Top 7 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại Quận 1, TP. HCM

Một trong những cách khắc phục răng đã mất hiệu quả và an toàn chính là trồng răng implant. Tuy nhiên trồng răng implant ở đâu uy tín là câu hỏi của nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Westcoast

    Gọi điện

    Cấy ghép implant cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội như: giúp bảo tồn cấu trúc các răng liền kề, chân implant giúp duy trì sức khỏe xương và mô hàm, tiết kiệm chi phí về lâu dài do implant có thể tồn tại suốt đời, độ ổn định cao, không lo trượt rơi khỏi hàm. Do đó có thể nói trồng răng implant chính là lựa chọn hàng đầu trong việc phục hồi răng bị mất.


    Tuy nhiên để có được hàm răng đẹp bền lâu, an toàn thì việc lựa chọn nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm là ưu tiên hàng đầu. Tại quận 1, TP. HCM nha khoa quốc tế Westcoast tự tin là cái tên đáp ứng đủ các tiêu chí nói trên, cam kết mang lại nụ cười tự nhiên và hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh tay nghề bác sĩ và trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, nha khoa Westcoast còn tự hào là địa chỉ bảo đảm vô trùng trong điều trị nha khoa tổng quát nói chung và trồng răng implant nói riêng. Tiêu chuẩn này được đặt ra để đảm bảo trong quá trình điều trị bệnh nhân tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường máu nguy hiểm như: viêm gan, HIV, khuẩn E.coli,...

    Tại phòng khám nha khoa quốc tế Westcoast, quy trình vô trùng luôn được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với 3 tiêu chí:

    • Quy trình vô trùng dụng cụ và phòng trồng răng implant được thực hiện riêng biệt và khép kín
    • Trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại
    • Đảm bảo vô trùng cho bác sĩ và khách hàng trước khi phẫu thuật cấy ghép implant

    Nếu bạn và người thân đang có nhu cầu thực hiện cấy ghép implant, liên hệ ngay với Westcoast để được thăm khám, tư vấn nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0772 643 599
    Email:
    info@westcoastinternational.com

    Website: https://westcoastinternational.com/

    Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/

    Gọi điện
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast

  2. Top 2

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Là một trong những nha khoa lớn, có tên tuổi và nhiều kinh nghiệm tại quận 1, TP. HCM - Nha Khoa Kim đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật.

    Nha Khoa Kim cung cấp các dịch vụ trồng răng implant với chất lượng tốt, xuất xứ từ các hãng uy tín. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới công nghệ trồng răng Fast 3D mới nhất, công nghệ này sử dụng 2 loại trụ implant của Mỹ giúp việc trồng răng implant nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn, chi phí điều trị hợp lý. Hoặc công nghệ trồng răng implant không sưng đau bằng máng định vị cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Cụ thể, Nha Khoa Kim đang triển khai sử dụng máng định vị trong quá trình điều trị Implant cho khách hàng đang mong muốn có răng mới, khôi phục ăn nhai và thẩm mỹ. Với máng định vị, khách hàng sẽ được nhìn thấy kết quả trước khi cấy ghép Implant, không còn lo lắng về cảm giác sưng đau cũng như nhanh lành thương.

    Tại đây sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, lành nghề, các bác sỹ trồng răng implant đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Khi sử dụng dịch vụ Nha Khoa Kim, khách hàng có thể yên tâm bởi nha khoa còn trang bị nhiều thiết bị tân tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 3D tiên tiến như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm cấy ghép Simplant 3D, công nghệ Scan 3D. Quy trình cấy ghép implant ở đây tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế nên mọi công đoạn đều được tiến hành một cách cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q.1, TP. HCM
    • 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899
    Website:
    https://nhakhoakim.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  3. Top 3

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện

    Trong suốt nhiều năm hoạt động, Nha Khoa Paris luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất quận 1, TP. HCM. Mỗi năm, tại đây tiếp nhận tới hàng nghìn khách hàng bị mất răng ở nhiều mức độ khác nhau và đều được nha khoa xử lý thành công.


    Công nghệ và trang thiết bị tại Nha Khoa Paris cũng thường xuyên được nâng cấp để hỗ trợ cho quá trình thăm khám và trồng răng. Trong đó phải kể đến: máy CT Cone Beam, công nghệ Navident… giúp quá trình trồng răng diễn ra chính xác nhất, đặc biệt ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe.


    Lý do khách hàng nên trồng răng implant tại Nha Khoa Paris:

    • Trồng răng chuẩn bệnh viện, tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam
    • Áp dụng công nghệ trồng răng định vị NAVIDENT hàng đầu thế giới: Không cần cắt chỉ - Tiết kiệm thời gian - Chính xác tuyệt đối
    • 100% trụ chính hãng
    • Bảo hành trọn đời
    • Đội ngũ chuyên gia Pháp Việt 30 năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công nhiều ca trồng răng Implant khó
    • Hệ thống chi nhánh xuyên suốt toàn quốc, tiện lợi cho khách hàng thăm khám tại bất cứ đâu
    • Luôn đảm bảo các yếu tố vô trùng vô khuẩn trong nha khoa theo đúng quy định
    • Dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ vào trồng răng

    Quy trình trồng răng implant tại Nha Khoa Paris:

    • Bước 1: Thăm khám
    • Bước 2: Ghép xương
    • Bước 3: Đặt trụ Implant
    • Bước 4: Đợi xương tích hợp
    • Bước 5: Đặt khớp nối abutment
    • Bước 6: Chọn răng giả
    • Bước 7: Hoàn tất quá trình trồng răng

    Liên hệ số điện thoại 1900 6900 để đặt lịch thăm khám ngay hôm nay và hội chẩn trực tiếp cùng TS.BS Laurent Trâm - Chuyên gia 30 năm về cấy ghép implant, khôi phục răng mất và chuyên gia cấp cao đến từ Pháp Dr Haziza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 776 699

    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/

    Gọi điện
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
  4. Top 4

    Peace Dentistry

    Gọi điện

    Peace Dentistry là một trong những cái tên nổi bật với dịch vụ trồng răng implant tại TP. HCM. Trồng răng implant tại đây được đánh giá cao bởi nha khoa quy tụ những bác sĩ implant giỏi , chuyên gia hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại, hệ thống trang thiết bị cấy ghép hiện đại theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.


    Lý do khách hàng đánh giá cao dịch vụ trồng răng implant tại Peace Dentistry:

    • Những chuyên gia implant tại Peace Dentistry: ThS. BS Thân Trọng Nguyên sở hữu chứng chỉ hành nghề: 003284/HCM-CCHN, chứng chỉ cấy ghép Implant: 107/IPNK- Tu nghiệp chuyên sâu chuyên ngành Răng Hàm Mặt, cấy ghép Implant, phẫu thuật nha khoa tại Pháp, Brasil, Italia- Tổng thư ký Hội Implant Tp.HCM (Hsdi),...
    • Thiết bị cấy ghép implant hiện đại (Mỹ, Anh, Úc)
    • Implant cao cấp, chính hãng – Trực tiếp cấy ghép bởi bác sĩ chuyên gia: Trụ implant từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Straumann (Thuỵ Sỹ), Hiossen, Nobel Biocare, Dentium (Mỹ), Tekka (Pháp), SIC (Đức), Ctech (Ý), NR Lines, Dio (Hàn Quốc),...
    • Tận tâm với khách hàng – Uy tín và minh bạch

    Với phương châm phát triển: “Mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất với sự tử tế và tận tâm, chính khách hàng sẽ mang thương hiệu Peace Dentistry đến với cộng đồng”.Ngoài ra, nha khoa luôn có chính sách giá hợp lý, thanh toán theo tiến độ điều trị hoặc thanh toán trả góp thông qua hợp tác với 22 ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2102 & 0978 563 565 & 0942 563 565

    Website: https://nhakhoapeace.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PeaceDentistry

    Gọi điện
    Peace Dentistry
    Peace Dentistry
    Peace Dentistry
    Peace Dentistry
  5. Top 5

    Nha Khoa 3C

    Gọi điện

    Cấy ghép Iimplant (trồng răng implant) là kỹ thuật trồng răng giả, được thực hiện bằng cách cấy ghép một chân răng giả làm bằng titanium vào bên trong xương hàm, ở vị trí răng đã mất để tạo ra các chân răng nhân tạo, và gắn lên nó các chiếc răng giả cố định với mục đích thay thế răng đã bị mất đi. Tại Nha Khoa 3C, cấy ghép implant được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn cao, trụ implant chính hãng và chất lượng tốt đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ca phẫu thuật của khách hàng.


    Trồng răng implant tại Nha Khoa 3C giúp khách hàng phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật. Giúp giảm thiểu sự tiêu xương, ngăn chặn các bệnh lý và tác hại của việc mất răng gây ra. Đặc biệt, khi trồng răng implant tại nha khoa có thể sử dụng rất lâu dài, thậm chí là mãi mãi nếu được khách hàng chăm sóc đúng cách.


    Nha Khoa 3C cung cấp dịch vụ khám và tư vấn răng miễn phí cho mọi dịch vụ về răng, vì vậy nếu có nhu cầu khách hàng đừng ngại liên hệ với 3C để đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên môn để có thể được tư vấn phương pháp phù hợp với mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A35 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 1331 & 0916 037 766
    Email: trungtamniengrang3c@gmail.com
    Website: https://nhakhoa3c.com/
    Fanpage: www.facebook.com/niengrang3c
    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa 3C
    Nha Khoa 3C
    Nha Khoa 3C
    Nha Khoa 3C
  6. Dù bạn mất 1 răng, nhiều răng hay mất răng toàn toàn thì cấy ghép implant luôn là giải pháp được bác sĩ ưu tiên khuyến nghị. Lý do vì đây là phương pháp ưu việt nhất và không có bất kỳ một phương pháp nào có thể mang lại nhiều giá trị cho khách hàng như trồng răng implant. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại quận 1, TP. HCM và có nhu cầu trồng răng implant thì có thể tham khảo dịch vụ tại Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos. Tại đây chất liệu implant 100% đều được nhập khẩu và bảo hành chính hãng tại Thụy Sĩ, Đức và Mỹ.


    Ưu điểm nổi bật khi trồng răng implant tại Dentos:

    • Quy trình trồng răng implant theo tiêu chuẩn Đức
    • Đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công trồng hàn ngàn ca răng toàn hàm và đơn lẻ, giúp khách hàng ăn nhai thỏa mái như răng thật mà không lo biến chứng
    • Bảo hành và theo sát chăm sóc khách hàng lên đến 10 năm sau khi trồng răng, giúp bệnh nhân an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ trồng răng tại phòng khám
    • Môi trường an toàn vô khuẩn tuyệt đối: Quy trình điều trị khép kín, đảm bảo tuân thủ các bước, các khâu theo chuẩn Đức. Áp dụng mô hình thăm khám và điều trị 1 bác sĩ - 1 khách hàng - 1 phòng nha - 1 bộ dụng cụ nha riêng nhằm hạn chế lây nhiễm chéo

    Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay Dentos để được tư vấn giải pháp chữa trị phù hợp. Bằng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất, nha khoa Dentos cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng hoàn hảo với những yếu tố thẩm mỹ khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0878 883 939

    Website: https://dentos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Dentos.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 -19:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
    Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
    Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
    Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
  7. Top 7

    Nha Khoa Cống Quỳnh

    Gọi điện

    Để khắc phục tình trạng mất răng, răng yếu không thể nhai nhiều người đã quyết định lựa chọn trồng răng implant. Tại Nha Khoa Cống Quỳnh trồng răng implant được thực hiện với bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị. Nhờ đó giúp giảm thiểu sự đau cũng như thời gian điều trị, khắc phục nhanh chóng mọi tình trạng của khách hàng.


    Dịch vụ cấy ghép implant tại Trung tâm nha khoa Cống Quỳnh khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các dòng implant như: implant ETK (Pháp), implant HAHN (USA), ưu đãi răng toàn sứ full contour trên Implant giảm 50%, chụp phim 3D Cone Beam CT miễn phí. Đặc biệt, khách hàng sẽ được Bác sĩ CK2 Ngô Vĩnh Phúc trực tiếp thực hiện cấy ghép tại Nha khoa Cống Quỳnh.


    Nha Khoa Cống Quỳnh cam kết mang lại giá trị hoàn mỹ đến cho từng khách hàng:

    • Cam kết implant chính hãng đến từ Pháp, Mỹ
    • Quy trình thực hiện hoàn toàn vô trùng
    • Không gây đau nhức, không cần nghỉ dưỡng
    • Cam kết không phát sinh chi phí
    • Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng

    Hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Cống Quỳnh để được đặt lịch cấy ghép implant với chính sách ưu đãi tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3925 7062
    Email:
    nhakhoacongquynh@gmail.com
    Website:
    nhakhoacongquynh.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/congquynh.nhakhoa/

    Gọi điện
    Nha Khoa Cống Quỳnh
    Nha Khoa Cống Quỳnh
    Nha Khoa Cống Quỳnh
    Nha Khoa Cống Quỳnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy