CHINESE ZERO TO HERO

Nếu bạn đang luyện thi HSK mà cần bổ sung kiến thức và cách phát âm thì đừng bỏ qua kênh này nhá. CHINESE ZERO TO HERO là nhóm các giảng viên tận tâm cung cấp chất lượng cao về trải nghiệm học tiếng trung trực tuyến.


CHINESE ZERO TO ZERO đã phát hành một loạt các khóa học đưa người học từ giai đoạn cơ bản đến giai đoạn nâng cao theo chương trình giảng dạy HSK. Mục tiêu của kênh youtube này là cung cấp kiến thức, tinh chỉnh tài liệu và giúp bạn đạt được mục tiêu học tiếng Trung của mình. Hơn nữa, kênh còn cung cấp nhiều bài thi thử HSK cùng những video phát âm chuẩn khiến người học có thể nhớ từ vựng và nâng cao trình độ tiếng Trung một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.


Các bài học của CHINESE ZERO TO ZERO có rất nhiều chủ đề thực tế và da dạng, đặc biệt chủ yếu xoay quanh cuộc sống hàng ngày, những cuộc phỏng vấn con người xứ Trung. Các bạn sẽ được nghe những âm điệu chuẩn nhất và có thể học theo những câu nói của họ một cách chuẩn nhất. Cải thiện kĩ năng nghe, nói tiếng Trung hãy tham gia lớp học miễn phí của kênh CHINESE ZERO TO ZERO thôi nào.....


Đăng kí kênh: https://www.youtube.com/results?search_query=CHINESE+ZERO+TO+ZERO

CHINESE ZERO TO HERO
CHINESE ZERO TO HERO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy