Top 10 Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh online tốt nhất hiện nay

Nguyễn Thị Hải Yến 87 0 Báo lỗi

Với vai trò là ngôn ngữ quốc tế, tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Tiếng Anh là thứ rất cần trong học tập, cũng như giao tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    British Council Vietnam

    Gọi điện

    British Council là một tổ chức trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa của Vương Quốc Anh, ở đây có đa dạng các khóa học tiếng Anh trực tuyến được giảng dạy bởi các chuyên gia và giáo viên có trình độ cao, đặc biệt là các khoa học chứng chỉ như IELTS. Với mô hình chuyên nghiệp, đầu tư khủng, chất lượng giảng dạy của Brittish Council luôn lọt top những trung tâm uy tín hàng đầu Việt Nam.


    Các lớp học và khóa học tiếng Anh trực tuyến tại đây mang đến cho người học một cộng đồng học tập an toàn, hòa nhập. Các giáo viên có trình độ chuyên môn cao của British Council giúp người học cải thiện các kỹ năng Nói - Nghe - Đọc và Viết tiếng Anh qua tương tác trực tuyến, hỗ trợ người đọc tạo dựng sự tự tin và đạt được mục tiêu của mình.


    Dù là những khóa học online, nhưng về sự bài bản và tỉ mỉ, Brittish Council đã xây dựng hệ thống bài giảng không thua kém bất kì khóa học trực tiếp nào. Tại đây, học viên được trải nghiệm những hoạt động từ học tập lý thuyết đến thực hành giao tiếp, thuyết trình, hùng biện dưới sự giám sát của giáo viên bản ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 63–65 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP.HCM
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

    Hotline: 1800 1299

    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: https://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/?ref=hl

    Gọi điện
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam

  2. Top 2

    Langmaster

    Gọi điện

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, trung tâm tiếng Anh Langmaster luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Trung tâm tiếng Anh Langmaster đã có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, nên mô hình học tiếng Anh online của Langmaster cũng rất được ưa chuộng.


    Tại đây, học viên được theo học các khóa học giao tiếp bằng NLP, với phương pháp này học viên sẽ giảm thiểu tối đa sự tự ti khi nói tiếng Anh, hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh nhạy bén, giao tiếp lưu loát và phát âm chuẩn Quốc tế. Chương trình học được dựa trên nhiều giáo trình có tiếng trên thế giới, được đúc kết và tinh gọn bởi các chuyên gia trong ngành giúp mang lại hiệu quả như ý nguyện dành cho các học viên.


    Đến với Anh Langmaster bạn có thể có được những phản xạ tốt, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được nâng cao lên đáng kể. Với các khóa học online tại đây, bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian học tập, việc học tập tại nhà giúp bạn đỡ tốn thời gian di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 212 501

    Email: CSKH@langmaster.edu.vn
    Website: https://langmaster.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

    Gọi điện
    Langmaster
    Langmaster
    Langmaster
    Langmaster
  3. Top 3

    GrabLingo.com

    Gọi điện

    GrabLingo.com là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến uy tín và chất lượng hàng đầu mà vẫn phải chăng. Với các khóa học trực tuyến 1 kèm 1, hơn 10.000 học viên được kết nối với 1000+ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm sâu sắc và kiến thức chuyên sâu. Sự linh hoạt trong giờ học từ 6h sáng đến 12h đêm cùng chương trình học cá nhân hóa cho phép bạn học mọi lúc, mọi nơi theo lịch trình riêng của mình.


    GrabLingo
    không chỉ nhằm mục tiêu xây dựng trường học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam mà còn tập trung vào việc giúp mọi người cải thiện phản xạ nghe nói, nâng cao trình độ tiếng Anh và sử dụng ngôn ngữ này một cách tự tin như người bản xứ. Cam kết hỗ trợ học viên qua các buổi học miễn phí nếu không đạt được tiến bộ theo lộ trình học đã cam kết, GrabLingo thực sự chú trọng đến việc phát triển kỹ năng của mỗi học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 6 Toà nhà Thời báo kinh tế Việt Nam, 1/1 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: dienthoai

      Holine: 1900 633 690

      Email: hello@grablingo.com
      Website: https://grablingo.com/
      Fanpage: www.facebook.com/GrabLingo/

      Gọi điện
      GrabLingo
      GrabLingo
      GrabLingo
      GrabLingo
    • Top 4

      Wall Street English Vietnam

      Gọi điện

      Có phải bạn thường cảm thấy căng thẳng khi nói chuyện với người nước ngoài? Bạn sợ nói sai, nghe không hiểu, không biết cách diễn đạt sao cho phù hợp... Nếu bạn đã và đang trải qua cảm giác này thì đấy là tín hiệu của vũ trụ nhắc nhở bạn nên đến ngay Wall Street English để cải thiện tiếng Anh đấy. Tại Wall Street English, đội ngũ giáo viên bản xứ với chuyên môn cao được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng với đó là đội ngũ cố vấn học tập nhiệt tình và hỗ trợ bạn từng bước trên hành trình học tập của mình. Lớp học tại đây không chỉ là môi trường học thuật mà còn là nơi tương tác sôi nổi, áp dụng những phương pháp học đã được kiểm chứng hiệu quả.


      Với hơn 50 năm kinh nghiệm, phương pháp học của trung tâm đã giúp hàng triệu học viên trên khắp thế giới đạt được thành công trong việc thông thạo tiếng Anh. Bất kể mục tiêu cá nhân của bạn là làm việc, học tập, du lịch hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng như IELTS, TOEFL hay TOEIC, Wall Street English Vietnam cam kết hỗ trợ bạn để đạt được kết quả tốt nhất. Với sứ mệnh chinh phục điểm số, trung tâm không chỉ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn cung cấp khóa học toàn diện để bạn đạt được những chứng chỉ quốc tế quan trọng. Tại Wall Street English luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ngôn ngữ, vươn tới những thành công mới!


      Đặc biệt, với hình thức học online, giờ đây học viên có thể học mọi lúc mọi nơi với giáo trình độc quyền sản xuất cùng Pearson - Tập đoàn giáo dục Mỹ uy tín. Các thầy cô đem đến cho học viên phương pháp học và sử dụng tiếng Anh thực, tạo môi trường tối đa cho học viên thực hành nghe nói và được sửa lỗi ngay khi gặp phải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      • Lầu 3 tòa nhà Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Lầu 6, Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại wallstreetenglish.edu.vn/trung-tam-tieng-anh

      Điện thoại: 1800 646 448

      Email: mkt@wse.edu.vn
      Website: https://wallstreetenglish.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/WSE.VietNam

      Gọi điện
      Wall Street English
      Wall Street English
      Wall Street English
      Wall Street English
    • Top 5

      WISE English

      Gọi điện

      Với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm cùng lộ trình học tinh gọn, các khóa học online tại WISE English tổng hợp đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Cung cấp các khóa học chất lượng cho mọi đối tượng muốn ôn luyện ngữ pháp, phát âm, IELTS. Học viên thoải mái ôn tập và học lại nếu chưa hiểu, dễ dàng đánh giá trình độ của mình sau mỗi bài học.


      Các khóa học có đầy đủ: Strategies (chiến lược làm bài), Tips (mẹo làm bài) sát với thực tế nhất. Bên cạnh đó, khóa học giúp nắm vững nền tảng tiếng anh và nâng cao khả năng giao tiếp như người bản xứ. Đặc biêt, luôn có Exercises (bài tập thực hành), Homework (bài tập về nhà) ở mỗi bài học để tự luyện tập.


      Trong quá trình học tập, mọi thắc mắc về bài giảng của khóa học đều được giải đáp, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và phòng học vụ - chăm sóc học viên của WISE English. Điều đó chắc chắn sẽ là một động lức rất lớn và các bạn yên tâm nó sẽ trở thành sở thích được sử dụng tiếng Anh của các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 146 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 36 Trần Văn Dư, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 380 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 270 888
      Email: tuyensinh@wiseenglish.vn
      Website: https://wiseenglish.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Wiseenglish.vn

      Gọi điện
      WISE English
      WISE English
      WISE English
      WISE English
    • Top 6

      EIV Education Inc

      Gọi điện

      EIV Education được thành lập từ năm 2009, với sự tồn tại và phát triển thời gian dài trung tâm EIV Education đã có rất nhiều kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiếng Anh online. Uy tín và chất lượng của từng khóa học viên đều được đảm bảo bởi vì EIV Education kết nối hàng ngàn giáo viên bản ngữ chất lượng đến từ Anh Úc Mỹ, Canada… và tất cả giảng viên đều có các chứng chỉ giảng dạy của quốc tế ESL, TESOL, TEFL,...


      Học viên sẽ được thoải mái chọn nhiều giảng viên khác nhau, giờ học khác nhau, địa điểm học để phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh của bản thân. Ngoài ra, phương pháp học One To One với giáo viên bản ngữ cũng mang đến hiệu quả cao nhất khi rèn luyện khả năng phản xạ trong giao tiếp cũng như sửa lỗi ngữ pháp khi viết cùng giáo viên nước ngoài trình độ cao. Mục tiêu hàng đầu cho tất cả các khóa học tại EIV Education là đảm bảo được chất lượng đầu ra, khi đã học ở EIV Education là đạt đầu ra. Đồng thời, EIV Education cam kết tài trợ toàn bộ phí thi lại IELTS đến khi đạt điểm đầu ra nếu học viên thi không đạt mục tiêu trong lần thi đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 6 Tòa nhà Estar,149 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      • Tầng 1 Tòa nhà Platinum, 6 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 8 Tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 028 7309 9959
      Email: info@eiv.edu.vn
      Website: https://eiv.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/eiv.edu.vn

      Gọi điện
      EIV Education
      EIV Education
      EIV Education
      EIV Education
    • Top 7

      E-Space.VN

      Gọi điện

      E-Space.VN là trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Đây là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học 1 thầy – 1 trò. Được thành lập từ 10/2012 đến nay, E-Space.VN đã thu hút hàng chục nghìn học viên trên khắp cả nước theo học để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.


      E-Space.VN là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh có nguồn gốc bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Các khoá học của E-Space.VN tập trung phát triển và nâng cao kĩ năng giao tiếp trong công việc cho người đi làm, cũng như giúp luyện kĩ năng cho các bạn học sinh - sinh viên đang có nhu cầu tham dự các kì thi chứng chỉ như: IELTS, TOIEC, TOEFL...


      E-Space.VN đồng thời cung cấp các khoá đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhiều khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đã tin tưởng lựa chọn E-Space.VN là đối tác đào tạo chính: tập đoàn dầu khí Việt Nam, tập đoàn FPT, Harvey Nash Vietnam, PepsiCo,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1- 209 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9485

      Email: info@e-space.vn
      Website: https://e-space.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tienganh1thay1tro/

      Gọi điện
      E-Space.VN
      E-Space.VN
      E-Space.VN
      E-Space.VN
    • Top 8

      E-talk Vietnam

      Gọi điện

      E-talk được thành lập với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bằng nền tảng giáo dục vững chắc, thay đổi cuộc sống của học viên”. Đây nổi tiếng là một trong những trung tâm có khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 hoàn toàn với người nước ngoài. Đơn vị này được vận hành bởi Morning Breaks Co. LDT với 2 văn phòng đặt tại Việt Nam và Philippines.


      E-talk luôn đảm bảo cẩn thận trong khâu tuyển dụng giáo viên, xây dựng lộ trình đào tạo bài bản. Phương pháp giảng dạy sáng tạo, áp dụng cho từng cá nhân giúp đem tới hiệu quả cao nhất cho người học. Lộ trình học được đánh giá khá sát với thực tiễn và có tính ứng dụng cao trong quá trình làm việc, công tác, học tập, du lịch… đảm bảo tính tương tác 100% với người bản xứ giúp học viên tự tin và lưu loát hơn trong giao tiếp.


      Hơn thế, E-talk còn cho phép người học được trải nghiệm khóa học thực tế miễn phí trước khi quyết định đăng ký học. Hãy lựa chọn E-talk để có thể tự tin phá bỏ mọi rào cản về tiếng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cityland Park Hills, 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 329 682
      Email: support@e-talk.vn
      Website: https://e-talk.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/EtalkVN/

      Gọi điện
      E-talk Vietnam
      E-talk Vietnam
      E-talk Vietnam
      E-talk Vietnam
    • Top 9

      Times Edu

      Gọi điện

      Times Edu là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự nâng cao về tiếng Anh, dù là học sinh, sinh viên cần hoàn thiện chương trình học, nhân viên công ty mong muốn thăng tiến, hay những người muốn chuẩn bị cho kỳ du học, du lịch sắp tới. Nếu tiếng Anh là yếu tố quan trọng trong cuộc sống của bạn, thì Times Edu chính là điểm đến không thể bỏ qua. Tại Times Edu, việc học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là việc tham gia khóa học mà còn là một trải nghiệm thú vị và bổ ích. Chương trình giảng dạy hiện đại của trung tâm tuân theo các tiêu chuẩn toàn cầu, với việc theo dõi và đánh giá kết quả học tập thường xuyên. Lịch học linh hoạt giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân.

      Times Edu
      luôn áp dụng những phương pháp học tiếng Anh mới nhất, liên tục được cập nhật, với các khóa học phù hợp cho mọi cấp độ kỹ năng và mọi lứa tuổi. Cam kết đảm bảo kết quả học tập trong khoảng thời gian ngắn là một trong những ưu điểm nổi bật của trung tâm. Times Edu không chỉ hướng đến việc cung cấp kiến thức tiếng Anh mà còn mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo ra cơ hội học tập tiếng Anh và lan tỏa tinh thần giáo dục toàn cầu. Đến với Times Edu, bạn không chỉ học tiếng Anh mà còn trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hiệu quả mà trung tâm mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 115 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Tầng 2, Toà Orange Space, Số 4A Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0362 038 998
      Email: ceo@giasutienganhhanoi.com
      Website: https://giasutienganhhanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TimesEduEnglish

      Gọi điện
      Times Edu
      Times Edu
      Times Edu
      Times Edu
    • Nếu như bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh online cấp tốc trong vòng vài tháng thì Elight Learning English sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Với cam kết chinh phục tiếng Anh thành thạo chỉ trong 3 tháng dành cho người mới bắt đầu mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị thuận tiện nhất cho học viên.


      Khác với các trung tâm tiếng Anh khác, Elight Learning English sẽ giúp cho học viên rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với nền tảng từ vựng, ngữ pháp và phát âm chuẩn như người bản địa. Elight Learning English còn nâng cấp khoá học tiếng Anh online có thêm tính năng check lỗi và kiểm tra tự động cách phát âm của học viên nhờ sự hỗ trợ phát triển của Google giúp học viên sửa lỗi phát âm thường xuyên và nhiều lần ở bất kỳ thời gian nào.


      Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính/laptop là bạn có thể học vào bất cứ lúc nào, đăng nhập được trên nhiều thiết bị. Chỉ 30 phút/ngày là đủ để bạn giỏi tiếng Anh với Elight Online.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11 dãy D khu tập thể Văn hoá nghệ thuật, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 901 881

      Email: contact@elight.edu.vn

      Website: https://elight.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Elight.LearningEnglish/

      Gọi điện
      Elight Learning English
      Elight Learning English
      Elight Learning English
      Elight Learning English



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy