Cambridge Assessment English

Cambridge English là một trong những nguồn tài liệu phổ biến cho những sinh viên muốn học cho kỳ thi năng lực tiếng Anh chuẩn Cambridge hoặc học tiếng Anh nói chung. Trang web này hiện nay có hơn 175 tùy chọn hoạt động trực tuyến để người dùng đọc, viết, nghe, nói, ngữ pháp và từ vựng.


Người dùng có thể tự tin học tiếng Anh qua trang web này một cách dễ dàng. Đây cũng sẽ là một giải pháp tốt để bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng vì bạn có thể tương tác với họ trong các bài học của riêng họ. Hơn nữa, người dùng cũng có cơ hội tham gia vào các loại bài kiểm tra khác nhau trên đây. Các hoạt động trên website này mất khoảng 5 đến 10 phút để có thể hoàn thành. Mặc dù không có quá nhiều lời giải thích cho từng hoạt động, nhưng khi thực hành có mục tiêu có nghĩa là bạn có thể tập trung vào một kỹ năng cụ thể trong một khoảng thời gian ngắn nếu bạn là một người khá bận rộn!


Tất cả các hoạt động trên trang web của Cambridge English đều có chủ đề và cấp độ khác nhau, cho nên bạn có thể tìm thấy một hoạt động phù hợp với mục tiêu học tập của mình. Các chủ đề đó bao gồm du lịch, thể thao, ẩm thực và sở thích. Các cấp độ được chia thành 3 cấp độ: cơ bản (mới bắt đầu), độc lập (trung cấp) và thành thạo (nâng cao).

Trong khi các hoạt động trên website này tập trung vào các kỳ thi tiếng Anh, nhưng chúng cũng mang tính giáo dục và sẽ mang lại cho bạn cơ sở kiến thức tuyệt vời về tiếng Anh, đặc biệt là khi mới bắt đầu học ngôn ngữ này. Ngoài các hoạt động này, trang web Cambridge English còn cung cấp lời nhắc để viết, từ điển tiếng Anh trực tuyến và khóa học âm thanh có tên Virtual Anywhere vô cùng thú vị.


Website: https://www.cambridgeenglish.org/vn/

Website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày.
Website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày.
Cambridge Assessment English
Cambridge Assessment English

Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

  1. top 1 Cambridge Assessment English
  2. top 2 British Council
  3. top 3 Busuu
  4. top 4 GlobalExam
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 FluentU
  7. top 7 WordReference
  8. top 8 TalkEnglish.com
  9. top 9 Daily Grammar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy