Top 12 Quán ăn chay ngon nhất tại Quận 5, TP. HCM

Yến Nhi 8141 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Buddha Chay là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Buddha Chay được nhiều người biết đến. Không gian độc đáo của nhà hàng giúp trút bỏ mọi phiền muộn, âu lo lại phía sau. Nhiệm vụ của bạn khi đến nơi đây chỉ là thư giãn và cầm thực đơn trên tay và tận hưởng.


    Đến với Buddha Chay, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền Buddha,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Buddha Chay. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần. Nhà hàng không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, những món ăn được sắp xếp, trình bày, đẹp mắt tạo cảm giác ngon miệng cho thực khác. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Buddha Chay đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 303 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay2/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay

  2. Top 2

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên là địa chỉ ẩm thực chay tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với những thực khách yêu thích món chay. Được xem là linh hồn của Bếp Xanh, mỗi món chay phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Thức ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể, vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. An Duyên chú trọng vào tính điều vị, tạo vị ngon nhẹ nhàng, không chua, không cay, không mặn. Những món trong bữa chay này đều có chiều sâu của nguyên liệu. Sự phối hợp giữa nhiều loại nguyên liệu giúp món cơm chiên chao đỏ béo bùi, ăn kèm vị thơm thơm của miếng đậu hủ, miếng nấm um cùng phô mai, giúp người ăn có thể cảm nhận được sự hài hòa của ẩm thực. Món mít non trộn chỉ là món đơn giản nhưng mang lại cảm giác thanh tao, tươi mới.


    Mỗi món tại Bếp Xanh đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi xanh, an toàn cho người sử dụng. Những món ở đây không chỉ thơm ngon về hương vị mà cách trang trí cũng khiến cho khách hàng phải khen ngợi, đem đến những tác phẩm nghệ thuật thỏa mãn người xem. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên luôn muốn gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9947
    Email: bepxanhanduyen@gmail.com
    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.

    Không gian của Nhà Hàng Chay Giác Ngộ được trang trí nhẹ nhàng, tông màu khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Tại nhà hàng nổi bật với món gỏi nấm mối lá chanh. Đây là món khai vị lý tưởng, là món quà sức khỏe gửi tặng những người thân yêu. tinh hoa của món này nằm ở chén nước chấm mang bí quyết riêng của bếp trưởng Chay Giác Ngộ, được kết hợp cùng nguyên liệu thượng hạng "nấm mối" tạo nên một món ngon độc đáo. Những món ăn tại nhà hàng được chăm chút kỹ lưỡng, sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213A Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 5678
    Email: chaygiacngo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayGiacNgo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn có không gian yên tĩnh, thoáng mát, từ bàn ghế đến vách tường đều rất hài hòa, lắng dịu, nhà hàng có kiến trúc với phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây. Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn mong muốn gieo duyên mọi người cùng gieo hạnh lành, hạt giống từ bi của Đức Phật tới hết thảy chúng sinh.


    Thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn đa dạng món ăn chay truyền thống với đủ các món xào, món kho, cơm, canh. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Dưới bàn tay chế biến đầy kỹ thuật của các đầu bếp, các món ăn được trình bày công phu, tinh tế, đẹp mắt giúp mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn hứa hẹn sẽ là một nơi giúp bạn khám phá những món ăn chay vô cùng đa dạng kết hợp với công thức nấu ăn đặc biệt tạo nên những hương vị đậm đà mới mẻ và rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3836 2008
    Email: quanglu911@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaytueman/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
  5. Top 5

    Quán chay Lục Bồ Đề

    Gọi điện

    Quán chay Lục Bồ Đề là quán chay ngon quận 5, Sài Gòn chuyên phục vụ các món chay theo phong cách thực dưỡng với thực đơn vô cùng phong phú đa dạng. Khai Minh tâm niệm rằng thực phẩm tốt là thực phẩm sạch hữu cơ, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với bộ máy tiêu hóa của loài người. Quán chay Lục Bồ Đề rất nổi tiếng với các món được chế biến từ gạo lứt như: cơm gạo lứt xào rong biển, cháo gạo lứt, mì gạo lứt vừa mang hương vị thơm ngon lại vừa bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món chay khác như: lẩu Minh Khai, hạt sen tiềm, súp bí đỏ, ngó sen xào,… quý khách có thể gọi thêm để thưởng thức nhé. Ở Quán chay Lục Bồ Đề các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả từ thiên nhiên tươi ngon, thuần khiết. Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến thêm sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp, những nguồn nguyên liệu được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên hương vị chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực chay. Ngoài ra, Quán thường nấu những hộp cơm, cháo để tặng miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 546 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 966 986

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090362234164

    Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán chay Lục Bồ Đề
    Quán chay Lục Bồ Đề
    Quán chay Lục Bồ Đề
    Quán chay Lục Bồ Đề
  6. Top 6

    Sushi Chay XC

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thực hiện nghi thức ăn chay tôn giáo hay chỉ đơn giản là ăn chay để có sức khỏe tốt nhưng lại lỡ thèm sushi thì đừng bỏ qua quán Sushi Chay XC. Những miếng sushi ở đây được chế biến vô cùng đẹp mắt, vừa ngon lại vừa lạ miệng. Sushi là món ăn thơm ngon bình dân và phổ biến tại Nhật Bản với việc sử dụng các nguyên liệu tươi sống. Sushi chay được chế biến từ các loại rau củ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn đồng thời cũng mang một hương vị đặc trưng của món chay Việt Nam.


    Là một tiệm chay lâu đời tại khu người Hoa quán kinh doanh các món quen thuộc như cơm chay, xôi,... Sau đó thực đơn đa dạng hơn với món sushi, các loại bánh chay khác như: bánh mì, bánh bao,... của quán cũng được nhiều người ưa thích. Với thực đơn phong phú được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon dưới sự sáng tạo và tài hoa của đầu bếp Sushi Chay XC sẽ khiến khách hàng thấy hài lòng khi đến ghé quán. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại được chủ quán dọn dẹp rất sạch sẽ, cùng với sự hiền hậu và nhiệt tình của họ và giá cả bình dân sẽ khiến thực khách đến đây cảm thấy thân thuộc ấm cúng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 836 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 598 987
    Email: thaikhaitran142@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063512226221
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sushi Chay XC
    Sushi Chay XC
    Sushi Chay XC
    Sushi Chay XC
  7. Top 7

    Cơm Chay Chánh Ý

    Gọi điện

    Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, đội ngũ quản lí và nhân viên tại Cơm Chay Chánh Ý không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm để sáng tạo ra những món thuần chay vừa ngon lại vừa đẹp mắt tạo cảm giác thích thú cho thực khách khi đến dùng bữa tại Cơm Chay Chánh Ý. Độc đáo trong ẩm thực ở Cơm Chay Chánh Ý biểu hiện thông qua sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ nhiều công thức khác nhau phù hợp với đa số đối tượng thực khách, các món như: cơm cuộn, cơm chiên kiểu Thái, đậu hủ sốt cà, cải thìa sốt nấm đông cô,… được chế biến và trang trí công phu, cầu kì chắc chắn sẽ làm thượng khách hài lòng và mãn nhãn.


    Bên cạnh đó, nguyên liệu chế biến thức ăn tại Cơm Chay Chánh Ý cũng là vấn đề luôn được chú ý, tất cả nguyên liệu chế biến tại đây được lựa chọn hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, luôn đảm bảo độ tươi ngon và không chứa chất bảo quản nhằm hướng đến mục đích chính là bảo vệ sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Đ. Cao Đạt, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 764 529 & 028 3836 6029 & 0788 933 095

    Fanpage: https://www.facebook.com/chanhy2017

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Cơm Chay Chánh Ý
    Cơm Chay Chánh Ý
    Cơm Chay Chánh Ý
    Cơm Chay Chánh Ý
  8. Luôn mang đến cho thực khách của mình những lựa chọn tốt nhất, Quán Chay Lục Diệp đã để lại những ấn tượng tốt với không ít thực khách khi đến với quán chay độc đáo này. Được biết đến là quán ăn kinh doanh món chay độc đáo, lấy lãi là yêu thương mà khách hàng dành cho mình, Quán Chay Lục Diệp luôn cố gắng đem đến những món ăn thanh đạm mang lại sức khỏe cho khách hàng. Mỗi bữa ăn như một liệu pháp để nuôi dưỡng thiện tâm, tăng sự an lành giúp khách hàng thêm trân trọng sự sống và loại bỏ tham, sân si.


    Quán chay Lục Diệp tại Quận 5, TP HCM chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc chay số lượng lớn phục vụ Tour du lịch, tham quan tại nhà hàng, mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline của nhà hàng. Hãy đến với Quán Chay Lục Diệp để được thưởng thức món chay ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149/19 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3856 7746 & 0903 688 333

    Website: https://quan-com-chay-luc-diep.business.site/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Lục Diệp
    Quán Chay Lục Diệp
    Quán Chay Lục Diệp
    Quán Chay Lục Diệp
  9. Top 9

    Tiệm Chay Tường Viên

    Gọi điện

    Một quán chay khác cũng nổi tiếng ở Quận 5 đó là quán Tiệm Chay Tường Viên. Quán chuyên phục vụ những món ăn thuần chay, thanh khiết, hương vị đậm đà khó quên. Quán ăn này nhận được sự đánh giá cao từ thực khách nhờ đồ ăn vừa miệng, giá thành phải chăng và chủ quán nhiệt tình, thân thiện. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món chay của quán đều là các loại rau, củ, quả từ nguồn đảm bảo, an toàn, rất lành. Không sử dụng bột ngọt, đường trắng, những món ăn mang phong vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đầy thân thương. Bên cạnh đó, nơi đây không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách.

    Nếu bạn cần tìm một quán chay với giá cả phải chăng nhưng có menu đa dạng mình chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chủ quán và nhân viên ở đây đều rất vui vẻ, chu đáo. Bên cạnh đó, ưu điểm của quán chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Tiệm Chay Tường Viên tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Cho dù bạn là người không hay ăn chay nhưng khi bạn đã hưởng thức Tiệm Chay Tường Viên thì mình tin chắc rằng bạn sẽ muốn đến nhiều lần hơn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 - 62 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6275 8938
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Chay Tường Viên
    Tiệm Chay Tường Viên
    Tiệm Chay Tường Viên
    Tiệm Chay Tường Viên
  10. Top 10

    Chay Tibetan

    Gọi điện

    Các món ăn tại đây được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tươi tự nhiên như: rau, củ, quả, nấm, đậu,... nên đặc biệt tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, kể cả những người ăn kiêng và người lớn tuổi. Dù bạn là người ăn chay trường hay lâu lâu đổi vị, bạn ắt hẳn cũng sẽ bị chinh phục bởi vị ngon của từng món ăn ở Chay Tibetan. Quán tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ Chay Tibetan nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm.


    Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Chay Tibetan còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Với ý tưởng mang đến cho thực khách cảm giác thư thái khi được gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Hoan Hỷ nhấn nhá trên các khoảng tường trống những bức tranh sen đầy sống động. Thêm những chụp đèn hình lá sen độc đáo cũng được tô điểm bởi một màu xanh thanh khiết, vô cùng mát mắt, nhà hàng hiện lên rất đỗi ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 397 937
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Chay Tibetan
    Chay Tibetan
    Chay Tibetan
    Chay Tibetan
  11. Top 11

    Quán Chay Giác Nguyên

    Gọi điện

    Quán Chay Giác Nguyên là quán chay tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với những thực khách yêu thích món chay. Đây là một trong những quán chay độc đáo tại Quận 5. Mỗi món ăn tại Quán Chay Giác Nguyên đều được được xem như linh hồn của quán. Đó là lý do vì sao các món ăn tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi xanh, an toàn cho người sử dụng. Những món ở đây không chỉ thơm ngon về hương vị mà cách trang trí cũng khiến cho khách hàng phải khen ngợi, đem đến những tác phẩm nghệ thuật thỏa mãn người xem.


    Quán Chay Giác Nguyên luôn muốn gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh. Tuy nhiên, ăn tại quán phải gửi xe ngoài, đây là một điểm bất tiện cho thực khách. Bạn có thể cân nhắc khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3859 0583

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Chay Giác Nguyên
    Quán Chay Giác Nguyên
    Quán Chay Giác Nguyên
    Quán Chay Giác Nguyên
  12. Top 12

    Bánh mì chay Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Tiếp đến Toplist muốn giới thiệu đến các bạn quán Bánh Mì Chay Nguyễn Trãi. Đầu tiên, không gian của quán rất thoải mái và ấm cúng. Quán được trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt, mang đến cảm giác thân thiện ngay từ lần đầu bước vào. Không gian sạch sẽ và có đủ chỗ ngồi để khách hàng thoải mái thưởng thức bữa ăn. Bánh mì được làm từ bột mì tự nhiên và không chứa thành phần động vật. Chúng được nướng giòn và thơm ngọt. Nhân bánh mì chay đa dạng và phong phú, bao gồm các loại rau xanh tươi mát, các loại nấm, đậu hũ và nhiều hương vị khác nhau. Điểm đặc biệt là các loại nước sốt đi kèm rất ngon và hài hòa với bánh mì. Tất cả các thành phần kết hợp nhau tạo nên một bánh mì chay thật sự độc đáo và ngon miệng. Bên cạnh bánh mì còn nhiều loại đồ ăn khác nữa.


    Dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và chu đáo. Họ sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Thời gian phục vụ cũng khá nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Giá cả tại quán "Bánh mì chay Nguyễn Trãi" cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 836 Đ. Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3859 2854

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Chay Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Chay Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Chay Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Chay Nguyễn Trãi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy