Busuu

Busuu là một trong những trang web và ứng dụng học tập có khả năng giúp bạn học tiếng Anh một cách có trật tự. Nói cách khác, trang web Busuu sẽ tuân theo kế hoạch học tập để hướng dẫn việc học tiếng Anh của mỗi người học. Hầu hết các hoạt động học tập trên Busuu đều sử dụng flashcard và các bài học nhỏ về các cụm từ, từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh.


Sức mạnh của Busuu là sự lặp lại nhưng không nhàm chán. Bạn sẽ đọc và nghe một từ hoặc một cụm từ bằng tiếng Anh, sau đó bạn thực hiện nhiều hoạt động luyện tập khác nhau để giúp bạn ghi nhớ từ hoặc cụm từ một cách đầy đủ. Ngoài ra Busuu còn có các bài học ngữ pháp nhỏ trên đường đi cũng như một bài kiểm tra ở cuối mỗi bài học để kiểm tra sự hiểu biết của mỗi người. Tính năng yêu thích ở chương trình này là nó cho phép bạn tạo một lịch học và đặt mục tiêu học tập mỗi ngày. Điều này cho phép bạn kiểm soát khả năng hoàn toàn các mục tiêu học tập của mình và thời gian bạn dành cho ứng dụng.


Website này cũng giúp phát âm và hội thoại thông qua tùy chọn trò chuyện, cho phép bạn nói chuyện và tương tác với người nói tiếng Anh bản ngữ trên thế giới. Những người bản ngữ này cũng có thể sửa những điều bạn viết bằng Busuu sao cho phù hợp, để giúp bạn trở thành một người viết tiếng Anh tốt hơn. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm hoặc sống ở một quốc gia nói tiếng Anh, thì Busuu là một lựa chọn học tập nâng cao khả năng tiếng Anh tuyệt vời cho bạn. Trang web cũng có đầy đủ thông tin về văn hóa cũng như các mẹo nhỏ giúp bạn hiểu thêm về cách nói và giao tiếp bằng tiếng Anh của người bản xứ.


Website: https://www.busuu.com/vi

Website Busuu chuyên kĩ năng viết
Website Busuu chuyên kĩ năng viết
Busuu
Busuu

Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

  1. top 1 Cambridge Assessment English
  2. top 2 British Council
  3. top 3 Busuu
  4. top 4 GlobalExam
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 FluentU
  7. top 7 WordReference
  8. top 8 TalkEnglish.com
  9. top 9 Daily Grammar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy