WordReference

Trang web WordReference là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm các định nghĩa và bản dịch tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác như Pháp, Đức, Thụy Điển,... Tuy nhiên, khi nhắc đến trang web người ta còn hay nhắc đến WordReference như là một diễn đàn tiếng anh của trang web.


Trên diễn đàn WordReference, người học có thể tương tác với những người học tiếng Anh từ khắp mọi nơi trên thế giới. Người học có thể đặt câu hỏi về các cụm từ bản ngữ, thành ngữ, cách diễn đạt, cách phát âm hoặc bất cứ điều gì khác bạn có thể nghĩ đến mà có liên quan đến tiếng Anh.


Người học thậm chí có thể duyệt qua diễn đàn WordReference cho các câu hỏi đã hỏi trước đó. Đây là một cách thực sự tuyệt vời để tìm các mẹo học tiếng Anh và tìm hiểu về ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài phần học tiếng Anh, còn có các phần dành cho các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Điều này thật tuyệt nếu bạn nói một ngôn ngữ khác không phải tiếng Anh, chẳng hạn như ngôn ngữ đầu tiên như tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp.


Bạn cũng có thể đặt câu hỏi về tiếng Anh bằng ngôn ngữ đầu tiên của mình và nhận được câu trả lời hữu ích bằng ngôn ngữ đó. Ngoài ra, những người học tiếng Anh trên diễn đàn này có những chia sẻ rất hữu ích và thân thiện với nhau. Bạn cũng sẽ khám phá ra nhiều mẹo hay, những thói quen học tập và lời khuyên hữu ích từ những người học tiếng Anh khác.


Website: https://www.wordreference.com/

WordReference
WordReference
WordReference
WordReference

Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

  1. top 1 Cambridge Assessment English
  2. top 2 British Council
  3. top 3 Busuu
  4. top 4 GlobalExam
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 FluentU
  7. top 7 WordReference
  8. top 8 TalkEnglish.com
  9. top 9 Daily Grammar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy