Daily Grammar

Thiết kế trang web Daily Grammar có thể trông hơi lỗi thời, nhưng chắc chắn rằng đây là một nguồn tài liệu tuyệt vời để nghiên cứu ngữ pháp tiếng Anh. Trang web ngữ pháp hằng ngày giới thiệu hầu hết tất cả các phần khác nhau của ngữ pháp trong tiếng Anh và được chia nhỏ thành các hoạt động dễ hiểu.


Điều này cũng bao gồm các hoạt động ngữ pháp về các chủ đề mới bắt đầu như động từ, danh từ, tính từ và trạng từ trong tiếng anh. Trang web cũng có nhiều chủ đề nâng cao hơn như tân ngữ gián tiếp và cụm giới từ, đều được hướng dẫn chi tiết. Người học sẽ có nhiều lựa chọn: như có 440 hoạt động để lựa chọn và 88 câu đố khác nhau!


Các bài học thiết kế trên Daily Grammar được trình bày một cách logic, khoa học. Điều đó có nghĩa là các chủ đề dành cho người mới bắt đầu bắt đầu từ bài số 1 và sau đó sẽ tăng dần độ khó cho đến bài 300, là bài nâng cao nhất trên website. Các bài bắt đầu từ 300 đến 440 tập trung vào các dấu câu. Trang web này dễ sử dụng và hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, bạn học với tốc độ nhanh hay chậm thông qua thực hiện thông qua các hoạt động. Mỗi bài học trên đây bắt đầu với một lời giải thích ngắn về chủ đề, sau đó là các câu hỏi khác nhau có liên quan.


Ngoài ra Daily Grammar còn có một bảng thuật ngữ tương tác liên kết đến các hoạt động dựa trên chủ đề cụ thể. Điều này có nghĩa là người học có thể tập trung vào một điểm ngữ pháp cụ thể và học nó đúng cách nhất. Trang web cũng được cập nhật thường xuyên và cũng là một nơi tuyệt vời để thực hành một chút ngữ pháp hằng ngày!


Website: https://www.dailygrammar.com/index.html

Daily Grammar
Daily Grammar
Daily Grammar
Daily Grammar

Top 9 Website học tiếng Anh hay nhất thế giới

  1. top 1 Cambridge Assessment English
  2. top 2 British Council
  3. top 3 Busuu
  4. top 4 GlobalExam
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 FluentU
  7. top 7 WordReference
  8. top 8 TalkEnglish.com
  9. top 9 Daily Grammar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy