Top 10 Kênh Youtube dạy nói Tiếng Anh miễn phí cho các bé

Thanh Thúy 198 0 Báo lỗi

Thời đại hội nhập và phát triển luôn thúc đẩy con người phải cố gắng và chinh phục. Tiếng anh cũng là một phần không thể thiếu, nó trở thành ngôn ngữ phổ biến, ... xem thêm...

  1. Tiếng Anh hiện đang là ngôn ngữ quan trọng, vì vậy ngay từ khi trẻ còn nhỏ là khoảng thời gian tốt nhất để rèn luyện ngoại ngữ cho bé. Dream English Kids đã tạo các video thú vị với nhiều màu sắc để thu hút các bé, giúp các bé học tiếng Anh dễ dàng hơn. Nếu bé nhà mình mê âm nhạc và thích ca hát thì ba mẹ không nên bỏ qua kênh Dream English Kid Songs của thầy Matt.

    Thầy Matt là một giáo viên bản ngữ rất yêu trẻ em và cực kỳ hài hước. Các bé có thể tập hát các bài hát tiếng Anh và nhún nhảy theo vũ đạo vui nhộn của thầy. Ngoài ra, bài giảng của thầy còn đa dạng về nhiều chủ đề quen thuộc trong cuộc sống để các bé vừa khám phá, vừa học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Dream English Kids là kênh học tiếng Anh miễn phí nổi tiếng dành cho trẻ em đang học mẫu giáo, tiểu học, kênh Dream English Kids dạy trẻ học bằng những bài hát tiếng Anh vui nhộn kèm hình ảnh, màu sắc, con số 123, bảng chữ cái ABC, động vật hoang dã cùng ngữ âm tạo hứng thú cho các bé vừa học vừa xem giải trí. Thay vì đến lớp theo một khung giờ cố định, các bé có thể tự do lựa chọn thời gian phù hợp nhất để bắt đầu bài học. Bé cũng có thể học tiếng Anh dù đang ở bất kỳ đâu, cực kỳ tiện lợi.


    Chính vì thế Dream English Kids chính là sự lựa chọn mà các mẹ có thể tham khảo để cho bé có những phút giây được học tập và chơi đùa cùng những bài hát của thầy Matt nhé.


    Link kênh: https://www.youtube.com/@DreamEnglishKids

    Dream English Kids
    Dream English Kids
    Dream English Kids

  2. Appu Series là kênh tiếng Anh dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh, những người yêu thích thể loại phim hoạt hình. Song song với các bộ phim, kênh còn cung cấp thêm nhiều lựa chọn như những câu chuyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, thơ hay thậm chí là các bài toán bằng ngoại ngữ giúp con thông thạo từ vựng và kỹ năng đọc hiểu.


    Đặc biệt, khi học tiếng Anh với Appu Series, các bé sẽ được làm quen với nhân vật chú voi tím Appu dễ thương và tốt bụng. Mỗi video đều xoay quanh những câu chuyện liên quan đến chú voi thú vị này. Nhờ vậy, con sẽ không có cảm giác nhàm chán vì mình đang được đồng hành cùng một người bạn mỗi ngày. Ba mẹ có thể tham khảo một chủ đề hấp dẫn trên Appu Series cho bé học thử: Các bài hát học tiếng Anh về trò chơi, môn thể thao, bài hát về động vật, bài hát về các quốc gia, chuỗi video ngắn về cuộc đời chú voi Appu. Với Appu Series các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm để cho con mình được say mê học tập tiếng anh một cách một cách tốt nhất. Trải qua 13 năm thành lập kênh, đến nay con số người đăng kí trên kênh đã lên đến hơn 1,92 triệu người đăng kí, đấy là một điều chứng minh rằng cũng có rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng Appu Series.


    Ngoài hỗ trợ tiếng Anh, Appu Series còn hỗ trợ 10 ngôn ngữ khác nhau, tha hồ cho bé có thể thoải mái và ưa thích khám phá, học hỏi ngay trên kênh YouTube này.


    Link kênh: https://www.youtube.com/@APPUSERIES/featured

    Appu Series
    Appu Series
    Appu Series
  3. KidsTV123 là kênh YouTube dạy học tiếng Anh thiếu nhi đang có hơn 4 triệu người đăng ký theo dõi, nội dung clip trên KidsTV123 dựa trên các bài học mà học sinh tiểu học gần gũi với các bé, đồ họa trong mỗi video học nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút trẻ nhỏ.


    KidsTV123 bao gồm nhiều chủ đề video học tiếng Anh cho bé bằng các bài hát như: bài hát chúc mừng sinh nhật, động vật, con số, chữ cái, học ngữ âm, chủ đề các dịp lễ giáng sinh, halloween,.... KidsTV123 dựa trên những bài học của trẻ năm lớp 1, sau đó biến chúng thành các bài hát có lời đơn giản giúp trẻ làm quen và ghi nhớ cách đếm số, nhận biết màu sắc hay tiếng kêu của các con vật. Trải qua 14 năm thành lập kênh, đến nay KidsTV123 đang càng ngày hoàn thiện hơn về những video có nội dung bổ ích hơn cho các bé, nhằm nâng cao chất lượng từ những sản phẩm đến cả người xem. Kênh có số lượt xem từ trước đến nay lên đến 5.219.799.198 lượt xem, một con số quá thành công dành cho KidsTV123 trên con đường chinh phục những bậc phụ huynh và em nhỏ.


    Chính vì thế, KidsTV123 sẽ là lựa chọn quá tốt của các bậc phụ huynh dành cho con, em của mình trong quá trình học tập tiếng Anh nhưng vẫn có thể thoải mái và vui chơi.

    Link kênh: https://www.youtube.com/@KidsTV123/featured

    Kids TV 123
    Kids TV 123
    Kids TV 123
  4. Nhiều phụ huynh băn khoăn không biết cho con nên học theo kênh Youtube tiếng Anh nào hiệu quả vì thời gian gần đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin một kênh Youtube đang hủy hoại tuổi thơ của trẻ em bằng những video mang nội dung bẩn. Thì chắc chắn Super Simple Songs- Kids Songs là kênh để các bậc phụ huynh tin tưởng.


    Super Simple Songs- Kids Songs ra đười nhằm mụa đích giúp các bé học được nhiều từ vựng tiếng anh qua bài hát, giúp bé có thích thú với việc học tiếng Anh nhiều hơn. Kênh hiện nay với 37,5 triệu lượt đăng kí với nội dung chủ yếu là những bài hát cực kì đơn giản được lồng ghép với nền nhạc vui tươi. Mỗi bài hát mà kênh mang đến đều có ý nghĩa giúp các bé tiếp cận sớm với cuộc sống hàng ngày, những điều gần gũi, thân thuộc nhất. Bên cạnh đó, Super Simple Songs- Kids Songs luôn sáng tạo những động tác đáng yêu đơn giản khiến các bé có thể học và nhảy theo. Từ đó các bé sẽ có ý thức và thiện cảm hơn với môn học này. Trẻ nhỏ thường cảm thấy thích thú với những video nhiều có nhạc điệu thú vị, màu sắc sặc sở. Kênh Super Simple Songs đã nắm bắt được tâm lý trẻ ở độ tuổi này, từ đó sản xuất ra các video cho bé học tiếng Anh, các video trên Super Simple Songs này đã nhanh chóng được đón nhận đến các trẻ em trên khắp thế giới.


    Một điều chắc chắn rằng, Super Simple Songs- Kids Songs là kênh học tiếng Anh miễn phí mà hầu hết các bé học đều thích. Hãy cho bé nhà bạn học thôi nào.

    Link kênh: https://www.youtube.com/@SuperSimpleSongs

                Super Simple Songs – Kids Songs
                Super Simple Songs – Kids Songs
                Super Simple Songs- Kids Songs
              • Với xu thế cho trẻ học ngoại ngữ từ nhỏ để kích thích sự thông minh và phản ứng ngoại ngữ của bé, phần lớn bố mẹ đều chọn các kênh tiếng Anh hấp dẫn cho con xem. Little Baby Bum là một trong các kênh YouTube học ngoại ngữ thiếu nhi hoàn toàn miễn phí, cung cấp các video dạy học chứa hình ảnh vui nhộn được nhiều phụ huynh tin tưởng nhất hiện nay.


                Kênh Little Baby Bum phù hợp cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau, sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại kích thích tư duy bé, các chương trình học đơn giản, dễ hiểu giúp bé nhanh chóng tiếp thu thêm ngoại ngữ mới từ khi còn nhỏ. Các chủ đề video phổ biến trên kênh: chủ đề ô tô, tàu hỏa, máy bay, máy kéo, thuyền, tên lửa và tàu ngầm, các bài nhạc cho trẻ em học tiếng Anh chủ đề giáng sinh. Little Baby Bum là kênh tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Rất nhiều trẻ em, trong đó có trẻ em Việt đã thuộc làu nhiều bài hát Tiếng Anh nhờ theo dõi kênh này. Kênh gồm các video về hình ảnh 3D dễ thương, sống động kết hợp với các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh. Trẻ con sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hình ảnh hoạt hình nhiều sắc màu, nội dung dễ gần và bài hát vui nhộn. Từ đó, trẻ sẽ dễ dàng thuộc cách phát âm và các bài hát tiếng Anh đơn giản.


                Với hơn 40,7 triệu lượt người đăng ký, Little Baby Bum là một trong những kênh Youtube tốt nhất dành cho các bé độ tuổi mầm non và tiểu học làm quen với tiếng Anh ngay từ khi còn bé.


                Link kênh: https://www.youtube.com/@LittleBabyBum/featured

                Little Baby Bum
                Little Baby Bum
                Little Baby Bum
              • Chắc hẳn không phải chỉ trẻ em mà kể cả những người lớn tuổi đều rất yêu thích các phim hoạt hình của Walt Disney. Tại kênh YouTube 123 Magic English cho trẻ em này, những đoạn phim hoạt hình vui nhộn, hài hước được trích đoạn và tổng hợp lại khá hấp dẫn.


                Thông qua đó, trẻ em sẽ học được những kỹ năng nghe nói đọc viết từ rất sớm. Đây là hình thức chơi mà học khá bổ ích mà không phải kênh YouTube nào cũng có thể làm được. 123 Magic English một kênh sở hữu các video hoạt hình nổi tiếng Walt Disney, nội dung hoạt hình lôi cuốn và hài hước giúp trẻ học được các kỹ năng nghe và nói dễ dàng mà không gây nhàm chán. Phương pháp vừa giải trí vừa học này được áp dụng phổ biến trong các chương trình dạy học tiếng Anh cho trẻ em trên khắp thế giới hiện nay. Kênh tạo ra nhiều video có nội dung bổ ích và vận dụng trong đời sống rất cao. Với những thước hoạt hình ngộ nghĩnh vui nhộn, với những nội dung hài hước, 123 Magic English thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực. Nếu bạn muốn con mình hoàn thiện đầy đủ kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, phân tích nội dung thì 123 Magic English là 1 lựa chọn rất đúng đắn.


                Đảm bảo các bé đều cảm thấy hăng say trong mỗi bài học, không những vậy, bậc phụ huynh có thể học cùng con cùng bàn luận về câu chuyện ý nghĩa mà 123 Magic English tạo ra, cho con tinh thần thoải mái khi học. 123 Magic English cam kết luôn mang đến những bài học bổ ích cho bé và giúp phụ huynh dạy bé một cách hiệu quả nhất.


                Link kênh: https://www.youtube.com/@123magicenglish2

                  123 Magic English
                  123 Magic English
                  123 Magic English
                • AnAn ToysReview TV là kênh youtube dạy học tiếng Anh cho lứa tuổi thiếu nhi nổi tiếng với chủ đề vừa chơi vừa học được thành lập vào năm 2016, đến nay đã có trên 4 triệu người theo dõi. Chương trình học trên AnAn ToysReview TV phù hợp với các bé từ 3 - 6 tuổi, đặc biệt là các bé mầm non.


                  Cô bé nhân vật chính An An trong các video trang này là điểm nổi bật chính, tạo cảm giác gần gũi với các bé hơn, từ đó việc tiếp thu ngoại ngữ mới trở nên dễ dàng hơn so với việc gửi các bé đến trung tâm anh ngữ gò bó. Trẻ có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh. Bằng những điệu nhảy ngộ nghĩnh và vui tươi với tên gọi đặc biệt An An đã đưa các bạn nhỏ cùng trải qua một hành trình khám phá đầy thú vị, khi cùng lúc biến hình khắp nơi, từ sa mạc đến phòng tắm, bãi biển, chỉ cần một thần chú. Cũng bởi vì vậy, ngay sau khi được đăng tải, chuyến thám hiểm này đã thu về hơn hàng trăm nghìn lượt xem từ cộng đồng mạng, đủ kích thích để bạn xem ngay chưa nào. Kênh YouTube Anan ToysReview TV là một kênh học tiếng Anh để giúp các bé học và vui chơi. Nội dung được tích hợp trong kênh gồm các video học tập, giải trí, và các hoạt động tập trung vào phong cách giáo dục thực tiễn thông qua sự hợp tác với các giáo viên và các trò chơi.


                  AnanToysReview TV cũng cung cấp cho người xem các video clip học tập về tiếng Anh, về âm nhạc và những bài học độc đáo về nhiều môn học khác. Để đạt được hiệu quả cao nhất, kênh sử dụng những câu chuyện ngắn và các trò chơi dễ hiểu để giúp các bé hiểu và thích thú hơn.


                  Link kênh: https://www.youtube.com/@AnAnToysReviewTV

                  AnAn ToysReview TV
                  AnAn ToysReview TV
                  AnAn ToysReview TV
                • Lioleo Kids là một kênh YouTube học tiếng Anh cho trẻ tại nhà theo phương pháp tiên tiến nhất từ Cambridge. Chương trình học kết hợp phần mềm online và sách tương tác song ngữ in màu cho bé. Có rất nhiều lý do để bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn Lioleo cho bé.


                  Lioleo Kids có hệ thống video tiếng Anh với đa dạng chủ đề phù hợp cho các bé. Chất lượng luôn là điều mà Lioleo Kids đảm bảo và mong muốn mang đến cho người xem sự hài lòng tuyệt đối. Kênh sử dụng 100% giọng người bản xứ, nội dung dựa trên giáo trình quốc tế như Family and Friend, Oxford, Let’s go, sách giáo khoa của bộ giáo dục. Lộ trình của Lioleo Kids xây dựng rất rõ ràng, cụ thể và toàn diện, xây dựng những bài hát, câu chuyện dựa trên hệ thống video từ vựng tiếng Anh nhiều chủ đề theo sách Let’s go để trẻ tiếp xúc và làm quen với Tiếng Anh. Trẻ chỉ cần học theo chuỗi video tiếng Anh lớp 3,4,5 dựa theo sách bộ giáo dục của Lioleo Kid là có thể tự tin làm chủ Tiếng Anh.


                  Học tiếng Anh là một quá trình dài đòi hỏi bố mẹ cần đến sự kiên nhẫn và động viên con rất nhiều. Nhưng bố mẹ đừng lo lắng quá vì tất cả những điều trên, Lioleo Kids có thể giúp các bé học tiếng Anh một cách đơn giản nhất.


                  Link kênh: https://www.youtube.com/@LIOLEOKIDS

                  Lioleo Kids
                  Lioleo Kids
                  Lioleo Kids
                • Hiện nay, có nhiều phương pháp luyện nghe tiếng Anh, phổ biến trong số đó có thể kể tới: chép chính tả, làm bài tập, giải trí, kiến thức thú vị,… Tuy nhiên, biện pháp lý tưởng và mang lại hiệu quả đối với trẻ đó chính là luyện nghe tiếng Anh bằng hình thức giải trí như: nghe nhạc, xem phim hay nghe kể truyện thì chính là kênh ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs.


                  Việc ChuChu TV tiếp cận với các bài nhạc, phim hoạt hình, hay những cuốn truyện tranh,… giúp bé có cơ hội thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Thông qua đó bé được mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp. Đồng thời học cách phát âm và làm quen với nhiều giọng đọc khác nhau, cũng như cách nói chuyện thường ngày của người bản địa. Không chỉ cải thiện nhanh chóng khả năng nghe hiểu mà bé còn biết cách nối âm, nhấn nhá câu từ uyển chuyển, nhịp nhàng. Việc tiếp cận với các bài nhạc, phim hoạt hình của ChuChu TV giúp bé có cơ hội thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, bản chất của phương pháp này chính là học mà chơi – chơi mà học, nên hoàn toàn có thể làm bé thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày dài học tập, vui chơi. Không quên kích thích trí não, cải thiện khả năng tập trung và nâng cao kết quả học tập. ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs được đánh giá là kênh YouTube học tiếng Anh quốc dân, thân quen với hầu hết các khán giả nhí trên thế giới. Với hơn 61 triệu lượt đăng kí theo dõi, hiện chưa có một kênh YouTube nào có thể vượt mặt ChuChu TV.


                  ChuChu TV là kênh học tập và giải trí đa dạng cho trẻ. Được đánh giá là chương trình học tập, giải trí đa dạng với hơn 1.000 bài hát, đồng dao dân gian cùng những mẩu chuyện tình huống thú vị, gần gũi phù hợp với tất cả các độ tuổi của bé. Một điểm ấn tượng của ChuChu TV đó chính là cách xây dựng nhịp điệu, lời ca vui nhộn, dễ hiểu, khéo léo khơi gợi tinh thần hứng thú, đam mê của trẻ.


                  Link kênh: https://www.youtube.com/@ChuChuTV

                  ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
                  ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
                  ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
                • Nursery Rhymes TV là kênh dạy học anh ngữ cho bé không thể bỏ qua trong top 10 kênh youtube tiếng anh hay nhất, các bài học video trong Nursery Rhymes TV đều có lượt xem rất lớn. Nursery Rhymes TV có trụ sở tại vương quốc Anh. Các bài nhạc trong Nursery Rhymes hiện đại, vui nhộn theo vần điệu cho trẻ học mẫu giáo đặc biệt dành cho bé từ 1 - 6 tuổi.


                  Sở hữu 185 nghìn subscribe, Little Baby Bum là một trong những kênh YouTube tốt nhất dành cho các bé độ tuổi mầm non và tiểu học làm quen với tiếng Anh ngay từ khi còn bé. Không những thế, Little Baby Bum là một hãng ca nhạc nổi tiếng cho trẻ em trên toàn thế giới. Hàng trăm video với những hình ảnh hoạt hình sống động, sắc nét đồng thời với những điệu nhảy đáng yêu. Little Baby Bum đã ăn điểm trong mắt người xem bởi sự tinh xảo và sáng tạo. Nội dung bài học được thể hiện qua các bài hát dễ nhớ và đặc biệt là từ vựng vô cùng phong phú. Rất nhiều trẻ em, trong đó có trẻ em Việt Nam đã thuộc làu nhiều bài hát tiếng Anh nhờ theo dõi kênh này.


                  Chính vì thế mà các bậc phụ huynh đừng quên cho con, em của mình cùng học hỏi với các chuỗi video bổ ích của Nursery Rhymes TV để các bé có thể vừa được giải trí nhưng vừa học tập nhé.


                  Link kênh:
                  https://www.youtube.com/@NurseryRhymesTV1/videos

                    Nursery Rhymes TV
                    Nursery Rhymes TV
                    Nursery Rhymes TV



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy