Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Phan Thiết

Phương Trinh 1130 0 Báo lỗi

Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi việc băn khoăn và lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học ... xem thêm...

  1. Top 1

    INNO language school

    Gọi điện

    Giảng dạy toàn diện cả ngôn ngữ - tư duy và kỹ năng, INNO language school hiện đang là một trong những địa chỉ học tiếng anh trẻ em hàng đầu tại Phan Thiết được đông đảo bố mẹ tin tưởng. Với phương pháp giảng dạy khác biệt hẳn so với cách thức truyền thống, thông thường, tại các tiết học của INNO language school, học viên sẽ bắt đầu bài học một cách thú vị, được giáo viên hướng dẫn những điểm quan trọng, cốt lõi trong bài học, đồng thời biết cách ứng dụng chúng trong thực tế cuộc sống.


    Bên cạnh đó trong suốt quá trình học, các em sẽ liên tục tương tác với giáo viên, tương tác với bạn bè thông qua việc đặt câu hỏi. Những câu hỏi như tại sao? Như thế nào? Ý kiến của em… có tác dụng kích thích suy nghĩ, tư duy, giúp các em tập trung học và hiểu sâu hơn, đạt hiệu quả như ý.


    Bất kể là tham gia khóa học nào tại INNO language school, học viên cũng sẽ được hưởng các chương trình giáo dục tối ưu nhất, chất lượng nhất. Tiêu chí hoạt động của trung tâm là:


    • Giúp học sinh Việt Nam trở thành công dân toàn cầu qua giáo dục.
    • Tập trung tối đa cho sự phát triển toàn diện của trẻ
    • Learning by doing – học từ thực hành.
    • Học tiếng Anh thông qua các hoạt động, trò chơi
    • Học tư duy, kỹ năng thông qua tiếng Anh
    • Để trẻ phát triển một cách tự nhiên, nâng cao khả năng tự học, tự phát triển, tự hoàn thiện bản thân mình.

    Mặt khác, với phương pháp giảng dạy hiệu quả, năng động của đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích khác, chắc chắn INNO language school sẽ là môi trường lý tưởng nhất để con em bạn phát triển Anh ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 - 189 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2375 1378 & 025 2375 1379 & 0915 744 144

    Email: info@innolanguageschool.com

    Website: http://www.inno.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/innolanguageschool/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    INNO language school
    INNO language school
    INNO language school
    INNO language school

  2. Trong thời buổi hiện nay, ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng lớn đối với cơ hội phát triển trong tương lai của mỗi cá nhân, đặc biệt là Tiếng Anh khi nó được xem là ngôn ngữ quốc tế. Thấu hiểu điều này, Trung tâm tiếng Anh SunFlower - Trung tâm tiếng Anh trẻ em 4 kỹ năng chất lượng được ra đời với sứ mệnh gieo mầm tình yêu ngôn ngữ cho các con từ lứa tuổi còn nhỏ.


    Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khoá học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh.


    Tại Trung tâm tiếng Anh SunFlower, các con không chỉ được quan tâm chăm sóc trong học tập mà còn cả về mặt tâm lý và các kỹ năng sống thông qua các hoạt động nhóm, hoạt động tập thể. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hoạt động thường niên như: Giáng sinh, ngoại khóa Hè thu hút rất đông các bạn tham gia, giúp các con có cơ hội giao lưu kết bạn, mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Tôn Đức Thắng, P. Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2383 9999

    Email: education@sunflower.edu.vn

    Website: https://sunflower.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063746795366

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh SunFlower
    Trung tâm tiếng Anh SunFlower
    Trung tâm tiếng Anh SunFlower
    Trung tâm tiếng Anh SunFlower
  3. Trung tâm Anh ngữ Paris ra đời với mong muốn khơi dậy niềm yêu thích và đánh thức sự chủ động của thế hệ trẻ Việt Nam với ngôn ngữ đầy thú vị này. Đặc biệt, mục tiêu nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ này một cách thành thạo được trung tâm đặt lên hàng đầu. Trung Tâm Anh Ngữ Paris được thành lập với mong muốn xây dựng một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho học viên, đồng hành cùng học viên “xây” tương lai vững vàng.


    Với điểm mạnh là đội ngũ giảng viên nước ngoài cùng giảng viên Việt Nam 3 - 7 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục ngôn ngữ tiếng Anh, Paris English cam kết mang lại chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn đào tạo Anh ngữ quốc tế cho toàn bộ học viên.

    Cùng với đó, sự tận tâm, chỉnh chu, nhiệt huyết trong từng bài giảng, từng giây phút chia sẻ, các hoạt động ngoại khóa tại Paris English sẽ là món quà lớn nhất mà mỗi giáo viên, nhân viên của Paris English luôn nỗ lực để gửi tới học viên cùng phụ huynh. Và sự tin tưởng của quý phụ huynh, sự gắn bó và thành quả tiến bộ vượt bậc của từng học viên, chính là món quà vô giá mà Paris English nhận lại.


    Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', Trung tâm Anh ngữ Paris chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em tại Phan Thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • T7- T8 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0938 169 133
    • 11 Nguyễn Du, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0934 019 133

    Email: parisenglish.pt@gmail.com

    Website: https://paris.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamanhnguParis/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Paris - Chi nhánh Phan Thiết
    Trung tâm Anh ngữ Paris - Chi nhánh Phan Thiết
    Trung tâm Anh ngữ Paris - Chi nhánh Phan Thiết
    Trung tâm Anh ngữ Paris - Chi nhánh Phan Thiết
  4. Top 4

    Eco English

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Eco English ở Phan Thiết là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng tại thành phố biển này. Trung tâm Eco English có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy cần thiết. Các lớp học được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, tạo cảm giác thoải mái và hứng thú cho học viên.


    Trung tâm có đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Các giảng viên luôn tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ học viên trong quá trình học tập. Trung tâm Eco English áp dụng phương pháp giảng dạy "Play to learn" (Vui chơi để học). Phương pháp này giúp học viên tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.


    Trung tâm Eco English cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả và vui vẻ. Trung tâm luôn nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đào Duy Tùng, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 778 997 & 0968 108 010
    Email: ecoenglish.edu.vn@gmail.com
    Website: https://www.ecoenglish.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ecoenglishcentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Eco English
    Eco English
    Eco English
    Eco English
  5. Top 5

    Wings English Center

    Gọi điện

    Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống. Việc học tiếng Anh từ sớm giúp trẻ có nhiều lợi thế trong học tập, công việc và cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín tại Phan Thiết, Wings English Center là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Wings English Center có các chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em phù hợp với từng độ tuổi, trình độ của học viên. Ngoài ra, Wings English Center có đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với học viên. Giáo viên bản xứ được tuyển chọn từ các trường đại học và cao đẳng danh tiếng trên thế giới. Giáo viên Việt Nam được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em.


    Wings English Center áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp trẻ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết:

    • Phương pháp học tập chủ động: Học viên được tham gia các hoạt động học tập tích cực, giúp học viên phát triển khả năng tư duy và sáng tạo.
    • Phương pháp học tập theo dự án: Học viên được tham gia các dự án học tập thực tế, giúp học viên vận dụng kiến thức vào thực tế.
    • Phương pháp học tập theo nhóm: Học viên được học tập theo nhóm, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và hợp tác.

    Wings English Center là một trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng tại Phan Thiết, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C16 Tô Vĩnh Diện, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0394 997 879
    Email: honghaubt86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065613034937
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00
    Gọi điện
    Wings English Center
    Wings English Center
    Wings English Center
    Wings English Center
  6. Cũng là một trong những trung tâm ngoại ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Phan Thiết, Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Ngoại ngữ Ánh Dương là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”.


    Đặc điểm khác biệt tại Ngoại ngữ Ánh Dương là chỉ tập trung vào dạy tiếng Anh cho trẻ em, giáo viên được chọn lựa dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, cá tính sao cho thật phù hợp làm việc với đối tượng học sinh là trẻ nhỏ. Tại đây, các khóa học đều hướng các em từng bước tiến lên theo "Mô hình cấp độ - tiếp bước thành công", phát triển đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


    Với mong muốn mang đến cho các em học sinh những giờ học tiếng Anh lý thú, thức dậy tình yêu với môn học này ở con trẻ và tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho tương lai học tiếng Anh của các con. Vì vậy, tiêu chuẩn mà Ngoại ngữ Ánh Dương luôn hướng tới là:


    • Giờ học phải vui và sinh động.
    • Giờ học phải bằng Tiếng Anh.
    • Giáo viên phải nói chuẩn.
    • Môi trường học tập có tính khuyến khích cao.

    Chính vì thế, Ngoại ngữ Ánh Dương hoàn toàn có đủ khả năng để giúp con bạn có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 61AB Đường Số 6, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0919 004 421 & 025 2375 1176

    Email: Info@anhduonglanguage.edu.vn

    Website: https://anhduonglanguage.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhduonglanguagecenter/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương
    Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương
    Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương
    Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương
  7. Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên địa bàn thành phố Phan Thiết cùng hệ thống giáo trình chuyên biệt, phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, đội ngũ quản lý và giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết, yêu nghề, Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết tự hào là môi trường chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu hiện nay.

    Mỗi khóa học tại Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng Đọc - Nghe - Nói - Viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, trẻ sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày.


    Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết hứa hẹn sẽ là một môi trường năng động, sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất để con em bạn có thể hoàn thiện khả năng ngôn ngữ của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0842 915 268

    Email: ace.cn.phanthiet@gmail.com

    Website: https://achauenglish.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/achauenglish.phanthiet/

    Giờ mở cửa: 08:00–11:30 | 14:00–21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết
    Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết
    Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết
    Anh ngữ Á Châu - CN Phan Thiết
  8. Trẻ em luôn sở hữu những năng lực vô hạn, nhiệm vụ của bố mẹ là cần khám phá và rèn luyện cho các bé kịp thời. Hãy cùng E'SA Language Centre phát triển thế hệ trẻ trở thành công dân toàn cầu với các khóa tiếng anh thiếu nhi giúp các bé tiếp cận và đam mê ngoại ngữ.


    Đến với Trung tâm Ngoại ngữ E’SA, các con sẽ được:

    • Phát âm chuẩn cùng giáo viên bản xứ và phương pháp, tài liệu giảng dạy phù hợp với các lứa tuổi
    • Phát huy tối đa tiềm năng ngoại ngữ trong môi trường tiếng anh lành mạnh và chuyên nghiệp.
    • Cải thiện kỹ năng giao tiếp linh hoạt, tự tin và năng động hơn qua các hoạt động ngoại khóa thú vị.
    • Giúp bé tự tin giao tiếp trong môi trường 100% nói tiếng anh.
    • Tạo dựng đam mê ngoại ngữ, khơi gợi cảm hứng và sáng tạo cho con.

    Hiện nay, trung tâm đang khai giảng các khóa học:

    • Tiếng anh nền tảng cho thiếu nhi
    • Tiếng anh tiểu học, trung học hướng tới thi chứng chỉ Cambridge và IELTS
    • Tiếng anh giao tiếp, tiếng anh dành cho doanh nghiệp, kinh doanh, du lịch.

    Khóa học tiếng Anh cho thiếu nhi của E'SA Language Centre được giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài và giáo viên trẻ người Việt, có chứng chỉ Quốc Tế. Với phương pháp học khác biệt, hiện đại và môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp các bé hứng thú trong giờ học. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa cũng được đẩy mạnh để có thể đưa học viên đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác, mở rộng không gian học tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145B Hải Thượng Lãn Ông, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0362 177 123 & 0708 888 186

    Email: esalanggroup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/esalanguage

    Gọi điện
    E'SA Language Centre
    E'SA Language Centre
    E'SA Language Centre
    E'SA Language Centre
  9. Top 9

    Trường Ngoại Ngữ Stellar

    Gọi điện

    Hiện nay tại Phan Thiết có rất nhiều phụ huynh quan tâm và muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh trẻ em tốt nhất cho con em mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist gửi đến bạn, một khi lựa chọn Trường Ngoại Ngữ Stellar thì các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng giảng dạy và chương trình học được thiết kế phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Ngoại Ngữ Stellar luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo phương pháp học tập chủ động và theo thời gian phương pháp này đã cho thấy những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như phát triển tư duy khoa học ở trẻ. Thay cho phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở, Ngoại Ngữ Stellar mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua các trò chơi, bài hát và giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ, nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Trung tâm cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học SAT tại tỉnh Bình Thuận.

    Thông qua đó làm tiền đề để giúp các con phát huy tối đa các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết qua các bài học được lồng ghép khéo léo trong các trò chơi nhỏ với bầu không khí sôi nổi và vui vẻ trong suốt buổi học. Hơn thế nữa, tại trung tâm, việc tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ trong suốt thời gian học còn giúp các bé nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn nhất.

    Với những ưu điểm tuyệt vời trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ, Ngoại Ngữ Stellar luôn tự hào là địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở Phan Thiết tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Võ Hữu, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 03 Hoa viên Tôn Đức Thắng, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0941 058 845 & 0383 687 250

    Email: Stellarlanguageschool@gmail.com

    Website: https://stellar.info.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064038013194

    Gọi điện
    Trường Ngoại Ngữ Stellar
    Trường Ngoại Ngữ Stellar
    Trường Ngoại Ngữ Stellar
    Trường Ngoại Ngữ Stellar
  10. Phan Thiết là một thành phố biển xinh đẹp và năng động, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, nhu cầu học tiếng Anh của trẻ em tại Phan Thiết cũng ngày càng tăng cao. Vậy, đâu là trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng ở Phan Thiết? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời phù hợp nhất cho con bạn nhé!


    Popodoo Smart English là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng hàng đầu tại Phan Thiết. Popodoo Smart English sử dụng chương trình học chuẩn quốc tế, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu. Chương trình học được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Giáo viên tại đây được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và thú vị.


    Popodoo Smart English cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập. Môi trường học tập thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0966 526 877
    Email: psephutrinh@gmail.com
    Website: https://popodoo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PoPoDooSmartEnglish.PhuTrinh
    Gọi điện
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy