Top 5 Trung tâm dạy tiếng Anh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ban Mai 2943 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Anh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội? Hãy cùng Toplist.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm tiếng Anh ILA

    Gọi điện

    Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu", Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như:


    • Kỹ năng thực tế đời sống: Giao tiếp trong môi trường nước ngoài, Cách hỏi, đưa ra ý kiến, Cách sắp xếp và lập kế hoạch, làm việc qua đối thoại, qua điện thoại hay qua email.
    • Kỹ năng giao tiếp trong công việc: cách phỏng vấn, Cách tổ chức và tham gia cuộc họp...
    • Kỹ năng thực tế học tập: cách tham gia vào những cuộc bàn luận, Cách đọc hiểu tóm tắt bài đọc, Cách viết và nhận xét bài luận Cách hiểu và viết notes khi nghe giảng


    Trung tâm tiếng Anh ILA có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng... Các khóa học Tiếng anh của Trung tâm bao gồm: Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên, Tiếng Anh người lớn, Tiếng Anh doanh nghiệp, Du học hè,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 6-8B Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 6119 & 1900 6965

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: https://ila.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 12:30 - 21:30
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh ILA
      Trung tâm tiếng Anh ILA
      Trung tâm tiếng Anh ILA
      Trung tâm tiếng Anh ILA

    • Top 2

      Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam

      Gọi điện

      Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam nằm trong hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế hàng đầu Việt Nam. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp.


      Những giáo viên bản xứ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ về giáo dục như Cornell (Mỹ), Stanford (Mỹ), Melbourne, Sydney, Monash (Úc), Toronto (Canada)…Ngoài ra, học viên được học với Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc, 8.0 IELTS trở lên. Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:


      • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, gíam đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
      • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ
      • Đội ngũ giáo viên trình độ cao:Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91B Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 19002 32325 & 0979 043 610

      Email: res.edu.co@gmail.com

      Website: https://res.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyendaotaoIELTShangdau

      Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
      • Top 3

        GLN

        Gọi điện

        Trung tâm Anh Ngữ GLN được thành lập và hoạt động chủ yếu là cung cấp các khóa học Tiếng Anh tổng quát, tiếng anh giao tiếp, tiếng anh nghe nói, luyện thi ielts với mô hình học hiệu quả. Chương trình đào tạo của Trung tâm được chia thành các lớp học với những độ tuổi khác nhau như: Từ 3 đến 6 tuổi, từ 6 đến 12 tuổi, từ 11 đến 15 tuổi. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại GLN được xây dựng giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nghe - nói và nâng cao vốn từ vựng về các vấn đề trong cuộc sống như kinh tế chính trị, văn hóa. Ngôn ngữ được sử dụng linh hoạt trong mỗi giờ học, điều này giúp học viên vận dụng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.


        Trung tâm Anh Ngữ GLN có 100% Giảng viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất được thiết kế chuyên biệt phù hợp với chương trình học, bản tin phụ huynh được cập nhật sau mỗi buổi học, trợ giảng người Việt hỗ trợ các con trong suốt quá trình học, xe đưa đón và phục vụ bữa trưa cho học sinh đăng kí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 1 & Tầng 8, Toà Nhà Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0346 781 113 & 0989 310 113 & 0948 666 358

        Email: glnenglish@gln.edu.vn

        Website: https://gln.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/glnieltscenter/

        Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

              Gọi điện
              Trung tâm Anh ngữ GLN
              Trung tâm Anh ngữ GLN
              Trung tâm Anh ngữ GLN
              Trung tâm Anh ngữ GLN
            • Top 4

              Amslink English Center

              Gọi điện

              Amslink English Center là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội, như trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia và Đại học Hà Nội, cũng như qua quá trình làm việc tại một số tập đoàn đa quốc gia về giáo dục tại Việt Nam.


              Amslink English Center mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Hiện nay trung tâm đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Với mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 86 Cửa Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 024 7305 0384 & 024 7307 6288

              Email: hethonganhngu@amslink.edu.vn

              Website: https://amslink.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/amslink

              Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Amslink English Center
                Amslink English Center
                Amslink English Center
                Amslink English Center
              • Top 5

                Cleverlearn

                Gọi điện

                Năm 1999, Tập đoàn Cleverlearn được thành lập tại Hoa Kỳ, cho đến nay Cleverlearn đã mở rộng hoạt động của mình trên nhiều nước như: Đức, Bỉ, Phi-líp-pin, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc,...Vào năm 2003, Cleverlearn Việt Nam được thành lập với tư cách là một mạng lưới cộng đồng. Trung tâm sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại kết hợp với công nghệ tân tiến từ đó đã làm cho việc hiểu và học tiếng Anh trở nên dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả hơn. Hiện nay, trung tâm Anh ngữ Cleverlearn có nhiều khóa học tiếng Anh chuẩn nước ngoài cho tất cả mọi đối tượng với các khóa học riêng biệt như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh dành cho doanh nghiệp, chương trình học ESLflex hay các chươg trình luyện thi quốc tế lấy chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOELF, SAT...


                Cleverlearn đang ngày càng mở rộng và phát triển không ngừng với nhiều trung tâm được mở ra. Đặc biệt khi đến với Trung tâm Cleverlearn các bạn sẽ có một khóa học tiếng Anh giao tiếp Practical English Course được thiết kế dành cho sinh viên đại học và những người đi làm. Khóa học không chỉ cung cấp cho học viên vốn tiếng Anh tổng quát mà còn nâng cao cho người học vốn từ vựng về kinh tế, chính trị, xã hội giúp học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ trong công việc và giao tiếp hàng ngày.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Linh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

                Điện thoại: 024 2266 2929 & 0904 822 968

                Email: info@cleverlearnvietnam.com

                Website: https://cleverlearnvietnam.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/CleverLearnVietNam.English.Language.Center/

                Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00

                  Gọi điện
                  Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
                  Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
                  Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
                  Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy