Top 5 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Anh ngữ ILA
  2. Top 2 APAX English
  3. Top 3 Anh ngữ GLN
  4. Top 4 Cleverlearn Hoàn Kiếm
  5. Top 5 Amslink English Center

Top 5 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Lê 153 0 Báo lỗi

Đối với các phụ huynh, bất cứ ai cũng đều mong muốn cho con theo học một khóa học Tiếng Anh chất lượng, uy tín. Tuy nhiên, với việc hàng loạt các trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Nổi tiếng với phương pháp học mới lạ và phù hợp với xã hội hiện đại, ILA là trung tâm tiếng Anh Hà Nội ứng dụng phương pháp học mới được nhiều học viên tin tưởng, trung tâm không chỉ giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong xã hội hiện đại ngày nay. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và khả năng tự hoàn thiện bản thân sẽ hỗ trợ học viên rất nhiều trên con đường của các em trong tương lai.


    Trung Tâm Anh Ngữ ILA là một trong những trung tâm đạo tạo giáo viên hàng đầu thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge. Mỗi năm có hàng trăm người từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự khóa đào tạo giáo viên Anh ngữ tại ILA. Là đơn vị chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực này, trung tâm đảm bảo các học viên của mình luôn được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị và tài liệu giảng dạy mới nhất và tiên tiến nhất.


    Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6-8B Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 6119

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: https://ila.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA

  2. Top 2

    APAX English

    Gọi điện

    Được triển khai từ cuối năm 2014, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc.


    Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Apax English là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng với chất lượng giảng dạy tuyệt vời. Apax không chỉ tăng khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế mà còn phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo. Nhờ đó, các em sẽ có thể áp dụng nó trong việc giải quyết các tình huống thường gặp trong cuộc sống và nâng cao sự chủ động.


    iGarten là khóa học tiêu biểu nhất của Apax English với lộ trình học tập hợp lý cho các em. Đặc biệt, với ti vi cảm ứng và trường quay thu nhỏ, bé được tiếp cận bài học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hệ thống học trực tuyến cũng giúp tối đa hóa thời gian bé tiếp xúc với môi trường tiếng Anh và có được trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, Hồng Hà Center , 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7306 8666

    Email: cskh.mb@apaxleaders.edu.vn

    Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

    Gọi điện
    APAX English
    APAX English
    APAX English
    APAX English
  3. Top 3

    Anh ngữ GLN

    Gọi điện

    Trung tâm GLN là một trong những nơi được học viên đánh giá là địa chỉ tin cậy để học ngoại ngữ. Trung tâm không những có cơ sở vật chất tốt, giáo viên nhiệt tình, mà phương pháp học cũng khá độc đáo. Học tiếng Anh, việc có môi trường để giao tiếp và luyện tập là điều thiết yếu quan trọng. Vì thế, trung tâm GLN đã xây dựng câu lạc bộ tiếng Anh để tăng năng suất học ngoại ngữ cũng như là địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích cho bé sau giờ học.


    Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung Tâm Anh ngữ GLN được thiết kế dành riêng cho các bạn nhỏ theo từng độ tuổi, phù hợp cả về cấp độ và chương trình học. Với đội ngũ giáo viên, giảng viên người Việt và nước ngoài có trình độ chuyên môn giảng dạy cao, trung tâm luôn mong muốn đồng hành cùng phụ huynh giúp con phát triển toàn diện, trung tâm GLN tin rằng phương pháp học truyền cảm hứng, xây dựng sự hứng thú và yêu thích với ngôn ngữ tiếng Anh cũng như thế giới xung quanh sẽ đem đến cho con khả năng nắm bắt tiếng Anh như trẻ bản ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1 & Tầng 8, Toà Nhà Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 781 113 & 0989 310 113 & 0948 666 358
    Website: https://gln.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/glnieltscenter/

    Gọi điện
    Anh ngữ GLN
    Anh ngữ GLN
    Anh ngữ GLN
    Anh ngữ GLN
  4. Top 4

    Cleverlearn Hoàn Kiếm

    Gọi điện

    Tập Đoàn giáo dục CleverLearn là một trong những Tập Đoàn về giáo dục hàng đầu của Mỹ. Sau 18 năm thành lập và phát triển không ngừng, CleverLearn đã và đang tạo dựng được nhiều uy tín ở các quốc gia tại Châu Âu và Châu Á, trong đó có Việt Nam (CLV). Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ – CLV đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.

    Khi là học viên của CleverLearn, các bé sẽ được:

    • 100% Giáo viên bản ngữ kinh nghiệm chỉ dạy tận tình
    • Phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
    • Luyện phát âm chuyên sâu với 100% Giáo viên nước ngoài: giúp học viên làm quen, thực hành nghe và nói tiếng Anh, học tác phong giao tiếp của người bản xứ và chỉnh sửa phát âm chuẩn ngay từ bé.
    • Hưởng mức học phí cạnh tranh nhất và dịch vụ học tập tốt nhất chỉ có ở CLV.
    • Sử dụng những giáo trình Anh - Mỹ chuyên biệt và phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như với từng lứa tuổi khác nhau.
    • Học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật.
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa trong lớp và ngoài lớp nhằm tối ưu hóa việc sử dụng Anh ngữ trong giao tiếp
    • Tư vấn khóa học phù hợp nhất với trình độ và thời gian biểu của bé.
    • Nâng cao khả năng Anh ngữ thiên về học thuật, tiếp cận dễ dàng hơn với IETLS, TOEIC, TOEFL…

    Các khóa học dành cho Trẻ em tại Cleverlearn Hoàn Kiếm:

    • CleverStarters là khóa học được thiết kế cho trẻ từ 3-6 tuổi, tập trung giảng dạy với phương pháp để trẻ được làm quen ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc do cha mẹ chủ động, học phí hợp lý. Khóa học có 5 cấp độ (CSIntro, CS1, CS2, CS3 và CSUp)
    • CleverKids là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 7-12 tuổi. Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc do cha mẹ chủ động, học phí hợp lý. Khóa học có 11 cấp độ (CKStarter, CK1-9, và CK-MAX) cha mẹ có thể đăng ký tối thiểu 36 giờ và tối đa 72 giờ mỗi cấp độ. Với CK8, CK9 và CK-MAX được đăng ký tối đa 108 giờ học.
    • CleverTeens là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 13-17 tuổi. Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc chủ động, học phí hợp lý. Khóa học có 6 cấp độ (CT1,2,3,4,5 và CT Plus) mỗi cấp độ là 72 giờ được chia làm 2 khóa. Mỗi khóa kéo dài 36 giờ (trừ CT Plus chia làm 3 khóa, mỗi khóa 36 giờ).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Lê Văn Linh, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2266 2929

    Email: info@cleverlearnhoankiem.edu.vn

    Website: https://www.cleverlearnvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CleverLearnVietNam.English.Language.Center/

    Gọi điện
    Cleverlearn Hoàn Kiếm
    Cleverlearn Hoàn Kiếm
    Cleverlearn Hoàn Kiếm
    Cleverlearn Hoàn Kiếm
  5. Top 5

    Amslink English Center

    Gọi điện

    Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập trung tâm đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu.


    Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội, như trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia và Đại học Hà Nội, cũng như qua quá trình làm việc tại một số tập đoàn đa quốc gia về giáo dục tại Việt Nam, Amslink mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam.


    Amslink English Center hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Trung tâm mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai.


    Amslink English Center hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh tập trung vào Ngữ pháp tiếng Anh và khoá tiếng Anh giao tiếp nhằm trang bị cho học sinh kiến thức toàn diện và chuyên sâu về tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Cửa Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7307 6288

    Email: contact.hoankiem@amslink.edu.vn

    Website: https://amslink.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amslink

    Gọi điện
    Amslink English Center
    Amslink English Center
    Amslink English Center
    Amslink English Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy