Top 8 Quán phở ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quỳnh Chi 2632 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn truyền thống, biểu tượng ẩm thực Việt Nam. Không những nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách Việt mà phở còn nổi tiếng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bò Vy Nam

    Quán Phở Bò Vy Nam, địa chỉ tại 119 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích món phở truyền thống. Một điểm nổi bật của quán là phở được phục vụ với nhiều bánh, thịt mềm mỏng và nước dùng ngon, ngọt và đậm vị. Sợi phở mềm mịn được chế biến tỉ mỉ, kết hợp với thịt bò tươi ngon được thái nhỏ và nước dùng hầm từ xương, mang đến hương vị đặc trưng và thơm ngon.


    Không chỉ làm hài lòng với khẩu vị, Quán Phở Bò Vy Nam còn thu hút khách hàng bởi không gian ấm cúng và thoải mái. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo không gian yên tĩnh và thích hợp cho mọi cuộc họp gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Đội ngũ nhân viên tại quán nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và tạo không gian ẩm thực thoải mái. Với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Quán Phở Bò Vy Nam là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món phở ngon tại Hà Nội. Quán nằm tại 119 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Bò Vy Nam
    Phở Bò Vy Nam
    Phở Bò Vy Nam
    Phở Bò Vy Nam

  2. Top 2

    Phở Gà Ta - Hưng Nguyên Quán

    Gọi điện

    Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Khi vào một vùng đất mới, nháo nhiệt hơn, ồn ào hơn thì vẫn luôn nhớ về cảm giác xưa cũ. Hãy đến Hưng Nguyên Quán bởi không gian tại đây sẽ giúp bạn cảm nhận được chút hoài niệm về thành phố. Không gian của quán Hưng Nguyên Quán không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán.


    Tất cả nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng giữ nguyên vị tươi ngon của thịt gà cho cảm nhận mềm mềm, không bị vụn cùng màu vàng của da gà đẹp mắt. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích quán Hưng Nguyên Quán. Vì quán Hưng Nguyên Quán bán đến tối nên nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Chỉ với mức giá bình dân bạn đã có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon, mức giá này nhìn chung vẫn rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Bùi Huy Bích, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0978 879 945
    Website: https://ca-phe-thuy-linh.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/diadiemanngontaiquanhoangmai/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Hưng Nguyên Quán
    Hưng Nguyên Quán
    Hưng Nguyên Quán
    Hưng Nguyên Quán
  3. Phở Lý Quốc Sư tọa lạc tại địa chỉ 02 Nguyễn Cảnh Dị, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, là một quán phở nổi tiếng và đáng để khám phá. Quán nổi tiếng với món phở thơm ngon, thịt bò mềm mịn và nước dùng đậm vị. Phở Lý Quốc Sư chế biến phở theo công thức truyền thống và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và chuẩn vị.


    Không gian của quán rất thoải mái và ấm cúng. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo không gian thư giãn và dễ chịu. Đội ngũ nhân viên tại Phở Lý Quốc Sư luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm và nhiệt tình. Họ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng với việc chọn món và tạo không gian ẩm thực thoải mái. Với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực nổi bật, Phở Lý Quốc Sư là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở tại Hà Nội. Nếu bạn đang ở gần khu vực Quận Hoàng Mai, hãy ghé thăm Phở Lý Quốc Sư tại địa chỉ 02 Nguyễn Cảnh Dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Cảnh Dị, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 320 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-Lý-Quốc-Sư-Đại-Kim-Hoàng-Mai-100031783586549
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  4. Top 4

    Phở Bò Long Bích

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán phở ngon tại Quận Hoàng Mai đó chính là Phở Bò Long Bích. Phở bò tại đây được chăm chút kỹ càng mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác. Nước dùng phở đậm vị, thơm ngon hòa quyện cùng bánh phở làm từ bột gạo mềm, thịt bò chất lượng, tạo nên tổng thể món ăn ngon khó cưỡng. Bạn có chọn cho mình tô phở tái hay nạm, gàu hoặc một tô đầy đủ các loại topping. Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của thịt bò chính là một cách nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


    Bên cạnh đó Phở Bò Long Bích đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là nguồn nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán. Thịt luôn tươi, mềm, không dai, thái lát vừa vặn tan trong miệng thì phải nói là không còn chê vào đâu được. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở đặc trưng nổi tiếng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 236 969
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Bò Long Bích
    Phở Bò Long Bích
    Phở Bò Long Bích
    Phở Bò Long Bích
  5. Top 5

    Phở Hiếu - Định Công

    Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đối với người dân Hà Nội cũng vậy. Đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả,… bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho. Cùng Phở Hiếu - Định Công nạp năng lượng mỗi ngày nhé.


    Phở Hiếu - Định Công rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà chuẩn vị, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Nguyên liệu từ thịt, rau đều được tuyển chọn kỹ càng, vừa thơm vừa ngọt, dai chứ không dở. Phở Hiếu - Định Công phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích". Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Hiếu - Định Công, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Ngõ 177 Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Phở Hiếu - Định Công
    Phở Hiếu - Định Công
    Phở Hiếu - Định Công
    Phở Hiếu - Định Công
  6. Top 6

    Quán Phở Bích Ngà

    Gọi điện

    Quán Phở Bích Ngà tại địa chỉ 41 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội là một địa điểm ẩm thực đáng để trải nghiệm ẩm thực truyền thống của miền Bắc Việt Nam. Quán có không gian thoáng đãng và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Kiến trúc và thiết kế của quán mang đậm nét truyền thống.


    Quán Phở Bích Ngà nổi tiếng với món phở của họ, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và nước dùng thơm ngon. Phở tại đây có mì hoặc bún dai, kèm theo thịt bò tùy chọn. Không chỉ ngon miệng, phục vụ tại quán cũng rất tận tâm và chu đáo. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng trong việc chọn lựa và đặt món. Với giá cả phải chăng và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Quán Phở Bích Ngà là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thưởng thức phở truyền thống, hãy đến và khám phá Quán Phở Bích Ngà tại địa chỉ 41 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3633 9257
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Phở Bích Ngà
    Quán Phở Bích Ngà
    Quán Phở Bích Ngà
    Quán Phở Bích Ngà
  7. Top 7

    Quán Phở Tái Lăn

    Quán Phở Tái Lăn tọa lạc tại địa chỉ 490 Trương Định, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở truyền thống. Quán có một không gian rộng rãi và thoải mái, mang đậm không khí ấm cúng và gia đình. Thiết kế của quán đơn giản nhưng nhẹ nhàng, tạo nên sự thoải mái cho khách hàng.


    Phở là món ăn chủ đạo tại Quán Phở Tái Lăn. Sợi phở mềm, kèm theo thịt tái tươi ngon, nước dùng truyền thống được ninh từ xương hầm, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại phở khác như phở bò tái, phở bò viên,... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Quán Phở Tái Lăn rất thân thiện và chuyên nghiệp. Họ luôn phục vụ khách hàng với tận tâm và niềm nở, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong mỗi lần ghé thăm. Với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Quán Phở Tái Lăn là một địa điểm phù hợp cho cả gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thưởng thức món phở ngon, hãy ghé thăm Quán Phở Tái Lăn tại địa chỉ 490 Trương Định, Quận Hoàng Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Trương Định, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Quán Phở Tái Lăn
    Quán Phở Tái Lăn
    Quán Phở Tái Lăn
    Quán Phở Tái Lăn
  8. Top 8

    Phở Bò Hùng

    Quán Phở Hùng tọa lạc tại 174 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích món phở truyền thống. Quán nổi tiếng với phở thơm ngon, đủ bánh và một số quả trứng gà tươi. Thịt trong phở được cắt mỏng và nước dùng phở đậm vị, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và lôi cuốn. Không gian của Quán Phở Hùng được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo sự thoải mái và gần gũi cho khách hàng. Quán thường đông đúc, nhưng vẫn giữ được không khí truyền thống và cảm giác bình yên.


    Bạn sẽ say đắm Phở Hùng vì phở ở đây rất thơm và ngon khiến bạn không thể cưỡng lại. Đội ngũ nhân viên tại quán rất thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn sàng lắng nghe và phục vụ khách hàng với tinh thần vui vẻ và tận tâm. Với giá cả phải chăng và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Quán Phở Hùng là một địa điểm thích hợp để thưởng thức món phở truyền thống. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thưởng thức một bát phở ngon, hãy ghé thăm Quán Phở Hùng tại địa chỉ 174 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Phở Bò Hùng
    Phở Bò Hùng
    Phở Bò Hùng
    Phở Bò Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy