Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 4065 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Nha Trang, học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt đang là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh thắc mắc mỗi khi hè về hoặc bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, để ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống hơn 70+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Gia Lai, KonTum, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An. Dự kiến hệ thống này sẽ khai trương 30 cơ sở trong năm 2023.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,... Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 178.888 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub
    • Các chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect
    • Luyện thi phổ thông Toán - Lý
    • Toán tư duy (Crititcal Math)
    • Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Hotline: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/VUSKhanhHoaToplist

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Hệ thống 70+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành: https://vus.vn/HethongVUSToplist

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

  2. Khởi nguồn là lớp học bồi dưỡng Anh ngữ của Thạc Sĩ - Cô. Phan Thị Nhì - Giảng viên trường đại học Nha Trang (đã tu nghiệp 3 năm tại Canada (1994 - 1997), Anh Ngữ Gia Bảo đã trải qua chặng đường dài hoạt động và phát triển. Tới thời điểm này, với nhiều năm kinh nghiệm dạy Anh ngữ, Ngoại ngữ Gia Bảo ra đời để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ cho tất cả mọi người, từ độ tuổi chập chững bắt đầu việc đọc và nói cho đến những bạn cần nâng cao trình độ cũng như kỹ năng tham gia thi tuyển các chứng chỉ Quốc tế. Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại, Gia Bảo hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả cho bạn.


    Đến với Ngoại Ngữ Gia Bảo, các bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ ngoại ngữ vững vàng và được đào tạo sư phạm chính quy cả trong và ngoài nước. Môi trường dạy và học ngoại ngữ sinh động với trang thiết bị học tập hiện đại, tất cả các phòng học đều được trang bị thiết bị đa phương tiện (multimedia) như máy tính, TV LCD,... Chương trình học tại trung tâm được thiết kế theo chuẩn quốc gia và quốc tế. Bên cạnh giáo trình chính được chọn lọc từ những giáo trình mới và tốt nhất hiện nay, Ngoại Ngữ Gia Bảo còn đưa vào giảng dạy thêm những giáo trình hỗ trợ phù hợp với mục tiêu khóa học nhằm giúp tăng cường kĩ năng học tập của học viên. Ngoại ngữ Gia Bảo luôn sẵn sàng chào đón và giúp bạn có được điều mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 65 Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 15 Tản Đà, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0961 038 808

    Email: ngoaingugiabao@gmail.com

    Website: http://ngoaingugiabao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingugiabao/

    Gọi điện
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
  3. Đến với Trung tâm Let’s Start bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho việc học Anh văn. Các khóa học tại đây rất đa dạng về độ tuổi, nhu cầu, nghề nghiệp,... Let’s Start hiện đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực giáo dục tại thành phố Nha Trang đấy.


    Ở Let’s start Nha Trang, học viên sẽ được rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Giảng viên bản ngữ và Việt Nam tâm huyết, yêu nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Anh.


    Let’s Start Nha Trang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các quý phụ huynh không những đem lại một môi trường học tiếng anh tốt mà nơi đây còn nuôi dạy cho trẻ các kỹ năng sống phù hợp với từng lứa tuổi.


    Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của trung tâm đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 23A đường Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (gần quán gà 170)
    • Số 23 Đường B2, Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    ĐIện thoại: 025 8655 5999 & 0909 109 776 & 0905 179 776

    Email: letsstartcenter@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kynangsong.ngoaingu.LS/

      Gọi điện
      Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
      Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
      Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
      Kỹ Năng Sống Và Ngoại Ngữ Lets Start Nha Trang
    • Luôn tự hào là đơn vị đi đầu khi đưa phương pháp thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo vào quá trình giảng dạy tiếng anh cho trẻ em, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ chính xác là địa chỉ uy tín số 1 để các bậc phụ huynh tại Nha Trang yên tâm gửi gắm con em. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ đã thật sự chứng minh được phương pháp giảng dạy này của mình mang lại những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển tư duy khoa học ở trẻ.


      Luôn quan niệm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu ”, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.


      Trong suốt quá trình học, các kỹ năng cơ bản “ nghe – nói – đọc – viết ” được lồng ghép một cách khéo léo thông qua các trò chơi nhỏ giúp các em luôn thấy vui, giữ được sự hưng phấn cho đến khi kết thúc buổi học. Bên cạnh đó, các em được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn. Với những ưu điểm vượt trội này, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ tự hào là địa chỉ tiếng anh trẻ em tốt nhất hiện nay tại Nha Trang.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 135 đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0839 994 455

      Email: info@vaic.edu.vn

      Website: http://www.vaic.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vaic.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
    • Trong vô số các trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em được mọc lên tại Nha Trang hiện nay, thì Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Với nền tảng của một trung tâm tiếng Anh hàng đầu, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ đặc biệt quan tâm đến chất lượng giảng dạy cũng như kết quả đạt được của mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học phải luôn là tốt nhất.


      Chính vì thế, đối với tiếng Anh dành cho trẻ em, trung tâm đã lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào giảng dạy thành công bộ giáo trình được xây dựng dành riêng cho lứa tuổi học sinh tiểu học. Bộ giáo trình này luôn có sự nối tiếp và phát triển kiến thức từ mẫu giáo và liên tục nâng cao với đầy đủ bốn kỹ năng để từ đó giúp các em phát triển một cách toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của mình.


      Ngoài ra, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ luôn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn, các trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất như máy chiếu, bảng tương tác, máy tính… tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ góp phần nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên cũng như chất lượng học tập của các con đạt hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, với một đội ngũ các thầy cô giáo có chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng anh cho trẻ em và luôn năng động, sáng tạo ra những phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả và thật phù hợp, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ hoàn toàn có đủ khả năng để giúp con bạn có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8383 3207

      Email: ngoaingutritue2007@gmail.com

      Website: http://biet.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingutrituebietnhatrang/

      Gọi điện
      Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ
      Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ
      Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang
      Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang
    • Là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Nha Trang được sáng lập bởi Tiến Sĩ Hà Văn Sinh vào năm 1996, Trung tâm ngoại ngữ PTC cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu học tiếng Nhật. Với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí, có thể nói PTC hiện đang khẳng định uy tín của chính mình cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Tại đây, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em cũng được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy tốt cùng với chi phí luôn ở mức phải chăng.


      Về trang thiết bị để phục vụ cho việc dạy và học đều được trang bị đầy đủ. Phòng học đạt đầy đủ các chỉ tiêu, tiêu chuẩn cần có, đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu học tập của học viên. Với ngoại ngữ PTC, phương pháp dạy học đa dạng, sinh động và hiện đại rất được chú trọng và tất cả luôn được thực hiện theo phương châm ''lấy người học làm trung tâm''. Thêm vào đó, các hoạt động nhóm, những trò chơi, những thẻ tranh, câu chuyện, bài hát, bộ phim,,…. luôn được được các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm kết hợp khéo léo trong từng bài học. Chính điều này đã tạo nên sự hứng thú trong học tập cho các em, đồng thời cũng khiến cho việc học tập của các em đạt hiệu quả cao nhất có thể.


      Đặc biệt, điều mà bất kì phụ huynh nào cũng cảm nhận thấy được khi cho con theo học tại trung tâm ngoại ngữ PTC đó là chính là việc sắp xếp cho từng học viên một lộ trình học tập hợp lý, phù hợp với năng lực của từng học viên sao cho đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất. Và cũng chính bởi lý do này mà lượng học viên đến với PTC vẫn luôn không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà PTC, số 83 đường Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8381 2272 & 025 8382 7988 & 0919 812 272

      Email: info@ptc.edu.vn

      Website: http://ptc.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ptclanguagecenter/

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
    • Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Ngoại ngữ VAE (Vietnam Advanced Education) Nha trang tự hào là nơi luôn nhận được được sự tin cậy và hợp tác của các bậc phụ huynh, giúp con em trang bị kiến thức Anh ngữ vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai.


      Một khi lựa chọn Ngoại ngữ VAE, đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao cùng hiệu quả cao nhất. Thông qua đó, giúp các em có được nền tảng tri thức tiếng Anh vững vàng, phát triển toàn diện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh, truyền cảm hứng cho các em tiếp tục theo đuổi tiếng Anh trong dài hạn cũng như có thể tự tin giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.


      Được ra đời với sứ mệnh đem đến chương trình học phù hợp và môi trường học sáng tạo để giúp trẻ có thể cảm nhận và hấp thụ Tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng nhất. Trong suốt thời gian vừa qua, trung tâm tiếng Anh VAE luôn tạo mọi điều kiện tối đa để khuyến khích các em phát triển năng lực tư duy, kích thích sự sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê, bản lĩnh tự tin, thể chất khỏe mạnh, ý thức xã hội và đạo đức, thông qua đó giúp các em thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 7C đường Chi Lăng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8387 2829 & 0354 292 829

      Email: vaentvn@gmail.com

      Wedsite: www.vaent.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vaecenter

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh VAE
      Trung tâm tiếng Anh VAE
      Trung tâm tiếng Anh VAE
      Trung tâm tiếng Anh VAE
    • Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang với chương trình giáo dục Anh ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu châu Á đang có chi nhánh duy nhất tại thành phố Nha Trang. Theo nghiên cứu, 3 - 6 tuổi được xem là “giai đoạn vàng” để trẻ học tiếng Anh, giai đoạn mà con tiếp thu hoàn toàn bằng não phải: âm thanh, màu sắc, hình ảnh, sự tưởng tượng. Phương pháp học thông qua chơi, CHƠI MÀ HỌC - HỌC MÀ CHƠI kết hợp với âm thanh, màu sắc, hình ảnh sẽ giúp trẻ “ngấm” tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang dành riêng cho trẻ 3 - 6 tuổi chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu mà ba mẹ đang kiếm tìm:

      • XUẤT SẮC TIẾNG ANH: 100% giáo trình “BIẾT NÓI” giọng bản ngữ cùng giáo viên bản xứ và Việt Nam giúp trẻ “hấp thụ” nhanh - chuẩn - hiệu quả.
      • HÁO HỨC TRONG MỖI GIỜ HỌC: Thông qua hoạt động vui chơi đem đến cảm hứng học tập, kích hoạt khả năng tư duy bằng nhiều trải nghiệm thực tế.
      • CƠ SỞ VẬT CHẤT TÂN TIẾN: Không gian học tập tiện ích cùng với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH mang đến cho trẻ giờ học thú vị, có tính tương tác cao.

      Đặc biệt từ 6 tuổi trở đi con bước vào giai đoạn học bằng NÃO TRÁI: chữ viết, con số, logic… Thông qua việc HỌC TIẾNG ANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP SIÊU TRÍ NHỚ, con được cân bằng 2 bán cầu não như được đi cân bằng trên đôi chân, việc học trở nên nhẹ nhàng, nhớ dai như đĩa hàng trăm từ vựng, ngữ pháp mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 44 đường B4 (Bùi Thiện Ngộ), VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0932 192 483
      Email: psephuochai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/popodoophuochai

      Gọi điện
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
    • Top 9

      ILA Nha Trang

      Gọi điện

      ILA Nha Trang thuộc ILA là Tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em được xây dựng dựa trên nền tảng Anh văn quốc tế, cam kết chất lượng giảng dạy tiếng Anh tốt nhất cho mọi học viên. ILA không chỉ tập trung phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện cho bé - các khóa học tiếng Anh tại ILA giúp học viên tự tin trở thành công dân toàn cầu và làm chủ một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.


      ILA Nha Trang cung cấp 3 Khóa học tiếng Anh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, là nền tảng vững chắc giúp học viên có thể phát triển toàn diện:

      • Tiếng Anh Trẻ Em từ 3 - 6 tuổi: Đây là giai đoạn VÀNG giúp trẻ tiếp cận và tiếp thu ngôn ngữ mới nhanh chóng. Khóa học tiếng Anh cơ bản cho trẻ em được ILA xây dựng nền tảng vững chắc giúp trẻ có thể học tốt tiếng Anh ở cấp độ cao hơn.
      • Tiếng Anh Thiếu Nhi từ 6 - 11 tuổi: Là giai đoạn tuyệt vời để trẻ có thể hoàn thiện 4 kỹ năng quan trọng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đồng thời, các giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ tại ILA sẽ giúp bé ĐỊNH HƯỚNG và PHÁT TRIỂN năng khiếu của bản thân.
      • Tiếng Anh Thiếu Niên từ 11 - 16 tuổi: Hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn này, ILA thiết kế khóa học tiếng Anh thiếu niên mang tính mở rộng bằng cách trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết giúp trẻ luôn tự tin khi tham gia các kỳ thi lớn, thể hiện tài năng và kiến tạo tương lai cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TTTM A&B Central Square, số 44 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8730 0379 & 0909 447 585

      Email: info@ilavietnam.edu.vn

      Website: https://ila.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ilanhatrang

      Gọi điện
      ILA Nha Trang
      ILA Nha Trang
      ILA Nha Trang
      ILA Nha Trang
    • Trung tâm APE cũng là một trung tâm khá nổi tiếng tại Nha Trang với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Trung tâm APE chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


      Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các học viên với các khóa tiếng Anh giao tiếp mà bên cạnh đó Trung tâm APE còn đào tạo Tiếng Anh dành cho trẻ em có độ tuổi mầm non, thiếu nhi, thiếu niên với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, cũng như có thể làm quen với tiếng Anh một cách chủ động và có được kết quả học tập vượt ngoài cả mong đợi.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trung tâm vẫn luôn nỗ lực để trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo Tiếng Anh hiệu quả nhất bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo Tiếng Anh kết hợp với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 61 đường Lý Nam Đế, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0398 015 767 & 0942 340 246

      Email: yesape@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ape.tienganhhocsinh/

      Gọi điện
      Các hoạt động ngoại khóa vui nhộn của trung tâm APE
      Các hoạt động ngoại khóa vui nhộn của trung tâm APE
      Trung tâm APE
      Trung tâm APE


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy