Top 4 Trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt
  2. Top 2 Hàn ngữ HTA
  3. Top 3 Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường
  4. Top 4 Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC

Top 4 Trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng

Thu Huynh 18 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngoại ngữ ngày càng trở nên thông dụng và quan trọng trong cuộc sống lẫn công việc hằng ngày, đặc biệt trong đó tiếng Hàn là một ngôn ngữ khá phổ ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt được biết đến là 1 trong những trung tâm dạy tiếng Hàn tại Đà Nẵng chất lượng nhất Đà Nẵng. Hiện tại, Hanbee sở hữu đội ngũ giáo viên, nhân viên có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tốt nghiệm từ những trường đại học trong và ngoài nước chất lượng cao. Đến với Hanbee, bạn có cơ hội trải nghiệm với các dịch vụ như tư vấn học bổng du học, xin visa, học tiếng Hàn Quốc,... đặc biệt là các khóa tiếng Hàn dành cho người đi làm, doanh nghiệp,... Hanbee Việt luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy các chương trình phù hợp với học viên và tình hình chung ở Việt Nam, luôn tìm phương pháp giảng dạy hữu hiệu, kết hợp áp dụng chương trình giảng dạy ở Hàn Quốc, đổi mới giáo trình, các phương pháp học thông minh và thú vị hơn, mang đến cho học viên nguồn cảm hứng khi học ngoại ngữ, và có thể áp dụng luôn vào công việc trong cuộc sống.

    Bên cạnh đó, với phương châm: "Lấy học viên làm trung tâm của dịch vụ" để làm mục tiêu phục vụ, từ giáo viên đứng lớp đến nhân viên tư vấn, bằng thái độ niềm nở và sự sẻ chia từ tận tâm, trung tâm tiếng Hàn giao tiếp Đà Nẵng được học viên khắp nơi dành nhiều tình cảm. Trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt luôn mong muốn tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện đầy tính sáng tạo và phát triển, giúp bạn lấy cảm hứng cho việc học tiếng Hàn và nhanh chóng đạt đến trình độ mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 131 029 & 0919 885 029
    Email: hanbeedanang@gmail.com
    Website: https://www.hanbeeviet.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanbedn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn Hanbee
    Trung tâm tiếng Hàn Hanbee
    Trung tâm tiếng Hàn Hanbee
    Trung tâm tiếng Hàn Hanbee

  2. Hàn Quốc là một trong những nền kinh tế lớn và phát triển tại châu Á, có nhiều cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư. Việc hiểu biết về tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra mối quan hệ tốt hơn với đối tác Hàn Quốc và mở rộng thị trường tiềm năng. Hàn Ngữ HTA tại Đà Nẵng là một trong những trung tâm đào tạo uy tín, chuyên về giảng dạy tiếng Hàn cho cá nhân và doanh nghiệp.


    Hàn Ngữ HTA cung cấp các khóa học tiếng Hàn linh hoạt, điều chỉnh theo nhu cầu và mục tiêu của từng doanh nghiệp. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ học được những kiến thức và kỹ năng cụ thể liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình. Hàn Ngữ HTA có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, thành thạo trong việc truyền đạt kiến thức tiếng Hàn cho người học. Họ không chỉ giúp học viên nắm vững ngữ pháp và từ vựng mà còn giúp phát triển khả năng giao tiếp trong môi trường doanh nghiệp. Môi trường học tại Hàn Ngữ HTA luôn tạo sự thoải mái và thân thiện, giúp học viên tự tin thực hành và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Hàn trong các tình huống kinh doanh.


    Với lợi ích vượt trội của việc học tiếng Hàn cho doanh nghiệp và sự hỗ trợ chất lượng từ Hàn Ngữ HTA tại Đà Nẵng, việc đầu tư vào việc học tiếng Hàn sẽ là một bước đi thông minh để nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng tầm nhìn quốc tế cho doanh nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Q. Khuê Trung, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 433 076
    Email: hta.edu.kr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HTA.edu.kr
    Gọi điện
    Hàn ngữ HTA
    Hàn ngữ HTA
    Hàn ngữ HTA
    Hàn ngữ HTA
  3. Một địa chỉ khác chuyên dành cho các bạn yêu thích tiếng Hàn tại Đà Nẵng, chuyên dạy kèm tiếng Hàn chính là Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các lớp học dạy kèm tiếng Hàn từ sơ cấp đến trung cấp, tiếng Hàn dành cho doanh nghiệp, chuyên ngành như nhà hàng, khách sạn, du lịch, ngân hàng,... phục vụ cho các công việc. Ngoài ra, trung tâm còn dạy tiếng Hàn giao tiếp đời sống, du học, luyện thi Topik với lớp từ 1 đến 5 học viên, học phí phải chăng như phí dạy kèm tại các trung tâm lớn.


    Đến với Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường, bạn sẽ được rèn kĩ năng tiếng Hàn ở cả 4 phương diện là nghe- nói - đọc - viết cùng với giảng viên chuyên nghiệp, tràn đầy kinh nghiệm trong việc giảng dạy và sử dụng tiếng Hàn. Ngoài ra, học viên còn được lựa chọn giữa nhiều hình thức học cùng với thời gian học đa dạng khác nhau. Học viên còn được học giáo trình chuẩn, được tham gia các hoạt động giao tiếp nhóm với nhau để cải thiện và trau dồi kĩ năng ngôn ngữ của mình. Các lịch học sẽ luôn được cập nhật trên fanpage của lớp, vì thế hãy nhanh chóng liên hệ và đăng kí một khóa học tiếng Hàn tại Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 522 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu TP. Đà Nẵng
    • K177 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0965 259 392
    Email: Huongdohoi96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tienghanviethuong

    Gọi điện
    Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường
    Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường
    Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường
    Tiếng Hàn Đà Nẵng Ms.Hường
  4. Trong thời đại toàn cầu hóa ngày càng phát triển, việc mở rộng thị trường và tạo cơ hội giao tiếp quốc tế đã trở thành mục tiêu quan trọng của hầu hết các doanh nghiệp. Một trong những yếu tố quan trọng để đạt được mục tiêu này là khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trong bối cảnh này, việc học tiếng Hàn như một ngôn ngữ thứ hai đang trở nên ngày càng quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp tại Đà Nẵng.


    Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC
    tại Đà Nẵng là một đơn vị đào tạo uy tín về tiếng Hàn, với mục tiêu cung cấp cho cá nhân và doanh nghiệp những khóa học chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và giao tiếp bằng tiếng Hàn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa và thị trường Hàn Quốc, trung tâm cam kết mang đến cho học viên sự trải nghiệm học tập tốt nhất.


    Việc học tiếng Hàn tại Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC Đà Nẵng không chỉ là một cơ hội để mở rộng thị trường và tăng cơ hội kinh doanh, mà còn là cách tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế toàn cầu. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy từ trung tâm, doanh nghiệp tại Đà Nẵng có thể tự tin bước vào thị trường quốc tế một cách hiệu quả và thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6364 5772 & 0856 008 998
    Email: thuha.pa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienghanvision
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC
    Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC
    Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC
    Trung Tâm Tiếng Hàn Vision - VKLC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy