Top 11 Quán BBQ ngon nhất tại Quận 5, TP. HCM

Hà Nguyễn 5192 0 Báo lỗi

Nổi tiếng với những món ăn ngon, hương vị thơm ngon, hấp dẫn, những quán BBQ Quận 5, TP. HCM này chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Nào hãy cùng ... xem thêm...

  1. K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.

    Cuối cùng là một địa chỉ món Hàn siêu hoành tráng dành cho các tín đồ món thịt nướng của Hàn Quốc nhé. K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 404 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 7266
    • 103 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 3767

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc cho thực khách Việt, GoGi House đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian. GoGi House là một quán ăn nổi tiếng với món nướng Hàn Quốc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Thịt mềm, mọng nướng ăn đung kimchi và rau rất kích thích vị giác. Các set thịt được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


    Thực đơn của nhà hàng GoGi House thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng. Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với GoGi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách. Menu của GoGi House còn có kimbap, cơm trộm, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7038

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Bò Nướng Phố

    Hiện tại, Bò Nướng Phố có các chi nhánh tại Sài Gòn để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng, và Quận 5 là một trong số chúng. Quán Bò Nướng Phố là một địa chỉ chuyên về các món bò đặc sản, đặc biệt món bò hàu sốt cay rất nổi tiếng với hương vị không lẫn vào đâu. Tất cả các nguyên liệu chế biến đều có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Menu của quán vô cùng phong phú, với nhiều hình thức nướng với thịt bò kết hợp cùng nhiều loại sốt.


    Đến với Bò Nướng Phố bạn sẽ có cơ hội thưởng thức sêu phẩm bò nướng tảng sốt trứng muối, bò nướng sốt bát vị có một không hai, ăn béo béo bùi bùi cay cay rất đã. Với những món ăn thơm ngon, kích thích vị giác, Bò nướng Phố ngày ngày đều đông nghịt khách đến. Bò được ướp đậm đà sau đó nướng trên than hồng, giúp thịt bò thơm, mềm và không bị khô. Sau khi nướng xong, ăn với rau hay chấm bánh mì cùng nướng sốt đều rất bắt vị, đảm bảo ăn là nghiện đấy. Quán có không gian rộng rãi, không quá chú trọng về phần trang trí nhưng vẫn đủ thoải mái để khách hàng thưởng thức món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
  4. Top 4

    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc

    Gọi điện

    Bắt nhịp cùng sự phát triển của nền ẩm thực đa quốc gia và vùng miền tại Sài Gòn, nhà hàng Sik Dak Fook đặc trưng với các món ăn Hong Kong, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng: Miến tôm hấp tỏi, thịt ba rọi quay, canh cá cải chua, vịt quay Bắc Kinh… Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 60 loại Dimsum hấp dẫn, được chăm chút từ hương vị đến trình bày: Bánh cuốn tôm mè đen, bánh thiên nga sầu riêng, bánh bao kim sa,...


    Đặc biệt, Sik Dak Fook tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn trọn vẹn cả 3 yếu tố hương - mỹ - vị của Hương Cảng tinh túy lâu đời, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau. Nhà hàng Sik Dak Fook sở hữu một mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa 10 đến 16 khách mỗi phòng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 2228 & 028 3855 1888

    Email: sikdakfook411thd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
  5. Top 5

    Bò Né Cô Út

    Gọi điện

    Bò Né Cô Út nằm trong số quán nướng Quận 5 được nhiều người “săn lùng” bởi món thịt bò nướng trên đá độc đáo chấm cùng sốt trứng muối. Thịt được ướp đậm vị đảm bảo sau khi nướng xong thịt mềm, thơm và giữ được vị ngọt tự nhiên. Chấm ngập thịt bò trong sốt trứng muối béo béo ăn kèm với salad dầu giấm chua ngọt càng thêm dậy vị.


    Ở quán Cô Út ngoài bò thì có nhiều món ăn kèm khác như xúc xích, phô mai, xíu mại, trứng thêm với chút pate béo béo. Bên cạnh đó, menu chuyên các món bò của quán phải kể đến lẩu bò, bò steak, bò né phô mai, xí quách bò cay lạ miệng. Bò Né Cô Út chuyên bán các món chế biến từ thịt bò. Trong đó, lẩu bò là món mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé quán. Quán có món lẩu bò nấu với bắp bò và sườn sụn vô cùng nổi tiếng. Cục xí quách to, thịt bò tươi, nước lẩu được nấu thanh đạm. Món này vừa thơm ngon, vừa dinh dưỡng, đảm bảo thử qua một lần là ghiền đó nha. Bò né Cô Út là quán ăn Quận 5 rất đáng đến thử một lần. Nếu bạn đang sinh sống tại Sài Gòn thì hãy ghé qua đây để kiểm chứng chất lượng của món ăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 094 572
    Fanpage: https://www.facebook.com/thitboletong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Né Cô Út
    Bò Né Cô Út
    Bò Né Cô Út
    Bò Né Cô Út
  6. Top 6

    Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai

    Gọi điện

    Đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" chính vì vậy, Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai trở thành một trong những quán ăn được yêu mến nhất Quận 5. Phần lớn khách hàng đến với Lắc Kiu đều quyến luyến hương vị của lẩu hải sản. Tuy nhiên không vì thế mà món hải sản nướng mất đi sức hút. Quán lựa chọn những loại hải sản tươi, giàu đạm như: bạch thuộc, tôm hùm, tôm càng, hàu,... làm đồ nướng. Đồ nướng được sơ chế sạch sẽ và ướp sốt đậm đà. Nhờ đó mà sau khi nướng thực khách vừa cảm nhận được sự đậm đà của đồ ăn lại vừa tận hưởng được mùi thơm quyến rũ.


    Không chỉ có hải sản nướng, quán còn thỏa mãn đam mê của team mê thịt với: thăn bò hay bò cuốn nấm. Thịt nướng vừa tới trên than hoa đem đến độ ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải. Bên cạnh lẩu và nướng, Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai còn phục vụ những món đồ ăn khiến mọi bạn trẻ mê mẩn như: bánh gạo cay phô mai, bánh trứng bạch tuộc, bạch tuộc cay phô mai,... Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, tận dụng được không gian vỉa hè thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 019 941

    Email: Reki.chen0809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuột Phô Mai
  7. Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet lấy lòng đông đảo thực khách bởi đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, bày trí trông rất hấp dẫn. Nhân viên phục vụ tại Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.Điểm đặc biệt của Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet là thực đơn siêu độc đáo, đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những con vẹm xanh New Zealand căng mọng với những sớ thịt dày, đặc biệt kích cỡ cũng như hương vị của vẹm không hề thay đổi sau khi chế biến.


    Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng chỉ với giá thành siêu rẻ cho một suất nướng, Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Quận 5.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1139 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 951 800
    Email: hainghinhgroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jililaibbqhotpotbuffet
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
  8. Top 8

    Bingo Buffet

    Gọi điện

    Bingo Buffet là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở Quận 5 vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Bingo Buffet luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Bingo Buffet rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba Bingo Buffet sẽ níu giữ bạn thật lâu.

    Bingo Buffet
    có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và thoáng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Bingo Buffet là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, nạc vai, ba chỉ heo, mực, nầm lợn, đùi gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 760 400
    Email: Thuantritue789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071143751759
    Giờ mở c
    ửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
  9. Top 9

    Lò Đất BBQ

    Gọi điện

    Nhắc tới thịt nướng thì không thể không nhắc tới Lò Đất BBQ. Đến với Lò Đất BBQ, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon giữa một không gian rộng rãi, sạch sẽ, được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng, nên đảm chảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài màu sắc bắt mắt, các món ăn còn lôi cuốn thực khách bởi hương vị độc quyền, được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn vị ngọt, béo, mằn mặn đậm đà của các món hải sản tươi và đồ rừng.


    Đặc biệt, thực đơn tại Lò Đất BBQ còn rất đa dạng với hơn 30 món nướng vô cùng hấp dẫn mang thương hiệu riêng của Lò đất BBQ. Một số món nướng hay được nhiều bạn trẻ yêu thích như Ốc nhồi ống tre, bò xiên ớt Đà Lạt, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, bò lá lốt, bò phi lê, xúc xích Đức, chân gà rút xương, mực một nắng nguyên con, bạch tuộc, mực nang tôm,….hay món bánh bao trứng cút nướng, bánh bao trứng cá hồi, đậu hủ hải sản, đậu hủ phô mai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 394 147
    Fanpage: facebook.com/Lò-Đất-BBQ-159-Trần-Tuấn-Khải-Q5-103606091517816
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
  10. Bò nầm nướng là một món ăn quen thuộc tại Hà Nội nhưng có lẽ vẫn còn khá xa lạ ở TP. HCM, đây một món ăn rất lôi cuốn và hấp dẫn, nếu đang đi dạo buổi đêm mà chưa biết ăn gì thì thưởng thức món ăn này đổi khẩu vị cũng là một ý tưởng không tồi. Nguyên liệu chính là bò, nầm được nướng trên chảo gang cùng các loại rau củ như: cà tím, đậu bắp, nấm,... phối hợp cùng các loại sốt vô cùng hấp dẫn và bánh mì nóng giòn. Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng là một quán ăn bình dân và phù hợp cho những bạn tìm địa điểm ăn đêm tại Quận 5.


    Một suất ăn rất đầy đặn, mang ra kèm rau củ quả theo mùa, nấm kim châm. Đĩa đầy đặn không độn nhiều rau củ. Thịt tươi, được thái to ăn rất đã, gia vị chấm cùng được khách hàng đánh giá cao. Thịt và nầm bò sau khi nướng chín vàng cháy cạnh, đổ sốt me hoặc có thể chấm trực tiếp. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Nướng trên chảo gang nóng, thịt bò và nầm sau khi chín cháy cạnh, đổ tràn sốt lên, chấm cùng bánh mì giòn, đặc ruột. Chất lượng món ăn tại Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng rất tuyệt vời nên luôn hấp dẫn thực khách. Các nguyên liệu được nêm nếm vừa ăn, nướng chín vàng trên chảo bơ thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 110 990
    Website:
    tuoinongquan.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thanhvypham2707
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
  11. Nếu bạn đã quá quen thuộc với loại hình lẩu nướng của Nhật Bản hay Hàn Quốc thì hãy thử một lần thưởng thức hương vị khác biệt đến từ những món lẩu nướng của đất nước Chùa Vàng - Thái Lan. Cùng Toplist ghé qua Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07 - nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon, nổi tiếng ở TP. HCM.


    Với 40 vị nước chấm cùng với 70 loại đồ nướng khác nhau, Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07 được thực khách Sài thành vô cùng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nổi tiếng với các món lẩu nướng đa dạng và rất phong phú từ thịt bò, thịt heo, thịt gà đến các lại hải sản, Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07 đưa bạn vào cuộc khám phá ẩm thực Thái đầy cuốn hút. Với nồi lẩu Thái cay cay sôi sục nghi ngút, ở giữa là đồ nướng thơm nức, bạn sẽ có một ăn quây quần đầy cảm xúc. Với nguồn nguyên liệu sạch được chọn lựa kĩ càng, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng bữa ở đây. Không gian quán rộng rãi, khá thoáng mát, nếu bạn đang tìm một nhà hàng lẩu nướng Thái Lan TP. HCM để tụ tập thì đây là địa chỉ không tồi đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 701 559
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07
    Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07
    Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07
    Quán Lẩu Nướng Thái Lan Số 07



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy