Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Thùy Kool Beauty Center
  2. Top 2 Takara Spa
  3. Top 3 Viva Spa
  4. Top 4 Minh Khuê Spa
  5. Top 5 TM Beauty Spa

Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Lựa chọn spa làm đẹp khiến cho không ít tín đồ phải đau đầu vì có quá nhiều địa chỉ xuất hiện, đa dạng về mức giá dịch vụ. Tại quận Hoàng Mai, Hà Nội cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thùy Kool Beauty Center

    Gọi điện

    Thùy Kool Beauty Center là địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận Hoàng Mai, Hà Nội mà Toplist muốn gửi gắm. Quy trình làm đẹp tại Thùy Kool Beauty Center rất chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa nâng cấp nhan sắc. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở ngay từ khâu tư vấn đến khi kết thúc liệu trình là điểm cộng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Thùy Kool Beauty Center.


    Đồng thời, các sản phẩm sử dụng trong quá trình làm đẹp tại spa này đều đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da và không kén người sử dụng. Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ, phòng đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách mới. Ngoài ra, Thùy Kool Beauty Center còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 ngõ 521 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 115 555 & 0853 855 555 & 0344 611 991
    Fanpage: www.facebook.com/thuykoolspa

    Gọi điện
    Thùy Kool Beauty Center
    Thùy Kool Beauty Center
    Thùy Kool Beauty Center
    Thùy Kool Beauty Center

  2. Top 2

    Takara Spa

    Gọi điện

    Takara Spa là một địa điểm cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đơn vị này đã hoạt động hơn 7 năm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cũng như hài lòng về kết quả. Spa cam kết luôn áp dụng quy trình chăm sóc chuẩn, an toàn và mang đến hiệu quả hiệu quả rõ rệt cho mọi khách hàng. Trước khi thực hiện, đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn rõ những loại hình dịch vụ, giải đáp thắc mắc để khách hàng cân nhắc.


    Những sản phẩm sử dụng trong liệu trình của Takara Spa đều an toàn cho khách hàng, chính hãng và được thống nhất thông tin cùng khách hàng. Ngoài ra, để mang đến những trải nghiệm thoải mái trong quá trình làm đẹp, Takara Spa cũng sử dụng dụng cụ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, diễn ra trong không gian hiện đại, riêng tư. Một số dịch vụ nổi bật tại spa là: trị mụn, nám, lão hóa, sẹo, tiêm filler sinh học, botox, meso...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, P238 & P204 toà HH1C, chung cư Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 969 386 & 0904 980 899 & 0936 577 969

    Fanpage: www.facebook.com/takaraspa/

    Gọi điện
    Takara Spa
    Takara Spa
    Takara Spa
    Takara Spa
  3. Top 3

    Viva Spa

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân quận Hoàng Mai, Hà Nội, Viva Spa cung cấp nhiều dịch vụ với chất lượng đảm bảo. Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được tiếp nhận yêu cầu, tư vấn theo từng tình trạng cụ thể. Chuyên viên sẽ cung cấp thông tin về các phương pháp làm đẹp một cách cụ thể, dựa trên mong muốn của khách, từ đó khách sẽ dễ dàng đưa ra quyết định.


    Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo chính là ưu điểm giúp Viva Spa nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Nội thất phía bên trong spa được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái. Một số dịch vụ được ưa chuộng của Viva Spa là: Trị mụn, trị sẹo, triệt Lông, Diode Laser, chăm sóc làm đẹp da, trị liệu da chuyên sâu, tắm trắng White Care, phun thêu 3D thẩm mỹ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B21, lô 12, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 967 646
    Email: vivaspavn@gmail.com
    Website: vivaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vivaspa.vn/

    Gọi điện
    Viva Spa
    Viva Spa
    Viva Spa
    Viva Spa
  4. Top 4

    Minh Khuê Spa

    Gọi điện

    Tại quận Hoàng Mai, Hà Nội Minh Khuê Spa cũng được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín với rất nhiều lượt khách hàng trong suốt thời gian qua. Spa chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang hiệu quả, an toàn, chăm sóc da với dòng sản phẩm Organic... Ngoài ra, đơn vị này cũng có thêm một số dịch vụ về chăm sóc cơ thể để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Mức giá của dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể tại địa chỉ này cũng được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Mỗi bạn kỹ thuật viên thực hiện liệu trình tại Minh Khuê Spa đều được đào tạo bài bản, đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí đầu tiên và tiên quyết. Sau khi sử dụng dịch vụ, khâu chăm sóc khách hàng của Minh Khuê Spa cũng được chú trọng, giúp khách hàng kịp thời xử lý những trường hợp phát sinh, giữ gìn kết quả dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền kề 09, Lô TT2, Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 191 881

    Email: minhkhuespa2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhkhuespa.kimvankimlu.thongtanxa.linhdam/

    Gọi điện
    Minh Khuê Spa
    Minh Khuê Spa
    Minh Khuê Spa
    Minh Khuê Spa
  5. Top 5

    TM Beauty Spa

    Gọi điện

    TM Beauty Spa là một trong những spa làm đẹp được đông đảo khách hàng quận Hoàng Mai, Hà Nội tin tưởng và lựa chọn. Tại đây cung cấp một số dịch vụ như: điều trị nám, mụn, tàn nhang, xoá nhăn tạo hình mặt, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, thải độc da,... Các quy trình đều đảm bảo thiết kế chặt chẽ, tối ưu thời gian từng bước được nghiên cứu kỹ từ chuyên gia và do kỹ thuật viên lành nghề thực hiện. Vì vậy, bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình và không cần lắng lo về chi phí phát sinh.


    Thêm vào đó, ưu thế của TM Beauty Spa còn nằm ở không gian spa hiện đại, đảm bảo an toàn và sự thư giãn cho từng lượt khách qua. Mức giá của dịch vụ làm đẹp tại TM Beauty Spa được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Ngoài ra, địa chỉ này cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi để giảm áp lực chi phí cho khách hàng, cũng như xây dựng nhiều gói combo làm đẹp kết hợp nhiều liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 01 CT2A1, Văn Tân, Khu Đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 651 141
    Fanpage: www.facebook.com/TMBeautySpa/

    Gọi điện
    TM Beauty Spa
    TM Beauty Spa
    TM Beauty Spa
    TM Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy