Top 3 Trung tâm dạy tiếng Trung cho doanh nghiệp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phạm Hằng 16 0 Báo lỗi

Nhu cầu đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp cho nhân viên đang ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ này cũng uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Trên địa bàn TP. HCM hiện nay, không khó để bạn tìm được một đơn vị đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp. Tuy nhiên, Thanhmaihsk với định vị tiếng Trung hàng đầu Việt Nam, chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn.


    Thanhmaihsk có gì nổi trội:

    • Giảng viên chất lượng cao: 100% là thạc sỹ, tiến sỹ các trường đại học trực tiếp giảng dạy. Các thầy cô có nghiệp vụ chuyên môn cao, kiến thức vững vàng; trình độ phát âm, khẩu ngữ, ngữ điệu nói, kiến thức dạy không thua kém giáo viên Trung Quốc bản địa.
    • Bộ học liệu mới nhất: Thanhmaihsk là đơn vị độc quyền duy nhất được phát hành giáo trình tiếng trung tích hợp MSUTONG do các giáo sư Đại học Phúc Đán biên soạn. Cập nhật nhất, mới nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất là những gì giáo trình MSUTONG cung cấp.
    • Hỗ trợ 24/7: Bên cạnh những thầy cô trực tiếp giảng dạy, còn có bộ phận giáo vụ và trợ lý học tập sẵn sàng cung cấp tài liệu, giải đáp thắc mắc, chỉnh sửa phát âm,… cho toàn bộ học viên.
    • Lộ trình học rõ ràng: Thanhmaihsk sẽ lên lộ trình riêng biệt dựa vào nhu cầu, mục tiêu học tiếng Trung của mỗi doanh nghiệp
    • Tính linh hoạt: Doanh nghiệp được quyết định thời lượng học, thời gian bắt đầu khoá học, số nhân viên cần đào tạo,… phù hợp với mục đích của doanh nghiệp. Cho dù là bao nhiêu học viên, Thanhmaihsk cũng tự tin đáp ứng đầy đủ.
    • Tính ứng dụng cao: Do các khóa học cho từng doanh nghiệp được khảo sát trước, nên các kiến thức truyền tải vô cùng gần gũi, thiết thực, ứng dụng cao trong cuộc sống. Bên cạnh đó, phương pháp học đi kèm thực hành giúp nhân viên tiếp thu và dễ dàng học tập hơn.
    • Minh bạch: Thanhmaihsk cũng có thể cung cấp cho doanh nghiệp những báo cáo thường xuyên và điều chỉnh theo mong muốn của doanh nghiệp.

    Cách đăng ký hợp tác cùng Thanhmaihsk:

    • Bước 1: Doanh nghiệp và Thanhmaihsk làm việc trực tiếp: trao đổi về nhu cầu, mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp. Sau đó, Thanhmaihsk sẽ tư vấn và đưa ra lộ trình riêng biệt, cam kết sau khi kết thúc khóa học.
    • Bước 2: Thanhmaihsk tiến hành kiểm tra, đo lường năng lực tiếng Trung vốn có của nhân sự công ty => nhằm điều chỉnh lộ trình, phương pháp giảng dạy và giáo trình phù hợp
    • Bước 3: Khai giảng và giảng dạy theo lộ trình và giáo trình hai bên đã thống nhất
    • Bước 4: Kiểm tra đầu ra và hỗ trợ các vấn đề phát sinh.

    Nếu bạn đang muốn đăng ký đào tạo tiếng Trung cho nhân viên thì hãy liên hệ với Thanhmaihsk ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 345/84 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM - 028 6681 9261
    • 39 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0867 862 428
    • 153/1, Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0914 506 828
    • Xem thêm hệ thống tại: https://thanhmaihsk.edu.vn/he-thong-co-so/

    Điện thoại: 0931 715 889 & 1900 633 018
    Email: thanhmaihsk1213@gmail.com
    Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk/

    Gọi điện
    Thanhmaihsk - Chuyên đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp
    Thanhmaihsk - Chuyên đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp
    Thanhmaihsk - Chuyên đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp
    Thanhmaihsk - Chuyên đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp

  2. SHZ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những Trung tâm dạy tiếng Trung hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Thành lập năm 2002, với hơn 20 năm phát triển, SHZ đang ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng và phát triển bền vững trong giáo dục tiếng Hoa nói chung và Đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp nói riêng.


    Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ) là nơi sẽ mang đến cho bạn:

    • Môi trường học tiếng Trung vui vẻ, giúp người lao động tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, học nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian đầu tư cho việc học.
    • Các khóa học tiếng Trung tại SHZ được thiết kế theo chuẩn quốc tế giúp nhân sự lấy được chứng chỉ HSK một cách nhẹ nhàng!
    • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, am hiểu tâm lý học viên nên có phương pháp phù hợp với từng học viên.
    • Lớp học tiếp thu sinh động và luyện phát âm chuẩn ngay từ buổi đầu tiên, học xong là ứng dụng ngay sau buổi học nhé!
    • Môi trường học tập với giáo cụ trực quan và độ tương tác cao với nhiều hoạt động thú vị như trò chơi, dạy hát, thi tài,… giúp học viên có hứng thú hơn trong học tập.

    SHZ luôn tự hào là trung tâm giảng dạy Tiếng Trung hiệu quả và có nhiều kinh nghiệm tại TP. HCM cho khách hàng là cá nhân và Doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Trung tâm luôn muốn đem lại giải pháp học Tiếng Trung tốt nhất cho Học viên. Phục vụ nhu cầu của người học, SHZ khai giảng các lớp có nhiều khung giờ học linh động. Những bạn nào không học được trong tuần có thể tham khảo lịch học cuối tuần nhé. Ngoài ra SHZ còn nhận tư vấn và thiết kế lộ trình học cho tất cả học viên, lớp học theo yêu cầu gia sư tại nhà nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 245-247 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM - 028 7109 1690
    • 475 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP. HCM - 028 7109 1692
    • 27 Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7109 1693
    • Xem thêm hệ thống tại: https://hoavanshz.com/he-thong-chi-nhanh/

    Điện thoại: 028 7106 6262
    Website: https://hoavanshz.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoavanshz

    Gọi điện
    Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ)- Trung tâm giảng dạy Tiếng Trung hiệu quả cho khách hàng doanh nghiệp
    Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ)- Trung tâm giảng dạy Tiếng Trung hiệu quả cho khách hàng doanh nghiệp
    Không gian lớp học của SHZ
    Không gian lớp học của SHZ
  3. Gần 10 hình thành và phát triển (tiền thân là Ngoại Ngữ You Can), Ngoại Ngữ Tầm Nhìn Việt luôn là một trong những nơi đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp uy tín tại TP. HCM Luôn luôn xây dựng thương hiệu trên tâm thế “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, Ngoại ngữ Tầm Nhìn Việt (Ngoại ngữ You Can) là tập thể những thành viên với tầm nhìn mới, những con người luôn tận tụy với khách hàng và mong muốn mang lại điều tốt nhất cho người lao động Việt Nam.


    Đối với Tầm Nhìn Việt, Khách hàng luôn là mục tiêu trung tâm để hướng tới sự phát triển. Trung tâm luôn thấu hiểu rằng bằng chính sự tận tâm, lòng trung thực, kinh nghiệm thực tế và chuyên sâu của đội ngũ giáo viên chính là yếu tố quyết định thành công bền vững nhất. Điều này chính là sự khác biệt tạo nên một thương hiệu Ngoại ngữ Tầm Nhìn Việt mà ít có doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực có thể mang lại cho khách hàng.


    Trung tâm luôn hy vọng sau khi trải qua các khóa học tiếng Trung doanh nghiệp tại đây, toàn bộ học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt những cơ hội để phát triển bản thân về cả mặt trí tuệ và phẩm chất cho chính doanh nghiệp mình. Đặc biệt là phục vụ tối đa cho những mục đích các bạn đã đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 135/16 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0899 499 063
    • 462/11 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Q. 10, TP. HCM - 0948 969 063

    Điện thoại: 0979 614 063
    Website: https://youcan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguyoucan/

    Gọi điện
    Ngoại Ngữ Tầm Nhìn Việt (Ngoại ngữ You Can)
    Ngoại Ngữ Tầm Nhìn Việt (Ngoại ngữ You Can)
    Ngoại Ngữ Tầm Nhìn Việt (Ngoại ngữ You Can)
    Ngoại Ngữ Tầm Nhìn Việt (Ngoại ngữ You Can)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy