Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang

top 5
Phương Trinh

Trong vô số các trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em được mọc lên tại Nha Trang hiện nay, thì Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Với nền tảng của một trung tâm tiếng Anh hàng đầu, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ đặc biệt quan tâm đến chất lượng giảng dạy cũng như kết quả đạt được của mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học phải luôn là tốt nhất.


Chính vì thế, đối với tiếng Anh dành cho trẻ em, trung tâm đã lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào giảng dạy thành công bộ giáo trình được xây dựng dành riêng cho lứa tuổi học sinh tiểu học. Bộ giáo trình này luôn có sự nối tiếp và phát triển kiến thức từ mẫu giáo và liên tục nâng cao với đầy đủ bốn kỹ năng để từ đó giúp các em phát triển một cách toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của mình.


Ngoài ra, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ luôn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn, các trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất như máy chiếu, bảng tương tác, máy tính… tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ góp phần nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên cũng như chất lượng học tập của các con đạt hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, với một đội ngũ các thầy cô giáo có chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng anh cho trẻ em và luôn năng động, sáng tạo ra những phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả và thật phù hợp, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ hoàn toàn có đủ khả năng để giúp con bạn có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Khuyến, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8383 3207

Email: ngoaingutritue2007@gmail.com

Website: https://biet.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingutrituebietnhatrang
Giờ mở cửa:
Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:30 - 21:00

Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ
Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ
Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang
Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy