Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 174 0 Báo lỗi

Hà Nội những ngày hè tháng 6 lạ lùng, ẩm ương như cô nàng dỗi hờn đang yêu vậy. Truyền thuyết kể rằng, những lúc như vậy mà được thưởng thức một bát mỳ lạnh là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là cái tên “trứ danh” cho hội các bạn có nguồn đam mê vô bờ với thịt, đặc biệt là thịt nướng. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Gogi House cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mỳ lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mỳ nước hoặc mỳ trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn.

    Thêm nữa, nước dùng là nước hầm xương có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng biết đâu lại là “quán ruột” của bạn cho những lần sau. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa. Một điểm cộng nữa của Gogi House đó là có nhiều cơ sở tại Hà Nội để các bạn chọn lựa cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc các dịp lễ cũng như các combo gồm mỳ lạnh cho bữa trưa công sở. Đừng quên liên hệ đặt bàn trước khi đến để chọn cho mình một vị trí thoải mái và hoàn mỹ cho bữa ăn của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: www.gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Bạn đã từng bị quyến rũ bởi món mì lạnh xứ Hàn thì không nên bỏ qua nơi này - Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc khi đến Hà Nội. Quán Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây.

    Hãy chọn mì lạnh của Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng. Ngoài mì lạnh, hiện Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc đã có thêm mì lạnh trộn, chỉ với 60k bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát mỳ lạnh trộn thơm ngon, mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngách 134 Ngõ 1277 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 16:00 - 19:00

    Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Quequefood - Đồ Ăn Hàn Quốc
  3. Nếu đã quá quen thuộc với những món ăn Việt hằng ngày, bạn có thể đổi thực đơn hằng ngày với món mì lạnh Hàn Quốc tại Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc. Món ăn sau khi hoàn thành mang vị thơm thơm, mát mát của đậu nành và vừng trắng rất tuyệt. Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Đồ ăn truyền thống Hàn Quốc của Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc đa dạng từ cơm cuộn, bánh gạo cay, mỳ tương đen, gà rán, cơm trộn, tới món canh rong biển đều rất chuẩn vị.

    Mỳ lạnh của Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mỳ kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 140/30/6 Đông Thiên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
  4. Top 4

    Mirine - Nướng Hàn Quốc

    Mì lạnh tại Mirine - Nướng Hàn Quốc là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu như trót đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến quán này, thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Mirine - Nướng Hàn Quốc sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú. Ngoài ra, Mirine - Nướng Hàn Quốc còn có set nướng gồm 10 loại topping: Đùi gà fillet, bò mỹ, sườn sụn, nạc vai heo, xúc xích, chân gà rút xương, chả cá xiên HQ, phomai, cơm nắm rong biển, kimchi. Kết hợp cùng mỳ lạnh và 6 loại panchan ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH08 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 16:30 - 22:00

    Mirine - Nướng Hàn Quốc
    Mirine - Nướng Hàn Quốc
    Mirine - Nướng Hàn Quốc
    Mirine - Nướng Hàn Quốc
  5. Top 5

    Korea House

    Gọi điện

    Nhắc tới địa chỉ để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc không thể bỏ qua Korea House rồi! Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé.


    Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến quận Hai Bà Trưng chính là Korea House. Mì lạnh ở Korea House này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Korea House đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Korea House cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 30, Khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 790 003

    Email: lyipham97@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Koreahouse89/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Korea House
    Korea House
    Korea House
    Korea House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy