Top 9 Kênh youtube dạy tiếng Trung hay và chất lượng nhất

Thanh Thúy 3474 0 Báo lỗi

"Học thêm một ngôn ngữ, mở thêm một cuộc đời". Bạn muốn học tiếng Trung nhưng lại quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian đến các trung tâm. Bạn ... xem thêm...

  1. CHINESEFOR.US là kênh youtube dạy online tiếng Trung cho nhiều đối tượng. Nội dung rất đa dạng, dễ hiểu từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Dưới sự hướng dẫn giảng dạy của cô giao Lii, bài giảng chú trọng đến các kĩ năng phát âm, ngữ điệu khi giao tiếp với người bản xứ Trung Quốc, khá giống 1 bài giảng thực sự trên giảng đường. Video chất lượng tốt, sinh động, khá hấp dẫn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn tự học tiếng Trung hiệu quả. Không những thế, CHINESEFOR.US cũng đem đến nguồn giải trí cực cao qua các bài thực hành, giúp học viên không thấy nhàm chán trong quá trình học.


    CHINESEFOR.US có 8 khóa học với 200 video bài học và hơn 100 video có nội dung khác liên quan đến tiếng Trung. Các bài học mẫu cơ bản sẽ dành cho người mới bắt đầu đến bài học ngữ pháp cho trình độ trung cấp, câu chuyện bằng tiếng Trung qua thành ngữ, tục ngữ… Với những đề tài thông dụng, thực tế, đơn giản cùng phương pháp giảng dạy thân thiện, thoải mái kênh đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận tích cực.


    CHINESEFOR.US luôn chú trọng tới các tiêu chí:

    • Học phát âm chuẩn như người bản xứ
    • Thực hành nghe, nói, viết
    • Bài giảng thông dụng, thực tế
    • Từ vựng phong phú, dễ hiểu


    Bạn yêu thích tiếng Trung, hãy đăng kí kênh CHINESSFOR.US ngay nhé!


    Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/channel/UCgCrOLcWvSFl5K2ld0nKS7w

      CHINESEFOR.US
      CHINESEFOR.US

    • YOYO CHINESE là kênh học tiếng Trung vô cùng chất lượng sở hữu hơn 300.000 người đăng kí dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của cô YangYang. Yangyang là một giáo viên nổi tiếng với nhiều video giới thiệu và dạy phát âm chuẩn tiếng Trung. Cô ấy đến từ Bắc Kinh nhưng hiện đang sống ở Los Angeles, vì vậy cô ấy hay lấy background cho video của mình là phong cảnh nước ngoài. Cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Trung và bán nhiều các khóa học chất lượng trên trang web của cô ấy.


      Tiến trình dạy tiếng trung cho người mới học của Yangyang rất bài bản và được chia bài giảng lần lượt theo tuần. Ngoài ra cô ấy cũng cung cấp nhiều tài liệu cho người học trung cấp, tổ chức các buổi trò chuyện trực tiếp trên youtube với người bản xứ nữa.


      Nhìn chung video của YOYO CHINESE không quá dài, nội dung bài giảng súc tích, phát âm tiếng Anh và tiếng Trung đều chuẩn xác. Vì vậy rất đáng tham khảo cho những bạn tự học tại nhà.


      Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/results?search_query=YOYO+CHINESE

        YOYO CHINESE
        YOYO CHINESE
      • Bạn muốn học tiếng trung mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Nên học trung tâm nào? Có nên tự học hay không? Toplist.vn sẽ trả lời giúp bạn rằng bạn có thể tự học tiếng Trung online tại nhà. Rất đơn giản và hiệu quả qua kênh LEARN CHINESE WITH LITAO. Thực chất có rất nhiều kênh học tiếng Trung trên Youtube nhưng kênh mà đáp ứng đủ nhu cầu về nội dung và phát âm thì chúng ta phải tìm hiểu thật kĩ.


        LEARN CHINESE WITH LITAO chuyên giảng dạy về các khóa học cơ bản từ cấp độ HSK 1 đến HSK 2. Những video này chủ yếu dạy về các chủ đề phát âm cơ bản giống như nhiều kênh khác trong danh sách này, nhưng bên cạnh đó, kênh youtube này khá chú trọng vào phần giảng các kí tự chữ Hán Trung Quốc và giao tiếp tiếng Trung theo chủ đề.


        Đặc điểm của kênh là hệ thống được thiết kế sử dụng bằng tiếng Anh. Người học có thể vừa học hỏi tiếng Trung vừa cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa học tiếng Trung mà bạn vẫn rèn luyện thêm được tiếng Anh. Chính vì điều đó, LEARN CHINESE WITH LITAO ngày càng phát triển với hơn trăm nghìn người đăng kí và hàng ngàn lượt xem.


        LEARN CHINESE WITH LITAO cam kết mang đến cho người học những kiến thức bổ ích về văn hóa, âm điệu chuẩn và kết hợp những bài kiểm tra thú vị. Kênh chủ yếu là các video, clip hướng dẫn bài học từ các giảng viên có kinh nghiệm, giúp bạn tiếp thu nhanh, có cảm hứng học tập và ghi nhớ lâu dài. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí LEARN CHINESE WITH LITAO để trải nghiệm môn học thôi nào!


        Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/user/LitaoChinese

          LEARN CHINESE WITH LITAO
          LEARN CHINESE WITH LITAO
        • Nếu bạn đang luyện thi HSK mà cần bổ sung kiến thức và cách phát âm thì đừng bỏ qua kênh này nhá. CHINESE ZERO TO HERO là nhóm các giảng viên tận tâm cung cấp chất lượng cao về trải nghiệm học tiếng trung trực tuyến.


          CHINESE ZERO TO ZERO đã phát hành một loạt các khóa học đưa người học từ giai đoạn cơ bản đến giai đoạn nâng cao theo chương trình giảng dạy HSK. Mục tiêu của kênh youtube này là cung cấp kiến thức, tinh chỉnh tài liệu và giúp bạn đạt được mục tiêu học tiếng Trung của mình. Hơn nữa, kênh còn cung cấp nhiều bài thi thử HSK cùng những video phát âm chuẩn khiến người học có thể nhớ từ vựng và nâng cao trình độ tiếng Trung một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.


          Các bài học của CHINESE ZERO TO ZERO có rất nhiều chủ đề thực tế và da dạng, đặc biệt chủ yếu xoay quanh cuộc sống hàng ngày, những cuộc phỏng vấn con người xứ Trung. Các bạn sẽ được nghe những âm điệu chuẩn nhất và có thể học theo những câu nói của họ một cách chuẩn nhất. Cải thiện kĩ năng nghe, nói tiếng Trung hãy tham gia lớp học miễn phí của kênh CHINESE ZERO TO ZERO thôi nào.....


          Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/results?search_query=CHINESE+ZERO+TO+ZERO

          CHINESE ZERO TO HERO
          CHINESE ZERO TO HERO
        • MANDARIN MADEEZ là một kênh YouTube toàn diện được giảng dạy bởi nhiều giáo viên khác nhau. Đây là kênh đại diện thương hiệu của App và website học tiếng trung CHINESEPOD. Kênh khá nổi tưởng với lượt tương tác khổng lồ và hơn trăm ngàn lượt subscribe. CHINESEPOD có các bài học dành cho tất cả mọi người từ những người mới bắt đầu đến những người nói gần như thông thạo tiếng Trung.


          Cách truy cập kênh khá dễ, bạn chỉ cần tạo một tài khoản tiếng Trung thông qua các cuộc hội thoại. Đây là phương pháp học tiếng Trung hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn cũng có thể học qua các ví dụ thực tế về ngữu pháp, cách phát âm chuẩn, từ vựng của người bản xứ,.. qua hơn 3000 video bài học bổ ích. Từ vựng ở CHINESEPOD vô cùng phong phú nhưng rất rõ ràng theo từng chủ đề khác nhau. Cũng vì điều đó, người học có thể chọn chủ đề phù hợp với mình để học hoặc học theo từng chủ đề để nhớ từ vựng lâu hơn. CHINESEPOD mang đến một bầu trời kiến thức, bạn đăng kí để khám phá và biến những kiến thức đó thành của mình nhé.


          Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/results?search_query=CHINESEPOD+

            MANDARIN MADEEZ BY CHINESEPOD
            MANDARIN MADEEZ BY CHINESEPOD
            MANDARIN MADEEZ BY CHINESEPOD
          • Everyday Chinese là kênh dạy tiếng Trung được đánh giá là kênh hay nhất từ trước đến giờ. Kênh hiện đang sở hữu hơn 300.000 subscribe với hàng trăm video bài giảng từ sơ cấp đến nâng cao. Everyday Chinese ra đời nhằm mục đích giúp mọi người yêu thích và học tiếng Trung một cách hiệu quả nhất. Những cấu trúc câu và từ vựng ngữ pháp với tài liệu và giáo trình vô cùng chuẩn và chắc kiến thức. Với giọng nói ấm áp và giọng điệu chuẩn người bản xứ, kênh đã nhận được nhiều lời khen của người xem.


            Everyday Chinese luôn chú trọng tới:

            • Ngữ pháp chuẩn
            • Âm điệu vững
            • Bài giảng thực tiễn, đa dạng
            • Luyện thi HSK
            • Video giao tiếp bằng tiếng Trung rõ ràng, hấp dẫn


            Những điều đó đã tạo nên Everyday Chinese bổ ích, kênh học online cực chất và thành công. Bạn nào dam mê xem phim Trung mà không muốn dùng Vietsub thì hãy xem video bài giảng của kênh này ngay nhé!


            Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/results?search_query=Everyday+Chinese

              Everyday Chinese
              Everyday Chinese
            • Nếu bạn muốn học tiếng Trung một cách thật thoải mái, thư giãn nhưng lại có được vốn từ vựng lớn thì không thể bỏ qua kênh LEARN CHINESE WITH MOVIES. LEARN CHINESE WITH MOVIES là kênh giúp người xem hiểu được cấu trúc, ngữ pháp, âm điệu qua từng đoạn phim ngắn hay những chương trình của Trung Hoa.


              Có thể thấy rằng, việc vừa học vừa xem cũng giúp ích khá nhiều cho những bạn mới bắt đầu. Họ sẽ làm quen được chất giọng và cách nhấn nhá trọng âm và có thể tiếp thu nhanh hơn. Sau mỗi bài học là những câu hỏi ôn lại kiến thức mà mình vừa được học được xem. Chính vì điều đó, kênh LEARN CHINESE WITH MOVIES đã giúp người xem nhớ lâu hơn và phát âm chuẩn hơn. Ngữ pháp bài giảng gắn liền với thực tiễn, cực kì đơn giản, người xem dễ dàng nắm bắt kiến thức trọng tâm.

              Vừa xem phim mà có thể học được tiếng Trung thì quả là vi diệu và tuyệt vời.


              Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/channel/UCagP9OJZrdCL2TD_7J0Dpyw

                LEARN CHINESE WITH MOVIES
                LEARN CHINESE WITH MOVIES
              • Khi nhắc đến kênh học tiếng Trung hiệu quả trên Youtube không thể không nhắc đến kênh Học Tiếng Trung Cầm Xu với hơn 200.000 lượt theo dõi. Kênh thiết kế nhiều bài học đa dạng cho những người mới bắt đầu đến những bài nâng cao để học viên có thể chọn cho mình khóa học thích hợp. Các lớp luyện thi HSK và lớp tiếng Trung cho trẻ em cũng được kênh Học Tiếng Trung Cầm Xu thiết kế vô cùng chuẩn và đơn giản.


                Học tiếng Trung Cầm Xu, người có giọng phát âm chuẩn nhất hiện nay, là phát thanh viên tại VOV giao thông, chuyên gia về giọng nói và âm thanh. Chính vì vậy, mỗi video từ vựng giải thích rõ ràng, âm điệu chuẩn người bản xứ. Học Kênh Học Tiếng Trung Cầm Xu có rất nhiều thuận tiện như: học viên không cần đến trung tâm, có thể học bất cứ nơi đâu thời gian nào, có thể học dàng trên điện thoại hoặc máy tính, học với đội ngũ giảng viên uy tín, giáo trình chuẩn của Đại học Bắc Kinh, học tiếng Trung qua câu chuyện Hán ngữ,....


                Học phí cho mỗi khóa học cũng khá phù hợp cho mỗi học viên, chỉ từ 200.000 - 500.000 đồng/khóa học. Bên cạnh đó, kênh cũng có những lớp học miễn phí giúp học viên củng cố kiến thức, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người học. Kênh Học Tiếng Trung Cầm Xu luôn đề cao chất lượng và hiệu quả bài giảng lên hàng đầu. Bạn muốn nói tiếng Trung trôi chảy, nắm bắt ngữ pháp hiệu quả nhất thì hãy tham gia khóa học này ngay nha.


                Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/user/omaicay90

                  Học Tiếng Trung Cầm Xu
                  Học Tiếng Trung Cầm Xu
                  Học Tiếng Trung Cầm Xu
                • HSK TEST PREPARATION AND PRACTICE được sản xuất bởi nhóm HANBRIDGE được thiết kế đặc biệt để chuẩn bị cho bạn tham gia kỳ thi đánh giá trình độ ngôn ngữ tiếng Trung HSK.


                  Bạn có thể thực hành làm bài tập, trả lời các loại câu hỏi khác nhau. Bạn có thể chọn từ bất kỳ cấp độ HSK nào và tập trung vào các kỹ năng viết, nghe và đọc được chia sẻ trong video bài giảng. Những bài giải được chia theo những mức độ khác nhau vậy nên người xem có thể chọn video phù hợp với mục tiêu của mình.


                  Với đội ngữ giáo viên người bản xứ tận tình, chu đáo và những bài giảng bổ ích HSK TEST PREPARATION AND PRACTICE tự tin khẳng định sẽ đem đến cho người xem những bài học bổ ích nhất. Vốn từ vựng tinh tế, các bài kiểm tra HSK đa dạng, sát đề thi sẽ giúp rất nhiều cho những người đang muốn chinh phục chứng chỉ tiếng Trung đồng thời cũng giúp bạn trúng tuyển vào một công ty Trung Quốc nào đó. Quả thật là một khóa học hữu ích.


                  Đăng ký kênh: https://www.youtube.com/channel/UCn95q4rBdmP1wWVAZ0244_Q

                    HSK TEST PREPARATION AND PRACTICE
                    HSK TEST PREPARATION AND PRACTICE




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy