Top 6 Phòng khám nha khoa tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 208 0 Báo lỗi

Hàm răng không như ý có thể khiến chúng ta gặp nhiều tự ti và phiền toái khi sinh hoạt, thế nên nhu cầu chỉnh sửa nha khoa vẫn luôn là một trong những nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Sao Việt

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, với cơ sở duy nhất tại 469 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay với sự tin tưởng đồng hành của khách hàng và hướng tới mục đích đưa các dịch vụ nha khoa tới gần hơn mọi khách hàng. Nha khoa Sao Việt đã xây dựng và phát triển thêm hai cơ sở tại Hà Nội và Hưng Yên. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, tốt nghiệp chuyên ngành chính quy tại các trường Đại học Y danh tiếng, Nha khoa Sao Việt tự tin đưa đến khách hàng những giải pháp điều trị tối ưu nhất với can thiệp thủ thuật tối thiểu. Nhằm mang lại nụ cười rạng rỡ, sự tự tin cho khách hàng trong giao tiếp và cuộc sống.


    Phương châm hướng tới là "Mỗi lần đến là một lần trải nghiệm" giúp cho mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày Nha khoa Sao Việt luôn chú trọng tới chất lượng phục vụ hơn số lượng. Cơ sở vật chất khang trang, máy móc trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài cùng các công nghệ mới liên tục được cập nhật. Quan trọng hơn là thái độ tân tâm của đội ngũ bác sĩ, nhân viên, xem trọng khách hàng như người nhà sẽ mang sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.


    Nha khoa Sao Việt cung cấp các dịch vụ nha khoa như:

    • Răng sứ thẩm mỹ.
    • Chỉnh nha niềng răng.
    • Trồng răng Implant.
    • Nhổ răng khôn.
    • Tẩy trắng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 708 889 & 0982 708 889
    Email: nguyentuandental@gmail.com
    Website: https://nhakhoasaoviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/469SaoVietTruongDinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Sao Việt
    Nha khoa Sao Việt
    Nha khoa Sao Việt
    Nha khoa Sao Việt

  2. Top 2

    Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm

    Gọi điện

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản, hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, hệ thống khử khuẩn tiên tiến, luôn tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng; với không gian phòng chờ, phòng điều trị rộng rãi, thoáng mát. Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm đã được ghi nhận là một phòng khám kiểu mẫu về chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng khó tính nhất.

    Đến với Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cũng như những dự tính về chi phí điều trị rõ ràng. Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm luôn lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng để cùng tìm ra hướng điều trị tối ưu nhất với chi phí hợp lý nhất.

    Với các điều trị nha khoa thông thường như trám răng, lấy cao răng thì hầu hết các nha khoa đều có thể làm được. Tuy nhiên đối với các trường hợp điều trị khó như phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp, phục hình răng thẫm màu, răng thưa, hô móm, lệch lạc, làm hàm giả tháo lắp toàn bộ, làm hàm khung, nắn chỉnh nha, cấy ghép răng (implant) thì số nha khoa có khả năng và kinh nghiệm để làm chưa nhiều. Do đó, khách hàng có nhu cầu làm răng thì nên lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng. Vì mỗi lần làm răng là một lần tốn kém tiền bạc, mất thời gian, công sức. Việc lựa chọn một nha khoa chuyên nghiệp, tận tâm, đạt thẩm mỹ, chất lượng với giá cả phải chăng là mong muốn của mọi người và rất cần thiết.

    Với quá trình hoạt động, Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

    Phòng khám có các ưu điểm như:

    • Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm là nha khoa chuyên sâu về răng sứ, nắn chỉnh răng và implant.
    • Đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, tận tin.
    • Khám và tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành cho khách hàng.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
    • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.
    • Ứng dụng Phần mềm chỉnh nha POSoft vào kế hoạch điều trị.
    • Có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo khi phục hình sứ và implant.
    • Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm luôn vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 713 723 & 0932 355 596
    Email: longkhuong123456@gmail.com
    Website: http://nhakhoakieumaulinhdam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoakieumau/

    Gọi điện
    Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm
    Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm
    Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm
    Nha khoa Kiểu Mẫu Linh Đàm
  3. Top 3

    Nha khoa Be

    Gọi điện

    Nha khoa Be ra đời năm 2012. Sau một thời gian hoạt động, trung tâm nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín cho khách hàng và là một trong những nha khoa dẫn đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với đội ngũ y, bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại, Nha khoa Be đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Hiện tại, Nha khoa Be đang có một cơ sở tại quận Hoàng Mai, cụ thể tại: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.


    Bedental ra đời với sứ mệnh “Gieo nụ cười, rải thành công”, nha khoa tin tưởng mỗi người đều xứng đáng sở hữu một nụ cười tự tin và quyền rũ. Đó là lý do nha khoa luôn nỗ lực tháo gỡ những vấn đề, rào cản đang che lấp nụ cười đẹp rạng rỡ của bạn. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa, luôn mang đến sự tận tâm, tận tình và tận lực với khách hàng như chính gia đình mình. Nha khoa Be là hệ thống nha khoa thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp với nhiều cơ sở ở trung tâm thành phố lớn giúp khách hàng thuận tiện di chuyển. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước ngoài, được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế. Cơ sở vật chất đạt đẳng cấp 5 sao mang tới cho khách hàng không gian thư thái, an tâm khi trải nghiệm dịch vụ.


    Các dịch vụ nha khoa tại đây bao gồm:

    • Bọc răng sứ.
    • Niềng răng.
    • Cấy ghép Implant.
    • Chỉnh cười hở lợi.
    • Nhổ răng khôn.
    • Trám răng.
    • Tẩy trắng răng.
    • Cạo vôi răng.
    • Điều trị tủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong True Hope)
    Điện thoại: 0931 810 680
    Email: Head.office@bedental.vn
    Website: https://bedental.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/niengrang.BeDental/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Be
    Nha khoa Be
    Nha khoa Be
    Nha khoa Be
  4. Top 4

    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội là thương hiệu uy tín đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc răng miệng. Tại đây, bạn sẽ được đáp ứng hết tất cả mọi nhu cầu dù là khó nhất. Vì đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp kết quả vượt hơn mong đợi của bạn. Thêm vào đó, Nha khoa Quốc Tế Hà Nội còn cung cấp những kỹ năng chăm sóc răng để bạn bảo vệ răng mình tốt hơn.


    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội tự hào là đơn vị uy tín đầu ngành trong lĩnh vực về chăm sóc và làm đẹp răng miệng. Để tự tin tỏa sáng với nụ cười của bạn, hãy liên hệ với Nha khoa Quốc Tế Hà Nội để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội có các dịch vụ như:

    • Việc thăm khám.
    • Tư vấn dinh dưỡng.
    • Tư vấn chăm sóc răng miệng.
    • Lấy cao răng.
    • Đánh bóng răng và làm sáng răng
    • Chuyên làm Răng sứ Thẩm Mỹ Toàn Hàm bảo hành nhiều năm với mức phí rẻ nhất trong các Nha Khoa Tại Hà Nội.
    • Nắn chỉnh răng giá cả hợp lý.
    • Cấy ghép Impalnt giá hấp dẫn.


    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội cung cấp các dịch vụ nha khoa: Chữa răng (điều trị tủy), tẩy trắng răng, hàn răng sâu, làm răng giả, nắn chỉnh răng, lấy cao răng, khám, tư vấn về răng miệng. Nha khoa Quốc Tế Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm đang làm việc tại chuyên khoa các bệnh viên lớn. Đây là Trung tâm Răng Hàm Mặt, Phòng khám Chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam. Với các trang thiết bị được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Phương pháp điều trị và kĩ thuật chủ yếu được thực hiện theo công nghệ của pháp tại Nha khoa Quốc Tế Hà Nội được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn khắt khe để luôn đạt được sự chính xác cao nhất. Đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhẹ nhàng và tinh tế, an toàn nhất cho bệnh nhân Tại Nha khoa Quốc Tế Hà Nội tại Tân Mai.

    Khi bệnh nhân đến với Nha khoa Quốc Tế Hà Nội bạn sẽ có cảm giác gần gũi, thân thiện như một gia đình với sự gần gũi, với sự cởi mở chân thành chăm sóc chuyên nghiệp theo quy trình chuẩn của ngành y. Nha khoa Quốc Tế Hà Nội đảm bảo cho bệnh nhân về mặt: Bảo hành lâu năm nhất so với các phòng khám chuyên khoa răng khác tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 935 886

    Email: nhakhoabigbang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctebsbang/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội
    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội
    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội
    Nha khoa Quốc Tế Hà Nội
  5. Top 5

    Nha khoa Hân Đào

    Gọi điện
    Nha khoa Hân Đào tự hào là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu, mang lại niềm tin và sự hài lòng đến với khách hàng trong suốt 40 năm qua. Với sứ mệnh là cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao và tạo ra nụ cười đẹp đến với mọi người - mọi nhà. Với cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nha khoa luôn áp dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp điều trị hiện đại bật nhất hiện nay. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm của nha khoa luôn nỗ lực mang đến với khách hàng sự thoải mái, an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị cũng như nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Với hơn 40 năm kinh nghiệm phục vụ, Nha khoa Hân Đào không ngừng đầu tư vào trang thiết bị y khoa hiện đại nhất. Tại Nha khoa Hân Đào đang sở hữu một hệ thống trang thiết bị tiên tiến và được cập nhật liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nha khoa tin rằng: Việc sử dụng công nghệ hiện đại là một trong những yếu tố quan trọng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Hệ thống máy móc tiên tiến không chỉ giúp chẩn đoán chính xác, mà còn tăng tính hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa luôn lấy con người làm cốt lõi của sự phát triển, vì vậy luôn đặt sự ưu tiên trong việc đào tạo và tái đào tạo cho toàn bộ đội ngũ từ mọi vị trí trong phòng khám. Các bác sĩ tại Nha khoa Hân Đào đều tốt nghiệp Đại học chính quy và có chứng chỉ chuyên sâu về chuyên ngành Răng Hàm Mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 30CT12A - KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 365 225
    Email: ad.nhakhoahandao@gmail.com
    Website: https://nhakhoahandao.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Hân Đào
    Nha khoa Hân Đào
    Nha khoa Hân Đào
    Nha khoa Hân Đào
  6. Top 6

    Nha khoa Quang Ngọc

    Gọi điện

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, an toàn mà chi phí phù hợp nhất, Nha khoa Quang Ngọc đầu tư trang thiết bị, đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Và được đánh giá là một trong số nha khoa đạt chuẩn.

    Nha khoa Quang Ngọc có địa chỉ tại 63 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội; các phòng khám được bố trí khoa học, rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Những thiết bị được sử dụng tại nha khoa đều được đảm bảo xuất xứ chính hãng, đã được kiểm nghiệm khoa học gắt gao trước khi đưa vào sử dụng và được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động trong điều trị nha khoa. Bác sĩ là những nhân tố quan trọng nhất quyết định thành công và an toàn cho việc điều trị.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, Bác sĩ Nha khoa Quang Ngọc đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân chỉnh hình răng miệng, đem lại nụ cười xinh cho tất cả khách hàng. Với những nỗ lực tâm huyết trong nghề, Nha khoa Quang Ngọc vinh dự là một trong những trung tâm chất lượng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị nha khoa tại Việt Nam. Đến với trung tâm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 880 969
    Website: https://nhakhoaquangngoc.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quang Ngọc
    Nha khoa Quang Ngọc
    Nha khoa Quang Ngọc
    Nha khoa Quang Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy