Top 10 Game online hay nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 4256 0 Báo lỗi

Cơn sốt chơi trò chơi trực tuyến đã có sự gia tăng trên thế giới khi liên tục có các trò chơi mới được tung ra thị trường. Nếu chúng ta nhìn vào các xu hướng ... xem thêm...

  1. Fortnite là một trong những tựa game battle royale được người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Nó tương tự như các trò chơi battle royale khác như Apex Legends và PUBG. Vì vậy, bạn có thể lập nhóm với ba người bạn của mình và nhảy trên chiến trường cho một số cuộc đấu súng chưa từng có. Lối chơi của Fortnite cũng giống như các đối thủ cạnh tranh của nó, mặc dù có một yếu tố độc đáo. Không giống như trong các trò chơi battle royale khác như PUBG, trong Fortnite, bạn và bạn bè của mình có thể phá hủy bất cứ thứ gì bạn thấy trong thế giới ảo, có thể là tòa nhà, cây cối, nhà cửa hoặc xe hơi và thu thập tất cả các vật liệu như gỗ, thép và bê tông.


    Vì vậy, giả sử khi bạn và nhóm của bạn đang bị tấn công, bạn có thể sử dụng tài liệu thu thập được để xây dựng vỏ bọc và cấu trúc của riêng bạn với cửa sổ và cửa ra vào. Khái niệm trò chơi này tương tự như khái niệm trò chơi chính của Minecraft, một tựa game nhiều người chơi phổ biến khác. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại battle royale và thích khái niệm Minecraft , bạn và bạn bè của bạn chắc chắn có thể xem qua Fortnite. Không chỉ là một tựa game battle royale đơn thuần, Fortnite còn là trung tâm của Epic Games để tổ chức các sự kiện trực tiếp ảo khác nhau như buổi hòa nhạc với các nghệ sĩ nổi tiếng như Ariana Grande, Marshmello và Travis Scott.


    Nhà phát triển: Epic Games

    Nền tảng: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Nintendo Switch, iOS, Android

    Fortnite
    Fortnite
    Fortnite

  2. Mario Kart 8 Deluxe là một trò chơi đua xe trong loạt trò chơi Mario Kart cho Nintendo Switch được phát hành lần đầu tiên vào ngày 28 tháng 4 năm 2017. Trò chơi là trò chơi Mario đầu tiên nói chung được phát hành cho Nintendo Switch. Đây là một cổng nâng cao của Mario Kart 8 cho Wii U. Nó có các tính năng bổ sung như một số nhân vật mới, nhiều khóa học DLC mới (được thêm vào từ năm 2022 đến cuối năm 2023) và nhiều tùy chọn hơn cho Chế độ chiến đấu. Lần đầu tiên được công bố trong video thông báo của Switch vào ngày 20 tháng 10 năm 2016, trò chơi được chính thức công bố như một phần của buổi giới thiệu Nintendo Switch vào ngày 13 tháng 1 năm 2017.


    Cho dù bạn đang đua xe cùng gia đình trong phòng khách, chơi trong công viên hay đến thăm nơi ở của bạn bè, Nintendo Switch cho phép bạn chơi Mario Kart 8 Deluxe theo bất kỳ cách nào bạn thích! Mario Kart 8 Deluxe cho phép tối đa tám người chơi có thể kết nối để tận hưởng niềm vui nhiều người chơi tại địa phương và tối đa bốn người chơi có thể tận hưởng nhiều người chơi chia màn hình! Bạn cũng có thể thách thức các tay đua từ khắp nơi trên thế giới! Tối đa 12 người chơi có thể tham gia các cuộc đua trực tuyến và hai người chơi địa phương thậm chí có thể chơi trực tuyến cùng nhau từ cùng một Nintendo Switch.


    Nhà phát triển: Nintendo

    Nền tảng: Nintendo Switch

    Mario Kart 8: Deluxe
    Mario Kart 8: Deluxe
    Mario Kart 8: Deluxe
  3. Fall Guys: Ultimate Knockout là một trò chơi battle royale, được phát triển bởi Mediatonic và được xuất bản bởi Devolver Digital. Gameplay của Fall Guys được lấy cảm hứng từ game show Takeshi's Castle những năm 1980. Trong Fall Guys, tối đa 60 người chơi trong một trận đấu cạnh tranh để giành chiến thắng mỗi vòng. Người chơi phải sống sót qua mỗi vòng bằng cách hoàn thành các mục tiêu của mỗi vòng. Người chiến thắng trong trận đấu là người chơi cuối cùng đứng. Trò chơi đã trải qua một sự gia tăng phổ biến vào mùa hè năm 2020 vì nó được sự quan tâm của cácstreamer Twitch và PewDiePie.


    Mặc dù thuộc thể loại battle royale, tuy nhiên trò chơi Fall Guys: Ultimate Knockout lại không hề liên quan đến giết chóc hay đấu súng. Thay vào đó, 60 người chơi sẽ phải cạnh tranh với nhau trong các trò chơi nhỏ ngẫu nhiên, dựa trên loại trực tiếp như thẻ hoặc vượt chướng ngại vật, nơi họ phải loại bỏ những người chơi khác và trở thành người cuối cùng đứng. Bạn có thể chơi Fall Guys với bạn bè của mình trực tuyến và cạnh tranh với nhau trong các trò chơi vui nhộn được lấy cảm hứng từ các trò chơi trong các chương trình thời thơ ấu như Lâu đài của Takeshi, Wipeout. Vì vậy, nếu bạn yêu thích thể loại này, bạn có thể bắt đầu chơi Fall Guys với bạn bè của mình ngay bây giờ.


    Nhà phát triển: Mediatonic

    Nền tảng : Nintendo Switch, PC, Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5, iOS, Android

    Fall Guys
    Fall Guys
    Fall Guys
  4. Call of Duty là một trong những trò chơi bắn súng phổ biến nhất trên internet và trò chơi này tốt nhất trên thiết bị di động. Hàng triệu người chơi COD vì họ không thể mua PC hoặc bảng điều khiển để chơi trên đó. Nếu bạn có thể quản lý để có được trò chơi này, bạn sẽ rất vui khi chơi nó! Call of Duty: Warzone là một trò chơi hành động-sinh tồn giống như PUBG mà bạn có thể thưởng thức cùng với bạn bè của mình. Trò chơi là một phần của loạt trò chơi Call of Duty nổi tiếng của Activision và cho phép tối đa 150 người chơi chiến đấu với nhau, mặc dù con số này đôi khi lên đến 200 trong một số chế độ chơi trong thời gian giới hạn.

    Bạn có một kho vũ khí rộng lớn và những vũ khí tuyệt vời mà người chơi có thể chiến đấu chống lại kẻ thù của mình trong khi chúng đang lao qua các bản đồ khác nhau ở các địa điểm khác nhau. Bạn có thể chơi các cấp độ khác nhau, bao gồm Chế độ sinh tồn Exo và Chế độ nhiều người chơi như Chế độ Free For All và Team Deathmatch. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ Call of Duty hoặc bạn biết ai đó là một fan hâm mộ lớn của trò chơi, các bạn nên cùng nhau tham gia một trận đấu Call of Duty: Warzone và trải nghiệm tựa game này. Chắc chắn rằng bạn sẽ thích hợp tác với người bạn của mình và cạnh tranh với các đội khác từ khắp nơi trên thế giới.


    Nhà phát triển: Infinity Ward,

    Nền tảng: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X

    Call of Duty: Warzone
    Call of Duty: Warzone
    Call of Duty: Warzone
  5. Sea of Thieves trò chơi cho phép người chơi bắt đầu trở thành Pirate Legends trong một thế giới chia sẻ kỳ diệu! Sea of Thieves là một trò chơi nhập vai trực tuyến, sử dụng các công cụ trong trò chơi tạo ra một tên cướp biển, sau đó tạo thành một thủy thủ đoàn để cùng nhau ra khơi và tham gia vào các Chuyến đi đáng nhớ, theo dõi bản đồ, câu đố, mũi tìm kho báu và các điều khoản của Bộ luật Hải tặc. Khám phá các hòn đảo trong bối cảnh nhiệt đới của trò chơi và chống đỡ những bộ xương biết đi của những tên cướp biển bị nguyền rủa để bảo vệ những gì chúng không thể mang theo.


    Vô số câu chuyện đáng kinh ngạc đang chờ được khám phá trong Sea of Thieves và khi bạn cố gắng tạo dấu ấn của riêng mình trên thế giới này, bạn sẽ thay đổi được những mối nguy hiểm cả tự nhiên và siêu nhiên trong khi đối phó với những ý định xấu của các phi hành đoàn đối thủ bằng cuộc trò chuyện hoặc bằng đại bác. Sea of Thieves được phát hành cho Xbox One, Windows 10 và Xbox Game Pass vào ngày 20 tháng 3 năm 2018. Một bản phát hành trên Steam tiếp theo vào tháng 6 năm 2020 và trò chơi được tối ưu hóa cho Windows Series X | S vào tháng 11 năm 2020. Mô hình cập nhật Seasons mới đến vào tháng 1 năm 2021, với Phần ba mở ra cuộc giao tranh cướp biển cuối cùng .


    Nhà phát triển: Rare

    Nền tảng: Xbox One, Xbox Series X, PC

    Sea of Thieves
    Sea of Thieves
    Sea of Thieves
  6. Destiny 2 được cho là một trong những trò chơi trực tuyến nhiều người chơi nhất hiện nay. Với việc phát hành bản mở rộng thứ năm, The Witch Queen, Destiny 2 có thể gây choáng ngợp cho những người chơi mới. Để giúp bạn trên con đường của mình, hướng dẫn người chơi mới để giúp bạn mua nội dung phù hợp và giúp bạn bắt kịp với tất cả các thông tin chi tiết của Destiny 2 đã được tung ra. Destiny 2 có cơ sở người chơi cực kỳ lành mạnh và hầu hết người chơi đều đồng ý rằng Destiny 2 là một trong những trò chơi bổ ích nhất mà họ từng chơi. Thực tế là trò chơi có một lịch sử lâu dài và khó hiểu khi xen kẽ giữa các mô hình miễn phí để chơi và trả phí.


    Tuy nhiên, Destiny 2 đã được chơi miễn phí kể từ tháng 10 năm 2019, khi phiên bản New Light của trò chơi được phát hành. Bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình, chơi các nhiệm vụ nhất định và hoàn thành các hoạt động ở nhiều địa điểm khác nhau trong trò chơi mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nạp vào trò chơi nào. Bạn không phải lo lắng về giới hạn cấp độ hoặc giới hạn thời gian khi chơi phiên bản miễn phí để chơi của Destiny 2, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm chiến dịch câu chuyện và một số hoạt động của trò chơi thịt, bạn phải trả phí. Điều đó đồng nghĩa rằng, phiên bản miễn phí để chơi của Destiny 2 sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội khác nhau để khám phá vòng lặp chơi và xem liệu đây có phải là trò chơi mà bạn muốn dành nhiều thời gian hơn hay không.


    Nhà phát triển: Bungie

    Nền tảng: Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5, PC

    Destiny 2
    Destiny 2
    Destiny 2
  7. Nếu bạn thích xây dựng thế giới ảo từ đầu, thì Minecraft sẽ là trò chơi yêu thích của bạn. Minecraft là một trò chơi xây dựng thế giới được tạo ra bởi Mojang và nó đã được ra mắt vào năm 2011. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy cô đơn trong thế giới Minecraft của mình, bạn có thể thêm bạn bè của mình và đưa họ đến thế giới pixelated để có những khoảng thời gian vui vẻ. Mặc dù, điều đáng nói là bạn sẽ cần thực hiện một số thao tác kỹ thuật để chơi chế độ nhiều người chơi của Minecraft. Bạn có thể xem trang hỗ trợ Minecraft chính thức này để biết thêm về nó. Giờ đây, khi bạn đã thiết lập nó và đưa bạn bè của mình đến với thế giới Minecraft, bạn có thể làm rất nhiều thứ với bạn bè của mình.


    Các bạn có thể cùng nhau khai thác tài nguyên, cùng nhau xây dựng các công trình và thậm chí đánh nhau với quái vật ảo, người nhện và bộ xương. Vì vậy, hãy tiếp tục và tham gia vào thế giới Minecraft với bạn bè của bạn để có những khoảng thời gian vui vẻ phù hợp với mọi lứa tuổi. Khám phá những vùng đất được tạo ngẫu nhiên với đầy những con đường và hang động quanh co, tìm kho báu và tìm hiểu các vị trí bí mật của tài nguyên. Mọi người đều thích trò chơi này rất nhiều vì khía cạnh đó và vì thiết kế một thứ gì đó phi thường mà mọi người yêu thích trò chơi đều muốn nhìn thấy trên màn hình của họ.


    Nhà phát triển: Mojang

    Nền tảng: Xbox One, Xbox Series X, PC, PS4, PS5, Nintendo Switch, iOS, Android

    Minecraft
    Minecraft
    Minecraft
  8. Forza Horizon của Microsoft là một sản phẩm khá ngoạn mục. Với mỗi mục trong sê-ri, nhà phát triển Playground Games đã mang đến những cuộc đua xe thế giới mở thú vị không ngừng trong các cài đặt được kết xuất sống động. Mặc dù có tên và hàng trăm chiếc xe được mô phỏng chính xác trong thế giới thực, Forza Horizon có rất ít điểm chung với loạt Forza Motorsport của Turn 10 Studios , vốn là một bộ mô phỏng đua xe nghiêm túc hơn. Mặc dù Horizon không chính xác là một trò chơi arcade theo phong cách Ridge Racer, nhưng nó chắc chắn ở khía cạnh dễ tiếp cận hơn.


    Forza Horizon 5 không thay đổi cấu trúc cơ bản và vẫn có một lượng lớn nội dung rải rác trên bản đồ Mexico. Nhưng nó thực hiện một công việc tốt hơn trong việc đưa bạn vào hàng núi nội dung của nó. Bạn có thể chọn các loại sự kiện cụ thể để mở khóa khi bạn tiến bộ. Đây là một trò chơi đẹp mắt thể hiện cảnh quan đa dạng của đất nước theo phong cách ngoạn mục, từ những khu rừng tươi tốt đến những ngọn núi lửa đang hoạt động. Người tiền nhiệm của nó đã tận dụng tối đa cảnh quan của Vương quốc Anh, nhưng thật khó để thoát khỏi cảm giác rằng Mexico là một bối cảnh hấp dẫn hơn cho một trò chơi như thế này.


    Nhà phát triển: Playground Games

    Nền tảng: Xbox One, Xbox Series X, PC

    Forza Horizon 5
    Forza Horizon 5
    Forza Horizon 5
  9. 343 Studios đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi biết rằng chế độ nhiều người chơi của Halo Infinite sẽ là chế độ chơi miễn phí. Vì vậy, mặc dù bạn có thể phải trả tiền để trải nghiệm cuộc phiêu lưu của Master Chief trong chiến dịch, nhưng sẽ không tốn kém gì khi cùng bạn bè tham gia chơi trực tuyến vào một trận đấu nhiều người chơi trong Halo Infinite. 343 Industries đã tiết lộ rằng mỗi Battle Pass của Infinite sẽ không bao giờ hết hạn. Người chơi sẽ luôn có quyền truy cập vào Battle Pass mà họ đã mua, ngay cả khi một cái mới được tung ra.


    Đây có vẻ như là một cách tiếp cận tuyệt vời đối với hệ thống và trò chơi Halo Infinite tạo cảm giác gợi nhớ đến cách các mùa đã ra mắt trong The Master Chief Collection. Giờ đây, phần đầu tiên của Halo Infinite đã có sẵn cho công chúng, bạn có thể thử bản beta cho chính mình và xem bạn thích cách tiếp cận của 343 đối với Battle Pass của nó như thế nào. Có nhiều chế độ khác nhau mà bạn có thể chơi trong cả danh sách chơi Đấu trường và Đấu đội lớn. Bạn có thể chơi Capture the Flag, Slayer, Stockpile, Total Control , Oddball và Strongholds. Ngoài ra, một chế độ đào tạo Học viện mới , hoàn chỉnh với các bot, có sẵn cho những người chơi muốn học các sợi dây. Đây là một chế độ tuyệt vời cho những ai mới làm quen với dòng game Halo nói chung và Halo Infinite nói riêng.


    Nhà phát triển: 343 Industries

    Nền tảng: Xbox One, Xbox Series X, PC

    Halo Infinite
    Halo Infinite
    Halo Infinite
  10. GTA Online là một trong những trò chơi có nhiều người chơi của trò chơi Grand Theft Auto V nổi tiếng, còn được gọi là Grand Theft Auto 5 hoặc GTA 5. Lấy bối cảnh ở thành phố Los Santos, thế giới mở của trò chơi ban đầu được nhà phát triển Rockstar phát hành trên PlayStation 3 vào năm 2013, trước khi được chuyển sang PS4 vào năm 2014 và PS5 vào năm 2022. GTA Online là một trải nghiệm dày đặc và bổ ích, nhưng nó cũng có thể khiến bạn choáng ngợp. Nhà phát triển game Rockstar North đã dành nhiều năm để bổ sung những nội dung mới cho trò chơi lấy bối cảnh về Los Santos.


    Điều hành một đế chế kinh doanh ngầm là một trong những điều bổ ích và thú vị nhất mà bạn có thể làm trong GTA Online. Heists là một trong những hoạt động đình đám trong GTA Online, cho phép bạn tổ chức và hoàn thành các nhiệm vụ nhiều tầng khác nhau cùng với bạn bè và người lạ trong game, sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận những khoản tiền lương khổng lồ. Nhà phát triển Rockstar North đã phát hành bốn loại Heist trong GTA Online cho đến nay: Heists, Doomsday Heist, Diamond Casino Heist và Cayo Perico Heist. GTA Online là một trò chơi không quá phức tạp và Rockstar lúc nào cũng làm tốt công việc giải thích cách thức hoạt động của một số hệ thống nhất định. Nếu bạn muốn tìm hiểu những trò chơi hay nhất để chơi cùng bạn bè, GTA Online nhất định nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Nhà phát triển: Rockstar North

    Nền tảng: Xbox One, Xbox Series X, PC, PS4, PS5

    GTA Online
    GTA Online
    GTA Online



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy