Top 10 kênh học tiếng Trung trực tuyến hay nhất hiện nay

Tran Thao 2315 0 Báo lỗi

Hiện nay có nhiều phương pháp để học tiếng Trung cho người học có thể lựa chọn. Trong đó, phương pháp học trực tuyến luôn được nhiều bạn yêu thích bởi nhiều ưu ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ tháng 5/2009, Trung tâm tiếng Trung Chinese có thể nói là một trong những nơi dạy tiếng Trung uy tín nhất và có thâm niên ở Việt Nam. Với thiết kế kênh học trực tuyến qua website của trung tâm, học viên có thể tham khảo rất nhiều chương trình học phong phú tùy theo trình độ và nhu cầu riêng của mình. Với 4 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hạ Long, Trung tâm Tiếng Trung Chinese thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên với nhiều chương trình học hấp dẫn, phong phú, trong đó nổi bật là kênh học online.

    Kênh tổ chức hình thức lớp học 1 đối 1 tương ứng với từng học viên, thể theo yêu cầu và trình độ của họ, hoặc có thể học theo lớp nhóm. Kênh có nhiều khóa học cho nhiều loại đối tượng học viên như: người đi làm, trẻ em, người đi xuất khẩu lao động, lớp phiên dịch tiếng Trung, v.v... Ngoài chương trình học tiếng Trung hiện đại còn có cả khóa học chữ Hán Nôm và thư pháp. Học viên có thể chọn giáo viên mình muốn học trên giao diện chính của trang chủ Tiếng Trung trực tuyến một cách nhanh chóng, trực tiếp bằng đăng nhập vào theo mã số học viên của mình, có hướng dẫn chi tiết tại web. Học viên học trực tuyến nhưng có bảng như ở trên lớp, được học theo phần mềm chuyên biệt của kênh, đó là phần mềm dạy học Online E-Learning tại Chinese so với cách học cũ qua Skype.

    Kênh trực tuyến này còn mở các lớp luyện thi HSK, học tiếng Trung qua bài hát, video và văn hóa Trung Hoa, v.v... Đặc biệt, trang web của kênh cung cấp rất nhiều kiến thức cơ bản, cần thiết và rất phong phú về tiếng Trung và tiếng Hán cổ, cũng như về những từ vựng chuyên ngành, hay đăng tuyển việc làm tiếng Trung cho học viên, tuyển giáo viên tiếng Trung phạm vi cả nước, v.v... Trên đây là nhiều điểm ưu việt của kênh so với những kênh học tiếng Trung khác.


    Website: chinese.com.vn

    Link: https://chinese.com.vn/hoc-tieng-trung-online-truc-tuyen-tren-mang.html

    Giao diện chương trình học với những hình ảnh sinh động của chinese.com.vn
    Giao diện chương trình học với những hình ảnh sinh động của chinese.com.vn
    Một trong những hình ảnh thú vị, cụ thể, rõ ràng của nội dung học tiếng Trung trên kênh chinese.com.vn
    Một trong những hình ảnh thú vị, cụ thể, rõ ràng của nội dung học tiếng Trung trên kênh chinese.com.vn

  2. Bạn đang bắt đầu tìm hiểu về Tiếng Trung Hoa? Bạn muốn tự ôn tập nâng cao trình độ? Bạn muốn tìm cho mình một kênh học tiếng Trung Hoa online miễn phí tốt nhất? Web Tiếng Trung là kênh học tiếng Trung online miễn phí tốt nhất hiện nay, thuộc quyền quản lý và sở hữu của trung tâm tiếng Trung NewSky.


    Web Tiếng Trung nằm trong top 10 website học tiếng Trung uy tín, chất lượng và hot nhất tại Việt Nam. Với giao diện tiếng Việt dễ dùng, thiết kế bố cục logic, trang web đã thu hút rất nhiều người dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Khuyến kích nhu cầu học ngoại ngữ để nâng cao trình độ, tạo cơ hội mở cánh cửa sự nghiệp mới trong tương lai. Những chuyên mục của kênh học tiếng Trung Hoa online miễn phí – Web Tiếng Trung rất phong phú như:


    • Từ Vựng Tiếng Trung: Cung cấp cho bạn những từ vựng tiếng Trung mang tính chất thực tế, dễ dàng áp dụng vào cuộc sống. Phân loại từ vựng theo từng chủ đề, nhóm chủ đề.Liên tục cập nhật những từ vựng mới. Giúp bạn tăng vốn từ vựng chuyên môn một cách nhanh chóng.
    • Tài liệu: Giáo trình: tập hợp những giáo trình tiếng Trung phổ biến từ cơ bản đến nâng cao. Giúp bạn hệ thống hóa kiến thức tiếng Trung theo từng chủ đề bài học. Tài liệu HSK:Cung cấp cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm về kỳ thi HSK. Tổng hợp các tài liệu, bài giảng ôn thi HSK hiệu quả.
    • Từ điển: Hệ thống những từ điển tiếng Trung phổ biến hiện nay. Tra từ vựng tiếng Trung một cách dễ dàng.
    • Kênh Video: Video học tập: những bài giảng về tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao. Học tiếng Trung qua video. Video giải trí: tập hợp những bài hát tiếng Trung, những bộ phim ảnh, những clip hài hước bằng tiếng Trung. Giúp bạn giải quyết căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.
    • Tin tức: Cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến tiếng Trung, các phương pháp học tiếng Trung, nên học tiếng Trung ở đâu, đánh giá các trung Tâm tiếng Trung…
    • Cộng đồng: Cộng đồng học tiếng Trung Hoa không khó với hơn 13 nghìn thành viên. Đây là cộng đồng dành riêng cho các bạn có chung niềm đam mê, sở thích với tiếng Trung. Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp cặn kẽ với những thành viên nhiệt tình, ưu tú.


    Ngoài ra, web còn cung cấp rất nhiều những thông tin bổ ích khác về các khóa học tiếng Trung. Những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung nên sử dụng trang web này để có những kiến thức tiền đề tốt nhất. Web Tiếng Trung là kênh học tiếng Trung online miễn phí tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Hãy đến để học tập, trải nghiệm và chia sẽ những kiến thức hữu ích cùng cộng đồng học tiếng Trung bạn nhé!


    Website: webtiengtrung.com

    Link: https://webtiengtrung.com/kenh-hoc-tieng-trung-hoa-online-mien-phi/

    Hình ảnh trên Web tiếng Trung - Kênh học tiếng Trung online hàng đầu hiện nay thuộc Trung tâm Ngoại ngữ Newsky
    Hình ảnh trên Web tiếng Trung - Kênh học tiếng Trung online hàng đầu hiện nay thuộc Trung tâm Ngoại ngữ Newsky
    TTNN Newsky có nhiều chương trình học tiếng Trung cho nhiều đối tượng, trong đó kênh học trực tuyến với nhiều loại chương trình học là một trong những hạng mục thu hút người học nhất
    TTNN Newsky có nhiều chương trình học tiếng Trung cho nhiều đối tượng, trong đó kênh học trực tuyến với nhiều loại chương trình học là một trong những hạng mục thu hút người học nhất
  3. Tiếng Trung Cầm Xu có thể nói là một trong những kênh học tiếng Trung trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Kênh thiết kế nhiều khóa học khá đa dạng từ cơ bản đến nâng cao để học viên có thể dễ dàng lựa chọn khóa học thích hợp nhất. Bên cạnh đó, kênh trực tuyến này còn mở các lớp luyện thi HSK và tiếng Trung online cho trẻ em.


    Mức phí cho mỗi khóa học hiện đang ưu đãi khá lớn, chỉ từ 200.000 – 500.000 đồng/khóa học. Hơn nữa, kênh còn có những bài giảng về tiếng Trung miễn phí cho người học, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để học viên có thể bắt kịp với ngôn ngữ mới này. Giao diện của trang chủ rõ ràng, nhiều đề mục phong phú và có những phần mềm học thử và test trình độ cho người muốn học, rất tiện lợi cho người học ở mọi cấp độ, kể cả chương trình học tiếng Trung online cho trẻ em.


    Ngoài ra, đội ngũ giáo viên uy tín, giáo trình Boya của Đại học Bắc Kinh, thiết kế nhiều loại chương trình học phong phú, phát âm chuẩn, giải thích từ vựng rõ ràng, học viên không cần phải đến trung tâm, có thể học trên điện thoại một cách dễ dàng thuận tiện, có thể học khi bạn ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào, v.v... đều là những ưu điểm của kênh học tiếng Trung này.


    Website: online.tiengtrungcamxu.com

    Tiếng Trung Cầm Xu là một trong những kênh học tiếng Trung trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam
    Tiếng Trung Cầm Xu là một trong những kênh học tiếng Trung trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam
    Cô giáo Nguyễn Thanh Cầm - Giám đốc TT tiếng Trung Cầm Xu tại Hà Nội - Một trong những giáo viên tiếng Trung nổi tiếng nhất Việt Nam
    Cô giáo Nguyễn Thanh Cầm - Giám đốc TT tiếng Trung Cầm Xu tại Hà Nội - Một trong những giáo viên tiếng Trung nổi tiếng nhất Việt Nam
  4. Đây là kênh chi nhánh của kênh học tiếng Trung online miễn phí và có phí với quy mô lớn và phạm vi trong và ngoài nước có tên gọi là "學學學Chinese". Kênh có rất nhiều loại khóa học cho mọi người thuộc nhiều trình độ và lứa tuổi, thu hút rất đông bạn trẻ không chỉ ở miền Trung mà còn ở rất nhiều vùng miền trên đất nước, được mệnh danh là kênh học tiếng Trung "chất nhất miền Trung".


    Học học học tiếng Trung là nơi đào tạo Tiếng Trung chất lượng về phát âm chuẩn, giao tiếp và luyện thi. Được thành lập từ năm 2017, đến nay kênh đã đào tạo hàng ngàn học viên học trực tiếp và học online trực tuyến trên khắp Việt Nam và thế giới. Đối tượng học viên đa dạng, từ giám đốc, công viên chức, nhân viên các công ty, kế toán, hướng dẫn viên, lễ tân khách sạn, nhà hàng đến học sinh, sinh viên, du học sinh, nghiên cứu sinh từ các trường cấp 3, cao đẳng, đại học đã và đang theo học tại đây. Để thấy được “độ nóng” của thương hiệu Học học học tiếng Trung đang ngày một lan toả trên toàn Thế giới.


    Các tiêu chí mà kênh chú trọng là:

    • Thực hành
    • Học phát âm chuẩn nhất
    • Học vui, dễ hiểu, dễ nhớ
    • Tiến trình khoa học, bám sát thực tế
    • Đội ngũ giáo viên tận tình chu đáo
    • Môi trường hiện đại mà thân thiện, vui vẻ

    Đội ngũ giáo viên của kênh đều rất trẻ và năng động, có những người Trung Quốc đến từ Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh, có những người Việt Nam tốt nghiệp học vị Thạc sĩ ngành giảng dạy tiếng Trung quốc tế... Nhờ vậy, kênh này nhận được đánh giá tích cực từ nhiều học viên, ngày càng phát triển mạnh.


    Nếu bạn là người yêu thích tiếng Trung, hãy đăng ký khóa học qua kênh Học Học Học tiếng Trung nhé!


    Website: https://hochochoctiengtrung.com/

    Link của kênh trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjWo9dQ8V1iIXVwABP17QuA

    Thầy Tư - chủ nhân của kênh Học Học Học tiếng Trung tại Huế
    Thầy Tư - chủ nhân của kênh Học Học Học tiếng Trung tại Huế
    Clip hướng dẫn cách học HSK trên web và cách tạo tài khoản của kênh Học Học Học tiếng Trung
  5. Đây là kênh học tiếng Trung trực tuyến thuộc bản quyền của Trung tâm tiếng Trung Ánh Dương. Kênh mang đến cho người học một giao diện tối giản, dễ hiểu, dễ thac tác và truy cập. Người muốn đăng ký học chỉ cần tạo cho mình 1 tài khoản trên web chính thức của kênh rồi truy cập vào để học theo tài khoản đó.


    Đến với kênh trực tuyến này, học viên sẽ được tham gia nhiều chủ đề như tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung cấp tốc, học tiếng Trung với giáo trình Hán ngữ 6 quyển, tiếng Trung thương mại, luyện HSK,... Tất cả đều được tích hợp đầy đủ để học viên dễ dàng truy cập, tạo môi trường thuận lợi để người học có thể nâng khả năng tiếng Trung của mình lên mỗi ngày.


    Đội ngũ giáo viên của kênh là những người có kinh nghiệm, học vị cao, chủ đề nội dung bài học phong phú, thiết thực, đa dạng đối với mỗi cấp độ. Bạn có thể tham khảo ngay tất cả nội dung bài học, đề cương của khóa học mà mình quan tâm cũng như biết được giáo viên sẽ dạy bài học đó ngay cả khi chưa đăng ký thành viên của kênh.


    Website: nihao.vn

    Tập thể giáo viên, nhân viên của Kênh học tiếng Trung trực tuyến nihao.vn
    Tập thể giáo viên, nhân viên của Kênh học tiếng Trung trực tuyến nihao.vn
    Cô Nguyễn Thoan - một trogn những giáo viên chủ chốt của kênh nihao.vn
    Cô Nguyễn Thoan - một trogn những giáo viên chủ chốt của kênh nihao.vn
  6. Lingohut là trang web chuyên cung cấp nhiều chương trình học với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Website học ngôn ngữ miễn phí này cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ của mình nói để bắt đầu học và ngôn ngữ nào mà bạn muốn học nhằm hỗ trợ giúp học viên tiếp thu một cách dễ dàng. Cách chuyển đổi ngôn ngữ của web rất tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng cho mọi người, tạo thiện cảm cho người học online.


    Các bài học của Lingohut có rất nhiều chủ đề thực tế, phong phú khác nhau và chủ yếu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạn. Vì thế, nó rất gần gũi và hữu ích cho tất cả học viên ở mọi tầng lớp hay nghề nghiệp. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ chủ đề nào mình thích trên giao diện của web để học, chủ yếu là nghe để luyện tập phát âm, nói và nhìn mặt chữ.


    Cách truy cập vào trang web này để học tiếng Trung rất mau chóng, thuận tiện cho tất cả mọi người, ngoài yếu tố chủ đề thông dụng, phong phú và phù hợp với thực tế ra, web cung cấp cho người học giao diện dễ thao tác, theo dõi khi học, các phát âm chuẩn tiếng Bắc Kinh. Tuy nhiên, bạn phải có kiến thức nền trước về cách viết chữ, các thanh điệu và ghép âm. Chương trình học ở kênh này rất phù hợp cho người nào muốn học tiếng Trung giao tiếp, du lịch, đi làm, v.v...


    Website: lingohut.com

    Link: https://www.lingohut.com/vi (học tiếng Trung dành cho người Việt)

    Lingohut là kênh học ngoại ngữ với rất nhiều thứ tiếng trên thế giới, trong đó có tiếng Trung
    Lingohut là kênh học ngoại ngữ với rất nhiều thứ tiếng trên thế giới, trong đó có tiếng Trung
    Chủ đề học tiếng Trung và các tiếng khác thông dụng nhất của kênh này là du lịch và đời sống
    Chủ đề học tiếng Trung và các tiếng khác thông dụng nhất của kênh này là du lịch và đời sống
  7. Đây là kênh học tiếng Hoa (Phồn thể) trên Youtube được sáng lập bởi tâm huyết của hai thành viên chính là Howard và Adam - hai chàng trai đến từ Đài Loan với lời giới thiệu: "Chúng tôi là 2 chàng trai Đài Loan ở lại Việt Nam vì quá yêu thích đất nước này. Chúng tôi muốn giúp đỡ bạn học ngôn ngữ, biết thêm văn hoá Đài Loan, và tạo mối quan hệ tốt giữa người dân của 2 quốc gia này." Đến với kênh Tiếng Hoa H.A.H.A, bạn phải là người biết một chút tiếng Hoa trước, vì có những video sẽ nói toàn tiếng Hoa thay vì có khi nói xen tiếng Hoa và tiếng Việt. Bạn sẽ được học hỏi và tham khảo rất nhiều video hữu ích trong hệ quy chiếu cả với tiếng Trung Giản thể, luôn có phụ đề cho bất kỳ video nào để bạn dễ dàng theo dõi và học hỏi.


    Đặc biệt, các video học tiếng Hoa của hai bạn Howard và Adam được xây dựng với tính chất hài hước, sinh động, thiết thực, thông dụng và bổ ích cho tất cả những ai học ngôn ngữ và tìm hiểu văn hóa Đài Loan cũng như Trung Quốc. Điểm mạnh của kênh là đưa ra nhiều điểm phân biệt chính xác giữa thói quen sử dụng ngôn ngữ của người Việt Nam khi học tiếng Hoa, cũng như những khác biệt giữa tiếng Hoa của người Đài Loan và tiêng Trung của người Trung Quốc nói.


    Với những kinh nghiệm của người bản xứ và những kiến thức không nhỏ về tiếng Việt, hai người sáng lập kênh đã đem đến cho người học thật nhiều vốn tiếng Hoa bổ ích, sát hợp với những thay đổi hiện nay trong thói quen ngôn ngữ của từng nơi, cập nhật những cách nói thông dụng và hiện đại nhất, cũng như phân biệt, chỉ ra một cách tỉ mỉ tinh tế nhất những lỗi sử dụng tiếng Hoa của người Việt, giúp người học hiểu rõ và đến gần hơn với tiếng Hoa và tiếng Trung.


    Với những lời giới thiệu dễ thương và đầy thiện chí này, các bạn trẻ và người quan tâm yêu thích tiếng Hoa đã nhiệt liệt hưởng ứng và yêu thích, bằng chứng là kênh đã có lượng người đăng ký, ủng hộ khổng lồ và lượng tương tác mạnh trên Youtube. Mục tiêu chính của kênh được hai chủ nhân chia sẻ là: "Chúng tôi chia sẻ bí quyết học ngôn ngữ, tiếng Hoa thực hành, và văn Hoá Đài Loan. Nếu bạn đang học tiếng Hoa, có hứng thú tìm hiểu Đài Loan, kênh này là không thể bỏ qua." Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với kênh đê học tiếng Hoa đi nào bạn!


    Link kênh trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC81mC1xk1mby9R16wxIJhIg/featured

    Một trong những clip bổ ích, thiết thực, hài hước và sinh động cho người học tiếng Hoa của kênh Tiếng Hoa Ha Ha
    Những đề tài của kênh đều rất bổ ích hco người học tiếng Hoa ở mọi trình độ
  8. ChinesePod được đánh giá là một trong những kênh dùng tiếng Anh để học tiếng Trung miễn phí trực tuyến hay nhất. Cách thức tham gia khá dễ dàng, bạn chỉ cần tạo một tài khoản để có thể học tiếng Trung thông qua các cuộc đối thoại. Đây là một phương pháp hữu hiệu nhất để học nói tiếng Trung tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học qua các ví dụ thực tiễn, về ngữ pháp, cách phát âm và từ vựng quen dùng của người bản xứ,... thông qua thư viện bao gồm hơn 3500 video và audio.


    Kênh này là website chuyên cung cấp những bài học về tiếng Trung trực tuyến thú vị và dễ thở, với những đề tài thông dụng, thực tế, đơn giản cùng phương pháp giảng dạy thân thiện, thoải mái. Những bài học tại Chinese Pod chủ yếu là các video, clip hướng dẫn bài học từ các giảng viên có kinh nghiệm, giúp bạn tiếp thu nhanh, có cảm hứng học tập và ghi nhớ lâu dài.


    Hệ thống từ vựng tại ChinesePod được phân chia rất rõ ràng theo từng chủ đề riêng biệt. Các chủ đề đa dạng, ngữ cảnh quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc. Chính vì lẽ đó, người học có thể dễ dàng trong việc lựa chọn những chủ đề phù hợp với bản thân. Ngoài ra, Chinese Pod là hệ thống được thiết kế sử dụng bằng tiếng Anh. Người học có thể vừa học hỏi tiếng Trung vừa cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Nếu là người Việt Nam thì bạn có thể cùng lúc luyện tập và cải thiện được hai thứ tiếng đó là Trung và Anh nhé!


    Website: chinesepod.com

    Bạn chỉ cần tạo một tài khoản để có thể học tiếng Trung thông qua các cuộc đối thoại. Kênh này chuyên dùng tiếng Anh để học tiếng Trung
    Bạn chỉ cần tạo một tài khoản để có thể học tiếng Trung thông qua các cuộc đối thoại. Kênh này chuyên dùng tiếng Anh để học tiếng Trung
    Website ChinesePod với nội dung và phương pháp giảng dạy thân thiện và những chủ đề thông dụng, gần gũi, giúp bạn dễ học và ghi nhớ lâu dài
    Website ChinesePod với nội dung và phương pháp giảng dạy thân thiện và những chủ đề thông dụng, gần gũi, giúp bạn dễ học và ghi nhớ lâu dài
  9. Nếu bạn muốn chuyên học để luyện thi tiếng Trung HSK miễn phí, hãy tìm đến kênh dailyzhongwen.com này. Kênh dùng tiếng Anh để học tiếng Trung, chủ yếu luyện các cấp độ HSK từ thấp đến cao một cách chuyên nghiệp, xứng đáng được xếp vào danh sách những kênh học tiếng Trung tốt nhất hiện nay. Giao diện của web rất thân thiện, rõ ràng, dễ truy cập, thuận tiện cho người học thao tác, tra tìm chương trình học phù hợp.


    Đặc biệt, web cung cấp nội dung, chủ đề, hình ảnh, từ vựng, giải thích vô cùng rõ ràng, phong phú, dễ thương, sinh động, sáng tạo, thực tế và hấp dẫn. Ngoài ra, cách giải thích từ vựng trong mỗi bài học rất rõ ràng, chuyên sâu cùng rất nhiều bài luyện tập các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.


    Hơn nữa, kênh còn cung cấp nhiều bài thi thử HSK cùng những video phát âm chuẩn tiếng Trung - Anh, khiến người học có nhiều cách để nhớ từ vựng và nâng cao năng lực tiếng Trung một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn muốn thi HSK để đi du học hay đơn giản chỉ để trắc nghiệm trình độ tiếng Trung của mình, hãy đến ngay với kênh dailyzhongwen. com, có nhiều điều thiết thực, bổ ích đang chờ bạn đấy!


    Website: dailyzhongwen.com

    Kênh dailyzhongwen.com là web học tiếng Trung miễn phí chuyên rèn luyện HSK. Web dùng tiếng Anh để học, giao diện dễ thương, sinh động, nội dung phong phú hấp dẫn từ sơ cấp đến cao cấp
    Một trong những video bài học thuộc cấp độ HSK2 của web học tiếng Trung trực tuyến dailyzhongwen.com
  10. Tiếng Trung 518 là kênh học tiếng Trung trên Youtube miễn phí với tâm huyết và tình yêu của cô giáo Chen Laoshi gửi tới tất cả các bạn khán giả, những người yêu thích và đang học tập tiếng Trung.. Đây là nơi cung cấp cho bạn những kiến thức về tiếng Trung một cách thú vị nhất, bổ ích nhất , thiết thực nhất và dễ hiểu nhất.

    Với giao diện thú vị bởi những hình ảnh và thiết kế sinh động, những video bài giảng về những câu hội thoại, đàm thoại ngắn gọn, thông dụng, hay những bài hát, những câu giao tiếp thiết thực trong đời sống, những từ vựng thường gặp, những bài hát tiếng Hoa dễ nhớ, dễ thương được yêu thích, hoặc những buổi giao lưu livetream giữa cô Chen và các bạn yêu thích kênh..., Tiếng Trung 518 là kênh học tiếng Trung online được khá nhiều bạn yêu thích hiện nay.


    Đến với kênh này, các bạn sẽ thêm yêu thích tiếng Trung bởi cảm giác sinh động, thú vị, gần gũi và dễ nhớ với phương pháp giảng dạy của cô giáo Chen. Kênh có nhiều nội dung vui tươi, thực dụng, đa dạng và bổ ích, giúp cho bạn không còn cảm thấy tiếng Trung khó học, khó nhớ nữa đâu!


    Link của kênh trên Youtube: https://www.youtube.com/c/ChenLaoshiHocTiengTrung/featured

    Cô giáo Chen - chủ nhân sáng lập kênh Tiếng Trung 518 nhận được nhiều ủng hộ và yêu mến từ cư dân mạng quan tâm đến việc học tiếng Trung
    Clip 1000 câu giao tiếp ngắn gọn, thông dụng, thiết thực của kênh Tiếng Trung 518 hữu ích cho người học



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy