Top 12 Website học tiếng Anh miễn phí hay nhất

Tú Anh 1031 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, học tiếng Anh online là xu hướng được nhiều người đón nhận rầm rộ cùng với sự phát triển Internet. Tận dụng học online là phương pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    TED Talks

    TED Talks là website cung cấp các bài diễn thuyết truyền cảm hứng bằng tiếng Anh vô cùng hữu ích. Những bài diễn thuyết này được trình bày bởi các diễn giả đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Vậy nên, các giọng nói tiếng Anh cũng sẽ khác. Bạn có thể tìm những bài tiếng Anh của người mà bạn yêu thích hoặc giọng nói của họ dễ nghe. Sau đó, nâng cấp nghe dần lên ở những bài cấp độ cao hơn.


    Mỗi bài nghe khoảng 10-12 phút với vô vàn các lĩnh vực khác nhau. Trước tiên nghe, bạn nên hiểu rõ tiêu đề của bài để đoán được đại khác nội dung mà mình chuẩn bị nghe. Trong thời gian nghe, bạn nên tập trung tuyệt đối. Nếu có các từ bạn nghe không rõ có thể tua lại để nghe lại. Với các từ mới thì bạn nên note lại về nghĩa và cách phát âm.


    Giao diện của website này khác đơn giản nhưng rất tinh tế. chữ TED màu đỏ làm chủ đạo và các phần mục được chia rõ theo chủ đề giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Đến với TED Talks, bạn không chỉ nhận được sự tiến bộ vượt bậc về trình độ Tiếng Anh mà còn rèn luyện được kỹ năng phản biện, thuyết trình trước công chúng. Thêm vào đó là rất nhiều kiến thức về lý tưởng sống mà bạn nên học tập.


    Website: https://www.ted.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TED

    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks

  2. Top 2

    Rachel’s English

    Rachel's English là một website học tiếng Anh miễn phí rất nổi tiếng của cô giáo Rachel. Thế mạnh của website là các video dạy phát âm tiếng rất chuẩn. Cô Rachel là người có kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy và giọng điệu và phát âm Tiếng Anh. Những bài giảng của cô rất dễ hiểu, bạn sẽ bị thu hút bởi lối dạy vui vẻ, logic của cô.


    Tập trung học về cách phát âm mà Rachel's English truyền tải, chắc chắn bạn sẽ phát âm chuyên nghiệp hơn. Từ đó, việc giao tiếp tiếng Anh của bạn sẽ không phải là rào cản nữa rồi. Mỗi video của cô dạy về phát âm của từng âm, đặc biệt có phần ''video text'' ngay bên dưới video. Nếu không hiểu bạn có thể nhìn theo phần nội dung này. Đó cũng có thể trở thành một nguồn tài liệu reading đáng giá dành cho bạn đấy!


    Website của cô cung cấp các mục nổi bật như videos, podcast, book, lessons, courses về tiếng Anh. Mục videos thì luôn là phần nổi bật nhất giúp bạn rèn luyện cách phát âm. Về book thì bạn có thể luyện đọc hiểu. Về podcas cũng khá thú vị. Mỗi podcast của cô tầm 1-2 phút. Đặc biệt, phần ''show notes'' bên dưới giúp bạn biết được các ý chính trong bài. Bạn có thể luyện kỹ năng nghe thông qua mục này nhé!


    Website: https://rachelsenglish.com/

    Fanpage: www.facebook.com/RachelsEnglish.Pronunciation

    Rachel's English
    Rachel's English
    Rachel's English
    Rachel's English
  3. Top 3

    Duolingo

    Duolingo chắc chắn là cái tên quen thuộc với những ai bắt đầu học tiếng Anh. Đây là trang web giúp người học tiếp thu kiến thức cơ bản khi học tiếng Anh. Duolingo áp dụng phương pháp học rất hay dựa trên những nền tảng cơ bản nhất.


    Trước tiên website sẽ đưa cho bạn một vài câu hỏi là bạn đã từng học tiếng Anh chưa, trình độ tiếng Anh của bạn đang ở mức độ nào. Sau đó, sẽ có một bài kiểm tra nhanh để đánh giá khả năng tiếng Anh của bạn. Duolingo tập trung rèn luyện cho bạn bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

    Nội dung các bài học đều được phân theo các chủ đề với tốc độ hợp lý. Sau mỗi bài đều có phần kiểm tra để xem bạn đã ghi nhớ được những gì qua bài học vừa rồi. Nếu mà bạn quên một vài từ thì Duolingo sẽ giúp bạn ôn tập lại một lần nữa. Đây là một điều rất hữu ích giúp bạn cải thiện tốt hơn việc học tiếng Anh.


    Đặc biệt, website được thiết kế giao diện đẹp mắt với logo hình chú chim cú mèo màu xanh lá rất dễ thương. Các hình chibi minh họa giúp bạn ghi nhớ từ vựng dễ dàng giống như đang chơi một trò chơi. Thực sự đây là một website rất đáng để trải nghiệm!

    Website: https://www.duolingo.com

    Fanpage: www.facebook.com/duolingo

    duolingo.com
    duolingo.com
    Duolingo giúp ích học tiếng Anh hiệu quả
    Duolingo giúp ích học tiếng Anh hiệu quả
  4. LearnEnglish – British Council là website được hội đồng Anh British Council sáng lập giúp chia sẻ các kiến thức về tiếng Anh đến mọi người trên toàn thế giới. Vì thế nên bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng và tiện ích mà website này mang lại. Các kỹ năng, từ vựng, ngữ pháp đều được chia nhỏ thành các level từ thấp đến cao. Các khóa học cũng được cập nhật liên tục với những ai có nhu cầu học chi tiết và bài bản theo lộ trinh cụ thể.


    Đặc biệt website còn có phần ''Business English'' cực kỳ phù hợp cho những ai đang đi làm. Với phần mục này, LearnEnglish sẽ giúp bạn biết cách viết email bằng tiếng Anh để trao đổi công việc, có các tạp chí về kinh doanh và podcast của các chuyên gia cho bạn tham khảo.


    Bạn có thể ôn luyện tiếng Anh thông qua các bài tập, cái bài test được thiết lập sẵn với nội dung được chắt lọc vô cùng tỉ mỉ. Nếu muốn thư giãn bạn cũng có thể chơi một số game tiếng Anh để giải trí.


    Website sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh nên khi thao tác lựa chọn nếu không hiểu nghĩa bạn hoàn toàn có thể chuyển qua phần dịch để hiểu.

    Website: https://learnenglish.britishcouncil.org/
    Fanpage: www.facebook.com/LearnEnglish.BritishCouncil

    LearnEnglish – British Council
    LearnEnglish – British Council
    LearnEnglish – British Council
    LearnEnglish – British Council
  5. Top 5

    Mochi Dictionary

    Mochi Dictionary là một website học từng vựng Tiếng Anh khá mới mẻ. Giao diện của website rất dễ thương, như một cách tạo động lực giúp chúng ta học tập. Bạn còn có thể thêm trực tiếp website vào thanh công cụ Chrome trên máy tính, giúp bạn tra từ song ngữ Anh-Việt một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Hơn nữa, bạn cũng có thể tra nhanh từ mà không phải mở các website từ điển khác. Mochi Dictionary sẽ hiện cho bạn đầy đủ cách phát âm, nghĩa, ví dụ của từ đó. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, bạn không mất thời gian đi tìm từng từ vựng nào cả.


    Nếu muốn lưu lại để học, bạn chỉ cần ấn vào phần ''lưu trữ''. Mỗi khi muốn học các từ mới, bạn hãy mở phần ''sổ tay'' và xem lại các từ tiếng Anh mình đã lưu. Mochi Dictionary sẽ theo dõi quá trình học và luôn nhắc nhở bạn về thời gian cần ôn tập. Điều này giúp bạn nhớ từ lâu hơn mà không bị quên.


    Hiện tại, website này đã cung cấp hơn 6000 từ vựng tiếng Anh thông dụng với đầy đủ các chủ đề khác nhau. Chăm chỉ học cùng Mochi, bạn có thể ghi nhớ được ít nhất 1000 từ tiếng Anh trong một tháng. Biết càng nhiều từ vựng thì khả năng tiếng Anh của bạn các được cải thiện hơn.

    Website: https://mochidemy.com/

    Facebook: www.facebook.com/Mochidemy

    Các tính hữu ích của Mochi Dictionary
    Các tính hữu ích của Mochi Dictionary
    Tra từ vựng tiếng Anh nhanh chóng với Mochi Dictionary
    Tra từ vựng tiếng Anh nhanh chóng với Mochi Dictionary
  6. Top 6

    FluentU

    FluentU là trang web sử dụng nguồn tư liệu là những đoạn video ở trên Youtube tích hợp vào website giúp bạn thâu tóm kỹ năng tiếng Anh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.


    FluentU đã chọn lọc tất cả những những đoạn hội thoại ngắn và nhỏ trên Youtube của người nước ngoài được đánh giá cao để người học dễ hiểu nhất. Nội dung một đoạn hội thoại đều liên quan đến những tình huống hàng ngày giúp bạn dễ dàng áp dụng và ghi nhớ nhanh hơn.


    Bạn có thể xem để thấy cả hình ảnh, phụ đề tiếng Anh. Khi mà bạn đã nghe quen hơn thì có thể chỉ áp dụng phương pháp nghe thôi xem mình đã nhớ được bao nhiêu phần trăm của đoạn hội thoại đó. Với cách này thì bạn cần kiên trì để đạt được kết quả tốt nhất nhé!


    Giao diện của website hoàn toàn bằng tiếng Anh và không có phụ đề tiếng Việt. Điều này cũng giúp ích cho bạn vì được tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn. Điều bạn cần lưu ý là nếu muốn dùng lâu dài website này thì bạn cần đăng ký tài khoản mất phí. Như vậy, bạn sẽ được học mọi tính năng của FluentU về tiếng Anh.

    Website: https://www.fluentu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/FluentU

    FluentU - Học tiếng Anh qua video
    FluentU - Học tiếng Anh qua video
    fluentu.com
    fluentu.com
  7. Top 7

    Perfect English Grammar

    Học Tiếng Anh chắc chắn không thể bỏ qua phần ngữ pháp. Ngữ pháp giúp bạn biết cách diễn đạt chính xác những gì bạn nói, bạn viết. Và Perfect English Grammar chính là website giúp bạn học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả.


    Để vào học, bạn truy cập vào website sau đó chọn ''Grammar Explanations''. Tại đây sẽ hiển thị cho bạn vô vàn các chủ đề ngữ pháp tiếng Anh và được chia rõ ràng thành từng mục như các thì, động từ, danh từ,... Mỗi phần đều nêu chi tiết cách dùng và cho ví dụ đi kèm giúp bạn dễ hiểu hơn.


    Khi đã nắm được kiến thức cơ bản, bạn có thể vào mục ''Grammar Excerises'' để làm bài tập áp dụng. Bạn có thể làm online hoặc tải bản pdf về máy để làm khi rảnh rỗi. Điều lưu ý là sẽ không có phần đáp án để bạn kiểm tra lại bài tập. Vậy nên, bạn có thể luyện tập đơn giản và check thông qua công cụ hoặc người hỗ trợ.


    Một kho tài liệu như này mà hoàn toàn miễn phí thì chần chừ gì mà không tìm ngay đến Perfect English Grammar. Hãy tạo cho mình một động lưc học tiếng Anh ngay từ bây giờ nhé!

    Website: https://www.perfect-english-grammar.com/

    Perfect English Grammar
    Perfect English Grammar
    Perfect English Grammar
    Perfect English Grammar
  8. Top 8

    Studyphim.vn

    Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được xem những bộ phim yêu thích vừa có thể học tiếng Anh miễn phí. Studyphim.vn chính là website mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời đó.


    Bạn sẽ được học tiếng Anh thông qua phim phụ đề song ngữ, hữu hiệu cho những ai muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp. Dựa vào kiến thức tiếp xúc trực tiếp sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt hơn. Trước tiên khi truy cập vào website, bạn cần có tài khoản. Việc đăng kỹ cũng rất dễ dàng chỉ cần sử dụng email của bạn. Sau đó, một kho tàng phim rất nhiều thể loại cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn hãy lựa chọn phim mình muốn xem. Khi phim được mở thì bên phải màn hình cũng sẽ hiện từng lời thoại của các nhân vật với hai ngôn ngữ là Anh-Việt.


    Ngoài ra, website còn thiết kế các chế độ thông minh giúp ích tối ưu cho việc học tiếng Anh của bạn. Có thể kể đến như chế độ luyện nghe, giảm tốc độ nói, lùi lại đoạn hội thoại, bật/tắt phụ đề tùy ý.


    Sự ra đời của website studyphim.vn là giải pháp quá tuyệt vời cho những người muốn tiếp cận và muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

    Website: https://www.studyphim.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/studyphim.vn

    Học tiếng Anh qua phim phụ đề song ngữ
    Học tiếng Anh qua phim phụ đề song ngữ
    studyphim.vn
    studyphim.vn
  9. Top 9

    Studynhac.vn

    Studynhac.vn là website học tiếng Anh miễn phí, gần như tương tự với studyphim.vn nhưng chủ đề chính là thông qua những bài hát để giúp người nghe học thêm vốn từ vựng cũng như cách phát âm.


    Đối với việc tự học tiếng Anh thì kỹ năng phát âm luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Bởi vậy, việc luyện phát âm bằng cách nghe và hát theo lời của bài hát song ngữ ở website này không những giúp bạn tăng kỹ năng phát âm rất hiệu quả mà còn có cơ hội tăng khả năng luyện nghe. Đồng thời, bạn cũng sẽ học được nhiều từ vựng mới trong những bài hát ở đây. Từ đó vốn từ vựng của bạn trở nên phong phú hơn.


    Bạn có thể tải nhạc về và nghe mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại, máy tính,... Bạn sẽ được xem trực tiếp phụ đề song ngữ. Nếu gặp bất cứ từ vựng hay câu hát nào hay bạn có thể lưu lại để học. Hãy tạo thói quen nghe mỗi ngày để nhanh ghi nhớ được những từ tiếng Anh mà bạn muốn.


    Kho tàng của studynhac.vn lên đến hơn 3000 bài hết đủ các thể loại giúp bạn vừa học vừa thư giãn. Thật đáng để trải nghiệm đúng không nào?

    Website: https://www.studynhac.vn/

    Học tiếng Anh qua việc nghe nhạc
    Học tiếng Anh qua việc nghe nhạc
    studynhac.vn
    studynhac.vn
  10. Top 10

    LanguageGuide.Org

    LanguageGuide.Org là website học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề với hình ảnh và phát âm kèm theo.Giao diện của trang là tiếng Việt giúp bạn dễ dàng truy cập hơn. Bạn vẫn có thể lựa chọn giao diện tiếng Anh nếu muốn. Website sẽ hiển thị cho bạn các chủ đề như chào hỏi, số đếm, quần áo, thức ăn,.. Bạn hãy lựa chọn chủ đề mà bạn muốn học từ vựng tiếng Anh nhé!


    Trong mỗi chủ đề lại chia nhỏ ra các nhánh khác nhau rất chi tiết. Cái hay ở đây là từ vựng tiếng Anh được minh họa bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần click vào hình ảnh đó là sẽ hiển thị lên từ vựng và tự động phát âm từ đó.


    Webiste cũng tạo ra các thử thách nghe, nói để kiểm tra và đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn. Đừng ngần ngại mà hãy thử sức ngay nhé! Đó là một cách giúp bạn ghi nhớ từ vựng tốt hơn rất nhiều.


    Về cơ bản thì LanguageGuide.Org khá đơn giản về các chủ đề từng vựng tiếng Anh. Nếu bạn muốn học song song về các kỹ năng khác thì thời điểm hiện tại website này vẫn chưa hỗ trợ và nâng cấp thêm.

    Website: https://www.languageguide.org/

    LanguageGuide.Org
    LanguageGuide.Org
    LanguageGuide.Org
    LanguageGuide.Org
  11. Top 11

    TiếngAnh123

    Có thể nói trang TiếngAnh123 là một trong những website học tiếng Anh được ra đời từ rất lâu của Việt Nam. Website này hướng người dùng đến những bài học về ngữ pháp hơn là giao tiếp với lượng bài giảng phong phú. Vì thế giúp bạn trau dồi kiến thức về ngữ pháp rất hữu ích. Cho nên nó là một trong các website học tiếng Anh miễn phí được nhiều người chọn lựa.


    TiếngAnh123 có rất nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng như:


    • Tiếng Anh trẻ em: dành cho các bé mầm mon, các bé tiểu học từ lớp 1-5. Khóa học tập trung vào các tiếng Anh cơ bản qua kể chuyện, cuộc sống hàng ngày, giúp các bé vừa học vừa chơi mà vẫn tiếp thu hiệu quả.
    • Tiếng Anh phổ thông: dành cho các bạn học sinh từ lớp 6-12. Đây là giai đoạn các bạn cần tập trung về tiếng Anh nhiều hơn từ ngữ pháp, cách viết, kỹ năng nghe.
    • Tiếng Anh người lớn: dành cho những ai đang mất gốc, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh hay với nhu cầu ôn thi các chứng chỉ như Toeic, Ielts,...
    • Kỹ năng tiếng Anh: các bạn sẽ được học chuyên sâu về từng kỹ năng nghe, nói, đọc việt. Nếu bạn cảm thấy mình đang yếu về phần kỹ năng nào thì có thể đăng ký để học kỹ hơn.

    Hầu hết những ai đã trải nghiệm các khóa học online trên website TiengAnh123 đều có sự tiến bộ rõ rệt và đạt được những thành tích tiếng Anh rất tốt.

    Website: https://www.tienganh123.com/

    TiếngAnh123
    TiếngAnh123
    TiếngAnh123
    TiếngAnh123
  12. Top 12

    HelloChao

    HelloChao là website học tiếng Anh trực tuyến cho người Việt chặt chẽ nhất. Website này đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực tiếng Anh với hơn 2 triệu học viên.


    HelloChao được vinh danh là website đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu và mô phỏng thành công phương pháp Natural Approat. Đây là phương pháp giúp các bạn luyện nói như người bản xứ và có thể nghe hiểu hoàn toàn, tăng nhanh khả năng phản xạ khi giao tiếp.


    Website có các khóa học theo lộ trình cụ thể dành cho mọi đối tượng. Hơn hết, còn có mục quà tặng và blog để tặng bạn những chia sẻ cũng như tài liệu hữu hiệu để rèn luyện tiếng Anh. HelloChao còn tích hợp các tiện ích vô cùng thú vị như sửa phát âm qua video, kiểm tra đầu vào, các thử thách trong ngày, mỗi ngày một câu nói tiếng Anh,...


    Các nội dung được thiết kế trong thời gian ngắn gọn 20 phút giúp bạn không bị chán nản hay gò bó. Bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn. Từ điển của website luôn sẵn sàng giúp bạn tra từ mới. Cùng với đó là hàng ngàn các mẫu câu đàm thoại tiếng Anh được cập nhật liên tục.


    Website: https://www.hellochao.vn

    Mẫu câu giao tiếp Anh Việt
    Mẫu câu giao tiếp Anh Việt
    Hướng dẫn học tiếng Anh
    Hướng dẫn học tiếng Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy