Top 10 Bộ truyện tranh đam mỹ Omega hay nhất hiện nay

Thu Hoai 20719 0 Báo lỗi

ABO viết tắt là Alpha/ Beta/ Omega hay còn gọi là Omegaverse là một thể loại truyện tranh đam mỹ xuất phát từ Âu Mỹ. Là một thế giới nơi bất cứ ai cũng có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lang Quân Xin Đừng...!

    Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Lang Quân Xin Đừng là bộ truyện tranh hấp dẫn mà nettruyenx.com muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại đam mỹ full trên website của chúng tôi.


    Bộ truyện này chỉ được xếp vào thể loại đam mỹ omega alpha bởi vì công có bản chất không khác gì một alpha thực thụ, lại còn có thể biến hình thành một chú chó đáng yêu. Thụ là cơ Hiểu Bồi, một sinh viên thất nghiệp. Không ngờ có một ngày, Cơ Hiểu Bồi lại trở thành đối tượng yêu đương với Lục Bạch Lang, một trong những người sở hữu khối tài sản kếch xù. Lục Bạch Lang này mặc dù rất oai nghiêm nhưng luôn bị nét đáng yêu của Cơ Hiểu Bồi làm cho tim anh bị đánh rơi vài nhịp.


    Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenX với các bộ truyện mới nhất, đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, truyện tranh đam mỹ, cổ đại.

    Lang Quân Xin Đừng...!
    Lang Quân Xin Đừng...!
    Lang Quân Xin Đừng...!
    Lang Quân Xin Đừng...!
  2. Rio là con của một chủ tịch tập đoàn điều chế dược phẩm. Điều mà một vị chủ tịch muốn là đứa con mang giới tính alpha, có khả năng kế thừa tập đoàn. Tuy nhiên Rio lại là omega. Rio vẫn đi theo ba mình học hỏi với hy vọng sẽ trở thành tân chủ tịch.


    Rio dùng bản thân mình để sử dụng luôn loại thuốc ức chế mới nhất. Không ngờ, cậu lại bị phát tình ngay giữa một bữa tiệc với toàn là alpha. Làm sao một omega như Rio lại có thể sống sót trong truyện tranh đam mỹ omega mà không hề bị “đụng chạm”? Thế là một tên alpha nhân cơ hội này, giúp Rio vượt qua thời kỳ phát tình khó khăn.

    Omega Trên Giường Là Kẻ Không Thành Thật
    Omega Trên Giường Là Kẻ Không Thành Thật
    Omega Trên Giường Là Kẻ Không Thành Thật
    Omega Trên Giường Là Kẻ Không Thành Thật
  3. Đây là tác phẩm hài hước nhất trong những bộ truyện tranh đam mỹ omega alpha. Trong truyện, không chỉ alpha mạnh mẽ mà ngay cả tên omega cũng giang hồ không kém. Có tên omega nào lại đi ra đường trong thời kỳ phát tình không?


    Đã vậy, tên lưu manh này lại không sử dụng thuốc ức chế, còn ung dung cầm tuýp nhựa, khiêu chiến với 1 lũ alpha. Những mẩu chuyện ngắn đam mỹ ABO của Megumi và Tsugumi sẽ khiến cho các hủ cười cả ngày.

    Tổng hợp truyện ngắn của Megumi và Tsugumi
    Tổng hợp truyện ngắn của Megumi và Tsugumi
    Tổng hợp truyện ngắn của Megumi và Tsugumi
    Tổng hợp truyện ngắn của Megumi và Tsugumi
  4. Đây là bộ đam mỹ ABO được rất nhiều hủ yêu thích vì là Alpha x Alpha. Truyện The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima giống như cuốn sách vở lòng cho những ai yêu thích thể loại ABO.


    Truyện kể về Kuga Tsukasa là một Alpha giàu có nổi tiếng. Một ngày nọ, Kuga gặp Amou Tougo tại một bữa tiệc và anh đã bị Amou chiếm đoạt. Khi tỉnh dậy, mang trong mình cảm giác về một đêm "sướng rơn người" nhưng cũng vừa cảm thấy tức giận, Kuga đã quyết tìm cho ra cái tên khốn đó.

    The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima
    The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima
    The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima
    The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima
  5. Vì 1 khoản nợ lớn, Seowon (một alpha lặn) là 1 sinh viên đại học vào ban ngày, và phục vụ khách ở quầy bar vào ban đêm. Khi cậu thấy Heeyeon – 1 sinh viên đại học cùng tuổi cậu ( alpha trội ) – tại quầy bar, Seowon hoảng sợ. Và Seowon thậm chí hoảng sợ hơn khi Heeyeon nói rằng anh ta sẽ đưa cho cậu 1 số tiền lớn nếu cậu chịu ngủ cùng anh ta.


    Ban đầu, Seowon đồng ý việc này chỉ vì cậu cần tiền, càng về sau, tình cảm của cặp đôi này dần dần phát triển, khiến truyện trở thành một trong những bộ truyện tranh đam mỹ omega alpha được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.

    Kết Hôn Với Tôi, Alpha
    Kết Hôn Với Tôi, Alpha
    Kết Hôn Với Tôi, Alpha
    Kết Hôn Với Tôi, Alpha
  6. Mặc dù bản thân có thể là omega, nhưng Doyun luôn tự tin mình là một Alpha cao ráo và lực lưỡng. Mọi người cũng cho rằng cậu là một Alpha do cậu đã hoàn toàn trưởng thành mà chưa bị phát tình bao giờ. Nhưng thời khắc định mệnh vẫn đến, cậu phát tình vào lúc không ai ngờ tới nhất và đối thủ của cậu – Taehan đã giúp cậu vượt qua nó. Taehan phát hiện ra Lee Doyun phát tình bất ngờ nên đã “giải quyết” nhanh gọn lẹ để Lee Doyun có thể bình tĩnh lại.

    Càng ngày, Taehan càng cảm thấy có một tình cảm đặc biệt với Lee Doyun. Đây là bộ truyện tranh đam mỹ omega rất thu hút ở thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên khi đến Việt Nam, có lẽ các độc giả lại thích những bộ đam mỹ ABO có alpha làm giám đốc hơn là một nhân viên làm công ăn lương.

    Love Shuttle
    Love Shuttle
    Love Shuttle
    Love Shuttle
  7. “Không đời nào tôi lại là một Omega” Từ trước đến giờ Hyesung luôn tin tưởng mình là một Alpha. Sau đó cậu gặp Dojin, một Alpha chi phối, hắn ta vừa gặp liền nhận ra ngay cậu là một Omega. Hyesung không thể chấp nhận sự thật rằng mình là một Omega, cậu làm tất cả mọi thứ để có thể biến mình thành một Alpha thực thụ.


    Một Omega muốn trở thành Alpha và một Alpha vốn ghét cay ghét đắng Omega – Câu chuyện trong thế giới của Omegaverse, hai con người vốn không liên quan lại vướng mắc vào nhau.

    Tình Yêu Ảo Ảnh
    Tình Yêu Ảo Ảnh
    Tình Yêu Ảo Ảnh
    Tình Yêu Ảo Ảnh
  8. Nịch Tửu là câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh một Omega vô tình xuyên không đến thế giới loài người bình thường. Thẩm Đình Vị là một Omega có tin tức tố mùi rượu, đối với người không biết uống rượu như cậu thì việc có mùi tin tức tố này đúng là khổ sở hết sức. Vì gặp tai nạn xe mà Thẩm Đình Vị xuyên không tới thế giới hiện đại bình thường, tức là một thế giới không còn Alpha, Beta hay Omega mà chỉ có nam và nữ. Điều đó đồng nghĩa với việc khi Thẩm Đình Vị rơi vào kỳ phát tình, không ở đâu có thuốc ức chế cho cậu dùng cả. Vậy là mùi rượu từ người Thẩm Đình Vị cứ phóng ra ào ào, hun cho cậu say đến ngất xỉu, vật lên vật xuống phải nhắm mắt túm bừa một anh đẹp trai trên đường nhờ hạ hỏa giúp.


    May mắn Thẩm Đình Vị đã túm được trúng Liên Quyết, một vị chủ tịch vừa đẹp trai vừa có tiền lại không chê gay. Ban đầu ấn tượng của Liên Quyết về Thẩm Đình Vị phải nói là tệ không để đâu cho hết, đã say rượu đến ngã ra đường thì thôi, lại còn thèm khát đến mức múc vội một người không quen biết để giải tỏa, đã thế đầu óc còn có vấn đề khi cứ liên tục lải nhải "Alpha, Beta, cắn cổ đánh dấu, tin tức tố, kỳ phát tình..". Có thể nói từ lúc mới quen cho đến khi đã phải lòng nhau, Liên Quyết chưa khi nào hết nghi ngờ về việc vợ mình bị mắc chứng rối loạn thần kinh, vì cậu toàn lảm nhảm những điều mà anh không tài nào hiểu nổi.


    Tất cả những sự khác biệt giữa thế giới ABO và thế giới thường đều được tác giả khéo léo lồng ghép vào truyện để tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Thẩm Đình Vị có tin tức tố mùi rượu nên suốt ngày bị Liên Quyết mắng là ma men, lúc đang trong kỳ phát tình thì cậu cứ tìm cách bám dính lấy chồng đòi ôm nhưng khi hết rồi thì lại nhút nhát né tránh làm Liên Quyết vô cùng hoang mang.

    Nịch Tửu
    Nịch Tửu
    Nịch Tửu
    Nịch Tửu
  9. Tin tức tố nói chúng ta không có khả năng là câu chuyện xoay quanh cặp đôi oan gia ngõ hẹp Lạc Tri Dư và Tiêu Ngạn. Câu chuyện mở đầu trong bối cảnh gia đình của hai người là đối thủ làm ăn, canh tranh gay gắt từ xưa đến giờ, Tiêu Ngạn lớn hơn Lạc Tri Dư một tuổi và cả hai đã như chó với mèo từ nhỏ, mỗi lần gặp nhau là đánh nhau.


    Trong một lần đánh nhau thì cả hai bất ngờ phân hóa, thế là sẵn tiện kiểm tra độ phù hợp luôn và kết quả là 0%. Chuyện này bỗng trở nên nổi tiếng lên báo và cả TV. Cả hai người đều là học sinh giỏi trong trường, có điều mỗi lần gặp nhau là có chuyện nên thầy cô đôi khi cũng gặp rắc rối vào chuyện đó. Sau này cả hai yêu nhau thì thầy cô lại nghĩ tình bạn trong sáng và không ai khó thể tin nổi hai người lại đến được với nhau.

    Tin tức tố nói chúng ta không có khả năng
    Tin tức tố nói chúng ta không có khả năng
    Tin tức tố nói chúng ta không có khả năng
    Tin tức tố nói chúng ta không có khả năng
  10. Chim Hoàng Yến Bị Chính Mình Trói Buộc của tác giả Ngư Nhị là câu truyện kể về bản thể "tôi" của tương lai sau khi chết đi tái sinh lại gặp lại bản thể của “tôi” tại quá khứ. Đây là câu chuyện diễn ra về nhân vật Tần Việt Phương sau khi gặp tai nạn xe đã sống lại quay về quá khứ. Tuy nhiên sau khi sống lại, không trở về bản thể của chính mình mà sống lại với bản thể của tên Phương Dạ Âm. Nhân vật Phương Dạ Âm lại vô tình gặp được bản thân mình lúc trẻ.


    Trong thời gian này Phương Dạ Âm bị Tần Việt Phương ép buộc ở bên cạnh và trở thành vật sở hữu của Tần Việt Phương. Phương Dạ Âm muốn tìm ra chân tướng của việc xuyên qua, cũng muốn thoát khỏi tên Tần Việt Phương biến thái này. Nhưng sự việc sẽ diễn ra thuận lợi sao? Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai người, từ những hiểu lầm, cãi vã đến những sự việc được sáng tỏ, cùng gắn kết tình cảm.

    Chim Hoàng Yến Bị Chính Mình Trói Buộc
    Chim Hoàng Yến Bị Chính Mình Trói Buộc
    Chim Hoàng Yến Bị Chính Mình Trói Buộc
    Chim Hoàng Yến Bị Chính Mình Trói Buộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy