…
    • Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ theo từng chuyên khoa thích hợp.

    Có thể nói, Phòng khám Nhi & Sơ sinh - BS. Lại Văn Tiến là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại khu vực Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và chất lượng phục vụ tốt, phòng khám đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình có con nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 34 Nguyễn Duy Dương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 8557
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Phòng khám chuyên nhi tại Phường 3, Quận 5 của TS BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết là nơi Khám bệnh trẻ em uy tín ở Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám Nhi khoa uy tín và được nhiều bệnh nhân ở Quận 5 biết đến với sự tận tụy và chất lượng thăm khám bệnh nhân của BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết.


    Phòng khám của TS.BS Phạm Thị Ngọc Tuyết chuyên khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh tiêu hóa ở trẻ em: thực quản, dạ dày, đại tràng, rối loạn tiêu hóa, xuất huyết tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, hội chứng kém hấp thu ở trẻ, tắc ruột, đau bụng không rõ nguyên nhân, dính ruột, liệt ruột, hẹp môn vị trẻ nhũ nhi.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Với những ưu điểm trên, phòng khám chuyên nhi của TS BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh đưa con em mình đi khám bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3923 5555
      Giờ mở cửa: 16:00 – 19:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy