Top 15 Quán BBQ ngon nhất tại quận 1, TP. HCM

Hà Nguyễn 7102 0 Báo lỗi

Quán nướng BBQ đã không còn xa lạ với nhiều người ở Sài Gòn. Vào những ngày lạnh của Sài Gòn mà được thưởng thức miến thịt nướng cùng với bạn bè gia đình chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House có menu cực kì đa dạng và độc đáo với những món ăn phổ biến, quen thuộc của ẩm thực Hàn Quốc như gà, thịt heo, bò... được tẩm ướp đẫm sốt, nướng vừa vàng ươm vừa thoảng hương thơm nức. Chiếm số lượng lớn trong thực đơn và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là các món ăn được chế biến từ thịt bò hòa chung với các loại nước sốt chua, cay, nồng khá lạ miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng lát thịt bò mềm mại, thấm đẫm nước sốt không chỉ vừa miệng mà lại ngon. Ngoài các món ăn ngon, quán cũng có nhiều thức uống lạ miệng như soda trà sả, soda trái cây, các loại nước ép giải khát độc đáo khác.


    Bên cạnh những set thịt nướng khiến bạn ngất ngây thì GoGi House vẫn còn những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực nhỏ có vách ngăn, tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 - 191 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 0576
    • Tầng B3, Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 0917
    • 229 - 231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7390
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Đến với King BBQ, thực khách có thể khám phá thực đơn phong phú qua hai loại hình là buffet và gọi món. Nếu như mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý thì mô hình Buffet tự chọn lại cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line để quý khách lựa chọn món ăn. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


    Bên cạnh các nguyên liệu nổi bật từ bò như: sườn King, dẻ sườn bò, nạm bò, lưỡi bò, cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò,… thì các nguyên liệu khác như thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ tươi cũng được King BBQ Quận 1 tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín. Với triết lý lấy chất lượng món ăn làm nền tảng phát triển, không quá khó hiểu khi King BBQ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đúng nghĩa và chuẩn vị nhất. Món ăn hảo hạng, không gian sang trọng, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, dùng bữa tại King BBQ không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTTM Vincom Phan Văn Trị, 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Tầng 6, TTTM Sư Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • TTTM Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.kingbbq.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Meat & Meet BBQ

    Gọi điện

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng menu hấp dẫn với các món ăn đậm chất Hàn, Meat & Meet BBQ đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi tới với nhà hàng. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.


    Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Meat & Meet BBQ chinh phục mãi về sau. Nơi đây chiều lòng khách hàng với các set nướng, combo và buffet lẩu nướng với mức giá tuyệt vời. Đối với món nướng, các set thịt bò đẫm sốt của Meat & Meet đặc biệt nổi trội. Thịt bò đỏ, thớ thịt dày, tươi ngon được tắm trong loại sốt đặc trưng làm nên hương vị chỉ có ở Meat & Meet BBQ. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm, ăn hoài không ngán, còn chần chờ gì mà không cưng chiều chiếc bụng đói của mình tại Meat & Meet BBQ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 1668
    • Tầng B2, SaiGon Centre 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 5058
    • 8 Lê Thị Riêng , Quận 1, TP. HCM - 028 6650 3355

    Website: https://meatandmeet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
  4. Top 4

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Là một nhà hàng Buffet dành cho những cuộc đoàn viên hay tiếp khách, Hana Buffet mang vẻ đẹp tinh tế và nhuần nhị đặc trưng của Đông Phương. Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Menu phong phú được xây dựng từ sự chắt lọc của những món ngon Á Âu, mang tới cho thực khách sự kết hợp của những món ăn từ trên non cao thanh đạm đến hải sản tươi ngon mặn mòi vị biển khơi.


    Mỗi món ăn mỗi sắc hương vị tại Hana Buffet luôn khiến thực khách thấy tò mò bởi sự đa dạng và mới mẻ mỗi ngày. Giống như bạn được dẫn vào một khu vườn rực rỡ và tươi mới đầy sức sống của miền Nam Bộ nắng gió đầy sức sống. Cho những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, những giờ phút ấm áp bên gia đình yêu thương, nhà hàng Hana BBQ luôn chào đón bạn vào không gian an tĩnh, thư thái và “khu vườn ẩm thực” đầy sắc hương của mình. Còn chần chừ gì mà không tạm gác lại công việc cho vài giờ yên ả tận hưởng không gian và món ngon tại đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45A Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 25 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 579 & 0909 474 758

    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com

    Website: http://hana.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  5. Nhà hàng Anrakutei là nhà hàng nướng 100% gốc Nhật nên về hương vị, nguyên liệu hay phong cách phục vụ đều chuyên nghiệp và cao cấp. Anrakutei - An Lạc Đình nổi tiếng trong giới sành ăn Sài Thành bởi hương vị thơm ngon lôi cuốn của các món thịt nướng hảo hạng, với sự tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn khắt khe từ: chọn lựa nguyên liệu, tẩm ướp cho đến cách chế biến đều chuẩn Nhật. Nhà hàng Anrakutei Japanese BBQ không chỉ mang đến những món ăn ngon chất lượng mà còn mang tới cho thực khách những trải nghiệm thú vị về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản của mình.


    Bữa tiệc thịt nướng tại Anrakutei - An Lạc Đình được phục vụ theo hình thức: buffet hoặc gọi món, và đều bắt nguồn từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Đặc biệt, được ưa chuộng nhất ở đây là các loại thịt bò thượng hạng với điểm nổi bật ở tỷ lệ nạc - mỡ hài hòa, khiến miếng thịt trông rất đẹp mắt, khi nướng lên còn tạo độ mềm, ngọt, béo, thơm ăn hoài mà không có cảm giác ngán. Bên cạnh các món bò nướng tiêu biểu: Bò Wagyu, Dẻ sườn bò, Sườn bò có xương, Gầu bò, Bắp bò,... nhà hàng còn làm thỏa mãn khẩu vị của tín đồ mê nướng bằng nhiều phần thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ nướng hấp dẫn. Thêm vào đó, nhà hàng cũng sẽ giúp bạn có được bữa ăn Nhật Bản trọn vẹn với đầy đủ các món salad, súp, cơm, lẩu,... đều có mặt trong thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 6378
    • 115 - 117 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7308 0688

    Email: info@anrakutei.vn
    Website: http://www.anrakutei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
  6. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn của Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.

    Nhà hàng luôn đề cao sự chân thực về độ tươi ngon và sự bổ dưỡng của món ăn. Đây là điều làm nên sự thuyết phục tuyệt đối của Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản. Đến Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản để trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, Shochu và bia lạnh tuyệt hảo bạn nhé. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng năng động và đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng lắng nghe những phản hồi của khách hàng với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 0898
    • 153 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 1890

    Điện thoại: 0937 707 070
    Email: kokugyutqk@gmail.com
    Website: http://kokugyu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbbqkokugyu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
  7. Top 7

    Ông Mập Quán

    Gọi điện

    Ông Mập Quán tọa lạc ngay trên đường Sương Nguyệt Ánh ở quận 1 – nơi lúc nào cũng tấp nập người qua lại nên cực kì đông khách, nhất là ngày cuối tuần. Ông Mập chuyên phục vụ món nướng BBQ, lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Quán có nhiều loại thịt nướng khác nhau bao gồm thịt bò, thịt lợn ba chỉ, hải sản tôm, mực… đều được tẩm ướp bằng nước sốt riêng biệt của quán. Ngoài các món nướng còn có thêm món soup kim chi, cơm nắm cá ngừ, canh đậu hũ, bánh xèo kim chi, Pondue Tôm, gỏi mực, ốc nhồi, chân gà nướng, mì lạnh… được chế biến khéo léo, ngon miệng. Các món này đều được chế biến theo phong cách Hàn Quốc với các loại gia vị, nước mắm riêng biệt không nơi nào có được.


    Ông Mập Quán khá rộng, thiết kế 2 tầng cho bạn không gian rộng rãi. Bàn ghế đều là màu nâu trầm kết hợp với ánh đèn vàng ấm cúng rất hợp lý. Quán thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, bày trí bàn ghế dễ dàng để di chuyển, rất thích hợp để thưởng thức buffet thịt nướng. Quán có điều hòa nên dù ngày nắng nóng bạn vẫn có thể thưởng thức đồ nướng, lẩu ngon lành. Ngoài ra, quán còn thiết kế hệ thống ống khói giúp bạn không lo ám mùi thức ăn lên quần áo. Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách ra vào nhưng bạn hãy yên tâm, đồ ăn được order rất nhanh không phải chờ đợi lâu. Nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, luôn để ý và cắt đồ ăn giúp khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0126
    • 372 - 374 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 0819 171 887

    Email: sharewithcompany@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongmapquan1
    Giờ mở cửa: 11:30 - 00:00

    Gọi điện
    Ông Mập Quán
    Ông Mập Quán
    Ông Mập Quán
    Ông Mập Quán
  8. Top 8

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Seoul Garden đến nay đã trở thành chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á với trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia. Seoul Garden được biết đến là nơi thưởng thức buffet lẩu nướng ở TPHCM ngon số 1 trong lòng giới trẻ. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đậm đà hương vị xứ sở Kim Chi. Bên cạnh những món ăn Hàn Quốc, Seoul Garden còn có rất nhiều các món ăn khác được thiết kế theo khẩu vị truyền thống của người Việt như bánh xèo, phở cuốn, bánh hỏi. Đặc biệt trong đó có lẩu và nướng BBQ ngon tuyệt cú mèo. Seoul Garden có đến hàng trăm món nướng quyến rũ hấp dẫn như: thịt heo, hải sản, thịt bò,… hoàn toàn được nhập khẩu nước ngoài.


    Ngoài ra, hải sản tươi sống ở đây cũng sẽ thỏa niềm đam mê cho tín đồ hải sản. Seoul Garden là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn cho bạn thưởng thức món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau. Không gian của nhà hàng Seoul Garden hiện đại với tông màu trầm và ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức lẩu nướng không khói của Hàn Quốc. Nhà hàng trang bị hệ thống hút khói và xử lý mùi tân tiến nên bạn sẽ không lo bị ám mùi hay ngột ngạt nữa đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: http://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  9. Top 9

    Barbecue Garden

    Gọi điện

    Mang tới cho thực khách nguồn năng lượng tươi mới từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với các món nướng barbecue, đến với Barbecue Garden, bạn sẽ được trải nghiệm những món nướng ngon miệng không chỉ đa dạng mà còn cân bằng dinh dưỡng. Đầu tiên phải kể tới sự đa dạng của thực đơn nơi đây. Thực đơn 100 món nướng đa dạng được hòa trộn hương vị từ thịt bò, cừu, gà, heo rừng, tôm, mực, cua, cá với các loại rau củ nhiệt đới sẽ đem tới sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo và hương vị thơm ngon khó có thể tìm được ở nơi nào khác.


    Những món ăn hấp dẫn trong món nướng BBQ tự chọn của Barbecue Garden phải kể tới như Tôm xiên cuộn thịt xông khói, Mực nướng xiên, Tôm hấp nước dừa hay Bò nướng phô mai, Bò cuộn mía nướng, Sườn cừu Úc nướng, Cá hồi xiên rau củ nướng ướp dầu mè, Thịt thăn lưng bò hay Tôm ướp gừng tươi nướng... Với không gian rộng rãi, mức giá vô cùng hợp lý cùng chất lượng phục vụ chu đáo và những món ngon hấp dẫn, nhà hàng Barbecue Garden sẽ là điểm đến hoàn hảo để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng ngay giữa trung tâm Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 121 500

    Email: booking@barbecuegarden.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/barbecuegardenvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Barbecue Garden
    Barbecue Garden
    Barbecue Garden
    Barbecue Garden
  10. Top 10

    Matchandeul BBQ

    Gọi điện

    Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở Kim Chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương. Riêng món ba chỉ heo nướng với chuẩn 3 lớp nạc – mỡ xen kẽ nhau nên với ai mà không ăn được mỡ thì có vẻ hơi vất vả nếu như order phần này, sườn bò L.a cũng ngon xuất sắc luôn.


    Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn. Việc chủ động thêm panchan (món ăn kèm) cho các vị khách khi đã thấy hết là điều tất yếu. Không chỉ có vậy, nếu như mì đem ra lâu mà bạn chưa dùng tới, các bạn nhân viên sẽ đề nghị hâm nóng lại để bạn dùng ngon miệng hơn. Cảm giác đích thị mình là thượng đế ở trong vương quốc nhỏ này rồi đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 - 8 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 6464
    Email: matchandeulq1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Gọi điện
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
  11. Gyu-Kaku Japanese BBQ là nhà hàng buffet lẩu và đồ nướng BBQ ngon Sài Gòn được nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị món ăn. Nhà hàng phục vụ phong cách nướng Yakiniku trên than hồng. Do đó các món ăn đều rất đậm đà và giữ được độ ngon, mềm cần thiết. Đến với nhà hàng Nhật Bản Gyu Kaku, bạn không khỏi choáng ngợp trước thực đơn đa dạng với nhiều hương vị đặc sắc được chế biến hết sức sáng tạo, công phu của nhà hàng. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khi món ăn lên bàn đều trải qua nhiều quy trình rất khắt khe. Bạn sẽ được thỏa mãn vị giác với các món nướng tuyệt ngon được chế biến từ bò Mỹ cao cấp như: sườn bò có xương, sườn bò đế vương tuyệt hảo, bò Wagyu, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò, nạc vai bò,… Ngoài thịt bò, các món nướng từ ba chỉ heo, thịt gà, ôm; mực; bạch tuộc, cá trứng,… cũng hấp dẫn không kém.


    Không quá cầu kì trong khâu tẩm ướp, các món nướng ở Gyu-Kaku Japanese BBQ luôn đảm bảo lưu giữ được những hương vị tự nhiên ban đầu của thực phẩm. Và để cho món ăn thêm đậm đà, nhà hàng cũng có rất nhiều các loại sốt chấm cho bạn lựa chọn đó.Nếu bạn muốn cảm nhận vị ngọt tự nhiên của từng thớ thịt thì nướng muối sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn với những ai thích ăn cay thì có thể chọn cho mình nước sốt miso. Nhưng cuốn hút nhất phải kể đến là nước sốt BBQ - đây là nước sốt đặc trưng được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, do đầu bếp Nhật thực hiện. Nhà hàng được thiết kế vừa thoáng mát nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng sử dụng hệ thống hút mùi và điều hòa không khí hiện đại nên không gian luôn thoáng đãng, mát lành và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 4837
    Email: cskh.colowide@gmail.com
    Website: http://www.gyu-kaku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
  12. Thực đơn mà Bornga - Original Korean Taste mang đến cho thực khách đều là những món ngon nhất, được lựa chọn từ rất nhiều các món ăn từ nền ẩm thực Hàn Quốc xưa và nay. Đặc biệt, nguyên liệu dùng để chế biến cũng là những thực phẩm hảo hạng nhất. Đa dạng nhiều nguyên liệu cho bạn lựa chọn như ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò đặc biệt được đầu bếp Bornga cắt lát chuẩn đến từng milimet cho món ăn thơm mềm, hấp dẫn.


    Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, Bornga - Original Korean Taste mang đến hơn 30 món ăn đậm chất Hàn Quốc. Bornga là một gương mặt rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách Sài Gòn, đặc biệt là cư dân Quận 1. Nhân viên của Bornga - Original Korean Taste cũng ghi điểm với khách hàng bằng sự ân cần, chu đáo. Không chỉ có người Việt đến Bornga trải nghiệm mà còn có rất nhiều người nước ngoài đến đây vì nghe danh món ngon khó cưỡng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 417 335

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bornga - Original Korean Taste
    Bornga - Original Korean Taste
    Bornga - Original Korean Taste
    Bornga - Original Korean Taste
  13. Top 13

    Miya Sushi & BBQ

    Gọi điện

    Nằm trên một con hẻm thuộc đường Nguyễn Trãi - khu vực sầm uất tập trung những nhà hàng nổi tiếng của Quận 1, Miya Sushi & BBQ hiện lên như một góc Nhật nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc. Đến với Miya, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng.


    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Miya mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo, cá hồi, cá sanma, đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Miya Sushi & BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn truyền thống Nhật đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là Miya đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 347 544

    Email: dongtrang209@gmail.com

    Website: miyasushibbq.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Quán luôn đông khách tại Miya Sushi & BBQ
    Quán luôn đông khách tại Miya Sushi & BBQ
  14. Nhắc đến Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran, bạn không thể bỏ qua góc check-in "sống ảo" Hàng Rào Tình Yêu. Với không gian đậm chất Hàn Quốc,và đây cũng là nơi lý tưởng để các cặp đôi thể hiện tình cảm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Tại Doran Doran, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng như lẩu, BBQ, mì mang hương vị Hàn Quốc đầy hấp dẫn... Tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nằm ngay trung tâm thành phố, với không gian sang trọng và ấm cúng, Doran Doran hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực.

    Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi thơm của các món lẩu, panchan và phô mai béo ngậy, cắn ngập mồm kết hợp mật ong ngọt thanh đầy hấp dẫn. Ngoài ra, Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran còn có đa dạng các món ăn Hàn Quốc khác như mì tương đen, phô mai nướng, trứng hấp và nhiều hơn nữa để bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0589 126 126 & 0368 184 126
    Email: dorandoransaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dorandorankoreanrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
  15. Nếu bạn đang tìm một nơi có không gian sang chảnh, menu đa dạng với các món BBQ chuẩn hương vị Hàn Quốc thì Palsaik Korean BBQ chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Với bộ thực đơn đầy mới lạ, khi đến Palsaik, bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời từ khai vị nóng hổi bởi các món canh, bibimbap, bánh kếp, tokbokki,... cho đến các món chính đậm vị cùng sườn bò, ba chỉ, nọng heo nướng thơm phức. Và để bữa tiệc “đa sắc màu” của bạn thêm phần trọn vẹn, không thể không kể đến "ngôi sao" Bụng Heo Tám Màu (Palsaik Signature), được tẩm ướp với 8 thành phần tự nhiên gồm: Nhân sâm, Rượu vang đỏ, Lá kim thông, Tỏi, Thảo mộc, Cà ri, Miso và Ớt đỏ Hàn Quốc, hoàn toàn 100% tự nhiên.

    Đặc biệt, dù vào ngày thường hay Lễ, Tết, giờ cao điểm, Palsaik Korean BBQ đều phục vụ tận bàn rất nhanh chóng, đội ngũ nhân viên dễ thương, sẵn sàng hỗ trợ khách và cùng với không gian sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. So với nhiều nhà hàng khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở Palsaik được đánh giá là hợp lý, tương xứng với chất lượng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, tạm gác lại những âu lo của riêng mình và tìm đến Palsaik Korean BBQ để thưởng thức bữa tối cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 - 70 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 2771
    Website: https://palsaik.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/palsaikkoreanbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Palsaik Korean BBQ
    Palsaik Korean BBQ
    Palsaik Korean BBQ
    Palsaik Korean BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy