Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

Trương Thị Thanh Vy 891 0 Báo lỗi

Ngôn ngữ tiếng Anh không quá khó để học nhưng chúng ta cần có những hướng dẫn thích hợp để phát triển trình độ tiếng Anh của mình. Nhiều người không học được ... xem thêm...

  1. Cambridge English là một trong những nguồn tài liệu phổ biến cho những sinh viên muốn học cho kỳ thi năng lực tiếng Anh chuẩn Cambridge hoặc học tiếng Anh nói chung. Trang web này hiện nay có hơn 175 tùy chọn hoạt động trực tuyến để người dùng đọc, viết, nghe, nói, ngữ pháp và từ vựng.


    Người dùng có thể tự tin học tiếng Anh qua trang web này một cách dễ dàng. Đây cũng sẽ là một giải pháp tốt để bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng vì bạn có thể tương tác với họ trong các bài học của riêng họ. Hơn nữa, người dùng cũng có cơ hội tham gia vào các loại bài kiểm tra khác nhau trên đây. Các hoạt động trên website này mất khoảng 5 đến 10 phút để có thể hoàn thành. Mặc dù không có quá nhiều lời giải thích cho từng hoạt động, nhưng khi thực hành có mục tiêu có nghĩa là bạn có thể tập trung vào một kỹ năng cụ thể trong một khoảng thời gian ngắn nếu bạn là một người khá bận rộn!


    Tất cả các hoạt động trên trang web của Cambridge English đều có chủ đề và cấp độ khác nhau, cho nên bạn có thể tìm thấy một hoạt động phù hợp với mục tiêu học tập của mình. Các chủ đề đó bao gồm du lịch, thể thao, ẩm thực và sở thích. Các cấp độ được chia thành 3 cấp độ: cơ bản (mới bắt đầu), độc lập (trung cấp) và thành thạo (nâng cao).

    Trong khi các hoạt động trên website này tập trung vào các kỳ thi tiếng Anh, nhưng chúng cũng mang tính giáo dục và sẽ mang lại cho bạn cơ sở kiến thức tuyệt vời về tiếng Anh, đặc biệt là khi mới bắt đầu học ngôn ngữ này. Ngoài các hoạt động này, trang web Cambridge English còn cung cấp lời nhắc để viết, từ điển tiếng Anh trực tuyến và khóa học âm thanh có tên Virtual Anywhere vô cùng thú vị.


    Website: https://www.cambridgeenglish.org/vn/

    Website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày.
    Website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày.
    Cambridge Assessment English
    Cambridge Assessment English

  2. Top 2

    British Council

    British Council được biết đến là trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Học tiếng Anh của Hội đồng Anh là sự kết hợp hoàn hảo cho tất cả những người học đang cố gắng học tiếng Anh, đây cũng là một nền tảng lớn để học tiếng Anh.


    British Council thiết kế trang web của họ cho sinh viên nhập học, trung cấp và chuyên gia. Bạn có thể nhanh chóng cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình thông qua trang web này. British Council cũng thiết kế trang web của họ với các khóa học và tính năng khác nhau. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy nhiều tài nguyên âm thanh và video cho các cấp độ khác nhau.


    Bạn cần tuân theo các bài học một cách nhất quán và nếu bạn liên tục theo dõi các mục này với sự hiểu biết phù hợp, bạn có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mà không nghi ngờ gì. Vì vậy, có thể coi đây là trang web học tiếng Anh tốt nhất cho tất cả các đối tượng người học cố gắng học ngôn ngữ đặc biệt thông dụng trên thế giới này.


    Website: https://www.britishcouncil.vn/

    Trang web cung cấp các thông tin về dạỵ và học tiếng anh cho sinh viên
    Trang web cung cấp các thông tin về dạỵ và học tiếng anh cho sinh viên
    British Council
    British Council
  3. Top 3

    Busuu

    Busuu là một trong những trang web và ứng dụng học tập có khả năng giúp bạn học tiếng Anh một cách có trật tự. Nói cách khác, trang web Busuu sẽ tuân theo kế hoạch học tập để hướng dẫn việc học tiếng Anh của mỗi người học. Hầu hết các hoạt động học tập trên Busuu đều sử dụng flashcard và các bài học nhỏ về các cụm từ, từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh.


    Sức mạnh của Busuu là sự lặp lại nhưng không nhàm chán. Bạn sẽ đọc và nghe một từ hoặc một cụm từ bằng tiếng Anh, sau đó bạn thực hiện nhiều hoạt động luyện tập khác nhau để giúp bạn ghi nhớ từ hoặc cụm từ một cách đầy đủ. Ngoài ra Busuu còn có các bài học ngữ pháp nhỏ trên đường đi cũng như một bài kiểm tra ở cuối mỗi bài học để kiểm tra sự hiểu biết của mỗi người. Tính năng yêu thích ở chương trình này là nó cho phép bạn tạo một lịch học và đặt mục tiêu học tập mỗi ngày. Điều này cho phép bạn kiểm soát khả năng hoàn toàn các mục tiêu học tập của mình và thời gian bạn dành cho ứng dụng.


    Website này cũng giúp phát âm và hội thoại thông qua tùy chọn trò chuyện, cho phép bạn nói chuyện và tương tác với người nói tiếng Anh bản ngữ trên thế giới. Những người bản ngữ này cũng có thể sửa những điều bạn viết bằng Busuu sao cho phù hợp, để giúp bạn trở thành một người viết tiếng Anh tốt hơn. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm hoặc sống ở một quốc gia nói tiếng Anh, thì Busuu là một lựa chọn học tập nâng cao khả năng tiếng Anh tuyệt vời cho bạn. Trang web cũng có đầy đủ thông tin về văn hóa cũng như các mẹo nhỏ giúp bạn hiểu thêm về cách nói và giao tiếp bằng tiếng Anh của người bản xứ.


    Website: https://www.busuu.com/vi

    Website Busuu chuyên kĩ năng viết
    Website Busuu chuyên kĩ năng viết
    Busuu
    Busuu
  4. Top 4

    GlobalExam

    GlobalExam là một nguồn tuyệt vời cho những người học nâng cao muốn học tiếng Anh ở trình độ trung cấp và cao cấp. Trang web cung cấp một số chương trình để người học có được những ý tưởng hay và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của họ một cách nhanh chóng.


    Global cung cấp rất nhiều khóa học và tính năng cho tất cả các loại người học (thấp hơn, trung cấp và cao hơn). GlobalExam cho phép người học tùy chỉnh lộ trình học tập của mình, tùy chọn kỹ năng muốn cải thiện, và tìm hiểu theo từng chủ đề cụ thể. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình học tập và tập trung vào điểm mạnh và yếu của mỗi người học.


    Nền tảng này cung cấp nhiều bài tập mô phỏng theo các kỳ thi tiếng Anh quan trọng như TOEIC, TOEFL, IELTS, Cambridge English,... Điều này giúp người học làm quen với đề thi thực tế và cải thiện kỹ năng làm bài thi. Các khóa học này chắc chắn giúp học sinh học tiếng Anh một cách dễ dàng và chính xác. GlobalExam là một lựa chọn xuất sắc cho những người muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình và chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.


    Website: https://global-exam.com/fr

    Website của GlobalExam
    Website của GlobalExam
    GlobalExam
    GlobalExam
  5. Top 5

    Duolingo

    Duolingo sẽ là một trong những nền tảng hoàn hảo để bạn phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng khác không chỉ là tiếng Anh và rất nhiều ngôn ngữ khác. Duolingo giúp bạn học được nhiều từ vựng và ngữ pháp mới thông qua các trò chơi và câu đố kéo dài 5 phút trên ứng dụng dễ sử dụng của họ.


    Mỗi bài học trên website đều đi kèm với các hình ảnh minh họa và hoạt hình rất dễ thương để làm cho việc sử dụng trở nên thú vị hơn! Duolingo phân chia từng bài học theo danh mục như từ vựng về thực phẩm, từ vựng về gia đình, động từ “to be”, v.v. để người dùng có thể dễ tìm hiểu. Duolingo cũng bao gồm các mẹo và ghi chú hữu ích trong trường hợp bạn cần giải thích thêm về từ hay ví dụ. Hơn nữa, họ có ứng dụng dành cho thiết bị di động, dễ dàng tải xuống từ cửa hàng Google Play và App Store miễn phí. Tuy nhiên, bởi vì họ cung cấp cho bạn nhiều bài học nên bạn cần phải thực hiện sự khôn ngoan và chăm chỉ của mình để phát triển trình độ tiếng Anh của mình.


    Duolingo giúp người học bắt đầu tạo câu ngay từ đầu, dạy các từ theo ngữ cảnh, không chỉ theo ngữ cảnh của riêng chúng. Mỗi từ vựng đều đi kèm với bản ghi âm để bạn có thể nghe cách phát âm từng từ mới mà bạn học. Duolingo cũng cho phép người học đặt mục tiêu và thể hiện sự tiến bộ khi bạn sử dụng chương trình học tập. Bạn cũng phải hoàn thành các bài học hoặc làm bài kiểm tra xếp lớp để mở khóa được các bài học mới trên đây. Và một trong những điều tuyệt vời nhất là bạn có thể làm tất cả những điều này chỉ trong năm phút mỗi ngày!


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  6. Top 6

    FluentU

    FluentU là một trong những trang web cung cấp các loại nội dung video chân thực khác nhau được sắp xếp theo các cấp độ khác nhau. Trang web này dành cho tất cả mọi người và nó khá đa dạng chủ đề. Người học sẽ tìm thấy phụ đề tương tác xuất hiện trên mỗi video, những phụ đề này được tạo ra bởi các chuyên gia ngôn ngữ và bạn sẽ có sẵn từ điển phù hợp theo ngữ cảnh.


    Người học không còn phải tìm kiếm không ngừng các ý nghĩa xuất hiện trên video. Đây là một trong những trang web tốt nhất cho người học lớn tuổi. Chúng có rất nhiều tính năng thú vị dành cho bạn và bạn cần phải làm theo với sự hiểu biết thích hợp nhất. Trang web cũng đã xuất bản các loại video khác nhau để học tiếng Anh nhanh chóng.


    Không chỉ tiếng Anh, FluentU còn là trang web tốt nhất để học nhiều ngôn ngữ khác trên thế giới. Bạn chắc chắn có thể chọn trang web này làm công cụ hữu ích để học ngôn ngữ của mình và họ sẽ cung cấp tất cả các cách phù hợp nhất để học ngôn ngữ trên trang web của họ. Bạn có thể lưu trữ các từ mới vào các flashcard được cá nhân hóa và sử dụng các câu đố sau mỗi video để kiểm tra những gì bạn đã học được, là một cách ghi nhớ thú vị. Dù vậy, đừng quá lo lắng nếu khả năng nói của bạn không tốt, kỹ năng nói của bạn sẽ được cải thiện bởi vì, hiện đã có các bài tập nói để tăng khả năng phát âm của bạn.

    Tuy nhiên, người học sẽ có được phương pháp cuối cùng để học tiếng Anh hiệu quả và đầy đủ nhất trên FluentU. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được các nội dung video thú vị khác nhau để học tiếng Anh nhanh chóng. Trang web này sẽ không lãng phí thời gian của bạn, vì vậy hãy cố gắng theo dõi trang web học tiếng Anh tốt nhất này. Chương trình giảng dạy này mang đến cho bạn khả năng có được trải nghiệm học tập toàn diện và đồng thời sẽ giúp bạn giải trí với các video dành cho người bản ngữ.


    Website: https://www.fluentu.com/

    Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng đọc
    Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng đọc
    FluentU
    FluentU
  7. Top 7

    WordReference

    Trang web WordReference là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm các định nghĩa và bản dịch tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác như Pháp, Đức, Thụy Điển,... Tuy nhiên, khi nhắc đến trang web người ta còn hay nhắc đến WordReference như là một diễn đàn tiếng anh của trang web.


    Trên diễn đàn WordReference, người học có thể tương tác với những người học tiếng Anh từ khắp mọi nơi trên thế giới. Người học có thể đặt câu hỏi về các cụm từ bản ngữ, thành ngữ, cách diễn đạt, cách phát âm hoặc bất cứ điều gì khác bạn có thể nghĩ đến mà có liên quan đến tiếng Anh.


    Người học thậm chí có thể duyệt qua diễn đàn WordReference cho các câu hỏi đã hỏi trước đó. Đây là một cách thực sự tuyệt vời để tìm các mẹo học tiếng Anh và tìm hiểu về ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài phần học tiếng Anh, còn có các phần dành cho các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Điều này thật tuyệt nếu bạn nói một ngôn ngữ khác không phải tiếng Anh, chẳng hạn như ngôn ngữ đầu tiên như tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp.


    Bạn cũng có thể đặt câu hỏi về tiếng Anh bằng ngôn ngữ đầu tiên của mình và nhận được câu trả lời hữu ích bằng ngôn ngữ đó. Ngoài ra, những người học tiếng Anh trên diễn đàn này có những chia sẻ rất hữu ích và thân thiện với nhau. Bạn cũng sẽ khám phá ra nhiều mẹo hay, những thói quen học tập và lời khuyên hữu ích từ những người học tiếng Anh khác.


    Website: https://www.wordreference.com/

    WordReference
    WordReference
    WordReference
    WordReference
  8. Top 8

    TalkEnglish.com

    TalkEnglish.com là một trong những trang web học tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Bạn có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng thông qua trang web này mỗi ngày. Nhiều người còn coi trang web này là một nền tảng khổng lồ để học tiếng Anh tốt hơn.


    Trang web này thực hiện một số bước để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn, đồng thời TalkEnglish.com thiết kế trang chủ với các danh mục khác nhau. Bạn chỉ cần làm theo chúng một cách chính xác nhất. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có được một kết quả tốt từ trang web này nếu bạn hiểu các bài học trên đây một cách rõ ràng.


    Các bài học trên trang web này được đưa ra bằng danh sách dưới đây:

    • Kiến thức cơ bản về nói tiếng Anh.
    • Bài học nghe tiếng Anh.
    • Bài học tiếng Anh thông thường.
    • Các khái niệm cơ bản về ngữ pháp trong tiếng Anh.
    • Bài học tiếng Anh thương mại.
    • Thành ngữ và cụm từ.


    Hơn nữa, người học sẽ nhận được thêm các bài học tiếng Anh, các bài báo nói tiếng Anh,... Nếu bạn không biết và không thể quyết định bắt đầu từ đâu, bạn có thể bắt đầu với "Mục lục bài học đầy đủ" của trang web này. TalkEnglish.com có danh sách hơn 900 bài học tiếng Anh. Bạn có thể bấm vào bất kỳ bài học nào trên website này để học miễn phí.


    Đồng thời trang web có hơn 9000 tệp âm thanh để giúp bạn cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình. Bảng "Bài học" sẽ chứa tất cả các bài học một cách có tổ chức để giúp bạn tìm thấy bài học mà bạn đang tìm kiếm dễ dàng.


    Website: https://www.talkenglish.com/

    Webiste của TalkEnglish.com
    Webiste của TalkEnglish.com
    TalkEnglish.com
    TalkEnglish.com
  9. Top 9

    Daily Grammar

    Thiết kế trang web Daily Grammar có thể trông hơi lỗi thời, nhưng chắc chắn rằng đây là một nguồn tài liệu tuyệt vời để nghiên cứu ngữ pháp tiếng Anh. Trang web ngữ pháp hằng ngày giới thiệu hầu hết tất cả các phần khác nhau của ngữ pháp trong tiếng Anh và được chia nhỏ thành các hoạt động dễ hiểu.


    Điều này cũng bao gồm các hoạt động ngữ pháp về các chủ đề mới bắt đầu như động từ, danh từ, tính từ và trạng từ trong tiếng anh. Trang web cũng có nhiều chủ đề nâng cao hơn như tân ngữ gián tiếp và cụm giới từ, đều được hướng dẫn chi tiết. Người học sẽ có nhiều lựa chọn: như có 440 hoạt động để lựa chọn và 88 câu đố khác nhau!


    Các bài học thiết kế trên Daily Grammar được trình bày một cách logic, khoa học. Điều đó có nghĩa là các chủ đề dành cho người mới bắt đầu bắt đầu từ bài số 1 và sau đó sẽ tăng dần độ khó cho đến bài 300, là bài nâng cao nhất trên website. Các bài bắt đầu từ 300 đến 440 tập trung vào các dấu câu. Trang web này dễ sử dụng và hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, bạn học với tốc độ nhanh hay chậm thông qua thực hiện thông qua các hoạt động. Mỗi bài học trên đây bắt đầu với một lời giải thích ngắn về chủ đề, sau đó là các câu hỏi khác nhau có liên quan.


    Ngoài ra Daily Grammar còn có một bảng thuật ngữ tương tác liên kết đến các hoạt động dựa trên chủ đề cụ thể. Điều này có nghĩa là người học có thể tập trung vào một điểm ngữ pháp cụ thể và học nó đúng cách nhất. Trang web cũng được cập nhật thường xuyên và cũng là một nơi tuyệt vời để thực hành một chút ngữ pháp hằng ngày!


    Website: https://www.dailygrammar.com/index.html

    Daily Grammar
    Daily Grammar
    Daily Grammar
    Daily Grammar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy