Top 9 Tiệm làm nail đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 4106 0 Báo lỗi

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm được một cái tên phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả với mong muốn có thể sở hữu một bộ móng ưng ý thì trong bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Euphorea Salon and Spa

    Gọi điện

    Toạ lạc tại vị trí không thể dễ kiếm hơn, Euphorea Salon and Spa không chỉ nhận sự ưu ái của khách hàng địa phương mà còn là điểm lui tới yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm Hà Nội. Trong không gian nhỏ xinh ấm cúng, Eforea cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Chị em Hà Thành ghé tiệm làm nail thì tuyệt đối không phải lo về chất lượng sản phẩm vì tiệm cam kết chỉ sử dụng sản phẩm sơn chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như CND và OPI. Ngoài ra, các màu sơn và thiết kế nail cũng được Eforea “chịu khó” cập nhật, bắt trend cực nhạy để đảm bảo chiều lòng chị em đam mê làm đẹp. Chính bởi thế mà thời gian trải nghiệm dịch vụ tại đây luôn dễ dàng gây thương nhớ cho khách hàng.


    Thôi thì, tạm gác bộn bề, ghé thử Euphorea Salon and Spa để trải nghiệm dịch vụ làm nail để hiểu được những lời Toplist chia sẻ ở trên là chẳng sai tí nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 9A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 9467 (2)

    Email: mkt@eforeaspa.vn

    Website: https://euphorea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/euphorea.salonspahn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Euphorea Salon and Spa
    Euphorea Salon and Spa
    Euphorea Salon and Spa
    Euphorea Salon and Spa

  2. Top 2

    Vanilla The Beauty

    Gọi điện

    Vanilla The Beauty từ lâu đã trở thành điểm hẹn cực kỳ lý tưởng cho những cô nàng “nghiện” làm nail tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tiệm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng-xanh-vàng bao phủ khắp mọi nơi, mang đến sự trẻ trung và tươi mới. Đến với dịch vụ nail tại đây, bộ móng tay (chân) của bạn sẽ được chăm sóc một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất.


    Không chỉ gây ấn tượng nhờ sự thân thiện và đáng yêu của các bạn nhân viên, không gian thoáng đãng xinh tươi nhà Vanilla luôn cho nàng cảm giác thư thái và feel high, tiệm còn sở hữu hơn 3000 màu sơn ngoại nhập Hàn siêu xinh siêu xịn với đủ mọi gam màu cho bạn lựa chọn. Đây đều là những loại sơn cao cấp, đảm bảo chất lượng màu sắc và độ bóng, đồng thời không gây hại cho móng và cùng gout thẩm mỹ tinh tế của chuyên viên nhà Vanilla hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu bộ nails vô cùng trendy.


    Hơn hết, quy trình chăm sóc móng tại Vanilla The Beauty được thực hiện một cách an toàn, chuyên nghiệp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng 100%, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Quy trình 7 bước làm nail chuẩn quốc tế tại Vanilla The Beauty:

    • Bước 1: Làm sạch, tỉa da thừa với sữa mềm da của Mỹ
    • Bước 2: Cắt, dũa, chỉnh khuôn móng theo yêu cầu riêng
    • Bước 3: Thoa kem chống nắng Hàn bảo vệ làn da khỏi tia UV từ đèn hơ
    • Bước 4: Sơn Gel Hàn - Nhật 5 bước: lót nền, sơn gel màu 3 lớp, sơn lớp bóng giữ màu
    • Bước 5: Trang trí móng với 12 nhóm phụ kiện cao cấp như ẩn hoa, xà cừ, đính đá, tráng gương
    • Bước 6: Dưỡng móng bằng tinh dầu thiên nhiên của Hàn
    • Bước 7: Massage bàn tay, bàn chân với kem dưỡng ẩm

    Vì sao bạn nên lựa chọn làm nail tại Vanilla The Beauty?

    • Một không gian thiết kế tinh tế, hiện đại, và đầy chất thơ với phong cách Hàn Quốc trong trẻo.
    • Một đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, tỉ mỉ, thân thiện, luôn hết mình để giúp mỗi khách hàng trở lên xinh đẹp hơn mỗi ngày.
    • Thiết kế mẫu nails theo yêu cầu riêng
    • Quy trình 07 bước làm nails chuẩn quốc tế
    • Cam kết chất lượng sơn an toàn, bền màu, sang đẹp
    • Vanilla - 100% sơn thiên nhiên nhập khẩu Hàn - Nhật cao cấp.

    Nàng đã có giày xinh, váy đẹp thì không thể thiếu 1 bộ nails cuốn hút. Vậy còn chần chừ gì mà không tới Vanilla chọn cho mình những bộ nails trend nhất, hợp style nhất? Hòa mình vào không gian thoáng đãng trong tone màu trắng xanh cực sang tại Vanilla sẽ là điểm đến tuyệt vời cho nàng tút tát xinh tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0924 123 424

    Instagram: https://www.instagram.com/vanillathebeauty.12ngotram/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanillathebeauty/

    Gọi điện
    Vanilla The Beauty
    Vanilla The Beauty
    Vanilla The Beauty
    Vanilla The Beauty
  3. Top 3

    Cosmo Nail Spa

    Gọi điện

    Cosmo Nail Spa là thương hiệu dẫn đầu về Nail và Mi cao cấp taị Hà Nội, cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng, quy trình đảm bảo an toàn và sức khỏe của khách hàng. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Cosmo Nail Spa còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh trước và trong dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

    • Cosmo là chuỗi nail spa cao cấp với 100% sản phẩm sơn và dưỡng được nhập khẩu chính hãng từ Anh & Mỹ. Tại Cosmo, bộ nail sẽ được chăm chút với những loại sơn chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu. Là chuỗi Nail Spa duy nhất tiên phong sử dụng 100% các sản phẩm sơn nhập khẩu Anh & Mỹ Cam kết sử dụng các dòng sơn an toàn cho sức khoẻ khách hàng cũng như an toàn cho các mẹ bầu và trẻ em. Nước sơn lên chuẩn màu, mịn, đẹp.
    • Quy trình chuẩn quốc tế, dụng cụ được tiệt trùng bằng máy UV, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe
    • Cơ sở vật chất hiện đại, không mùi hóa chất, có chỗ đỗ xe máy/ô tô miễn phí
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0888 800 488
    • 64 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0336 408 388

    Email: cosmospavn@gmail.com

    Website: cosmonailspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cosmospa.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Tiktok: tiktok.com/@cosmo.nail.spa

    Gọi điện
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
  4. Top 4

    Nail Kitchen

    Gọi điện

    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nail Kitchen. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của Nail Kitchen đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.

    Ngoài những kiểu sơn móng một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn lựa chọn, từ những họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail đính đá đều lạ xinh hết nấc, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc ở đây cũng rất độc đáo, tráng ngọc bắt mắt, ombre hồng đào, nâu caramen hay ombre nâu cam nữa, màu nào cũng đẹp, cũng yêu cực kỳ. Giá cả ở Nail Kitchen rất phải chăng và thường xuyên có nhiều ưu đãi cho chị em nên các bạn hãy cứ yên tâm khi giao phó bộ nail của mình cho tiệm nhé. Các bước làm nail ở tiệm đều được diễn ra tuần tự và tuân thủ theo quy tắc, tạo kiểu móng, làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên ở Nail Kitchen tư vấn lựa chọn kiểu nail phù hợp, bắt mắt.

    Với quy trình thực hiện chuẩn chỉ, tiệm thực hiện qua đủ bước chăm sóc theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Nail Kitchen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 37 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 458 900 & 0868 880 864

    Email: nailkitchenhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nailkitchen.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

      Gọi điện
      Nail Kitchen
      Nail Kitchen
      Nail Kitchen
      Nail Kitchen
    • Top 5

      Halei Shop

      Gọi điện

      Ra đời từ năm 2014, đến năm 2019, Halei Shop đã phát triển được 20 cửa hàng tại Hà Nội, trở thành hệ thống làm đẹp dành cho giới trẻ lớn nhất Hà Nội. Để tạo nên những thành công đó, bên cạnh các yếu tố về không gian làm đẹp, cập nhật các xu hướng, giá cả dịch vụ thì chất lượng dịch vụ là yếu tố được quan tâm hơn cả. Để có được đội ngũ nhân viên với tay nghề vững chắc, tinh thần chăm chỉ, năng động, tất cả nhân viên tại Halei Shop đều được test xác định tay nghề trước khi xuống cơ sở làm việc và phục vụ khách hàng.

      Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Halei Shop đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với phụ phí rất hợp lí nên Halei Shop chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em bận rộn, dân văn phòng, công sở hoặc các mẹ bỉm sữa muốn làm đẹp cho bản thân mình. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu vàng, màu pastel, nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.

      Thêm nữa, Halei Shop là một địa chỉ nhận đào tạo nghề nail rất uy tín và chất lượng đó nhé, Nếu chị em nào muốn học nghề vì sở thích, đam mê hay muốn có một tiệm nail riêng thì đây là một địa chỉ đáng để tham khảo đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 66 Đặng Văn Ngữ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0333 958 589

      Email: halei@camellia-jsc.com

      Fanpage: www.facebook.com/haleishop/

        Gọi điện
        Halei Shop
        Halei Shop
        Halei Shop
        Halei Shop
      • Top 6

        Nail Room - Mit's House

        Gọi điện

        Đối với các cô nàng tại Hà Nội nhất là ở khu vực Hoàn Kiếm thì chắc hẳn Nail Room - Mit's House đã không còn là một cái tên quá đỗi xa lạ. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt cùng mức giá cả luôn phải chăng. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu nail mà Nail Room - Mit's House mang lại tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, vô cùng phù hợp với dân công sở, giúp tôn lên được đôi tay thon dài mà không quá sặc sỡ.

        Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,… và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room - Mit's House trở thành điểm đến yêu thích của hơn 500.000 khách hàng trong và ngoài nước.


        Với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn – Anh – Pháp – Mỹ, 15 cơ sở của Nail Room - Mit's House chắc chắn sẽ đem lại những xu hướng làm đẹp mới nhất đến khách hàng. Ngoài những chất lượng về dịch vụ, Nail Room - Mit's House còn tự hào là chuỗi làm đẹp có không gian được yêu thích nhất. Với concept các tone màu sang chảnh, nền nã, tại đây luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, cửa hàng tự hào sở hữu kho sơn khổng lồ, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn. Đến với Mit's House để được nhận những điều tuyệt vời nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0965 695 055 & 1900 066811

        Email: nailroom20@gmail.com

        Website: https://nailroom.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nail Room - Mit's House
          Nail Room - Mit's House
          Nail Room - Mit's House
          Nail Room - Mit's House
        • Top 7

          Nails Đậu Trà My

          Gọi điện

          Nếu được hỏi đâu là tiệm nail có nhận làm tại gia được yêu thích nhất quận Hoàn Kiếm thì mười khách hàng phải đến chín bạn bình chọn cho Nails Đậu Trà My! Nhất là những dịp lễ tết thì thôi rồi, chị em nếu không chịu khó đăng kí sớm thì sẽ không dễ để được "mần đẹp"! Nails Đậu Trà My được biết đến như một trong những địa chỉ làm nail phong cách, uy tín và chất lượng nhất Hoàn Kiếm. Những thiết kế nail hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

          Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Nails Đậu Trà My tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail, phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Nails Đậu Trà My. Kỹ thuật thực hiện tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Mặt khác, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.

          Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Nails Đậu Trà My ngay và luôn hôm nay?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 8 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0902 408 686

          Fanpage: www.facebook.com/naildautramy

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

            Gọi điện
            Nails Đậu Trà My
            Nails Đậu Trà My
            Nails Đậu Trà My
            Nails Đậu Trà My
          • Top 8

            LAMIA Beauty Boutique

            Gọi điện

            LAMIA Beauty Boutique là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại LAMIA Beauty Boutique chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.


            Với hệ thống 13 cơ sở ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, LAMIA là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ làm móng đẹp bởi những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang lại. Đặc biệt, những chị em nào thích phong cách điệu đà, tiểu thư chắc chắn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với những mẫu nail đầy nổi bật bởi họa tiết hoa trên nền sơn lì, tinh tế điểm xuyết thêm vài viên đá lấp lánh. Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, LAMIA Beauty Boutique luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ.

            Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, LAMIA Beauty Boutique tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo. Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, quý khách hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp tại đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 12 Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0966 768 938 & 1900 636 220

            Email: Lamia.beautyboutique@gmail.com

            Website: https://lamia.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/LAMIAbeautyboutique/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              LAMIA Beauty Boutique
              LAMIA Beauty Boutique
              LAMIA Beauty Boutique
              LAMIA Beauty Boutique
            • Top 9

              Thơ Nail

              Gọi điện

              Đối với cộng đồng làm đẹp quận Hoàn Kiếm, Thơ Nail luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của tiệm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.

              Hiện tại, Thơ Nail đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc - trang trí móng được yêu thích nhất trên phạm vi toàn quận huyện. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Thơ Nail cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Thơ Nail sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn. Đến với Thơ Nail, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng. Với dịch vụ làm đẹp tại Thơ Nail, bạn sẽ được chăm sóc và trang hoàng cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật.

              Thơ Nail
              luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: Cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. Bên cạnh làm nail thì nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội của tiệm. Và trong thời gian vừa qua, hai dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía các khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 9 Cổng Đục, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0853 046 688 & 0916 526 385

              Email: thonail.info@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/tho.nail.10386

              Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

                Gọi điện
                Thơ Nail
                Thơ Nail
                Thơ Nail
                Thơ Nail




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy